‘ดวงออนไลน์เป็นพิษ แชทกับใคร ก็ระวังจะหลุดออกสื่อได้น้า…ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 3 พฤษภาคม 2566

‘ดวงออนไลน์เป็นพิษ แชทกับใคร ก็ระวังจะหลุดออกสื่อได้น้า’

ดวงรายวัน 3 พฤษภาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณมีความรู้ ความสามารถ มีความคิดสร้างสรรค์ ที่สำคัญคือความทะเยอทะยานที่จะไปสู่ความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอร์รี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดินทางเข้าสู่การประมูลงาน ประกวดรายการ จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ สอบเข้าเรียนต่อ เป็นไปได้ว่าคุณจะทำทุกอย่างเพื่อให้ไปสู่จุดหมายที่วางไว้ โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมเลย

การเงิน  :   คุณมีโชคด้านการลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้จะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์มีโอกาสได้รับเงินรางวัล เงินพิเศษ หรือโบนัส จากการทำงาน  

ความรัก  :  คุณให้ความสำคัญกับเรื่องเหตุผลและความเหมาะสมของการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าเวลาที่จะได้อยู่ด้วยกัน เพราะเป็นไปได้ว่าในเร็ววันนี้คุณจะได้เดินทางไกล ไม่ได้อยู่กับครอบครัวอีกแล้ว คนโสด  หากกำลังถูกใจใครสักคนในระหว่างเดินทาง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแย่งชิงเขามาเป็นของตัว เมื่อได้มาแล้วก็จะรักษาไว้อย่างดี ซื่อสัตย์กับเขาตลอดๆ

สุขภาพ  :  หากมีโครงการจะเดินทางไกล วันนี้ควรระวังท้องไส้ด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ จะมีปัญหา ซึ่งเป็นไปได้ว่าส่วนหนึ่งจะมาจากความเครียด หรือเก็บเรื่องไร้สาระมาคิดวนไป จึงควรผ่อนคลาย ปล่อยวาง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก กับการทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ นอกจากนั้นวันนี้ยังมีโอกาสที่คุณจะเซอร์ไพรซกับบางเรื่องที่จะเข้ามาที่จะทำให้ถึงกับนั่งไม่ติด ทางที่ดีควรใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน หาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด

การเงิน  :   แม้คุณจะมีความสามารถหมุนเงินให้ใช้จ่ายได้อย่างไม่ขาดมือ แต่วันนี้มีโอกาสที่จะได้มาแบบไม่แน่นอน แต่อย่างไรก็ตามด้วยความเก่งของคุณก็สามารถเอาตัวรอดไปได้

ความรัก  :   หากคุณกำลังรักเขาหลงเขาจนไม่เปิดใจฟังเสียงรอบตัวเลย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหันกลับมาให้มูลค่าและคุณค่ากับตัวเองบ้างแล้ว  คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก วันนี้ควรวางตัวให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะทุ่มให้กับความรักมากจนมีโอกาสลืมตัวได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่เจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่ข้อต่างๆ จะมีปัญหา เป็นพวกเก๊า รูมาตอยด์  นอกจากนั้นยังรวมถึงจากการเกิดอุบัติเหตุด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ก็ยังมีผู้ไม่หวังดีที่จ้องจะเลื่อยขาเก้าอี้ หรือแทงข้างหลังคุณอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจบันเทิง เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง แอลกอฮอล์ ด้วยแล้ว หากคุณเสนองาน/โครงการไปแล้ว หรือกำลังจะเสนอ วันนี้เป็นไปได้ควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วยเลย เพราะมีโอกาสที่จะยังไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ ซึ่งคุณก็ไม่ควรใจร้อน โวยวาย เพราะมีโอกาสที่สถานการณ์จะแย่ลง

การเงิน  :   จริงๆ วันนี้คุณสามารถหาเงินได้เยอะจากงานสีเทา แต่ก็ต้องระวังจะมีการขัดผลประโยชน์เกิดขึ้น หรือหากไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงทรัพย์สินถูกขโมย

ความรักหากคุณกำลังอยู่ในช่วงหลงใหล ไม่ว่าจะเป็นบุคคลหรือกิจกรรมเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นไปได้ที่จะเป็นสายเอ็นเทอร์เทน วันนี้มีความเสี่ยงสูงมากที่จะมีปัญหาชู้สาวขึ้นได้ง่าย คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณนั่นล่ะ! ที่จะมีโอกาสหลงใหลได้ปลื้มกับคนที่มีเจ้าของแล้ว มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นมือที่สามสูงมาก

สุขภาพ   :   หากคุณเป็นนักดื่ม ชอบปาร์ตี้สังสรรค์ วันนี้หากเป็นไปได้ควรดื่มอย่างมีสติ เพราะมีโอกาสที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ทั้งจะด้วยความสมัครใจหรือถูกล่อลวง ที่สำคัญดื่มแล้วไม่ควรขับรถ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังเครียดและกดดัน เพราะต้องทำงานหรือดำเนินธุรกิจตามที่เจ้านายคาดหวังไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้เทพพระพุธ ซึ่งเป็นเทพประจำวันของคุณจะมีอิทธิพลให้คุณประสบความสำเร็จในการใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานขาย ดังนั้น ไม่ต้องเครียด ทำงานให้ดีที่สุด

การเงิน   :   สำหรับผู้ที่มีรายได้จากงานประจำ วันนี้จากความใจดีที่อยากช่วยเหลือผู้อื่น ทำให้คุณมีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือได้เงินมาอย่างไม่ถูกต้อง ซึ่งมีโอกาสล้มละลายได้ง่ายๆ  

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตคู่ของคุณอย่างมาก จนวันนี้อยากจะหนีไปปลีกวิเวกเลยทีเดียว คนโสด  ก็ยังอยู่กับความหลง เป็นไปได้ว่าอาการจะยิ่งหนักถึงกับยอมให้เขามามีอิทธิพลกับคุณได้ง่ายๆ เลย ใจเย็นค่ะ  เพราะอาจพลาดโอกาสดีๆ ที่จะตามมาได้น้า..

