‘มีดวงไม่แคร์ แม้จะรู้ทั้งรู้ว่าคนรักไม่ซื่อสัตย์ แต่คุณก็ยังจะคบต่อ เพื่อ..?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 12 พฤษภาคม 2566

ดวงรายวัน 12 พฤษภาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับข้าราชการ เจ้าหน้าที่รัฐวิสาหกิจ ทางด้านการเงินการธนาคาร รวมถึงการแพทย์และสาธารณสุข วันนี้หากคุณจะใช้ความเชี่ยวชาญในการติดต่อประสานงาน เป็นไปได้ว่าอาจต้องงัดหลากหลายกระบวนท่า ทั้งเจรจาต่อรอง ประนีประนอม หรือไกล่เกลี่ย เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี แต่ก็ต้องระวังความขัดแย้งที่ยังคงอยู่ นอกจากนั้นมีโอกาสที่จะทวีความรุนแรงขึ้นจนถึงขั้นงานไปต่อไม่ได้

การเงิน  :    มีโอกาสที่จะมีเงินและงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหมดเงินไปกับการท่องเที่ยวและการเดินทาง จนถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก  :  หากคุณกำลังรับบทที่ปรึกษาปัญหาของสมาชิกในครอบครัว ก็อย่าลืมเผื่อเวลาให้กับปัญหาของตัวเองด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีปัญหารักซ้อนซ่อนรัก ซึ่งจะนำไปสู่ความไม่เข้าใจกันในที่สุด  คนโสด  หากไม่ชอบแสดงความรู้สึก หรือไม่เคยบอกรักใครก่อน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะพลาด เพราะเป็นทรงที่คุณต้องการด้วยน้า…  

สุขภาพ  :   หากมีกิจกรรมหรือปฏิบัติงานที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน วันนี้เป็นไปด้ว่าคุณจะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงข้อเข่า และข้อเท้า ทางที่ดีควรพักขา หรือนวดคลายเส้นบ้าง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   คุณมีสติปัญญา มีความสามารถ มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม การออกแบบดีไซน์ ด้วยแล้ว นับว่ามาถูกทาง แต่หากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย เป็นไปได้ที่คุณจะพบว่าคนที่จริงใจที่สุดจะกลายเป็นคนที่ทำร้ายจิตใจคุณที่สุด  

การเงิน  :   คุณมีโชคทางด้านการลงทุน แต่วันนี้อะไรก็ไม่แน่นอน การลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง เพราะมีโอกาสที่เกมจะพลิก กว่าจะเอาตัวรอดได้ก็เรียกว่าเฉียดฉิวมาก

ความรัก  :   หากชีวิตคู่ของคุณเน้นบันเทิงมานานแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่จะลุกขึ้นมายึดหลักการและความเหมาะสมในการสร้างครอบครัวที่ดี แต่ก็มีโอกาสที่ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ เดี๋ยวก็ซีเรียส เดี๋ยวก็บันเทิง คนโสด   แม้วันนี้คุณจะรักและทุ่มเทให้เขามากแค่ไหนก็ตาม แต่พรุ่งนี้คุณก็สามารถเปลี่ยนใจมีรักใหม่ได้

สุขภาพ  :   หากกำลังมีความสุขกับการเสาะแสวงหาอาหารอร่อยๆ วันนี้ก็ต้องระวังเรื่องท้อง กระเพาะอาหาร และลำไส้ที่จะมีปัญหา นอกจากนั้นยังต้องระวังน้ำหนักจะขึ้นด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    ก็ยังอยู่กับความขัดแย้งอยู่น้า…โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้าด้วยแล้ว คาดว่าวันนี้จะยังไม่ใช่วันของคุณ เพราะนอกจากทำอะไรก็ชลุกขลักติดขัดไปหมดแล้ว ยังมีโอกาสได้พบกับคนที่ไม่จริงใจ ต่อหน้าอย่างลับหลังอย่าง หากคุณเผลอก็จะแทงข้างหลัง ใส่ร้ายป้ายสีอีกต่างหาก จึงต้องระวังตัวไว้ให้ดี  

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ ไม่คล่องตัว  วันนี้ยิ่งไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  ก็ยังอยู่กับความสัมพันธ์เชิงซ้อน ซึ่งวันนี้จะค่อยๆ ชัดเจนขึ้น ทั้งคุณและก็อีกฝ่าย เรียกว่ามาให้เห็นกันตัวเป็นๆ เลย  คนโสด  วันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมาก แม้กระทั่งทั้งรู้ทั้งเห็นว่า คนรักไม่ซื่อสัตย์ แต่คุณก็ยังจะคบเขาต่อ เพื่ออะไรบางอย่าง

สุขภาพ   :   อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือหัวใจ และโรคที่เกี่ยวหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือสายตาที่ตระกูลต้อถามหาแล้ว นอกจากนั้นยังต้องระวังสภาพอารมณ์ที่จะฟุ้ง คิดมาก วิตกกังวล

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการเดินทาง เข่น โรงแรม ร้านอาหารท่องเที่ยว ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือเดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายสาขาหรือกิจการยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งเป็นไปได้ที่คุณจะได้ใช้เทคนิคความเชี่ยวชาญในการติดต่อประสานงาน ไม่ว่าจะไกล่เกลี่ย ประนีประนอม หรือต่อรอง เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี

