‘หากคุณยังหลงอยู่กับแฟนคนอื่น มีดวงจะพลาดมงอย่างน่าเสียดาย’ ดวงรายวัน 11 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 11  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากคุณยังหลงอยู่กับแฟนคนอื่น มีดวงจะพลาดมงอย่างน่าเสียดาย!’

ดวงรายวัน 11 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ก็ควรเตรียมตัวเตรียมใจไว้นิดหนึ่งว่า คุณมีโอกาสตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งมีโอกาสที่จะส่งผลให้เกิดการขัดแย้ง จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน กระนั้นก็ตามด้วยความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์จากสมองชั้นเลิศของคุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาชนะเรื่องราวต่างๆ ไปได้อย่างสวยงาม

การเงิน  :  หากคุณจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญากับใคร หรือก่อนจะทุ่มลงทุนอะไรก็ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินและเสียเครดิต ในกรณีที่ทำไม่ได้ตามที่รับปาก

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณรักและทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวอยู่แล้ว แต่เพราะคุณคาดหวังที่จะได้การยอมรับและให้เกียรติจากคนข้างเคียงมากกว่าใคร วันนี้จึงทำให้มีโอกาสมีปากเสียงกันขึ้น คนโสด วันนี้นางสิงห์อย่างคุณชอบคบกับคนที่เป็นกันเองมากกว่าจะต้องวางตัวสวยอยู่ตลอด  โดยเฉพาะหากตามใจคุณด้วยแล้ว ยิ่งเลิฟเลย

สุขภาพ  :  ต้องระวังความเครียดจะลงกระเพาะอาหาร รวมถึงวันนี้ต้องให้ความสำคัญกับความสะอาดข้าวของเสื้อผ้า ที่นอน หมอน ล้างแอร์บ้าง  เพราะมีโอกาสที่คุณจะเป็นภูมิแพ้ แพ้ฝุ่นผง จนถึงหวัดเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว เดลิเวอร์รี่ ไรเดอร์ รถยนต์ ฯลฯ คุณมีโอกาสที่จะได้เดินทางไปขยายสาขายังสถานที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานในสายบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สจ๊วร์ต หรือสินค้าบริการที่เกี่ยวกับเด็ก หากเป็นการรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อการผิดพลาดและเสียหายแล้วล่ะก็วันนี้เตรียมรับมือไว้หน่อยก็ดี เพราะดวงเรื่องของคนของคุณไม่ค่อยดี มีโอกาสที่จะถูกทรยศหักหลังได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน :  หากคุณเดินทางไปเจรจาตกลงการค้าหรือธุรกิจ วันนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่ควรเตรียมค่าน้ำร้อนน้ำชา หรือค่าขนมให้เด็กๆ ไว้หน่อยก็ดี

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปเยี่ยมญาติพี่น้อง รวมถึงลูกในสุดสัปดาห์นี้ หรือไม่พวกเขาก็จะเดินทางมาหาคุณ ก็เป็นไปได้ว่าจะเป็นการได้อยู่พร้อมหน้ากันในช่วงระยะเวลาสั้นๆ   คนโสด  หากวันนี้คุณได้เดินทางจะมีโอกาสที่เด็กน้อยมาหลงปลื้มคุณ แต่เพียงแค่นั้น ไม่มีความสัมพันธ์นอกเหนือจากนั้น

สุขภาพ  :  หากวันนี้คุณต้องเดินทางก็ควรระวังเรื่องน้ำย่อย ระบบการย่อยอาหาร กระเพาะอาหารจะทำงานผิดปกติ ซึ่งจะส่งผลให้คุณไม่สบายท้อง อาหารไม่ย่อย ทางที่ดีควรติดยาช่วยย่อยไปด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   หากคุณยังหลงอยู่กับอีโก้จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น ทหารเรือ ท่าเรือ ประมง ฯลฯ ที่ทำงานทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้คำปรึกษาแนะนำ บอกเลยว่าวันนี้ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่แลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า ดังนั้น จึงไม่ควรใจร้อน วู่วาม ตัดสินใจอย่างกล้าหาญชาญชัย เพราะเสี่ยงที่งานจะเกิดความผิดพลาดเสียหาย แล้วคุณก็จะถูกซ้ำเติมด้วย

