‘มีดวงถูกแฟนเก่าตามสิง โดยมาในสถานะมือที่สาม ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 20 เมษายน 2566

‘มีดวงถูกแฟนเก่าตามสิง โดยมาในสถานะมือที่สาม’

ดวงรายวัน 20 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ทั้งเทคนิคและแทกติกพลิกแพลงปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทำงานไปในหลากหลายมิติ มีความเป็นอัจฉริยะ รวมถึงเซ้นส์จะแม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว โดยที่วันนี้คุณมีโอกาสได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิงอย่างดีด้วย

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินทองจากผู้ใหญ่ผู้หญิงอย่างคาดไม่ถึง เช่น ได้รับมรดก  ขณะเดียวกันวันนี้รายจ่ายก็จะมาอย่างไม่คาดไม่ถึงเช่นกัน

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้จะเป็นโอกาสอันดีที่สมาชิกในครอบครัวจะได้มาอยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งคุณก็สามารถจัดการทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน ทั้งความเป็นภรรยาและแม่ของลูกได้อย่างลงตัว คนโสด  ก็ยังคงอ่อนไหวและโรแมนติก หากรักใครก็จะทุ่มให้สุดหัวใจ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะพบคนๆ นั้นแล้ว แต่ก็ควรเผื่อใจไว้บ้าง หากผิดหวังจะได้ไม่เจ็บมาก

สุขภาพ  :  วันนี้ต้องระวังการเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกิดที่อวัยวะในช่องท้อง ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดมา ยิ่งไม่ควรยกของหนัก หรือโหมงานหนัก มีโอกาสที่แผลจะกระทบกระเทือน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังใช้แรงกายแรงใจและสติปัญญา รวมทั้งความสามารถส่วนตัว เพื่อที่จะเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่กำลังเผชิญอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสวมวิญญาณนางสิงห์เข้าลุยและชน โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ที่จะมีโอกาสให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :   จริงๆ รายได้ของคุณมาจากหยาดเหงื่อและแรงงานของตัวเอง แต่ได้มาเท่าไหร่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นานนัก เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะนำไปลงทุนเพิ่ม ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา เพราะหากหลวมตัวไปแล้วมีแต่จะเดือดร้อนยากจะถอนตัวได้

ความรัก  :   หากคุณยังไม่หยุดเจ้าชู้ ยังชอบไปปาร์ตี้สังสรรค์ท่ามกลางแสงสียามค่ำคืน วันนี้จะไปไหนกับใคร ควรแคร์คนที่รออยู่ที่บ้านบ้างนะคะ ยั้งๆ ใจไว้หน่อย คนโสด สำหรับคนอกหัก หรือแอบไปรักแฟนชาวบ้านวันนี้เป็นไปได้ว่าต่อมหึงหวงจะทำงานหนัก มีโอกาสที่คุณจะลุกขึ้นมาแย่งชิงอดีตคนรักกลับคืนมา

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าพวกรังไข่และมดลูกจะมีปัญหา ซึ่งจะมีผลต่อประจำเดือนมาไม่ปกติ รวมถึงระบบเลือดลมโดยรวม เป็นไปได้ว่าจะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ สามารถวูบกลางอากาศได้เลย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณได้รับการแต่งตั้งหรือมอบหมายให้เป็นหัวหน้างาน หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า ทางที่ดีไม่ควรตัดสินใจอย่างกล้าบ้าบิ่น โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้าง เพราะมีแนวโน้มที่จะเกิดความขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าจะทำงานโดยให้ความสำคัญกับผลของงานมากกว่าผลประโยชน์ ซึ่งวันนี้ด้วยความใจดี ใจบุญของคุณ ได้เงินมาเท่าไหร่ก็ช่วยเหลือคนอื่นหมด ก็นับว่าผลจากการให้ทำให้คุณได้รับอย่างต่อเนื่อง

ความรัก จะมีเวลาได้ปรับความเข้าใจกันหรือเปล่าเนี่ย เพราะวันนี้คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าอยู่กับครอบครัว จึงเป็นไปได้ที่คุณจะฟุ้งไปถึงว่า จะอยู่คนเดียวดีกว่าไหม คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับการทำงาน ทั้งโดยสมัครใจหรือโดยการบังคับ ส่วนความรักเลือกเองที่จะไม่จริงจังกับใคร เพราะคุณรักง่ายหน่ายเร็ว

สุขภาพ   :   หากคุณหักโหมงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา รวมถึงความเครียด วิตกกังวล เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาที่ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ จะทำให้มีอาการปวดและเสียดท้อง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ก็ยังอยู่กับข่าวเซอร์ไพร์ส ซึ่งวันนี้หากให้ดีควรระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดไว้ก่อน เพราะมีโอกาสที่เขาจะแทงข้างหลัง เลื่อยขาเก้าอี้ หรือใส่ร้ายป้ายสีคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ ก็เป็นไปได้ที่จะทำให้คุณถึงกับนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด จนมีแนวโน้มที่จะเลือกทางออกที่ผิดพลาดได้ง่ายๆ

การเงิน   :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายได้อย่างงดงามจากงานสีเทา แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังมาก เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะเจรจาผลประโยชน์ไม่ลงตัว หากไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ หรือถูกขโมยทรัพย์สิน      

