‘ไม่ยอมปักหมุดไว้ที่ใจของใครสักคน รักได้ เลิกได้ เริ่มต้นใหม่ได้ ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 2 กันยายน 2566

‘ไม่ยอมปักหมุดไว้ที่ใจของใครเลย รักได้ เลิกได้ เริ่มต้นใหม่ได้ ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 2 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ หรือนักศึกษาใหม่ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจในสายการศึกษา ที่ต้องใช้หลักวิชาและทฤษฏี รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะด้านขั้นเทพ เช่น อาจารย์ นักวิชาการ แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นในสายงานศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ ด้วยแล้ว แม้จะมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาทดลองและทดสอบความสามารถของคุณ แต่หากผ่านไปได้ ผลที่ตอบกลับมานับว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อย  

การเงิน  :   มีโอกาสที่เจ้านายและทีมงานจะนำพาสิ่งดีๆ มาสู่ชีวิตของคุณ ทั้งเงินทอง และชื่อเสียง วันนี้ก็อยู่ที่ตัวคุณแล้วล่ะ ที่จะรุ่งหรือร่วง หากเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทางานเทา ระวังจะไม่เฉพาะเสียเงินอย่างเดียว แต่จะเสียชื่อด้วย

ความรัก  :   มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะรวมกันเฉพาะกิจเข้ามาดูแลความสงบเรียบร้อยในชีวิตคู่ของคุณ เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้คู่ครองคุณจะหวั่นไหวกับพวกขาแรงที่เม้ามอยว่า คุณมีกิ๊ก  ทั้งๆ ที่คุณก็ดูแลบ้าน ดูแลสามีอย่างดี  คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะนัดเดทให้คุณน้า..ซึ่งคุณก็มีเสน่ห์เกินกว่าที่จะเป็นเด็กดีเชื่อฟังผู้ใหญ่  

สุขภาพ  :   หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ต้องหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หมักดอง รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้ง่ายๆ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาในช่องปาก และระบบทางเดินหายใจ ซึ่งจะเป็นปัญหาลุกลามไปถึงระบบการย่อยอาหาร

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังคิดจะร่วมหุ้นร่วมทุนทำธุรกิจกับเพื่อนหญิงหรือญาติสนิท ในงานที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ บันเทิง สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ มีโอกาสโกอินเตอร์ รวมถึงนักเขียน นักประดิษฐ์ หากกำลังคิดค้นหรือสร้างสรรค์ผลงานมานาน ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเช่นกัน  

การเงิน  :  หากกำลังร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนหญิงหรือญาติ เป็นไปได้ว่าจากผลประกอบการที่เรื่อยๆ มาเรียงๆ  วันนี้คุณจึงเริ่มขยับในการจัดการวางแผนการเงินให้เป็นระบบมากขึ้น  

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะใช้เวลาอยู่กับเพื่อนหญิงหรือญาติสนิทมากกว่าคู่ครอง ซึ่งวันนี้คุณมีความเป็นส่วนตัวมาก ขณะเดียวกันก็ยึดอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามด้วย เพราะฉะนั้นจึงแทบไม่ได้อยู่กับคู่ครองเลย  คนโสด  หากคุณมีเพื่อนหญิงคอยดูแลอยู่ข้างกาย วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้พบรักกับชาวต่างชาติอยู่ในแถบเอเชียนี่ล่ะ โดยที่คุณอาจแยกจากเธอไปเลยก็ได้

สุขภาพ  :   กำลังโหมงานหนักอยู่หรือเปล่าคะ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง จนถึงปอดบวม เลือดจาง  นอกจากนั้นยังต้องระวังระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา ปวดและเสียดท้อง  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   คุณปรารถนาความสำเร็จสูงมาก แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าดวงการงานไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข ต้องระวังเอกสารสัญญาจะผิดพลาด ซึ่งจะทำให้คุณต้องทำงานในสิ่งที่ไม่ได้เลือก ไม่ได้รัก หรือไม่ถนัด  ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยกันทำงานหรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :   คุณมีความมั่นคงทางด้านทรัพย์สิน แต่วันนี้อย่างเดียวเลยที่ต้องระวัง คือการกู้หนี้ยืมสิน และการเซ็นค้ำประกัน ทางที่ดีควรปฏิเสธเลย หรือหากปฏิเสธไม่ได้ก็ควรตรวจเอกสารให้รอบคอบ

ความรัก :   หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกัน ด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง เช่น เพื่อลูก เพื่อผู้ใหญ่ เพื่อหน้าที่การงาน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ ก็อย่าได้หวั่นไหว เพราะเขาไม่หวังดี ทั้งกับคุณ คู่ครอง และครอบครัวคุณ คนโสด วันนี้คุณมีโอกาสที่จะคบกันเพื่อเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง เช่น เพื่อผู้ใหญ่ เพื่องาน เพื่อเงิน โดยที่หากคบแล้วก็ไม่สามารถตัดขาดกันได้ด้วย   

สุขภาพ   :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญคือหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือสายตา นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเป็นโรคเลือด ไวรัสตับอักเสบ และดีซ่านได้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :    ก็ยังมีวิญญาณศิลปินสิงร่างอยู่น้า…หากอยู่ในสายงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ออกแบบ ดีไซน์  ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเกษตรและอาหาร เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอป โดยมีอากาสที่จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จนถึงได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน  :   ผู้ใหญ่ผู้หญิงเมตตา มีโอกาสที่จะยกที่ดินที่นาให้เลยนะเนี่ย ก็อย่าเพิ่งด่วนใช้เงินหมดล่ะ เก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้อยู่ท่ามกลางญาติพี่น้อง เป็นไปได้ว่าจะพากันไปเที่ยว ไปรับประทานอาหารฉลองวันหยุดต้นเดือนกันทั้งครอบครัวเลย   คนโสด  หากกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก นับว่าโชคดีที่ได้พบกับคนที่รักคุณอย่างจริงใจ แต่คุณเองนั่นล่ะ ที่ยังไม่ยอมปักหมุดไว้ที่ใจใครสักคน สามารถเลิกได้ และเริ่มต้นใหม่กับใครก็ได้   