การเงิน   :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปเจรจาผลประโยขน์ ซึ่งมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จจากวาสนาและบารมีของตัวเอง ขณะเดียวกันวันนี้ก็มีความเสี่ยงที่จะหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยว และการเข้าสังคม  

ความรัก  :  หากกำลังจะเดินทางไม่ว่าจะไปเที่ยว ไปประชุม จนถึงโยกย้ายถิ่นฐาน วันนี้เป็นไปได้ที่คู่ครองของคุณจะให้เกียรติและยอมรับในความสามารถ ส่วนคุณก็ฟอร์มเยอะ ไม่แสดงความรู้สึกใดๆ คนโสด  หากมีโอกาสได้เดินทางไกลไปทำงานกับรุ่นน้อง วันนี้เป็นไปได้ว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์กันได้

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่ก็อย่าประมาท หากคุณจะเดินทางไกล ก็ควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหาร เพราะมีความเสี่ยงที่ท้อง และลำไส้จะมีปัญหา  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ก็ยังอยู่กับเจ้าของกิจการ CEO จนถึงข้าราชการระดับสูง วันนี้นอกจากคุณจะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จแล้ว คุณยังมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลอีกด้วย จนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนทำงานเลย ดังนั้น จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดความข้ดแย้งจนกระทั่งงานไปไม่ถึงฝั่งฝัน

การเงิน  :   เช่นกัน วันนี้มีโอกาสที่เงินจะทำงานสร้างรายได้ให้คุณอย่างงดงาม แต่เพราะความใจดีใจบุญใจกว้างประดุจแม่น้ำของคุณ ที่จะนำความเดือดร้อนมาให้ เรียกว่าหาเงินได้เท่าไหร่ก็ให้เขาหมด

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอุดมคติและอุดมการณ์ชัดเจนมากจนกลายเป็นซีเรียสไปหมดทุกอย่าง ดังนั้น วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของกันและกัน คนโสด  แม้จะได้พบคนที่ใช่แล้ว แต่ด้วยอุดมการณ์และอุดมคติในเรื่องความรักที่ชัดเจนของคุณ วันนี้จึงมีโอกาสเกิดความไม่แน่ใจว่าจะมีแฟนดี หรือเป็นโสดดี

สุขภาพ   :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ มีโอกาสที่จะกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อสามารถเข้าไปสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    เช่นกัน คุณยังมีทักษะความรู้ความสามารถ สามารถเรียนรู้งานได้เร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณจะร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิง ในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น บันเทิง ออร์แกไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท คาดว่าวันนี้คุณจะเหนื่อยจนแทบสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะต้องดูแลและรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของเธอด้วย

การเงิน  :  หากคิดจะร่วมหุ้นทำธุรกิจหรือร่วมงานกับใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานเทาเงินเทา ควรคิดใหม่ทำใหม่ เพราะมีโอกาสที่งบจะบานปลาย นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะเสียชื่อเสียงด้วย

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกับคู่ของคุณ ซี่งเป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุมาจากเพื่อนหญิงหรือญาติสนิทผู้หญิงนี่ล่ะ แต่ก็ทำเอาคุณถึงกับอยู่บ้านไม่ติดเลยทีเดียว คนโสด  หากยังคงไม่หือไม่อือกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) ที่คอยช่วยเหลือคุณมาตลอด แต่คุณกลับไปทำเจ้าชู้ใส่คนโน้นนี้ไปหมด ก็ระวังวันนี้เพื่อนจะน้อยใจ

สุขภาพ  :  หากจะเดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดนี้ ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ รวมถึงการรักษาระยะห่าง เพราะโควิดกลับมา แม้จะไม่น่ากลัวเหมือนก่อน แต่เป็นแล้วก็เสียเงิน เสียเวลา และเสียโอกาส

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่รับราชการ เจ้าหน้าที่รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุขด้วยแล้ว โดยฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา ซึ่งจริงๆ แล้ววันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล จนยากที่จะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น ไม่เหมาะกับการทำงานที่เป็นระบบ มีกฎเกณฑ์ชัดเจน หากเป็นไปได้ควรรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า    

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะให้ความช่วยเหลือกับลูกเล็กเด็กแดงในบ้าน รวมถึงคนรัก และคู่ครอง จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :   คุณมีอุดมคติและอุดมการณ์ของตัวเองชัดเจน วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะต้องดูแลและรับผิดชอบกับคนรักและลูกหลานในบ้าน คนโสด  สำหรับคนที่กำลังมีความรัก เป็นไปได้ที่คุณจะยังไม่แสดงอาการใดๆ เพราะกำลังมองคนอื่นอยู่ด้วย  

สุขภาพ   :   หากคุณโหมงานหนักหรือใช้ร่างกายอย่างสมบุกสมบัน ไม่ถนอมหรือดูแลเขาบ้าง วันนี้เป็นไปได้ว่าจะร่างกายจะเจ็บป่วยไข้ได้ง่าย เป็นภูมิแพ้ ปอดบวม  จนถึงเกิดอุบัติเหตุ เพราะฉะนั้นอย่าประมาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up