‘วันนี้อาจมาถึงวันที่รอ พ.ศ.ที่คิดถึงของคุณก็ได้’ ดูดวงรายวัน 20 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 20 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะส่วนบุคคลในการติดต่อประสานงานอย่างชนิดที่อยู่ไม่ติดออฟฟิศเลยทีเดียว แต่ก็ต้องระวังอีโก้และความเชื่อมั่นของคุณที่สูงมาก ใครก็แตะความคิดของคุณไม่ได้ จนยากที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น เพราะฉะนั้นควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างจึงจะทำให้งานเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง

การเงิน : มีแต่ให้ ทั้งในเรื่องการลงทุนใหม่ๆ และคนรัก โดยให้ไปก็ไม่ได้คืนด้วย

ความรัก : คุณอาจอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบเข้มงวด อยู่ในกรอบประเพณีอย่างเคร่งครัดมานาน จนวันนี้คุณรู้สึกอึดอัดและเบื่อหน่ายกับความรักความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ ก็ลองชวนกันไปเที่ยวหรือไปทานข้าวนอกบ้านบ้าง การหลุดจากบรรยากาศเดิมๆ อาจทำให้ดีขึ้น    คนโสด คุณมีความคิดที่สุดโต่งมาก หากไม่เจอคนดีก็อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : ออกนอกบ้าน อย่าลืมเตรียมยาดม ยาหม่องไปด้วยนะคะ เพราะร่างกายอาจไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาวะอากาศ จนมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด หรือป่วยได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณก็ยังอยู่ในสถานะที่หาทางออกไม่ได้ ทุกอย่างดูตีบตันไปหมด แถมยังต้องแบกรับความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส ณ ตอนนี้หนทางที่น่าจะเป็นไปได้ก็คือ ออกมาเริ่มต้นบุกเบิกงานใหม่ หรือขอโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานใหม่ที่มีความท้าทาย ซึ่งถูกกับจริตของคุณ

การเงิน :  มีความสามารถในการหาเงินนอกบ้าน ไม่ควรเสี่ยงโชค หรือใช้เงินกับเรื่องที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้เงินติดลบ

ความรัก :  คุณรักและให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมาก ด้วยการทำงานหาเลี้ยงครอบครัวอย่างหนัก แต่ขณะเดียวกันคุณก็ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด จนวันนี้อาจเกิดความเครียดกันทั้งบ้าน คนโสด คุณเป็นเวอร์คกิ้งวูแมนที่โดดเด่น ประสบความสำเร็จในการทำงาน ใครๆ ก็อยากได้คุณเป็นแฟน แต่วันนี้อาจยังไม่ถึงสเป๊กที่คุณตั้งไว้

สุขภาพ :  ทำงานหนักจนพักผ่อนน้อย รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา เป็นผลให้ร่างกายอ่อนเพลีย จนอาจเกิดภูมิแพ้ได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้หากคุณกำลังคิดทำในสิ่งที่แปลกใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ ก็เตรียมใจไว้หน่อยว่า สิ่งที่คุณคิดอาจไม่ได้ทำ แต่จะได้ทำในสิ่งที่คุณไม่ได้คิด จึงควรรับฟังความคิดเห็น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะทำอะไรลงไป ด้วยความรอบคอบและมีสติ

การเงิน : มีโชค แต่ก็จะเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : หลังจากที่ผ่านการปรับความเข้าใจกันมาอย่างหนัก วันนี้อาจเป็นวันแรกที่คุณมีความคิดเห็นไปในทางเดียวกัน ก็นับว่าเป็นการเริ่มต้นความรักความสัมพันธ์ที่ดี  คนโสด คุณอาจได้เจอเด็กหนุ่มจิตใจดี อารมณ์ดี เป็นศิลปินใช้ชีวิตพอเพียง ซึ่งคุณเห็นปุ๊บถูกใจปั๊บ แต่เขาชิล

สุขภาพ : ตรวจเช็คสุขภาพฟันบ้างหรือเปล่าคะ เพราะอาจลุกลามมาที่สุขภาพในช่องปาก จนถึงทางเดินหายใจ

                      

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าที่มีอยู่เดิมมาปัดฝุ่นใหม่ แต่ก็ไม่อยากให้คิดหรือจินตนาการฟุ้งถึงความสำเร็จไปไกลนัก เพราะจะทำให้ทุกอย่างขลุกขลักไปหมด ไม่ควรรีบตกลงรับปากหรือด่วนเซ็นเอกสารสัญญา โดยเฉพาะงานราชการ อาจเป็นคดีความ ทางที่ดีควรหาเพื่อนหรือบริวารที่รู้ใจ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะทำให้งานผ่านไปได้

การเงิน : คุณอาจต้องหมดเงินกับการเลี้ยงดูเพื่อนฝูง บริวาร เพื่อเสริมสร้างบารมี แต่ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบเอง

