‘มีดวงพัวพันกับความหึงหวง จะโดยตั้งใจหรือไม่ก็ตาม’ ดูดวงรายวัน 12 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน 12 มกราคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะด้าน เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง นักธุรกิจ บุคคลในเครื่องแบบ ฯลฯ วันนี้อาจมีกำหนดการที่จะต้องเดินทางไปบุกเบิกงานยังสถานที่ที่คุณไม่คุ้นเคย ซึ่งคุณก็ยังไม่แน่ใจว่า ควรจะไปดีหรือเปล่า แต่สำหรับดวงในวันนี้บอกว่า คุณจะเหมาะกับงานที่เคลื่อนที่ไปมามากกว่าจะทำงานอยู่ที่เดิมนานๆ

การเงิน  : มีโชค ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ อาจได้ยวดยานพาหนะ หรือได้รับมรดก แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดอ่อนหวานที่จะมาขอความช่วยเหลือทางด้านธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก :  ครอบครัวคุณอาจยึดติดอยู่กับขนบธรรมเนียมประเพณี ขณะที่คุณก็ไม่ชอบอยู่ในกฎระเบียบหรือเงื่อนไขสัญญาใดๆ จึงทำให้วันนี้คุณรู้สึกอึดอัดและหงุดหงิดกับเรื่องไร้สาระ  คนโสด หากคุณได้เดินทาง อาจเจอคนถูกใจเป็นหนุ่มชาวเอเชีย แต่เหมือนเขาจะไม่มองหญิงนะคะ

สุขภาพ : ปัญหาใหญ่คือระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ลำไส้ ซึ่งน่าจะมีสาเหตุมาจากความเครียด วิตกกังวล ไม่ปล่อยวาง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับคุณที่เป็นพนักงานใหม่หรือกำลังเริ่มต้นงานใหม่ วันนี้อาจต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาทดสอบความสามารถ จึงไม่ควรหลงอยู่ในอีโก้จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะคุณอาจถูกหมั่นหน้าจากเพื่อนร่วมงาน ซึ่งจะส่งผลให้คุณถูกกลั่นแกล้งในเรื่องของสัญญาและข้อตกลง จนไม่สามารถไปทำงานที่ไหนได้ และหากเกิดความผิดพลาดหรือล้มเหลว ก็มีคนรอรุมซ้ำเติมคุณอยู่

การเงิน : มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค หรือให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะนอกจากคุณจะไม่ได้เงินแล้ว ยังต้องรับภาระหนี้สินแทนอีก

ความรัก : วันนี้คุณต้องหนักแน่นมากๆ เพราะอาจมีผู้ไม่หวังดีมาบอกคุณว่า คู่คุณมีกิ๊ก ซึ่งหากเป็นจริงก็ไม่ต้องเสียใจ ประชดตัวเองจนขาดสตินะคะ เพราะเป็นกิ๊กที่มาหลอกให้รัก เพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วเมื่อเธอได้สมใจก็จากไป คนโสด  คุณกำลังถูกบ่วงรักมัดขาไว้จนไปไหนไม่ได้ แม้ว่าจะต้องกลายเป็นรักที่ซ่อนเร้นของเขาก็ตาม

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สุก หรือสุกๆ ดิบๆ รสแซ่บ เพราะจะทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้นะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณได้รับการทามทามหรือถูกชักชวนให้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว หรือคนรู้จัก ก่อนที่จะตัดสินใจตอบตกลง ควรหาข้อมูลของงานที่จะทำให้ดีเสียก่อน เพราะวันนี้คุณสตรอง มั่นใจในตัวเองมาก พร้อมลุยในทุกๆ สถานการณ์ ซึ่งการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ไม่รอบคอบ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์จะทำให้คุณเกิดความผิดพลาดได้อย่างไม่ควรจะเกิด เพราะฉะนั้นจึงควรแบ่งรับแบ่งสู้ไว้ก่อน เพื่อไม่ให้เสียโอกาส

