ดูดวงประจำเดือนมกราคม 2564

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนมกราคม 2564

Alternative Textaccount_circle
ดูดวงประจำเดือนมกราคม 2564
ดูดวงประจำเดือนมกราคม 2564

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนมกราคม 2564 ซึ่งจะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

ต้นเดือนหากมีเหตุต้องเดินทางไกล ควรระวังจะมีเหตุขัดข้อง ลาภจากทางไกลดูท่าจะหวังไม่ได้ จะมีเรื่องร้อนใจ จะมีเหตุกระทบใจโดยกระทันหัน หรือไม่ก็ต้องพลัดจากที่อยู่อาศัย ยังไม่ได้รับงานใหม่ หรืองานใดที่เคยติดต่อประมูลไว้ ช่วงนี้จะล้มเหลว การแสวงหาเงินทองเพื่อเริ่มกิจการใดก็ตาม มีทางว่าจะไม่สำเร็จดั่งใจหวัง ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับที่อยู่ หรือยวดยานพาหนะ หากต้องการความช่วยเหลือ ควรติดต่อกับผู้ชายสูงอายุ มีลักษณะดูภูมิฐาน และจะได้รับความช่วยเหลือด้วยดี สุขภาพของตัวคุณเองนี่ หมั่นระวังอย่าให้มีอาการกำเริบขึ้นมาได้เชียว โดยเฉพาะเกี่ยวกับโรคนัยน์ตา หรือระบบทางเดินอาหาร วุ่นจมไปเลย กลางเดือนส่วนเงินไม่ค่อยจะได้ มีเกณฑ์เสียญาติผู้ใหญ่ ปลายเดือนมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนยานพาหนะคันใหม่ มีเกณฑ์ได้รับลาภผลทั้งจากการงานและผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งนั้นแหละ เป็นได้ทั้งทรัพย์สิน เงินทองรูปพรรณ เครื่องอุปโภคบริโภค เสื้อผ้าแพรพรรณ เข็มกลัด ต่างหู น้ำหอม แหวนเพชร ความสัมพันธ์กับคู่ครองมีลักษณะไม่ราบรื่น อาจมีเหตุผิดพ้องหมองใจด้วยเรื่องหึงหวง ระวังจะตกหลุมพรางของตาเฒ่าหัวงู เดือนนี้ไม่ควรมีนัดหมายกับคนแปลกหน้า

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ต้นเดือนระวังปัญหาเรื่องสุขภาพให้มากหน่อย และเรื่องของการงานก็แย่เต็มที คล้ายกับว่าคุณกำลังคลั่งไคล้บางสิ่งบางอย่างจนไม่มีวิจารญาณ ดีไม่ดีอาจเห็นกงจักรเป็นดอกบัว กลางเดือนระวังปัญหาทางการเงิน ระวังบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาจะขัดขืนต่อคำสั่ง ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ปลายเดือนเป็นช่วงที่มิตรภาพและความสัมพันธ์กับผู้คนรอบข้างมีลักษณะไม่ปลอดโปร่ง หากมีบุตรควรระวังอุบัติเหตุทางน้ำ หรือต้องขออนุญาตไปพักค้างอ้างแรมที่อื่น ธุรกิจซึ่งต้องติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษา ให้เกรงว่าจะมีแต่ความขัดข้อง ไม่เหมือนใจหวัง อาจต้องจ่ายเงินสิ้นเปลืองกว่าแต่ก่อน ยวดยานพาหนะอาจมีอุบัติเหตุ หรือมีเหตุให้ต้องซ่อมแซมแก้ไขกระทันหัน มีเกณฑ์ได้รับความกระทบกระเทือนใจกระทันหัน ด้านความรักเป็นเรื่องรองลงมาจากเรื่องงาน คุณคงจะไม่มีเวลาสนใจในสิ่งนี้เท่าไหร่ คุณยังไม่มีเวลาพอที่จะเจียดเวลาไปนั่งสบตา ทำท่าโรแมนติกกับใครๆ ได้ ระวังจะมีปากเสียงกับคู่ครองด้วยเรื่องการเงิน หากความสัมพันธ์ร่อแร่มานานเต็มที เดือนนี้จะตัดสินใจได้แน่ชัดว่าจะฝืนอยู่ร่วมกันต่อไป หรืออาจมีสัมพันธ์กับต่างเพศซึ่งมีอายุสูงกว่า เป็นคนมีพันธะอยู่ก่อนแล้ว หากต้องการความสัมพันธ์จีรังยั่งยืน เดือนนี้ยังไม่มีฤกษ์ดีสำหรับความรัก

