‘มีดวงหลุดพ้นจากเดท ได้มองหาความรักในแบบที่ตัวเองต้องการสักที’ ดวงรายวัน 10 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 10 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงหลุดพ้นจากเดท ได้มองหาความรักในแบบที่ตัวเองต้องการสักที’

ดวงรายวัน 10 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารหรือผู้ที่ทำงานบริหาร คุณมีพลังกายพลังใจเต็มเปี่ยมที่จะแก้ไขปัญหาและอุปสรรคในเรื่องของการบริหารงานและการปกครอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในสายงานที่ต้องแบกความรับผิดชอบไว้อย่างใหญ่หลวง เช่น บุคคลในเครื่องแบบ ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ฯลฯ  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำในด้านต่างๆ แต่ควรหลีกเลี่ยงธุรกิจสีเทา หรือการเสี่ยงโชค เพราะหากคุณถลำลึกลงไปจะสร้างความเดือดร้อนให้ในภายหลัง

การเงิน  :  คุณมีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง  ขณะเดียวกันก็ใช้เงินเก่ง ไม่ลงทุน ก็เลี้ยงเพื่อนฝูงหมด วันนี้ควรเก็บไว้เงินไว้บ้าง หากเกิดอะไรขึ้นจะได้มีเงินเก่าเก็บไว้กินได้

ความรัก :  อาจเพราะคุณรับผิดชอบทั้งงานนอกและงานใน จึงทำให้คุณค่อนข้างซีเรียส จริงจังไปทุกเรื่อง ทิฐิสูง ยึดแต่เหตุผลของตัวเองเป็นหลัก แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็เพื่อครอบครัวทั้งนั้น  คนโสด  แม้ที่ผ่านมาคุณจะเจ้าชู้ เป็นนักรักตัวยง มีความรักมากมาย แต่วันนี้คุณมีโอกาสได้พบคนที่ใช่ และพร้อมจะหยุดตรงนี้ที่เธอ

สุขภาพ  :  ก็ยังต้องระวังเรื่องการขับถ่ายอยู่ นอกจากนั้นวันนี้ยังมีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายจากของมีคม และความร้อน เปลวไฟอีกด้วย ก็อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ในระดับสูง ไม่ว่าจะภาครัฐ เอกชน รัฐวิสาหกิจ หรือภาคธุรกิจ มีโอกาสที่คุณจะได้ทำธุรกิจส่วนตัว เช่น เปิดร้านอาหาร ร้านกาแฟ โฮมออฟฟิศทำงานอิสระ หรือได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นนักเขียน นักทดลอง นักวิทยาศาสตร์ ที่กำลังอดหลับอดนอนอยู่กับการสร้างงานใหม่ๆ วันนี้ถึงเวลาที่คุณจะหายเหนื่อย ได้ชื่นชมกับผลงานและความสำเร็จเสียที

การเงิน :  มีโชค หาเงินคล่อง วันนี้ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ในช่วงแรกคุณอาจต้องออกเงินทำงานไปก่อน เดี๋ยวพอขายงานได้ก็จะมีทั้งเงินและชื่อเสียงหลั่งไหลเข้ามา

ความรัก :  แม้คุณจะประสบความสำเร็จสูงสุด ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน และการเป็นแม่บ้านแม่เรือน แต่วันนี้สิ่งที่คุณต้องยอมรับคือ สมาชิกในครอบครัวของคุณมีพื้นที่ส่วนตัวหมดจนกลายเป็นห่างเหิน ซึ่งหากปล่อยไว้ในสภาพนี้นานๆ มีโอกาสจะต่อกันไม่ติด คนโสด  คุณมีทั้งภาวะผู้นำในงานนอกบ้าน และเป็นแม่ศรีเรือน แต่ขณะเดียวกันคุณก็มีโลกส่วนตัวสูง จึงมีโอกาสที่คุณจะเป็นโสดอยู่

สุขภาพ  : โรคภัยไข้เจ็บวันนี้มาจากสาเหตุเดียวเลยคือ โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน มีโอกาสที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักค้นคว้า วิจัย ฯลฯ  มีโอกาสที่คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถของตัวเองเปิดธุรกิจส่วนตัว หรือรับงานอิสระ มีความเป็นไปได้ที่จะได้พบและร่วมงานกับทีมงานที่ดี มีความรู้ระดับปรมาจารย์ ซึ่งวันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัว ยิ่งหากได้ทำงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ งานศิลปะที่ต้องใช้มุมมองในเรื่องของความสวยงาม หรืองานออกแบบดีไซน์ จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ

การเงิน :  จะได้เงินจากการมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี เรียกว่าจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่วันนี้คุณก็จะใช้จ่ายอย่างเพลิดเพลินเช่นกัน

ความรัก : ที่ผ่านมาหากคุณแต่งงานกันเพราะผู้ใหญ่เห็นดีเห็นงาม ก็เรียกว่าคุณเป็นสะใภ้ที่โชคดีที่ได้อยู่กับครอบครัวที่ดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี มีความสุข คนโสด  หากที่ผ่านมาผู้ใหญ่เคยนัดเดทให้คุณ แต่ไม่เคยประสบความสำเร็จเลย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลุดพ้นจากภาวะนั้น ได้มองหาความรักอย่างที่ตัวเองต้องการเสียที