ความรัก  :  วันนี้ระวังจะมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น เป็นไปได้ว่าจะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับคู่ของคุณ แล้วเป็นไปได้สูงมากกว่า เขาจะไปกับคนๆ นั้นเลย คนโสด  เช่นกัน หากคุณกำลังรักใครหลงใครมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนชาวบ้าน วันนี้เป็นไปได้ว่าความหลงจะทำให้คุณขาดสติ หนีตามไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ  :   ต้องระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า รูมาตอยด์ อัมพฤกษ์ นิ้วลอค

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังอยู่ท่ามกลางบุคคลที่ไม่หวังดี เช่น ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ แทงข้างหลัง หรือใส่ร้ายป้ายสี เพื่อหวังทำลายชื่อเสียง ดังนั้น หากวันนี้คุณจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายบันเทิงเริงรมย์ พวกดนตรี กวี ศิลป์ ฯลฯ ก็ยังไม่ควรวางใจคนรอบข้างอยู่ดี แม้จะเป็นเพื่อนสนิทก็ตาม เพราะมีโอกาสที่เขาจะทำให้คุณปวดใจที่สุด

การเงิน  :  หากยังเคลียร์เรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกหลอกในเรื่องการลงทุน จึงไม่ควรค้ำประกันและกู้หนี้ยืมสิน กว่าจะเอาตัวรอดได้ก็เรียกว่าเฉียดฉิวเต็มที

ความรัก  :  สามวันดีสี่วันไข้นะคะ ความรักของคุณ เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับความรักของคุณอีกแล้ว ซึ่งจะมีผลให้แม้จะยังเป็นคู่ชีวิตกันอยู่ แต่ก็ไปๆ มาๆ ไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดๆ เหมือนก่อนแล้ว  คนโสด  ก็มีโอกาสที่แฟนเก่าไม่ของคุณก็ของแฟนจะติดต่อกลับมา ซึ่งคราวนี้จะมาในสถานะของมือที่สามนะ เป็นไปได้ว่าจะเป็นเงาสิงอยู่ไม่ห่างไปไหนเลย

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าเลือดลมจะทำงานไม่เต็มร้อย หากเจอเรื่องหนักๆ มีโอกาสที่คุณจะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ วูบได้เลย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ วันนี้จากทักษะความรู้ความสามารถของคุณ และการเรียนรู้งานได้เร็ว จึงเป็นไปได้ที่คุณจะมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเดินทางไปสั่งสมประสบการณ์ยังสถานที่ต่างๆ แต่เพราะดวงช่วงนี้ไม่ค่อยดี เอกสารทางราชการมีโอกาสผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา จึงควรหาเพื่อนร่วมงานมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์

การเงิน  :  มีโอกาสได้ทำบุญ ทำกุศล บริจาคให้กับสังคม แต่ก็ไม่ควรใจดี ยอมเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะรับผิดชอบแทน  

ความรัก :  หากชีวิตครอบครัวของคุณราบเรียบและราบรื่นดี วันนี้เป็นไปได้ที่จะมีทิฐิ เอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดความไม่ลงรอยกัน แล้วหากบ่อยครั้งก็จะกลายเป็นความร้าวฉานกันในที่สุด   คนโสด  หากในยามปกติเสน่ห์ของคุณจะอยู่ที่ความใจดี ประนีประนอมสูง แต่วันนี้ไม่ปกติ เป็นไปได้ว่าเสน่ห์หาย เพราะทิฐิของคุณแรงกล้ามาก ยึดในเหตุผลและความถูกต้องของตัวเองเป็นใหญ่

 สุขภาพ  :   ก็ยังไม่หลุดจากช่วงเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ซึ่งวันนี้นอกจากจะระวังเรื่องโรคหัวใจแล้ว ยังต้องให้ความสำคัญกับความสะอาด และการรักษาระยะห่าง เพราะโควิด-19 กลับมาอีกแล้ว

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความมั่นคงขึ้น แต่ก็ต้องยอมรับด้วยว่า งานก็จะหนักขึ้น มีโอกาสที่คุณจะต้องแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  : ก็ยังมีโอกาสที่จะมีรายได้สูงจากงานเทาๆ แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องขยัน หนักเอาเบาสู้ด้วย ซึ่งวันนี้คุณจะสามารถจัดสรรรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ก็ต้องระวังญาติสนิทมิตรสหายจะมาขอยืมเงิน

ความรัก  :  หากคุณกำลังพบคนถูกใจอีกคนจนแอบปันใจไปให้เขา วันนี้คุณจึงพยายามทำงานหนักขึ้น เพื่อที่จะรับผิดชอบดูแลครอบครัวให้ได้ คนโสด  ก็ยังอยู่กับความเจ้าชู้ เนื้อหอมชอบหว่านเสน่ห์ไปเรื่อย ซึ่งวันนี้แม้จะมีโอกาสได้อยู่ด้วยกัน แต่ข้อจำกัดในเรื่องงานจะเป็นอุปสรรคให้คุณไม่สามารถจริงจังกับใครได้นาน  

สุขภาพ   :   เป็นไปได้ว่าจากการโหมงานหนัก จะทำให้คุณระบบย่อยอาหารมีปัญหา รวมถึงหากเป็นทอนซิลอยู่แล้ว มีความเสี่ยงที่จะกำเริบ และหลอดลมอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up