‘ดราม่าแรง! ทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจ แต่เสียแรงเปล่า เพราะเขาไม่เห็นคุณค่า’ ดูดวงรายวัน 29 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 29 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้จินตนาการท่านเลิศล้ำมากจนยากที่ใครจะตามทัน จึงเหมาะกับงานที่มีเนื้อหาเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา หรืองานที่ต้องเดินทางประสานงานกับบุคคลอื่นตามสถานที่ต่างๆ ควรเก็บอารมณ์ตัวเองให้ดี เพราะจะเป็นหนทางปิดบังพลังแห่งปัญญา จนอาจเกิดความเสียหายขึ้นในภายหลังได้

การเงิน :  จะหมดไปกับการช่วยเหลือคนอื่น และเข้าสังคม ระวังถูกโกง

ความรัก :  วันนี้ท่านรักและผูกพันกับครอบครัวอย่างอบอุ่น แต่ให้ระวังทิฐิและความมั่นใจในตัวเองจะทำให้เกิดการขัดแย้ง เพราะท่านไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดอิสรภาพของตน คนโสด  มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก กว่าจะพบรักแท้ก็ต้องลองผิดลองถูก ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้ง่าย

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้แม้ท่านจะถูกห้ามไม่ให้ออกไปไหน แต่ท่านก็อดไม่ได้จะต้องเดินทางไปติดต่องานข้างนอก เพื่อเตรียมตัวลงทุนในธุรกิจหรือกำลังจะปรับปรุงกิจการที่ทำอยู่ แม้วันนี้เป็นวันพระใหญ่ แต่ท่านก็จะถูกดึงให้เข้าไปเกี่ยวกับสถานบันเทิงหรืองานบริการ

การเงิน  :  ควรระวังคำพูดในการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะเรื่องเงินและผลประโยชน์ ก่อนที่จะเซ็นสัญญา เพราะมีโอกาสผิดพลาด และถูกเอาเปรียบได้

ความรัก :   ความรักของท่านอาจเริ่มจากการถูกบังคับให้แต่งงานกัน หากท่านรักแล้วก็รักจริง แต่หากเบื่อก็เบื่อเลย  คนโสด วันนี้ระวังมือที่สามจะเข้ามาหลอกให้รัก เมื่อได้ผลประโยชน์ก็ตีจาก

สุขภาพ : วันหยุดนี้ บิ๊กคลีนนิ่งก่อนไปเวียนเทียนนะคะ เพราะโรคภูมิแพ้และหวัดเรื้อรังกำลังถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้ท่านต้องใช้วาจาคำพูดในการติดต่อประสานงาน ซึ่งท่านต้องใช้การประสานกันระหว่างความสตรอง กล้าชนทุกสถานการณ์ กับความนุ่มนวลอ่อนไหวในทางศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ งานจึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  ท่านใจใหญ่  หากท่านช่วยเหลือคนก็จะหยิบยื่นจนมากเกินไป

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูง ทั้งเรื่องเศรษฐกิจในครัวเรือน สามารถส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีได้อย่างดีเลย คนโสด หากท่านเป็นผู้ชาย ผู้หญิงที่ท่านพบวันนี้ ทั้งสตรอง ทั้งสวยรวยเสน่ห์ เรียกว่าครบองค์เลยทีเดียว

สุขภาพ : ช่วงนี้ออกงานชุก  เดทบ่อย ระวังน้ำหนักขึ้นพรวดๆ นะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ ในสิ่งที่ต้องการให้ได้ แม้จะได้มาโดยไม่ถูกต้องชอบธรรมนัก เพราะฉะนั้นควรระวังจะเกิดปัญหาและอุปสรรคที่ยากเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน แม้ท่านสู้ก็ไม่ชนะ

การเงิน : วันนี้วันพระ ท่านจะหมดไปกับการทำบุญ และช่วยเหลือคนอื่น

ความรัก : ท่านอาจต้องใช้ศาสนาเข้ามาเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ เพราะท่านอาจเจอกับมรสุมรักครั้งใหญ่ แต่เดี๋ยวก็ผ่านไป คนโสด ท่านพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจคนที่ท่านหมายปอง แต่เสียแรงเปล่า เพราะเขาไม่เห็นคุณค่า

สุขภาพ : ระวังตัวเบอร์สูงสุดนะคะ วันนี้วันพระควรไปวัด สวดมนต์ เวียนเทียน เพื่อให้ใจสงบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้ท่านต้องใช้ความคิดทบทวนและชั่งน้ำหนักหาเหตุผลประกอบการตัดสินใจ ต้องเลือกระหว่างงานราชการ กับงานที่ต้องเดินทางติดต่อประสานงานตลอดเวลา ซึ่งท่านทำได้ดีทั้งคู่

การเงิน : ควรระวังคำพูดในการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะเรื่องเงินและผลประโยชน์ ควรคิดให้รอบคอบก่อนลงนาม หรือเซ็นเอกสาร เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง

ความรัก :  วันนี้มาถึงจุดที่ท่านต้องเลือกแล้วล่ะ ระหว่างงานกับครอบครัว เพราะแม้ท่านจะทำทั้งหมดเพื่อครอบครัว แต่เวลาที่มีให้ครอบครัวก็หายไป ทำอย่างไรที่จะไม่ต้องเลือก ใช้วิธีทางสายกลาง คนโสด จะมีเด็กโลกสวยมาจีบ แต่ท่านขี้เบื่อ แม้จะถูกใจอย่างไร หากท่านเบื่อก็ไม่ไปต่อเหมือนกัน

สุขภาพ : ดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะอย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ราบเรียบ ราบรื่น ไม่ค่อยมีอุปสรรคมากนัก ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรักให้การสนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดี จนท่านกล้าลุย กล้าชน แต่ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรควรใช้เหตุผลทบทวนให้ดี เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน :  จะโชคดีในการทำธุรกิจร่วมกับคนรักหรือเพื่อน ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

ความรัก :  ท่านอาจเข้าหุ้นกับคู่ทำธุรกิจ ซึ่งก็ประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลืออย่างดี แต่ระวังวันนี้ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็ขยัน เดี๋ยวก็ขี้เกียจ เตรียมรับมือไว้หน่อย คนโสด ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก อาจมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยจัดการให้

สุขภาพ :  ท่านจะเพลิดเพลินกับอาหารเลิศรส จนน้ำหนักตัวขึ้นโดยไม่รู้ตัว ระวังด้วยค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านต้องเดินทางติดต่องานตลอดเวลา พอท่านคล้อยหลังก็มีผู้จ้องจะเลื่อยขาเก้าอี้ท่าน แต่วันนี้ไม่มีใครสามารถตามจินตนาการท่านได้ทัน เพราล้ำลึกมาก เหมาะกับการทำธุรกิจส่วนตัว หรือโครงการพิเศษมากกว่าจะทำงานประจำ

การเงิน :  ระวังถูกหลอกเรื่องรัก และการลงทุน ท่านจะปรนเปรอมากมาย

ความรัก :  วันนี้ชีวิตรักได้ดำเนินมาถึงจุดที่เบื่อหน่าย อาจมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ก็ขอให้ท่านลองเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยว ไปไหว้พระ หรือทำงานก็ได้ จะทำให้ช่วยยืดเวลาออกไปได้บ้าง คนโสด  ระวังจะมีมือที่สามมาแย่งคนรักของท่านไปอย่างเนียนๆ

สุขภาพ : ระวังเกิดบาดแผลจากของมีคม ทำให้เกิดบาดแผลต่างๆ ตามร่างกาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up