‘หากความรักของคุณอยู่อย่างซ่อนเร้น ปิดบัง เตรียมรับศึกใหญ่ได้เลย’ ดวงรายวัน 15 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 15  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากความรักของคุณอยู่อย่างซ่อนเร้น ปิดบัง เตรียมรับศึกใหญ่ได้เลย’

ดวงรายวัน 15 มีนาคม 2565

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังเกี่ยวข้องอยู่กับกลุ่มคนทำงานหรือธุรกิจที่ต้องติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำปรึกษา ยิ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีความรู้ ความสามารถ และมีประสบการณ์ขั้นเทพเลยทีเดียว เป็นไปได้ว่าจะเป็นหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร รวมถึงแพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน ทางที่ดีคุณไม่ควรใจร้อน วู่วามจนน่ากลัว เพราะจากที่จะร่วมงานกันอย่างราบรื่นกลับกลายต้องมาขัดใจกันอีก

การเงิน  :  มีโอกาสได้ทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี เป็นไปได้ว่าจะมีโชคทางการลงทุน แต่ก็ไม่ควรเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย เพราะคุณเชื่อคนง่ายจึงมีโอกาสที่จะถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกผู้ใหญ่เรียกเข้าไปอบรมในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ โดยเฉพาะเรื่องลูก ซึ่งวันนี้คุณมีทิฐิแรงกล้าก็อาจดื้อ ไม่เชื่อฟังผู้ใหญ่เท่าไหร่นัก คนโสด เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอยู่ในโอวาทของผู้ใหญ่จนไม่กล้าที่จะเปิดเผยแฟน

สุขภาพ  :  ต้องระวังโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายจะมีปัญหา ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะลุกลามไปถึงระบบย่อยอาหาร นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคหัวใจ และไขมันอุดตันในเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้แรงกาย แรงใจ และความรับผิดชอบสูงที่จะเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ เช่น ทหาร ตำรวจ นักกฎหมาย ทนายความ นักการเมือง นักปกครอง อัยการ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ฉกฉวย ทั้งผลประโยชน์และหน้าที่การงาน หรือถูกบังคับให้ต้องทำงานภายใต้เวลาที่จำกัด ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แต่วันนี้คุณจะใช้เทคนิคแท๊กติกสามารถพลิกแพลงกลยุทธ์เอาตัวรอดไปได้

การเงิน :  คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ จึงมีรายได้เข้ามาอย่างไม่ขาด แต่วันนี้อย่าพยายามลงทุนกับสิ่งที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน หรือธุรกิจสีเทาหรือธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะมีโอกาสที่เงินจะหมดได้โดยไม่คาดคิด

ความรัก :   จากที่คู่คุณเคยเป็นแฟมิลี่แมน ให้เวลากับครอบครัวอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสที่เขาจะเปลี่ยนไปกลายเป็นด้อยค่า ไม่ให้เกียรติคุณเหมือนเดิม ซึ่งคุณก็ไม่ยอมด้วย จึงไม่จบอย่างง่ายๆ คนโสด มีโอกาสที่คุณจะเห็นความรักเป็นสนามแห่งการแย่งชิง แล้ววันนี้คุณก็อ่อนไหวโรแมนติก พร้อมที่จะมีดราม่าได้ตลอดๆ

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการทำงาน ยิ่งวันนี้คุณต้องระวังของมีคมที่มีโอกาสบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือลงสนามแข่งขัน เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานหรือธุรกิจบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน สินค้า-บริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิง แม้วันนี้คุณจะคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก สามารถทำได้ทุกอย่าง แต่ก็ควรอยู่ภายใต้สิ่งที่ถูกต้องถูกหลักศีลธรรมอันดีงาม

การเงิน :  มีโอกาสได้เงินพิเศษ หรือเงินรางวัล เป็นไปได้ว่าคุณได้มาก็จะนำไปซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย ซึ่งคุณก็ควรเก็บเงินหรือแบ่งเงินไปทำบุญบ้าง

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหาขัดแย้งกับญาติสนิทผู้หญิง ซึ่งวันนี้คุณควรยึดหลักสงบนิ่ง สวดมนต์ไว้แล้วจะดีเอง คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะแย่งชิงเพื่อนสนิทผู้หญิงกัน ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณก็จะพบกับสัจธรรมที่ว่า ‘ที่ไหนมีรัก ที่นั่นมีทุกข์’

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่สบาย เป็นไปไข้หวัด ปอดบวม มีความเสี่ยงว่าจะมีอาการของวัยทอง อารมณ์เหวี่ยง หากเป็นความดันอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   หากคุณกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ถูกใส่ร้ายป้ายสีในความผิดที่คุณไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือธุรกิจที่อยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร แพทย์ พยาบาล ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบทางออกที่ดี ด้วยการถูกทาบทามให้เข้าไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว อย่างไรก็ตามคุณควรวางแผนงานให้ดี เตรียมความพร้อมให้ดี เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณโชคดี แม้ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด วันนี้มีโอกาสได้รับเงินปันผลเสียด้วย แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีโอกาสตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพถูกโกง ถูกหลอก