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ในรายที่เป็นข้าราชการจะมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหน้าที่สูงกว่าเก่า ต้นเดือนนี้คุณจะสร้างสรรค์มีความซื่อสัตย์ ไม่เห็นแก่อามิสสินจ้างปราศจากการโกงกิน ทำให้คุณโดดเด่นมีชื่อเสียง หากเคยมีปัญหาติดขัด ช่วงนี้กระแสสะพัดทางการเงินจะคล่องตัว ว่าแต่คุณเถอะ แอบไปทำหนี้สินไว้แต่ครั้งไหน พอได้มาก็จับจ่ายใช้ไปจนแทบไม่เหลือติดกระเป๋า แถวกลางเดือนมีเกณฑ์ได้รับผลประโยชน์จากการเสี่ยงโชค แต่การกู้ยืมทวงถามหนี้สินจะไม่ได้ผลเท่าที่ควร มีเกณฑ์ได้ร่วมประชุมสังสรรค์กับชาวต่างชาติต่างภาษา หรือกับบุคคลซึ่งมีระดับความเป็นอยู่สูงกว่า แต่ปลายเดือนบางรายระวังอุบัติเหตุถึงเลือดตกยางออก ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ หากคิดจะโยกย้ายหน้าที่การงานในระยะนี้ควรดูหลายครั้งเสียก่อน อย่าพึ่งตัดสินใจ โชคลาภยังไม่มี การงาน คุณทุ่มเทตัวเองให้กับงานค่อนข้างมากเกินไป คุณควรจะได้รับความดีความชอบอย่างท่วมท้น และความหวานชื่นเป็นการตอบแทน แต่ผลที่ได้รับคือเรื่องมากระทบใจโดยกระทันหัน มีโอกาสพบคู่ครอง คนรัก ชนิดที่ต้องปักหลักร่วมชีวิตตลอดไป หลายรายต้องใช้ความสามารถและพลังมากพอสมควรกว่าคนรักเขาจะหยักหน้าเห็นดีเห็นงามด้วย จะเป็นที่ประทับใจของคนที่คุณชอบหลงใหลไปอีกนาน หากคุณมีคู่อยู่แล้ว เดือนนี้ถึงมีเพศตรงข้ามสูงศักดิ์มั่งคั่งหล่อเหลาสักแค่ไหนเข้ามาติดพัน คุณอย่าได้หลงลมปาก พานเห็นชาตานเป็นเทพบุตรเชียวนา ขืนทำใจอ่อนประกันได้ว่าจะถูกพาไปทอดทิ้งเสียกลางป่าฉิมพลี