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่กระดูกและฟันจะสร้างปัญหาใหญ่ให้กับคุณ เป็นไปได้ว่าจะรุนแรงด้วย นอกจากนั้นยังต้องระวังอารมณ์ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะหงุดหงิด เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : เป็นไปได้ว่าไฟในการทำงานของคุณลุกโชนเลยทีเดียว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะบุกเบิกลุยงานใหม่อย่างไม่แคร์สิ่งใดเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จสูงมาก แต่ก็ควรระวังความคิดที่ล้ำสมัย การตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ไม่มีสติ รวมถึงบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ เพราะมีโอกาสที่งานจะล้มเหลวได้อย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน  :  มีโชคด้านการลงทุน ซึ่งเกิดจากวาสนาและบารมีของตัวคุณเอง แต่ดวงเสียวันนี้อยู่ที่เชื่อคนง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะชักชวนคุณไปลงทุน ซึ่งมีโอกาสที่จะถูกหลอกได้ง่ายมาก

ความรัก  :  จริงๆ คุณร้อนแรง และมีพลังของความเป็นหญิงสูงมาก ซึ่งวันนี้ทั้งคู่คุณและลูกๆ เด็กในบ้าน ก็ยอมรับและให้เกียรติในความจริงข้อนี้อย่างดี คนโสด   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีเสน่ห์และพลังทางเพศสูง จนไปสะดุดตาสะดุดใจกับเด็กรุ่นน้องไฟแรง ซึ่งกำลังแอบสนใจคุณอยู่   

สุขภาพ  :  คุณให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายอย่างดีมาตลอด แต่หากเทียบกับการทำงานหนักแล้วก็ยังมีความเสี่ยงที่จะเกิดเจ็บป่วยได้อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหัวใจ และสมอง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงช่างเทคนิคที่เกี่ยวกับอุปกรณ์สื่อสาร เทคโนโลยี ดิจิทัล ฯลฯ วันนี้หากคุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมที่เคยทำไว้ขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่ ก็ควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วยเลย เพราะมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาและอุปสรรคโจมตีมาจากทุกๆ ด้านจนคุณต้านไม่ไหว ซึ่งอาจไปถึงขั้นที่งานไปต่อไม่ได้

การเงิน  :   หากวันนี้คุณจะตกลงรับปากทำงาน หรือเซ็นสัญญากับใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านออนไลน์ รวมถึงทำสัญญากันทางออนไลน์ ก็ควรพิจารณาให้ดี หรือทำหลักฐานอย่างรัดกุม เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติได้

ความรัก :  ก็ยังมีโอกาสที่จะปรับความเข้าใจกันไม่ลงตัว ยิ่งหากเป็นคู่แต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานานแล้ว จากความเบื่อหน่ายจะยิ่งมีโอกาสที่ความอดทนจะเป็นศูนย์ มีความเสี่ยงที่จะเลิกรากันได้ง่ายมาก  คนโสด  หากคุณกำลังพบรักกับบุคคลในโลกออนไลน์ วันนี้ระวังแชทจะเป็นพิษ มีความเสี่ยงที่จะถูกแฉ หรือมีคลิปออกสื่อ เป็นไปได้ว่าจะนำความเดือดร้อนมาให้คุณจนถึงขั้นแตกหัก

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้ฝุ่น ทั้งในบ้านและนอกบ้าน มีอาการหายใจไม่สะดวก จามบ่อย คัดจมูก นอกจากนั้นยังต้องระวังเลือดลมที่จะหมุนเวียนไม่สะดวก มีโอกาสหน้ามืด เป็นลม วูบกลางอากาศได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิทที่เป็นผู้หญิง ในงานที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น บันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง แล้วจะประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  หากคุณมีรายได้จากงานประจำ วันนี้เป็นไปได้ที่จะต้องทำงานพิเศษเพิ่ม เพื่อส่งลูกหลานไปเรียนพิเศษ

ความรัก  :   หากคุณกำลังอยู่กับญาติผู้ใหญ่ผู้หญิงที่สนิท เป็นไปได้ว่าวันนี้พวกท่านจะเอ็นดูและเมตตาคุณกับคู่เป็นพิเศษ คนโสด  เป็นไปได้ว่า คุณจะมีใจให้เพื่อนหญิงที่อยู่ใกล้ชิดคอยช่วยเหลือดูแลคุณมาตลอด ซึ่งงานนี้ผู้ใหญ่ก็สนับสนุนหรือเป็นแม่สื่อให้ด้วย จนมีโอกาสที่จะพัฒนาเป็นความรักได้เลย  

สุขภาพ   :   มีความเสี่ยงที่จะไม่สบาย ปอดบวม รวมถึงโรคที่มีสาเหตุจากเลือดจาง เซลล์เม็ดเลือดไม่แข็งแรง รวมถึงจากอุบัติเหตุ นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่จะเป็นความดันและน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up