‘รักจริงอาจพ่ายแพ้ เพราะคนใหม่ร้อนแรงและเหมาะสมกว่า’ ดูดวงรายวัน 22 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน 22 กุมภาพันธ์ 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘รักจริงอาจพ่ายแพ้ เพราะคนใหม่ร้อนแรงและเหมาะสมกว่า’

ดูดวงรายวัน 22 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานในธุรกิจที่ต้องติดต่อหรือเดินทาง รวมถึงที่เกี่ยวข้องกับเครื่องมือสื่อสาร เทคโนโลยี และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เปิดทำงานวันแรกคุณมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานบุญ งานจิตอาสาทำประโยชน์ให้กับส่วนรวม จะโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม แต่มีแนวโน้มที่คุณจะได้รับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ควรวางตัวกับลูกน้องหรือรุ่นน้องให้เหมาะสม เพราะไม่เช่นนั้นพวกเขาจะไม่เกรงใจคุณ ตัดสินใจแทนโดยพลการ ส่งผลให้คุณเสียเครดิตต่อหน้าลูกค้า

การเงิน  : มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เพราะฉะนั้นแม้คุณจะมีรายจ่ายจากการลงทุนในธุรกิจใหม่ๆ หรือกับคนรัก จนเงินไม่พอใช้ วันนี้ก็จะได้ผู้ใหญ่ช่วยจนรอดได้อย่างฉิวเฉียด

ความรัก : หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน ก็ไม่แปลก หากจะรู้สึกเบื่อหน่ายกัน ยิ่งวันนี้อาจมีสาเหตุมาจากครอบครัวที่มีกฎระเบียบตึงเกินไป จนคุณอึดอัดแทบจะทนไม่ไหวแล้ว จึงหาทางออกด้วยการทำงานหนัก กลับดึกๆ เลย   คนโสด คุณอาจรู้สึกเบื่อทางบ้านนะคะ ไม่ว่าจะพาใครมาก็ไม่ยอมให้ผ่านเสียที จนคุณหาทางออกด้วยการทำงานหนักเสียเลย

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วนะคะ วันนี้มีสาเหตุจากการทำงานหนัก จนร่างกายไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ จึงเปิดโอกาสให้ร่างกายรับเชื้อโรคได้ง่าย โดยเฉพาะระบบทางเดินหายใจ จามบ่อย จนเป็นไซนัสอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :คุณสายสตรอง มีความเป็นผู้นำสูง  ลุยงานคนเดียว ไม่ค่อยยอมฟังความคิดเห็นจากใคร แต่วันนี้คุณอาจต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานในวงการบันเทิง และงานที่ส่งเสริมการขาย ที่มีการแข่งขันสูง ดังนั้น คุณจึงหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ จนไม่สนใจปฏิบัติงานอื่นใดเลย ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานอาจผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน : เป็นนักลงทุนทีกล้าได้กล้าเสีย ชอบเสี่ยงและชอบความท้าทายมาก เสียเงินเท่าไหร่ไม่ว่า แต่ไม่ยอมเสียหน้าเด็ดขาด

ความรัก :คุณมีภาวะผู้นำสูง สามีจึงค่อนข้างเกรงใจ ไม่กล้าขัดใจ ซึ่งวันนี้คุณให้เวลากับการทำงาน โดยปล่อยงานบ้านและดูแลครอบครัวให้สามีทำแทนคนโสด อารมณ์คุณร้อนแรง และเปลี่ยนแปลงง่าย หากชอบใครคุณก็คบโดยไม่แคร์สังคม แต่พอเบื่อก็ทิ้งเลย

สุขภาพ  : คุณต้องทำงานเยอะๆ จึงจะไม่ป่วย เหมือนได้ใช้พลังงานอยู่ตลอดเวลา แต่ก็อย่าถึงกับไม่ได้หลับไม่ได้นอน ไม่ได้รับประทานตามเวลา เพราะจะทำให้คุณป่วย แล้วอาจพบโรคที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการเตือนใดๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  เปิดทำงานวันแรก คุณอาจต้องแบกรับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ มีแนวโน้มที่จะถูกมอบหมายให้เดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ หรือขยายสาขายังสถานที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับการเดินทางติดต่อประสานงาน หรืองานที่เกี่ยวกับอุปกรณ์สื่อสาร ไฮเทคโนโลยี และเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ ก็ควรวางตัวกับทีมงานหรือลูกน้องให้ดี เพราะไม่เช่นนั้นเขาจะกล้าตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ ทำให้คุณเสียเครดิตต่อหน้าคนอื่น

การเงินทำงานหนัก หาเงินเก่ง รายได้จะมาจากการเจรจาในการติดต่อประสานงานและการเดินทาง แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน เพื่อขอความช่วยเหลือหรือชวนไปลงทุนในธุรกิจการเงิน เพราะเสี่ยงที่จะถูกหลอก

ความรัก :  คุณเดินทางอยู่ตลอดเวลา ใครห้ามก็ไม่ได้ด้วยนะ จึงอาจเป็นสาเหตุให้คู่คุณเริ่มเบื่อหน่ายกับภาวะที่เป็นอยู่ จึงควรแบ่งเวลาให้ดี ไม่เช่นนั้นระยะทางอาจพาคุณห่างกันไปเลยก็ได้  คนโสด  คุณมีภาระเรื่องงานรัดตัวมากจนไม่อยากคบใครเป็นตัวเป็นตน วันนี้ความรักของคุณจึงเป็นเหมือนสายลมที่พัดมาแล้วพัดไป ยึดติดไม่ได้