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

ต้นเดือนควรระวังสุขภาพ การเดินทางทั้งระยะใกล้และไกลดูจะมีปัญหาติดขัด มีเหตุขุ่นใจกับผู้ใหญ่ และท่านไม่เห็นพ้องกับคุณในหลายเรื่อง การงานดำเนินไปอย่างทุลักทุเล มิตรอาจเป็นศัตรูให้หนักใจ มีเกณฑ์ต้องจับจ่ายใช้สอยเงินทองเพื่อผลประโยชน์ทางด้านการงาน กลางเดือนคนร่างสูงใหญ่ ผิวขาวเหลืองหรือค่อนข้างคล้ำ มีอิทธิพลต่อชาวราศีนี้มาก สาวราศีนี้มีความทุกข์เรื่องเงิน คนในครอบครัวชอบไปยุ่งกับเรื่องของผู้อื่น นี่เป็นช่วงที่ค่อนข้างจะประหลาดสำหรับชาวเมษโดยเฉพาะ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะได้พบปะบุคคลซึ่งมีท่าทีดูประหลาด เช่น มีพลังทางจิต หรือไม่ก็จะได้พบเห็นพิธีกรรมบางอย่างอันเร้นลับ ปลายเดือนระวังจะเกิดปัญหาติดขัดทางการเงิน ลาภผลจากการเสี่ยงโชคไม่มีเลย การกู้ยืมทวงถามหนี้สินจากผู้อื่นจะไม่ได้รับการตอบสนองเท่าที่ควร ระวังจะมีปากเสียงกับวงศาคณาญาติ บรรยากาศภายในที่อยู่อาศัยจะก่อเหตุให้รู้สึกเดือดร้อนรำคาญใจ ความรักสำหรับสาวโสดสดใส มีเกณฑ์ได้เริ่มสร้างสัมพันธ์ด้านความรักใคร่ จะได้พบปะนัดหมายกับเพศตรงข้ามซึ่งต้องชะตา มีเกณฑ์ได้พบเพื่อนฝูงพร้อมหน้า หรือได้พบมิตรใหม่เพศตรงข้าม ซึ่งผ่านประสบการณ์ในชีวิตมาอย่างโชกโชน สำหรับคนที่ไม่เคยมีคู่มาก่อน ถึงอย่างไรก็ยังนับว่าดี เพราะอาจสนทนาวิสาสะพอแก้ขัดไปพลางๆ ได้ แต่สำหรับผู้ที่มีคู่แล้ว ไม่ควรให้ความสนิทชิดเชื้อให้มากนัก เดี๋ยวฝ่ายนั้นจะได้ใจ

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

ต้นเดือนมีเกณฑ์ติดต่อนัดหมายกับนายทุนชาวต่างชาติต่างภาษา หรือกับบุคคลผู้มียศศักดิ์สูงกว่า หากเป็นการหาข้อยุติเพื่อทำความตกลงในด้านธุรกิจการค้า สัญญาที่ลงนามร่วมกันไม่ควรมีระยะเวลาเกิน 1 ปี ระวังจะมีเรื่องวิวาทบาดหมางกับผู้ใหญ่ มีเหตุขัดใจกับเพื่อนฝูง หรือโต้เถียงกับบุคคลในเครื่องแบบ หากจำเป็นต้องร่วมประชุม ร่วมพบปะสังสรรค์กับผู้คนมากหน้าหลายตา ควรหลีกเลี่ยงการตอบโต้ปะทะคารม กลางเดือนการเงินเห็นอีหลุกขลุกขลักเหมือนเดิม ไม่ควรจับจ่ายฟุ่มเฟือย ไม่ควรหวังว่าจะได้จากการทวงถามหนี้สิน การเดินทางทั้งใกล้และไกล หากเงินทองในกระเป๋ายังไม่อำนวยถึงขั้นนั้น แนะว่าเป็นโอกาสเหมาะสมที่จะแวะเวียนไปไต่ถามทุกข์สุขพี่น้องและวงศาคณาญาติ ธุรกิจและกิจการอันเกี่ยวกับการเงินของคู่ครองอาจมีปัญหายุ่งยากใจ หากธุรกิจการค้าเป็นงานใหญ่ ระยะนี้มีท่าว่าอาจต้องเดินทำหน้าเจื่อนๆ เข้าไปขอเบิกเกินงบกับธนาคารซึ่งใช้บริการอยู่ ปลายเดือนมีเกณฑ์ได้รู้จักมักคุ้นกับเพื่อนร่วมงานหน้าใหม่มากหน้าหลายตา เรื่องการเงินที่ดูอีหลุกขลุกขลักมาตั้งแต่แรก พอล่วงเข้าช่วงนี้เห็นคุณนั่งนับเงินออกเป็นกอบเป็นกำ เกณฑ์ได้เปลี่ยนงานใหม่ หรือภาวะแวดล้อมรอบข้างเกี่ยวกับกิจกรรมและเพื่อนร่วมงานในชีวิตประจำวัน น่าจะมีโอกาสดีขึ้นในช่วงนี้ อาจเผลอมีสัมพันธ์ซ่อนเร้นกับบุคคลที่มีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมต่ำกว่า มีเกณฑ์ต้องขมขื่นผิดหวังด้วยเรื่องรักใคร่อย่างเลี่ยงไม่ได้ ให้เกรงจะเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยเรื่องชู้สาว หรือถูกปอกลอกหลอกลวง