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คู่คุณตามใจคุณอย่างดี ส่วนลูกก็เป็นเด็กดี อยู่ในโอวาท อยู่กันเป็นครอบครัวที่มีความสุข  คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย ดังนั้นจากที่คุณเคยแอบรัก วันนี้จึงเป็นโอกาสดีที่คุณจะแสดงออกชัดเจนจนแทบจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลยทีเดียว

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่ปกติ ส่งผลให้คุณวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงเป็นลมหมดสติอย่างเฉียบพลัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานจนไม่เหลือเวลาให้กับตัวเองเลย  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเดินทางไปโน้นนี่ เช่น โรงแรม การท่องเที่ยว ไรเดอร์ เดลิเวอรี่ รับ-ส่งเอกสาร รถยนต์ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปขยายสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือส่งเสริมการขายด้วยแล้ว วันนี้มีลุ้นได้เฮ

การเงิน  :  หากคุณเดินทางไปเจรจาธุรกิจ วันนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และด้วยความใจดีมีเมตตาของคุณก็มีโอกาสถูกหลอกสูง กลายเป็นหาเงินมาให้คนอื่นใช้

ความรัก :  ช่วงนี้คุณกำลังวิ่งเต้นที่จะเดินทางไปทำงานยังต่างประเทศหรือต่างจังหวัดหรือเปล่าคะ ซึ่งอาจย้ายไปตั้งถิ่นฐานที่อยู่สร้างครอบครัวใหม่เลยก็ได้นะ คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังสับสนกับความคิดของตัวเองว่าจะเดินทางไปแต่งงานดีหรือจะอยู่เป็นโสดดี

สุขภาพ :  หากคุณกำลังคร่ำเคร่งอยู่กับการทำงานจนไม่ได้กินไม่ได้นอน วันนี้ต้องระวังท้องไส้ กระเพาะอาหาร และระบบย่อยอาหารจะทำงานผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   ก็ยังติดอยู่กับอีโก้ในตัวเอง โดยวันนี้มีความเสี่ยงที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน ดังนั้น ทางที่ดีไม่ควรทุ่มเทให้กับงานสุดๆ ควรถนอมตัว เพราะนอกจากนั้นคุณยังมีความเสี่ยงที่จะถูกใส่ร้าย หรือถูกแทงข้างหลังจากผู้ไม่หวังดีที่อยู่รอบตัวคุณ จนเก้าอี้ประจำตำแหน่งสั่นคลอน แล้วหากงานเกิดความผิดพลาดหรือเสียหาย คุณก็มีโอกาสที่จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  ชักหน้าไม่ถึงหลังอย่างรวดเร็วจนตั้งตัวไม่ติด มีโอกาสถูกขัดผลประโยชน์ ทวงหนี้ไม่ได้ หรือถูกขโมยทรัพย์สิน วันนี้คุณจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงิน โดยไม่สนใจว่าจะได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า

ความรัก :  หากที่ผ่านมาชีวิตคู่ของคุณอยู่กับการนอกใจ ไม่ซื่อสัตย์ จนคุณกลายเป็นระแวง ไม่เชื่อมั่นในความรักแล้ว ยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาให้เห็นตัวเป็นๆ ด้วย จึงมีโอกาสที่จะเกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้เลย  คนโสด  หากคุณอยู่ในสถานะเป็นรักที่ซ่อนเร้น คาดเดาได้ยาก วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดศึก  3 คนเรา เตรียมรับมือไว้ได้เลย

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องมดลูก ส่วนผู้ชายต้องระวังโรคไต และต่อมลูกหมาก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ ประมง อู่เรือ นักดำน้ำ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปร่วมงานหรือธุรกิจของครอบครัว วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินเต็มตัว หากได้ทำงานที่ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม หรืองานออกแบบดีไซน์ จึงประสบความสำเร็จ มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือตลอดๆ อย่างไรก็ตามความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า

การเงิน :  คุณสามารถสร้างรายได้ด้วยอำนาจและบารมีของตัวเอง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินปันผล ซี่งคุณก็จะมีความสุขกับการใช้เงิน เลี้ยงเพื่อนฝูง

ความรัก :  วันนี้หากคุณมีโอกาสได้ออกงานสังคม คู่คุณจะให้เกียรติและยอมรับคุณต่อหน้าคนอื่นด้วยดี ซึ่งก็ทำให้คุณมีความสุขกับการได้อยู่ท่ามกลางสังคม คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้พบหนุ่มในฝันที่เป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง โดดเด่นอยู่ท่ามกลางสังคม ซึ่งคุณหลงเสน่ห์จนอยากจูงมือเขาไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ :   คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดทำงานไม่ปกติ ส่งผลให้คุณหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมหมดสติ จึงควรเลือกรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up