สุขภาพ  :  คุณกำลังโหมงานอย่างหนัก จนพักผ่อนไม่เต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลาหรือเปล่า วันนี้จะส่งผลให้ร่างกายวีคโดยไม่รู้ตัว มีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม จึงควรพักผ่อนให้เต็มที่ รับประทานอาหารให้เพียงพอ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   เปิดทำงานวันแรก คุณไฟแรง รับอาสาเจ้านายไปทำงานเลย ซึ่งคุณมีความคล่องตัวสามารถทำงานได้หลากหลายประเภท โดยเฉพาะวันนี้ความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ จึงทำงานที่เกี่ยวกับศิลปะ งานออกแบบดีไซน์ งานในวงการบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ได้ดี จากที่ผ่านมาคุณได้พบกับการทรยศหักหลัง วันนี้จะได้พบกับทีมงานที่ดีและเก่งมีความเป็นมืออาชีพสูง

การเงิน :  จากที่เคยขึ้นๆ ลงๆ เข้ามือซ้ายออกมือขวา ผ่านแต่ละเดือนได้อย่างฉิวเฉียด วันนี้คุณจะมีโชคลาภ ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ อาจได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย

ความรัก :  คุณเหมือนต้องปรับตัวเข้าหากันเป็นรายวัน เพราะอารมณ์คุณเปลี่ยนแปลงง่ายมาก วันนี้อาจมีผู้ใหญ่ผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ด้วย คนโสด จิตใจคุณอ่อนไหว ชอบคนง่าย จึงเสี่ยงต่อการถูกหลอกง่ายมาก เพราะฉะนั้นก่อนคบกับใครควรปรึกษาผู้ใหญ่บ้าง ก็ดี

สุขภาพ :  ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี จะมีปัญหา จึงควรรักษาสุขภาพด้วยหลักโภชนาการบำบัด รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ นอกจากนี้อาจมีอาการปวดศีรษะไมเกรน และความดัน ร่วมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : วันนี้คุณมีภาวะผู้นำสูง หากตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางหรือห้ามไม่ได้ จึงเท่ากับเปิดโอกาสให้คุณถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือตกเป็นแพะรับบาป ให้ต้องรับผิดชอบในความผิดที่คุณไม่ได้ก่อ หรืองานงอกจากที่ตกลงกันไว้ ทำให้คุณถึงกับกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะมีแนวโน้มว่าจะเป็นงานที่เกี่ยวกับสายบุญ สายจิตอาสาเพื่อสังคม จึงควรใจเย็นๆ มีสติ อย่าใช้โทสะจริต เพราะบุญที่คุณทำจะช่วยส่งเสริมให้งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน : จากที่เงินตึงตัว ต้องบริหารจัดการหมุนเงินตัวเป็นเกลียว วันนี้จะมีผู้ใหญ่ยื่นมือมาช่วยเหลือ ให้คุณรอดได้อย่างฉิวเฉียด มีเงินเหลือพอทำบุญด้วย

ความรัก :  คุณไม่ชอบถูกบังคับ หรือยื่นเงื่อนไขให้ทำหรือไม่ทำอะไร แต่วันนี้เหมือนน้ำท่วมปาก เพราะอาจมีครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย คนโสด คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่กว่าหนุ่มๆ จะผ่านด่านครอบครัวมาถึงตัวคุณได้ ก็อาจยอมแพ้ไปเสียก่อน

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย จนถึงอาหารเป็นพิษ และมีพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานคิด งานเขียน งานสื่อสารมวลชน นักวิทยาศาสตร์ ผลงานที่คุณตรากตรำสร้างสรรค์ขึ้นด้วยความเหน็ดเหนื่อยมาอย่างยาวนาน เปิดทำงานวันแรกมีแนวโน้มที่จะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามา จนคุณตั้งรับไม่ทัน ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับกระบวนการยุติธรรม อาจเป็นคดีความ วันนี้คุณสู้ไปก็เหนื่อยเปล่า อยู่นิ่งๆ ใช้สติก่อน

การเงิน : งานที่คุณลงทุนหรือออกเงินไปก่อน อาจมีปัญหา แต่ก็น่าจะได้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ

ความรัก :อาจมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนคุณต้องใช้กระบวนการทางยุติธรรมในการตัดสินขั้นเด็ดขาด คนโสด คุณมีโลกส่วนตัวสูง จึงอาจตั้งสเปคของแฟนไว้สูงมาก เหมือนกลัวว่าจะมีแฟนอย่างไรอย่างนั้น

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากงานที่คุณทำบางโปรเจ๊กท์ต้องมีอันล้มพับไป วันนี้ก็มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าร่วมประมูลงานชิ้นใหม่ หรือลงสนามแข่งขันใหม่ ด้วยความที่คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า คุณจึงใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มที่ แม้จะไม่ใช่วิถีทางที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม

การเงิน :  จะมีปัญหา แต่ก็จะมีรายได้พิเศษจากงานพิเศษเข้ามาช่วยต่อชีวิต ทำให้คุณสามารถประคับประคองธุรกิจต่อไปได้

ความรัก :หากคุณกำลังคิดที่จะแยกกันอยู่ วันนี้อาจมีการแย่งชิงหรือขัดแย้งกันเรื่องของบุตรบริวาร หรืออะไรก็ตามที่ยังตกลงกันไม่ได้ ซึ่งคุณอาจใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมี เพื่อให้สถานการณ์ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี คนโสด รักเก่าอาจต้องพ่ายแพ้ให้กับรักใหม่ที่แรงกว่า เหมาะสมกับหน้าที่การงานของคุณมากกว่า

สุขภาพ :  ระวังตัวเบอร์ใหญ่สุดเลยนะคะ เดินทางไปไหนก็อย่าประมาท รวมถึงควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up