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ต้นเดือนให้ระวังว่าอารมณ์ของคุณจะกระวนกระวาย มีโทสะจริตง่าย อย่าเผลอไปต่อล้อต่อเถียงกับใคร มีเกณฑ์ได้รับข่าวคราวในทางร้ายจากผู้ใต้บังคับบัญชา การเงินหมุนเวียน เหมาะกับการเดินทางช่วงสั้นใกล้ๆ การงานยังต้องฟันฝ่าอยู่ต่อไป มิบังควรรับอาสาเรื่องที่ไม่ใช่หน้าที่ กลางเดือนมีเพื่อนพ้องมิตรสหายมาเบียดเบียน ใครมาให้ค้ำประกันสัญญาหรือขอกู้ยืม ควรบอกปัด ขืนให้ไปก็สูญเปล่า ผู้มีกิจการค้าที่ต้องหมุนเงินก้อนใหญ่ การตัดสินใจขึ้นอยู่กับเวลาที่มีค่า แต่ถ้าคิดจะเริ่มลงทุนในธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งคุณไม่เคยพบเคยเห็นสมควรระงับความคิดไว้ก่อน คุณกำลังทดสอบตัวเองในหลายๆ เรื่อง คุณทำงานหนัก แต่ก็ไม่ได้ผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจนัก แต่ปลายเดือนมีเกณฑ์ต้องเดินทางสัญจรท่องเที่ยวไปยังแดนไกล สุขภาพและความคิดอ่านเปี่ยมปริ่มด้วยความกระตือรือร้น ในทางกลับกันจะส่งผลให้ยึดถือความคิดเห็นของตนเป็นใหญ่ ผู้ใหญ่จะให้ความหวังและควรเชื่อถือได้ว่าท่านไม่ได้รับปากส่งเดช มีจังหวะดีในการลงทุนธุรกิจการค้า ซึ่งต้องร่วมมือกับชาวต่างชาติ มีเกณฑ์ได้รับมรดกลาภผลจากผู้ใหญ่ หรือได้รับการแบ่งปันผลกำไรจากกิจการที่ลงทุนไว้ คุณต้องระวังความวุ่นวายเดือดร้อนจากเพศตรงข้ามไว้สักหน่อยนะ ตำราฝ่ายสากลให้คำทำนายว่า เจ้าชะตาอาจมีสัมพันธ์ซ่อนร้อนกับบุคคลที่มีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมต่ำกว่า

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ต้นเดือนมีงานประจำหรือทำงานบริษัทเอกชน ควรเว้นการโต้แย้งและข้อเสนอแนะ อย่าพาซื่อไปให้อรรถาธิบายแก่บุคคลผู้มีอาวุโสสูงกว่า กลางเดือนให้รู้จักแบ่งหน้าที่การงานให้ดี บางครั้งการทำน้อย แต่มีคุณภาพ จะมีคุณค่ามากกว่าการทำมากด้วยปริมาณ แต่ไร้ความหมาย ระวังอารมณ์ของคุณเองจะหงุดหงิด ไม่อยู่กับร่องกับรอย อันจะเป็นเหตุให้นอนไม่หลับ สมองมึนงง ลาภผลซึ่งควรจะได้อาจมีเหตุสะดุดหยุดลง ปลายเดือนธุรกิจการงานจะมีปัญหายุ่งยากอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ช่วงนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงาน ที่แย่กว่าเดิม ระวังจะมีปัญหากระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงาน ช่วงนี้ไม่ควรเริ่มงานใหม่ กับงานประจำที่ทำอยู่เดิม หากเกิดปัญหาเฉพาะหน้า ควรไตร่ตรองทบทวนให้ถ้วนถี่ ระวังผู้ใหญ่จะตั้งตนเป็นศัตรู การเงินจะร้อนรนกระวนกระวายจนอยู่ไม่ติดที่ จะจับจ่ายใช้สอยสิ้นเปลืองเพราะการตระเวนเดินทางสัญจร ระวังความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมต่ำกว่า จะก่อเหตุให้ร้อนใจเพราะอื้อฉาว

