‘อย่าเสียใจหากต้องจบ เพราะเป็นโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ที่ดี’ ดูดวงรายวัน 7 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน 7 กันยายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน คอนโด รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญชำนาญในการใช้ภาษา คุณเป็นประเภทที่หากตั้งใจทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ ดังนั้น วันนี้จึงควรใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีในการทำงาน ไม่ควรมีอารมณ์ด้านลบ เพราะจะเป็นหนทางปิดบังปัญญา จนอาจทำให้เกิดความเสียหายมากมายขึ้นในภายหลัง

การเงิน : คุณอาจต้องเสียเงินจากการซ่อมแซมบ้าน หรือผ่อนบ้าน จนต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : เหตุผลของการมีคู่ของคุณคือการช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน ทั้งหน้าที่การงาน และความสำเร็จในชีวิต แต่ไม่ใช่ด้วยการตั้งกฎเกณฑ์หรือข้อบังคับว่า ต้องทำหรือไม่ทำอะไร เพราะคุณจะทนไม่ได้  คนโสด คุณเป็นผู้หญิงเก่งและมีบารมีในหน้าที่การงาน ผู้ชายมองคุณอย่างทึ่ง แต่ถามว่าอยากได้เป็นแฟนไหม ก็อาจต้องดูอีกที

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สด รสแซ่บ เพราะจะทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงโรคพยาธิ์ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ออกแบบดีไซน์ สถาปนิก ฯลฯ หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยงาม เช่น เสริมสวย สปา ฯลฯ วันนี้หากคุณกำลังคิดที่จะขยายงานให้ใหญ่ขึ้น ก็คงต้องระวังตัวให้ดี เพราะคุณอาจถูกคนใกล้ตัว หรือหุ้นส่วนไม่ซื่อสัตย์ แอบแทงข้างหลัง หรือรับแต่ความชอบแล้วโยนความผิดให้คุณ

การเงิน :  ยังไม่ควรลงทุนใหม่ หรือเพิ่มทุน เพราะคุณอาจได้รับค่าตอบแทนหรือผลประโยชน์ไม่เป็นธรรม ถูกชักดาบ หรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  คุณควรรักอย่างมีสติ เปิดใจเปิดตายอมรับความจริง เพราะวันนี้อาจพบว่า เพื่อนคุณแอบย่องมาตีท้ายครัว ฟาดคู่คุณไปเฉยเลย คนโสด แม้คุณจะใจกว้างสามารถเริ่มต้นกับความรักใหม่ได้เสมอ แต่วันนี้อาจยากที่จะทำใจ เพราะถูกเพื่อนสนิทแย่งแฟน

สุขภาพ :  หากช่วงวันหยุดยาวนี้คุณมีปาร์ตี้ทุกวัน ก็ระวังจะมีปัญหาเรื่องน้ำหนัก และหากเข้าครัวปรุงอาหารเอง วันนี้ก็ระวังถูกมีดบาดด้วยล่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความงาม เช่น งานในวงการบันเทิง ศิลปิน งานโฆษณา นักเขียน ดีไซเนอร์ ฯลฯ หากคุณกำลังคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง วันนี้คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขัน ทั้งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์อย่างดุเดือดเอาเป็นเอาตาย จนถึงขั้นทะเลาะกัน แต่คุณมากับดวง เพราะอาจได้รับความสำเร็จอย่างคาดไม่ถึง

การเงิน : หากคุณกำลังลงทุนแม้จะยังไม่เห็นผลตอบแทนก็ตาม วันนี้คุณอาจมีโชคอย่างฟลุ๊คๆ เมื่อได้มาแล้วก็ควรเก็บไว้บ้าง เพราะเหมือนคุณมีของในดวงใจแล้วว่า จะซื้ออะไร

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ในหมู่ญาติพี่น้องผู้หญิง ซึ่งอาจมีปัญหาในเรื่องของความสัมพันธ์อยู่ก่อนแล้ว วันนี้ก็อาจมีการทะเลาะกันแบบรุนแรงจนถึงขั้นแตกหัก คนโสด ต้องระวังการทะเลาะกันกับเพื่อนหญิงคนสนิท ในเรื่องของความหึงหวง

สุขภาพ : อาจเกิดอุบัติเหตุหรือความเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย ฮอร์โมน จนถึงน้ำในหู

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณคิดจะหาความแปลกใหม่ให้กับชีวิต ด้วยการเสนอตัวไปทำงานยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ วันนี้อาจยังไม่ใช่โอกาสที่ดี เพราะจะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นในองค์กร ซึ่งส่งผลกระทบต่องานที่รับผิดชอบ ไม่ว่าคุณจะเสนอไอเดียอะไรไปก็ถูกขัดตลอด กว่าจะได้ไปก็หืดขึ้นคอ

การเงิน : มีโชคจากการเจรจาในการประสานงานและการเดินทาง แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่มาขอความช่วยเหลือ หรือชักชวนให้ลงทุนในธุรกรรมต่างๆ เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : หากคุณมีความคิดที่จะเดินทางโยกย้ายไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในสถานที่ใหม่ๆ บ้าง แต่เชื่อได้เลยว่า คู่คุณคงไม่เห็นด้วย เถียงกันจนคอเป็นเอ็น ซึ่งคุณก็ไม่ยอม ก็อาจต้องรอให้เขาทำใจนิด คนโสด หากคุณได้เจอคนที่ถูกใจ บอกเลยว่า ความคิดไปด้วยกันไม่ได้อย่างรุนแรง เพราะต่างฝ่ายต่างไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์หรือข้อบังคับของใคร ชอบที่จะเป็นฝ่ายถูกบังคับเอง

