‘ผู้ที่เกิดวันจันทร์ พฤหัส เสาร์ ดวงร้อนแรงจะเปิดศึกรักสามเส้า’ ดูดวงรายวัน 10 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 10 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้บริหารหรือผู้ที่อยู่ในสายงานบริหาร วันนี้คุณมีโอกาสจะได้ริเริ่มงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมที่มีอยู่แล้วขึ้นมาปรับปรุงพัฒนาใหม่ ซึ่งคุณมีพลังกายพลังใจเต็มร้อย ลุยงานหนักโดยไม่ย่อท้อ  แต่ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด ขาดความรอบคอบ กับบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้คุณเกิดความผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน :  มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่วันนี้ก่อนจะตกลงรับปาก หรือเซ็นเอกสารสัญญากับใคร ในเรื่องของผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะหากคุณทำไม่ได้ตามที่ตกลงไว้ก็อาจเสียเงินและเสียเครดิต

ความรัก : หากคุณรักใครก็จะทุ่มเทให้เต็มที่ ทั้งเงินทองและความรัก แต่อย่าให้คุณเบื่อนะ หน้าก็ไม่อยากจะมองเลย วันนี้คุณเป็นผู้นำครอบครัวที่ดุและเคร่งครัด จนสมาชิกในครอบครัวเข้าไม่ถึงแล้ว ยิ้มบ่อยๆ นะคะ  คนโสด ให้ความสำคัญกับการเลือกคู่ครองมาก หากผิดหวังมาเกิน 2 ครั้ง วันนี้มีดวงได้เจอคู่แท้!!

สุขภาพ : คุณเครียดง่าย จึงต้องระวังโรคเครียดลงกระเพาะอาหารและต้องให้ความสำคัญกับความสะอาดของเสื้อผ้า ที่นอนหมอนมุ้ง และของใช้ในชีวิตประจำวัน เพราะจะทำให้เป็นภูมิแพ้และหวัดเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น โฆษณาประชาสัมพันธ์ งานบันเทิง งานเขียน ออกแบบดีไซน์เครื่องประดับ อินทิเรีย ดีไซเนอร์ ฯลฯ วันนี้คุณอาจถูกกดดันให้ต้องกระโดดสู่วงจรการแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ทั้งเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมถึงอาจถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด วันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก อาจเสี่ยงที่จะเกิดการทะเลาะ เพราะความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน

การเงิน : หากวันนี้จะลงทุนในธุรกิจที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน ก็น่าจะได้ เพราะคุณมีดวงได้ลาภลอย เช่น ได้รับมรดก แต่ก็ไม่ควรใจดีหรือใจบุญเกินไป จะช่วยเหลือใครก็ควรดูที่เหตุและผลด้วย

ความรัก :  คุณมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมากจนขัดกับคุณสามีเป็นประจำ ต้องระวังวันนี้อาจมีประเด็นเซ้นส์ซิทีฟแบบไม่ให้เกียรติกัน จนต้องเถียงกันหน้าดำหน้าแดงเลยทีเดียว คนโสด ขอเน้นที่ความรักแบบหญิง-หญิง ชาย-ชาย เหมือนวันนี้จะเกิดศึกแย่งชิงความเป็นหนึ่งกันนะคะ

สุขภาพ : ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย รวมถึงน้ำในหูอาจมีปัญหา จนถึงฮอร์โมนอาจสวิง ทำให้อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณอาจได้ริเริ่มงานใหม่ที่ต้องใช้ทักษะและความสามารถในด้านต่างๆ ค่อนข้างสูง หรือมีโอกาสได้โยกย้ายหน่วยงาน เพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงขึ้น แต่จะผ่านหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับความสามารถในการเจรจาประนีประนอม หรือการต่อรองของคุณ เพราะฉะนั้นวันนี้ไม่ควรวู่วาม ควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงจะดีกว่า

การเงิน : มีโชคลาภ แต่วันนี้อาจมีรายจ่ายเข้ามากะทันหัน เช่น เดินทางท่องเที่ยว การลงทุนใหม่ๆ  ตลอดจนการเข้าสังคม จนคุณต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : นอกจากคุณจะแบกความรับผิดชอบเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้เต็มสองบ่าแล้ว ยังใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดอีก ดังนั้น อารมณ์คุณวันนี้จึงเปรียบเหมือนน้ำที่ล้น ไม่สามารถรับเรื่องราวใดๆ ได้อีกแล้ว จึงหงุดหงิดง่ายหากถูกขัดใจ  คนโสด หากคุณมีแฟนจะเปรียบเทียบแฟนตัวเองกับแฟนคนอื่นตลอดเวลา จึงอาจต้องลองผิดลองถูกกันหลายครั้งกว่าจะเจอตัวจริง

สุขภาพ : ก็ยังปวดเนื้อเมื่อยตัวอยู่ จึงควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะยิ่งจะปวดตั้งแต่สะโพกลงไปเพิ่มขึ้นอีก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษาหรือวิชาความรู้ เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ หรือผู้ที่มีความสามารถเชี่ยวชาญในศาสตร์ต่างๆ เช่น แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน ฯลฯ วันนี้หากคุณต้องทำงานเป็นทีม ก็อาจต้องสงบสติอารมณ์หน่อยนะคะ เพราะจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้คุณรับมือไม่ทัน ก็อย่าตอบโต้ ควรอดทน รอคอย ให้โอกาสและจังหวะของคุณมาถึงก่อน