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ต้นเดือนหากมีกิจการซึ่งต้องใช้แรงงานจากผู้ใต้บังคับบัญชาควรสอดส่องดูแลใกล้ชิด ระวังจะป่วยไข้เพราะถูกของร้อนฟืนไฟลวกไหม้ ควรระวังปัญหาว้าวุ่นใจเกี่ยวกับสุขภาพและความประพฤติของบุตรหลาน การงานก็ดูน่าเหน็ดเหนื่อย จะมีเรื่องกระจุกกระจิกประดังประเด มีงานพิเศษให้ต้องเข้าไปวุ่นวายอยู่ด้วยเสมอ กลางเดือนมีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ หรือมีปัญหาติดขัดทางการเงิน ระวังจะเป็นคดีความถูกฟ้องร้อง การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ยังไม่ประสบผล การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ เล่นหุ้น จะขาดทุนมหาศาล ปลายเดือนมีเกณฑ์เดินทาง หรือไม่ก็อาจมีเรื่องชวนให้ร้อนใจ และอาจมีเรื่องอันเกิดจากบริวารและผู้รับใช้ อย่าเผลอไปขยายกิจการหรือลงทุนทุ่มเทในกิจการใหม่ๆ อาจจะขาดทุน หากคิดจะโยกย้ายหน้าที่การงานในระยะนี้ควรคิดให้ถ้วนถี่เสียก่อน ดวงยังไม่ดีเลย และขอเตือน อารมณ์คุณจะร้อนรนและเก็บกดด้วยความแค้นที่ไม่อาจจะระเบิดออกมา ระวังคู่ครองจะป่วยไข้ หรือมีกิจธุระต้องพลัดห่างกันสักระยะ ระวังการวิวาทบาดหมาง หรือมีเหตุขัดแย้งกันรุนแรง จะถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้ามผู้เสนอหน้าประหลาดๆ เข้ามาสัมพันธ์ด้วย ให้เกรงจะเสื่อมเสียชื่อเสียงหรือเกิดความว้าวุ่นรุ่มร้อน

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ต้นเดือนมีเกณฑ์ได้รับลาภผลก้อนใหญ่จากกิจการที่ลุล่วงไปแล้ว หากเป็นงานประจำ จะมีงานพิเศษซึ่งก่อให้เกิดลาภผล มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากกิจการที่เกี่ยวพันกับผู้คนในวงสังคมชั้นสูง หรือจากชาวต่างชาติต่างภาษา กลางเดือนหากมีปัญหาเกี่ยวกับการลงทุน มีคดีความ หรือมีปัญหาเรื้อรังเกี่ยวกับโรคภัยไข้เจ็บ จะมีผู้สันทัดจัดเจนยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือเกื้อกูล อาจมีการปรับปรุงสภาพความเป็นอยู่ภายในบ้านเรือนให้มีลักษณะสะดวกสบายกว่าเดิม หากมีหน้าที่ต้องติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษา ระยะนี้มีเกณฑ์ว่าจะประสบผลสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รับลาภผลในลักษณะที่ต้องปกปิด หรือได้รับผลจากการงานที่เคยลงทุนไว้ หากเคยมีเรื่องหมองใจเพราะมีสาเหตุมาจากญาติผู้ใหญ่ และมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพและพฤติกรรมของบุตร ช่วงนี้ทุกอย่างจะดีขึ้น มีเกณฑ์ต้องพลัดพรากผิดหวังในเรื่องรักใคร่อย่างเลี่ยงไม่ได้ มีเกณฑ์ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยเรื่องชู้สาว หรืออาจมีชีวิตรักสลับซับซ้อน หลายองค์หลายตอน หากได้ตบแต่งอยู่กินกับบุคคลที่เลือกสรรแล้ว เขาว่าชีวิตการครองคู่จะสงบสุขราบรื่นตราบจนแก่เฒ่า