การเงิน : คุณเป็นนักลงทุน ชอบหมุนเงินมาลงทุน แต่วันนี้ควรใช้สติให้เยอะๆ นะคะ เพราะด้วยอารมณ์เพียงแค่แวบเดียว คุณอาจเสียเงินก้อนใหญ่โดยไม่รู้ตัว

ความรัก : คุณอาจตัดสินใจแต่งงานกันอย่างรวดเร็ว โดยไม่สนใจว่าผู้ใหญ่จะมีความคิดเห็นอย่างไร แล้วพอหมดช่วงโปรโมชั่น ต่างคนต่างก็อาจเกิดความเบื่อหน่ายกันจนเริ่มอยู่กันลำบากแล้ว คนโสด หากคุณเคยเจอชายในฝันแล้วจูงมือไปอยู่ด้วยกันมาแล้ว แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด วันนี้คุณจึงไม่อยากเจอกับสภาพนั้นอีก ขออยู่กับครอบครัวดีกว่า

สุขภาพ  : ระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา ทำให้คุณมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม จึงควรรับประทานอาหาร ผักและผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด เพื่อหลีกเลี่ยงจากการเกิดอาการดังกล่าว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ตั้งวางเป้าหมายในชีวิตไว้ว่า ฉันจะต้องประสบความสำเร็จ ทั้งเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน ดังนั้น คุณสมบัติที่คุณจำเป็นต้องมีคือความคิดสร้างสรรค์ ความรู้ ความสามารถเฉพาะตัว และความเชี่ยวชาญสูง จึงจะประสบความสำเร็จตามที่คุณตั้งเป้าหมายไว้ แต่สำหรับวันนี้ขอแค่เอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ตรงหน้าไปให้ได้ก่อนแล้วกัน

การเงิน : คุณทุ่มเททำงาน เพื่อสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเองจนไม่ให้ความสำคัญกับเรื่องอื่นใดในชีวิตเลย แต่คุณอาจพลาดที่ตัวเองไม่มีสติ จนต้องเสียเงินก้อนใหญ่อย่างไม่รู้ตัวมาก่อน

ความรัก : คุณทำงานหนักเพื่อสร้างครอบครัวให้มีฐานะทัดเทียมกับคนอื่น โดยไม่ให้ความสำคัญกับเวลา ความอบอุ่นของสมาชิกในครอบครัวเลย ก็ระวัง จากความห่างเหินอาจทำให้เขาไม่ใกล้ชิดคุณเหมือนเดิม  คนโสด ทำให้คนอื่นมาเยอะ สุดท้ายก็ไม่เหลือใครเลยสักคน วันนี้ขอทำเพื่อตัวเองบ้าง

สุขภาพ : หักโหมทำงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อนหรือรับประทานอาหารตรงเวลา ซึ่งอาจส่งผลต่ออวัยวะภายในช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น งานในวงการบันเทิง ศิลปิน ดารา งานศิลปะทุกประเภท งานสื่อสารมวลชน ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้ริเริ่มงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาปรับปรุงและพัฒนาใหม่ เพื่อนำเข้าสู่การประมูลหรือการแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จจากงานนี้อย่างมาก จนทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ถูกต้องก็ตาม

การเงิน :  อาจได้รายได้พิเศษจากงานพิเศษ แต่ก่อนรับปากหรือก่อนเซ็นสัญญาควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้คุณเสียรู้ ต้องเสียชื่อและเสียเครดิต

ความรัก :  คุณเป็นคู่ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุข ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน แม้จะอยู่กันอย่างไม่ยอมกัน เถียงกันตลอด แต่ก็ยังอยู่ด้วยกันไปอีกนาน คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่หากเข้ามาในจังหวะไม่ดีอาจถูกเหวี่ยงกระเด็น เพราะเวลาคุณรักก็รักสุดๆ แต่หากเบื่อก็เบื่อแบบไม่ต้องมาให้เห็นหน้ากันเลย