การเงิน :  จากที่เคยเดือดร้อนจนไม่สนว่าจะเป็นเงินร้อนหรือเปล่า วันนี้มีโอกาสที่จะราบรื่นขึ้นจากอำนาจวาสนาของตัวเอง หากเป็นนักลงทุน วันนี้จะมีโชค ได้กำไรและผลตอบแทนสูง แต่ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่อย่างนั้นจะเดือดร้อนวนไป

ความรัก :  หากที่ผ่านมาคุณอยู่ด้วยกันแบบกล้ำกลืนฝืนทน วันนี้ก็อย่าเพิ่งด่วนประชดประชันกัน เป็นไปได้ว่าสถานการณ์จะเบาลง เพราะคู่คุณยอมรับและให้เกียรติคุณกับคนอื่นแล้ว จึงควรลดทิฐิกันนะคะ ประนีประนอมดีกว่าที่จะเอาชนะกัน คนโสด  หากวันนี้คุณยังคงหลงอยู่กับแฟนคนอื่น เป็นไปได้ว่าจะพลาดโอกาสที่จะได้พบกับเด็กหนุ่มร้อนแรงและโรแมนติก ถึงขั้นมีโอกาสที่มงจะลงเลยทีเดียว

สุขภาพ : จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้อาจมองข้ามในเรื่องของสุขภาพใจ อารมณ์ และความรู้สึกไปบ้าง จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดง่าย วิตกกังวลจนเกินเหตุ ซึ่งจะส่งผลต่อหัวใจและหลอดเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในวงการบันเทิง การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิง หากเป็นงานติดต่อประสานงาน และงานที่ต้องใช้ภาษาแล้ว มีโอกาสที่คุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานให้มากขึ้นกว่าเดิม ทางที่ดีวันนี้คุณไม่ควรแล้ว/หรือ มีข้ออ้างใดๆ เพราะเขามีอิทธิพลพอที่จะให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะซื้อของฝากของขวัญให้กับเพื่อนผู้หญิง ด้วยความสิเน่หา หรือมีวัตถุประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ท่ามกลางญาติพี่น้องผู้หญิง ซึ่งเป็นบรรยากาศที่ห้อมล้อมด้วยความรัก โดยที่คู่คุณก็อยู่เคียงข้างช่วยเสริมบารมี รวมถึงเป็นคู่คิดที่ดีช่วยแนะนำแนวทางที่มีประโยชน์ให้ด้วย คนโสด มีโอกาสที่คุณจะตกหลุมรักเพื่อนหญิงเสียแล้ว เป็นไปได้ว่าเกิดจากความใกล้ชิดสนิทสนมกัน ถึงขั้นจะไปปรึกษาหมอดูเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ช่วงนี้บางพื้นที่จะเกิดฝนหลงฤดู ระวังจะเป็นหวัด ปวดบวม รวมถึงเม็ดเลือดมีความผิดปกติ ซึ่งอาจทำให้เกิดโรคเลือดจางได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานที่ต้องใช้ภาษา ซึ่งหากคุณได้รับการแต่งตั้งหรือมอบหมายให้เป็นหัวหน้างาน ทางที่ดีวันนี้ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพราะมีโอกาสสูงมากที่คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกแทงข้างหลังจนเก้าอี้ประจำตำแหน่งสั่นคลอน โดยมีความเสี่ยงที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  แม้คุณพยายามประหยัด มัธยัสถ์อย่างถึงที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นหลักของครอบครัวด้วยแล้ว แต่วันนี้ต้องระวังจะมีการขัดผลประโยชน์ หรือหากคุณไปทวงหนี้ก็มีโอกาสได้พบกับลูกหนี้ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย