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่กันอย่างมีความสุข แต่หากคุณลดทิฐิหรือความเป็นตัวตนลงหน่อย เวลาขัดใจกันแล้วหันหน้าปรับความเข้าใจกัน จะยิ่งทำให้คุณมีความสุขมากขึ้น  คนโสด หากคุณกำลังรอแฟนเก่ากลับมาขอคืนดี รวมถึงมิตรสนิทที่ห่างหายไปนาน วันนี้อาจเป็นวันที่รอ พศ.ที่คิดถึง ก็ได้ค่ะ

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งบ้างหรือยังคะ เพราะสมาชิกในครอบครัวอาจกำลังฮัดเช้ย ด้วยภูมิแพ้กันอยู่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ก็ยังอยู่ที่งานบริการ หรืองานเอ็นเทอร์เทน ซึ่งอาจเกี่ยวกับการร้อง เล่น หรือเต้นระบำ ซึ่งคุณอาจอยากเปิดที่บ้านเลย หรือลาออกจากงานประจำมาทำเต็มตัว วันนี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง

การเงิน : มีโชคอย่างไม่คาดฝัน มีลาภลอยจากการเสี่ยงโชค แต่ก็อาจหมดกับการดื่ม กิน สังสรรค์ปาร์ตี้ เก็บเงินไว้บ้าง เพราะโชคลาภไม่ได้มาบ่อยๆ

ความรัก : คุณได้รับความรัก ดูแล และเอาใจใส่จากคนในครอบครัว ซึ่งคุณก็ดูแลครอบครัวทั้งในและนอกบ้านอย่างดี รวมถึงคู่คุณก็ยังออกเที่ยวเหมือนเดิม ถึงวันนี้คุณอาจชินแล้วก็ได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย ใครๆ ก็อยากได้คุณไปเป็นแม่บ้านแม่เรือนด้วยกันทั้งนั้น แต่ตาดีได้ตาร้ายเสียนะคะ ดูดีๆ ไม่เช่นนั้นอาจตอบรับไปเป็นบ้านเล็กๆ ของเขาก็ได้นะคะ

สุขภาพ : ดื่มกินอย่างอิ่มหนำสำราญ ระวังน้ำหนักขึ้นด้วย แล้วไม่ได้ขึ้นแบบมีสุขภาพดี แต่จะเป็นแบบป่วยๆ โทรมๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้คุณอาจกำลังลงแข่งขัน หรือประมูลงานในด้านการอบรมสัมมนา หรือเป็นงานที่เกี่ยวกับการให้ความรู้ ซึ่งคุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ แต่คุณอาจคิดไม่ถึงเรื่องสัญญา ไม่ว่าสัญญาใจ หรือสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษรที่คุณเคยทำไว้ ซึ่งเป็นอุปสรรคที่ทำให้ไม่สามารถไปต่อได้

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ อาจมีรายได้พิเศษบ้างเล็กน้อย แต่ก็ระวังอาจถูกมิจฉาชีพหลอก หรือโกงเงิน

ความรัก : ระวังมือที่สามจะเข้ามาป่วนในครอบครัว มาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย พอได้ก็ตีจาก แต่ทิ้งบาดแผลและความเจ็บช้ำไว้ที่คุณทั้งสอง จนยากที่จะลืมเลือน วันนี้อาจต้องขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ หรือคุณอาจขอปลีกวิเวกไปทำใจก่อน คนโสด ยังอยู่ในห้วงแห่งความรักมากจน วันนี้คุณพร้อมที่จะยื้อแย่งมาเป็นของคุณคนเดียว

สุขภาพ : วันนี้คุณเครียด อาจไม่พอใจกับสิ่งรอบตัว เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด ผ่อนคลายบ้างค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้เป็นอีกวันที่คุณโชคดี หากจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายสายงานไปอยู่ในที่ๆ มีผลตอบแทนสูงกว่า ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย ลุย และถูกจริตคุณ ก็มีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ความช่วยเหลือสนับสนุนคุณ จนอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอย่างรวดเร็ว

การเงิน : หมุนเงินเพื่อใช้ในการลงทุน ซึ่งก็มีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดี แต่ไม่ควรเสี่ยงโชคหรือใช้เงินกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เพราะเงินที่ได้อาจหมดลงอย่างรวดเร็ว

ความรัก : วันนี้ก็เช่นกัน คุณได้รับความดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว แต่เพราะความที่คุณสตรอง ทำแต่งาน มุ่งที่ความสำเร็จมาก จนอาจไม่ได้ใส่ใจกับสิ่งที่ครอบครัวทำให้คุณก็ได้ คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม มีคนมาจีบคุณมากมาย ซึ่งหากคุณถูกใจใคร ก็ไม่สนว่าจะถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ : ระวังเรื่องอาหาร  อากาศ และฝุ่นละออง เพราะอาจเป็นภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ เกิดผื่นคัน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีจริงๆ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องด้วยมนต์คาถา  ดูดวงรายวัน 18 พฤศจิกายน 2562

รู้สึกปลง เหนื่อยกับการวิ่งตามเข็มนาฬิกาชีวิต ดูดวงรายวัน 19 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up