สุขภาพ : เดินระวังๆ นะคะ เพราะอาจก้าวพลาดตกจากที่สูง อาจเป็นขอบฟุตบาท หรือตกจากรองเท้า แต่ก็ทำให้ขาพลิกขาแพลงได้เลย รวมถึงโรคเก๊า รูมาตอยด์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น นักออกแบบดีไซน์ ทั้งสถาปนิก ดีไซเนอร์ เมคอัพอาร์ตติส ฯลฯ  วันนี้คุณอาจรู้สึกร้อนรุ่มและอึดอัดกับบรรยากาศรอบตัว เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออก ก็ขอให้ใจเย็นๆ เพราะผู้ใหญ่ยังช่วยเหลือสนับสนุนคุณให้ทำงานอย่างที่ตั้งใจอยู่นะคะ

การเงิน : อาจมีรายจ่ายเข้ามาจากหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะจากการสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง จนเงินไม่พอใช้ ต้องไปขอความช่วยเหลือจากทางบ้าน

ความรัก :  วันนี้เอาแน่เอานอนกับคุณไม่ได้เลย ใจหนึ่งก็อยากไปเที่ยวสังสรรค์ส่งท้ายวันหยุดยาว ใจหนึ่งก็หึงหวง ไม่กล้าไป เพราะดูเหมือนคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ก็คงต้องทำใจมั้งคะ ไม่อย่างนั้นไปข้างนอกก็ไม่สนุก อยู่บ้านก็ไม่มีความสุข คนโสด ควรตัดสินใจให้แน่นอน ว่าอยากเที่ยวหรืออยากมีแฟน แต่วันนี้มีแฟนอาจไม่เวิร์ค เพราะเขาไม่จริงใจกับคุณ

สุขภาพ :  ปัญหาเรื่องน้ำหนักมาเป็นอันดับหนึ่งเลย แล้วก็ตามมาด้วยความเครียด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน พนักงานขาย ซึ่งคุณก็เป็นประเภทที่หากตั้งใจทำงานอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ แต่วันนี้คงต้องลดอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณอาจถูกเพื่อนร่วมงานด้วยกันหมั่นไส้ จ้องจับผิดหรือใส่ร้ายป้ายสี หากพลาด เขารุมกระหน่ำซ้ำเติมแน่

การเงิน : คุณใจดี ทำงานมาก็ช่วยเหลือคนอื่นหมดแทบจะเรียกได้ว่า หาเงินมาเพื่อให้คนอื่นใช้  วันนี้อาจมีรายจ่ายเข้ามาจากหลากหลายช่องทาง จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว ก็อย่าหวังความช่วยเหลือจากใคร เพราะไม่มีใครช่วยคุณได้เลย

ความรัก : ต้องระวังเสน่ห์ของคุณที่อาจทำให้มีปัญหาในชีวิตคู่ เพราะคุณก็อ่อนไหวอยู่แล้วด้วย เพราะฉะนั้นจึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดความรักที่ซ่อนเร้นสูง คนโสด เสน่ห์ของคุณอาจไปถูกใจคนที่มีครอบครัวแล้ว แต่หากเคลิบเคลิ้มกับการเป็นรักที่ซ่อนเร้น อาจพลาดโอกาสดีๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ : อาจเป็นโรคพยาธิ์ในลำไส้ จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่สุกๆ ดิบๆ รสจัด รวมถึงอาจมีอาการปวดหลัง ปวดกระดูกร่วมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้บริหารหรือทำงานในสายงานบริหารโครงการหรือองค์กร วันนี้ต้องบอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ  แต่ต้องแลกมาด้วยพลังกายและพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะคุณอาจได้พบกับปัญหาในการปกครอง ลูกน้องอาจลาออก จนไม่มีคนทำงานแทบจะเรียกว่าปิดจ็อบเลยทีเดียว

การเงิน : คุณมีความสามารถทำเงินสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่อาจพลาดตรงที่ถูกหลอกจนเข้าเนื้อ ต้องหยิบยืมหนี้สินมาหมุน

ความรัก : คุณอาจเพิ่งแยกกันอยู่กับครอบครัว ซึ่งคุณทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัว ดูแลบ้าน ดูแลลูก ซึ่งคุณก็ทำได้ดี เอาใจใส่ดูแลในรายละเอียดทุกกระเบียดนิ้ว คนโสด อย่าเสียดายหากต้องจบกับความรักที่มีอยู่ เพราะเดี๋ยวจะมีหนุ่มผู้บริหารไฟแรงเข้ามาในชีวิต  ซึ่งคุณอาจแต่งงานเลยก็ได้

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพร่างกายดีอยู่แล้ว แต่วันนี้หากคุณกลั้นปัสสาวะ อาจมีผลให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ไหนยังต้องระวังการเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดด้วย

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

หากไม่อยากเจ็บช้ำๆ ซ้ำ ก็ควรลดความหึงลงบ้าง ดูดวงรายวัน 5 กันยายน 2563

หน้าที่การงานสมน้ำสมเนื้อกันดี แต่มีลูกแล้ว โอเคไหม? ดูดวงรายวัน 6 กันยายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up