 

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

ต้นเดือนการเจรจาเรื่องธุรกิจการงานและกิจอื่นทั้งปวง ควรกระทำด้วยความรอบคอบ ทุกสิ่งทุกอย่างจะคลี่คลายเกื้อหนุนให้ไปในทางดี การติดต่อซื้อขายที่ดิน ระยะนี้จะได้ลาภ การเดินทางระยะใกล้ๆ ดูท่าว่าจะได้ลาภ กลางเดือนมีเกณฑ์โยกย้ายทั้งตำแหน่งหน้าที่การงานและที่อยู่อาศัยที่ดีขึ้น จะมีความสนใจในศาสตร์อันเร้นลับ ในหลักปรัชญาที่นิยามความหมายได้ยาก จะมีความกระตือรือร้น ทะเยอทะยานรุนแรง ดื้อดึงมีทิฐิ มีพลังในการฟันผ่าอุปสรรค บางคราวก็ใจอ่อน บางหนก็รั้นดันทุรังอย่างไม่น่าจะเป็น ส่วนใหญ่จะชุลมุนอยู่กับมิตรสหายต่างเพศ อาจมีเหตุให้ต้องเดินทางกะทันหัน ปลายเดือนระวังปัญหาทางการเงิน ระวังจะทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนฝูง ระวังมิตรสนิทจะก่อเหตุให้ร้อนใจ ระวังเรื่องร้อนใจภายในที่อยู่อาศัย ความสัมพันธ์กับญาติผู้ใหญ่ และยวดยานพาหนะจะมีอุบัติเหตุ ทุกอย่างดูมะรุมมะตุ้ม น่าเป็นห่วงไปหมด ก่อนหน้านี้ หากเคยมีปัญหาด้วยเรื่องรักใคร่และความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ในระหว่างนี้ความสับสนอลวนทั้งหลายจะเริ่มคลี่คลายไปในทางดี หากเคยรู้สึกท้อแท้ ว้าเหว่ จะมีเพื่อนต่างเพศเข้ามาปลอบประโลม มิพักต้องโดดเดี่ยวอ้างว้างอีกต่อไป !

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ต้นเดือนต้องอดทนต่อไปอีกหลายวัน ปัญหาเรื่องบ้าน ครอบครัว และการงานยังไม่หมด บางคนจะได้รับมรดกจากการตายของบุคคลอื่น การเดินทางควรรอไว้ก่อน การเข้าหุ้นร่วมทุน ขยายงานระยะนี้เป็นของต้องห้าม ให้กู้ยืมหรือค้ำประกันจะนำทุกข์มาให้ เสียทั้งเงินเสียทั้งเพื่อน กลางเดือนควรปรับปรุงบ้าน สถานที่อยู่อาศัย ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์รุนแรง จะได้รับข่าวร้ายของมิตรสหาย หรือมีเรื่องถกเถียงโต้แย้งกับบุคคลซึ่งมีอิทธิพลสูงกว่า หรืออาจได้รับข่าวจากเพื่อนร่วมรุ่นซึ่งหายหน้าหายตาไปนาน แต่ปลายเดือนมีเกณฑ์ได้รับลาภลอยจากการเสี่ยงโชค และในบางดวง นี่เป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีความกระตือรือร้นรุนแรง อย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน ช่วงนี้คุณมีความเป็นผู้นำ สามารถบังคับบัญชาได้เป็นอย่างดี จะมีข่าวดีเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน ลาภผลของคุณมีจังหวะดี มีเกณฑ์ได้รับข่าวลาภผลจากเมืองไกล ความรักช่วงเดือนนี้ดูเหมือนว่าคุณที่ยังโสดหรือมีครอบครัวแล้วตามที  รู้สึกว่าความรักมีเสน่หาอย่างประหลาดๆ มีเกณฑ์เป็นไปได้ว่า คนที่มีครอบครัวแล้วจะมีอารมณ์ฝักใฝ่ทางประเวณีวิสัย ในลักษณะที่ตื่นเต้นเร้าใจผิดแปลกกว่าแต่ก่อน อาจแอบมีสัมพันธ์กับต่างเพศคนใหม่อย่างเร้นลับ จะมีคนอายุสูงกว่าเข้ามาติดพัน ไม่ก็จะมีผู้ผ่านประสบการณ์ชีวิตอย่างโชกโชนมาชี้แนะให้พ้นจากปัญหาบางประการ