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร การดื่มสังสรรค์ วันนี้เป็นไปได้ที่น้ำหนักจะขึ้นฮวบๆ นอกจากนั้นหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด อย่ายกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะปริได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์  สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่งอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากกำลังจะเสนองานหรือโครงการอะไรด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าจะยังไม่ได้รับการพิจารณาในเร็ววัน

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนรักหรือคู่ครอง รวมถึงบุตรหลานในบ้าน จนวันนี้มีโอกาสที่จะชักหน้าไม่ถึงหลัง ต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงินมา

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้แม้คุณกำลังจะอยู่ในช่วงฮันนีมูน วันชื่นคืนสุข ก็มีโอกาสที่คุณจะหลงกับบุคคลหรือกิจกรรมใด จนลืมคู่ครองไปได้อย่างไม่น่าเชื่อเลย    คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์มากถึงมากที่สุด จนอาจถึงขั้นนำภัยมาถึงตัว เพราะมีโอกาสที่คุณจะหลงและเคลิบเคลิ้มกับคนใกล้ชิดถึงขั้นยอมพลีกายถวายชีวิตให้เขาง่ายๆ เลย

สุขภาพ  :  วันนี้ไม่ควรประมาท เพราะมีโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะทั้งทางรถ ทางเรือ หรือทางอากาศ รวมถึงทางหัวใจด้วย ต้องระวัง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญา ความสามารถ ทักษะความเชี่ยวชาญชำนาญในสาขาวิชานั้นๆ ค่อนข้างสูง เช่น นักบริหาร นักการเมือง การปกครอง การต่างประเทศ ฯลฯ หากวันนี้คุณกำลังจะเสนองานหรือโครงการอะไร ต้องระวังผู้ร่วมงานประเภท  ต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย ซึ่งจะเป็นสาเหตให้งานหรือโครงการไม่ผ่านการพิจารณาได้

การเงิน  :  หากรายได้ของคุณอยู่ในช่วงขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน จนถึงชักหน้าไม่ถึงหลัง ซึ่งคุณก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะให้ได้เงิน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเริ่มวางแผนการเงินขึ้นได้บ้าง

ความรัก :  คุณมีอุดมการณ์อุดมคติของตัวเองอย่างแรงกล้า ที่จะหลงใหลหรือคลั่งใคล้กับบุคคลใดหรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ หรือขนบธรรมเนียมประเพณี  คนโสด  วันนี้คุณมีเหตุผลร้อยแปดพันประการที่จะรักหรือคลั่งใคล้เขาเป็นพิเศษ โดยที่ใครก็เปลี่ยนใจคุณไม่ได้  

สุขภาพ  :   สำหรับใครที่กำลังโหมงานหนัก คุณมีโอกาสที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง ไมเกรน  ส่วนใครที่ว่างงานก็ควรหากิจกรรมทำน้า ไม่ควรอยู่บ้านเฉยๆ เพราะไม่เช่นนั้น คุณมีโอกาสเครียด ฟุ้งซ่าน จนถึงมีอาการทางจิตประสาทได้  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   เทพประจำวันเสาร์ประจำวันเกิด และประจำวัน สถิตอยู่กับคุณ จึงส่งผลให้คุณแบกรับภาระความรับผิดชอบไว้อย่างหนักอึ้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายงานหรือธุรกิจติดต่อประสานงาน บริหารจัดการ และการให้บริการคำแนะนำปรึกษาทางด้านต่างๆ วันนี้หากคุณกำลังจะเสนองานหรือโครงการ ก็อย่าใจร้อน วู่วาม กล้าได้กล้าเสียจนเกินงาม เพราะมีโอกาสที่งานจะยังไม่ผ่านการพิจารณา ซึ่งสุดท้ายแล้ว คุณนั่นล่ะที่จะไม่สบายใจ จนถึงขั้นท้อแท้กับโชคชะตาทีเดียว

การเงิน  :  ทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยกว่าจะได้เงินสักบาทสักสตางค์ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่งานจะเข้าจนคุณเดือดร้อนจนชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่ก็ยังนับว่าคุณมีโอกาสดีทางด้านการลงทุน  

ความรัก  :  หากคุณคาดหวังความสำเร็จในชีวิตคู่ไว้สูงจนกลายเป็นกดดันทั้งคุณและคู่ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะหลงใหลคลั่งใคล้บุคคลหรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษ เวลาที่คุณอยู่กับเขาก็จะโรแมนติกสุดๆ วาดฝันอย่างสวยงามด้วย  คนโสด ก็ยังเจ้าชู้อยู่น้า แถมโรแมนติกสุดๆ วาดฝันถึงความรักอย่างสวยสดงดงาม วันนี้ไม่ควรเคลิบเคลิ้มมาก เพราะมีโอกาสที่จะเลยเถิดไปไหนต่อไหนได้  

สุขภาพ   :  ก็ยังอยู่กับนักดื่ม ปาร์ตี้สายแข็ง ซึ่งมีโอกาสที่โรคจะเข้ามาไม่ซ้ำกันเลย อย่างวันนี้จะเกี่ยวกับสมองและหลอดเลือดที่มีความเสี่ยงว่าจะสร้างปัญหาร้ายแรง รวมถึงความเครียด ความกดดันต่างๆ ที่จะส่งผลต่อระบบประสาทและระบบย่อยอาหาร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up