สุขภาพ : ความสะอาดคงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในสถานการณ์นี้ จึงควรบิ๊กคลีนนิ่ง ทั้งห้องนอน เสื้อผ้า รวมถึงโต๊ะทำงานด้วย รวมถึงควรมีแอลกอฮอลล์ เจล หน้ากากอนามัยติดตัวไว้ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังจะเริ่มต้นทำงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมที่อยู่กลับมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ อาจเป็นงานออนไลน์ หรือติดต่อกับต่างประเทศ วันนี้คุณอาจต้องวุ่นวายอยู่กับการวิ่งเต้น ผลักดันเพื่อให้งานผ่านการพิจารณาให้ได้ แต่ก็ควรเผื่อใจไว้หน่อย ใจเย็นๆ ระวังคำพูดด้วย เพราะงานยังไม่ผ่านง่ายๆ ซึ่งอาจส่งผลให้คุณร้อนรุ่มและอึดอัด จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไปา

การเงิน : ก่อนจะตกลงรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจมีนอกมีใน ส่งผลให้คุณเดือดร้อนทีหลัง

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่กระแสข่าวไม่ดี โดยวันนี้คุณอาจจับได้เลยก็ได้ว่า คู่คุณมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ ดังนั้น จึงอาจเสี่ยงที่จะเกิดการทะเลาะกันเพราะความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย คนโสด คุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องหึงหวง หรือปัญหารักสามเส้า โดยที่คุณอาจไม่ทราบหรือทราบก็ได้

สุขภาพ : อย่าเครียด ปล่อยวางอารมณ์ต่างๆ ลง เพราะจะส่งผลให้เกิดอาการทางจิตประสาท นอกจากนั้นยังปวดศีรษะ ไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์หรือคำพูดในการติดต่อประสานงาน เช่น นักโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ดีเจ นักการทูต หรือพนักงานขาย วันนี้คุณอาจอยากทำอะไรใหม่ๆ นอกจากงานที่ทำอยู่ประจำ เช่น ขยับขยายไปด้านออนไลน์ หรือติดต่อกับประเทศในแถบเอเชีย ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย อย่าปิดกั้นแต่ความคิดเห็นเฉพาะในกลุ่มของตน เพราะจะทำให้เกิดการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายโดยไม่รู้ตัว

การเงิน :  คุณใจดี ใจบุญ หาเงินได้ก็ช่วยเหลือผู้อื่นหมด เรียกได้ว่าทำงานมาเพื่อให้คนอื่นใช้เลยทีเดียว

ความรัก : ครอบครัวคุณยึดติดอยู่ในกรอบขนบธรรมเนียมประเพณีมากๆ แต่คุณไม่ใช่ ยังชอบออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อน สถานการณ์แบบนี้ก็อาจต้องหยุดอยู่กับบ้าน ตามใจผู้ใหญ่แล้วล่ะค่ะ   คนโสด อาจได้เจอหนุ่มต่างชาติใกล้ๆ บ้านเรานี่ล่ะ ก็ดูให้ดี อย่าเพิ่งปล่อยไป เพราะหากพลาดแล้วอาจพลาดเลย

สุขภาพ :  หากคุณชอบดื่มแอลกอฮอลล์ หรือมีชีวิตอยู่กับการสังสรรค์ปาร์ตี้ยามราตรี ควรเลิกได้แล้ว เพราะสถานการณ์โควิด-19 กำลังลุกลามไปทุกๆ พื้นที่ โดยเฉพาะตามสถานบันเทิง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ดวงมีรีเทิร์น แต่ยังไม่สมหวัง เพราะ??? ดูดวงรายวัน 8 มกราคม 2564

ดวงได้พบหนุ่มจากแดนไกล แต่ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้าย!! ดูดวงรายวัน 9 มกราคม 2564

ศัตรูหัวใจ แย่งชิงไปอาจเสียทั้งใจ เสียทั้งเครดิต ดูดวงรายวัน 10 มกราคม 2564

ดวงได้เจอหนุ่มเจ้าชู้ตัวพ่อ เป็นมือที่สามอาจน้อยไป ดูดวงรายวัน 11 มกราคม 2564

Praew Recommend

keyboard_arrow_up