ความรัก :  หากความรักของคุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความหวานชื่น วันนี้คงต้องเตรียมใจไว้หน่อย เพราะไหนจะงานที่มาแย่งเวลาความสุขของคุณไป ที่สำคัญยังจะมีมือที่สามมาให้เข้าใจผิดอีก เรื่องหลังนี่แรง  คนโสด คุณกำลังมีความรักอยู่หรือเปล่า วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีมือที่สามแฝงตัวมากับเรื่องงาน ซึ่งจะสร้างความร้าวฉานให้คุณได้ง่ายๆ

สุขภาพ :  ระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและของแหลม ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาจากสาเหตุจากการทำงาน และการเดินทาง จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  แม้คุณจะเป็นผู้หญิงเก่งและแกร่ง ลุยงานหนักไม่แพ้ผู้ชายแค่ไหนก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น ทหารเรือ ท่าเรือ การประมง ฯลฯ วันนี้บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า เป็นไปได้ว่าวันนี้การตัดสินใจเฉียบขาดและรวดเร็วจะเป็นภัยกับคุณ เพราะมีโอกาสที่บริวารจะไม่ซื่อสัตย์ ทางที่ดีควรถนอมเนื้อถนอมตัวไว้ก่อน เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

การเงิน :  หากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีโชคลาภจากอำนาจวาสนาของตัวเอง แต่ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า ควรคิดให้รอบคอบ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเงินด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงแกร่งและเก่ง ซึ่งคู่คุณก็ให้เกียรติและยอมรับคุณอย่างดีในจุดนี้ แต่วันนี้คุณจะเกิดความระแวง ไม่เชื่อมั่นอยู่ตลอด คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับข้าราชการหนุ่มรุ่นน้องไฟแรง ซึ่งหากคุณจะคบก็ไม่แคร์ใดๆ อยู่แล้ว ยกเว้นว่าคุณจะเพิ่งผิดหวังมา เป็นไปได้ว่าวันนี้จะยังหวาดระแวงอยู่

สุขภาพ :  ที่ผ่านมาคุณดูแลรักษาสุขภาพตัวเองอย่างดี นอกจากนั้นคุณยังพลังเยอะ จึงไม่คิดว่าตัวเองจะเจ็บป่วยได้ง่ายๆ แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดปัญหาที่อวัยวะในช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ขั้นเทพ เช่น แพทย์ นักวิชาการ อาจารย์ เจ้าของธุรกิจ นักบริหาร นักการเมือง ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านศิลปะศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม วันนี้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่ก็ควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย ไม่ยึดติดที่พรรคพวกเพื่อนพ้องน้องพี่ของตัวเอง เพราะเป็นไปได้ว่างานจะไม่ได้รับการยอมรับอย่างเป็นเอกฉันท์

การเงิน :  คุณมีความสามารถในการบริหารจัดการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ วันนี้นับว่าคุณโชคดีมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ รวมถึงการลงทุนค้าขายก็มีโอกาสเงินทองจะเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

ความรัก :  ความซีเรียสก็ยังคงอยู่ แต่วันนี้น่าจะผ่อนคลายได้บ้าง เพราะคุณสามารถรับมือกับงานทั้งในบ้านและนอกบ้านได้อย่างดี จนทุกคนในบ้านล้วนเกรงใจคุณ คนโสด หากคุณทำงานติดต่อกับชาวต่างชาติในแถบเอเชีย เป็นไปได้ว่าความรักจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว จนมีโอกาสที่คุณจะตกลงปลงใจไปเป็นแม่บ้านให้เขาเลยนะเนี่ย ข้อสำคัญต้องกล้าแสดงออก

สุขภาพ :  มีโอกาสที่คุณจะเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร มีนัดเดทหลายงาน ก็ต้องระวังน้ำหนักขึ้น รวมถึงแพ้อาหาร ซึ่งมีความเสี่ยงที่ผื่นจะขึ้นได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up