การเงิน : อาจมีปัญหาเรื่องรายได้ จากที่เคยได้รับจากเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชา วันนี้คุณอาจถูกโกงหรือยืดเวลาออก จนคุณต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว เพื่อนำมาใช้ประทังชีวิตไปก่อน

ความรัก : หากคุณแต่งงานกันเพราะผู้ใหญ่แนะนำ หรือเพราะหน้าที่การงาน แต่ไม่ใช่ความรัก วันนี้ความไม่เข้าใจกันและความต่างในเรื่องของทัศนคติต่างๆ อาจทำให้คุณทะเลาะกันอย่างรุนแรง   คนโสด คนที่คุณถูกใจวันนี้อาจเริ่มไม่ถูกคอกันแล้ว จะเกิดการขัดแย้งกันทางความคิดอย่างรุนแรง แล้วต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สด ไม่สะอาดถูกหลักอนามัย เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสียขั้นรุนแรงเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : จากผู้บริหารมาที่ผู้ทำงานใหม่ วันนี้สำหรับผู้ที่เป็นพนักงานใหม่อาจต้องลดความไฟแรง เชื่อมั่นในความคิดของตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นลงบ้าง เพราะคุณอาจถูกเขม่นตั้งแต่วันแรกของการทำงาน ซึ่งจะมีผลให้คุณไม่ผ่านโปรได้ แล้วเมื่อคุณพลาดก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน : สนใจแต่เรื่องงานมากกว่าเงิน จึงต้องระวังอาจมีใครใช้ชื่อคุณไปเกี่ยวข้องกับงานที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค ซึ่งจะทำให้หน้าที่การงานของคุณมัวหมองได้

ความรัก : คุณทำงานจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ก็ระวังนะคะ อาจมีผู้หวังดีหรือไม่ก็ไม่รู้มากระซิบกับคุณว่า คู่คุณกำลังติดเที่ยวกลางคืน เขาไม่ได้โกหกค่ะ เพราะเป็นเรื่องจริง คนโสด ทำงานยุ่งๆ ไว้ดีกว่า ไม่เช่นนั้น วันนี้อาจต้องเปิดศึกรักสามเส้า

สุขภาพ : หากคุณจะรับประทานอาหารควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาดถูกหลักอนามัย เพราะคุณอาจท้องเสีย อาหารเป็นพิษจนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานโฆษณา สื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ วันนี้คุณตกอยู่ในความครุ่นคิดกับความสำเร็จตลอดเวลาจนตัดภาระกิจอื่นๆ ออกจากชีวิตเลย แต่เส้นทางนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงจนส่งผลกระทบกับงานที่คุณทำ ทำให้หนทางข้างหน้าตีบตันไปหมด ดังนั้น จึงต้องหาทางออกให้ตัวเองอย่างฉุกละหุก

การเงิน : หมุนเวียน เข้าออกตลอดเวลา วันนี้อาจต้องเสียเงินให้กับเรื่องความรักและคนใกล้ชิด จนคุณเป็นกังวลว่า จะใช้เงินไม่ชนเดือน

ความรัก : คุณรักครอบครัวมากและทุ่มเททุกอย่างให้จนหมด จนเริ่มกลัวว่า วันหนึ่งอาจอยู่ไม่ได้หากไม่มีพวกเขา วันนี้คุณจึงอาจซักซ้อมการอยู่คนเดียวบ้างว่า จะทนได้ไหม ไม่แน่อาจรู้สึกดีกว่าก็ได้ คนโสด คุณกำลังจะมีความรักนะคะ ก็ต้องพิจารณาให้ดี เพราะคุณรักคนง่ายมากและก็เบื่อง่ายมากเช่นกัน ไม่คุณก็เขาล่ะที่จะเลิกจากกัน

สุขภาพ :  หากต้องเดินทางควรดูแลตัวเองให้ดี ทั้งทางบกและทางน้ำ เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ก็เป็นเรื่องของพนักงานใหม่ หรือข้าราชการที่สอบบรรจุเข้าไปอยู่ในกรมกองใหม่ ซึ่งคุณอาจเข้าไปอยู่ในหน่วยงานทางด้านการศึกษา เช่น เป็นครูบอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง ฯลฯ วันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้คุณต้องแก้ไข เรียกว่าหนักและเหนื่อยแทบอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว แต่หากงานสำเร็จ ผลตอบแทนก็ถือว่าคุ้มค่าอย่างมาก

การเงิน : หาเงินเก่ง และก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้คุณมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : อาจมีผู้ไม่หวังดีมากระซิบกับคุณว่า คู่คุณออกเที่ยวบ่อย สงสัยว่าอาจติดหญิงหรือเปล่า ซึ่งคุณควรรับฟังเฉยๆ ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แล้วค่อยมาสืบสาวราวเรื่องกันทีหลัง คนโสด คุณอาจถูกใจผู้ร่วมออฟฟิศนะดูออก หากเป็นชายสูงวัยชาวต่างชาติด้วยแล้วล่ะก็ แฟนคลับเพียบเลย อาจต้องแย่งกันหน่อย

สุขภาพ : จะมีดวงผ่าตัดสักครั้งในชีวิต และต้องระวังจะเกิดบาดแผลจากของมีคมบาด รวมถึงแผลจากความร้อนด้วย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เสน่ห์ก็ไร้ความหมาย เพราะผู้ใหญ่กำหนดคู่ไว้ให้แล้ว ดูดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2563

กลับมาเพราะผลประโยชน์ อยู่คนเดียวดีกว่า ดูดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2563

จงรักภักดี ประดุจทูลหัวของบ่าวเลยทีเดียว ดูดวงรายวัน 9 พฤศจิกายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up