 

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ต้นเดือนสรุปแล้ว ที่คิดว่าพอมีอะไรดีอยู่บ้าง เอาเข้าจริงก็ไม่ดีหรอก ทุกอย่างพร้อมที่จะพังภินท์ลงไปง่ายๆ เพราะแง่มุมของดวงดาวไปไม่ไหวจริงๆ ลองเชื่อเล่นๆ สักครั้งเถอะ ระวังจะมีเหตุขัดแย้งกับมิตรสหายพี่น้องและญาติผู้ใหญ่ การงานดีหากรับงานในลักษณะต้องปกปิด ช่วงมีเกณฑ์จะมีปัญหาเกิดขึ้นมากมาย กลางเดือนมีเกณฑ์ต้องจับจ่ายหรือมีปัญหาขัดข้องทางการเงิน อาจมีเหตุต้องพบปะกับคนแปลกหน้า มีเกณฑ์ได้รับข่าวคราวจากเมืองไกล หรืออาจมีกิจต้องพบปะติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษา ระวังบรรยากาศภายในที่อยู่อาศัยจะเป็นปรากฏการณ์ประหลาดๆ เกิดขึ้น ปลายเดือนผู้ใหญ่ยังคงให้การสนับสนุนด้วยดี แต่ขณะเดียวกันก็มีผู้ใหญ่บางคน ตัวล่ำๆ กระดูกใหญ่ๆ พูดจาเสียงดัง อารมณ์ฉุนเฉียวง่าย ถือความคิดเห็น (โง่ๆ) ของตัวเป็นใหญ่น่ะ เจ้าหมอนี่จะเป็นปฏิปักษ์อย่างออกหน้า กระแสสะพัดทางการเงินจะคล่องตัว อาจต้องเหินห่างจากที่อยู่อาศัยไปพักค้างอ้างแรมที่อื่น หรือไม่ก็จะมีคนแปลกหน้ามาสู่หาถึงบ้าน ถามถึงคู่ครอง นี่ก็ดูเหมือนจะมีเหตุต้องห่างจากกัน ผิดจากนั้นก็อาจมีมือที่สามเข้ามาก่อกวน แต่จะมีมิตรสหายซึ่งคบหาสมาคมกันด้วยน้ำใสใจจริงยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ มีเกณฑ์ได้รู้จักมิตรสหายหน้าใหม่ซึ่งมีระดับความเป็นอยู่สูงกว่า


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 966

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แม่นสุด สายมูต้องมี! ทำนายดวงปี 2564 โดย ‘อุตตราษาฒ’ โหรดังจากคู่สมกับราศี

หมอช้าง เจาะดวงปี ๒๕๖๔ ทั้ง12 ราศี มีการเปลี่ยนแปลงต้องเตรียมพร้อมรับมือ!

เช็กดวงความรัก! ดูศาสตร์ไหน ราคาเท่าไหร่ เปิดลิสต์ 5 หมอดู การันตีความแม่น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up