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคทางช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งจะเป็นปัญหาลุกลามไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีขั้นตอนและพิธีการที่เป็นระบบระเบียบ เช่น งานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร ฯลฯ หากวันนี้คุณทำงานเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรืองานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา ก็อาจต้องเตรียมใจไว้หน่อย เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะได้ข่าวเซอร์ไพร์ส ซึ่งมีผลกระทบกับงานของคุณ แม้จะไม่ชอบการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน แต่ก็มีความเสี่ยงที่คุณจะต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด

การเงิน :  หากวันนี้คนใกล้ชิดหรือคนรักมาขอความช่วยเหลือในเรื่องการลงทุน หรือทำธุรกรรม โดยใช้คำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ต้องหนักแน่น เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อให้เขาฉกฉวยผลประโยชน์

ความรัก :  คุณกำลังอยู่ในช่วงรักและหลงคู่คุณอย่างชนิดตัวแทบจะไม่ห่างกันเลย หากที่ผ่านมาคุณเคยล้มเหลวในชีวิตคู่มาแล้ว ก็มีโอกาสที่วันนี้คุณได้พบคนที่อยู่กันอย่างมีความสุข คนโสด คุณกำลังแอบรักใครอยู่หรือเปล่าคะ ก็อย่าหลงเขาง่ายนักล่ะ เพราะจะมีโอกาสถูกหลอกได้ง่ายมาก ถึงอย่างไรคุณก็ไม่เข็ดกับการมีแฟน

สุขภาพ :  เดินดีๆ  วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะก้าวพลาดตกจากขั้นบันได ตกจากขอบฟุตบาท หรือตกจากส้นสูงจนข้อเท้าพลิกข้อเท้าแพลง หากในกรณีรุนแรงจะถึงกับเส้นเอ็นอักเสบ หรือกล้ามเนื้อขามีความผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังเหนื่อยใจอยู่นะคะ แต่วันนี้จะมีสาเหตุจากอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวคุณที่ไม่เปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ยิ่งหากวันนี้คุณจะต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัวที่เก่งขั้นเทพของคุณเพื่อริเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความมั่นคงขึ้น จึงมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกันสูงมาก จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน ซึ่งคุณจะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกด้วย ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง

การเงิน : จากที่เคยร้อนเงินจนต้องเร่งหาเงินในทุกวิถีทาง วันนี้ด้วยความสามารถในการบริหารจัดการการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้คุณสามารถกู้วิกฤติกลับคืนมาได้ แต่ก็มีโอกาสที่จะถูกญาติสนิทมิตรสหายยืมเงิน แต่ก็เพียงระยะเวลาสั้นๆ เดี๋ยวเขาก็คืน

ความรัก : ก็ยังคงมีปากเสียงกันอยู่ มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้จะเป็นเรื่องบุคคลที่สามที่เข้ามาในฐานะที่ปรึกษาในเรื่องงาน แต่สุดท้ายแล้วมีความเสี่ยงที่จะถูกเข้าใจผิดกันได้ คนโสด  หากคุณกำลังตกเป็นรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผยของเพื่อนร่วมงาน ด้วยความเจ้าชู้ที่วันนี้คุณก็ยังไม่หยุดที่เธอ

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องทำงานที่ใช้คำพูดหรือความสามารถทางวาทศิลป์ เช่น โฆษณาประชาสัมพันธ์ งานส่งเสริมการขายทุกประเภท มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้เข้าไปข้องเกี่ยวหรือติดต่องานกับหน่วยงานราชการ งานวิสาหกิจ หรืองานที่มีรูปแบบขั้นตอนเป็นระบบระเบียบ ก็ต้องบอกว่า วันนี้ไม่ควรกล้าได้กล้าเสียจนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะมีความเสี่ยงจากที่จะประสบความสำเร็จอาจพลิกล็อคได้

การเงิน :  วันนี้คุณสามารถหาเงินได้จากหลากหลายทาง รวมถึงการลงทุน จึงทำให้คุณใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะซื้อเครื่องประดับหรือความสุขส่วนตัว แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะเสี่ยงที่คุณจะถูกหลอก ถูกโกง หรือถูกย้อมแมวขายได้ง่ายๆ

ความรัก :  วันนี้คุณค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง หากอยากอยู่คนเดียว ใครก็เข้าไปยุ่งกับคุณไม่ได้ แต่หากคุณต้องการใช้เวลาอยู่กับคู่ คู่คุณก็ห้ามไปไหนไกล ไม่อย่างนั้นมีเคือง  คนโสด กำลังแอบรักใครอยู่หรือเปล่าคะ ซึ่งตอนนี้คุณจะอ่อนไหวโรแมนติก ชอบใช้เวลาอยู่กับคนรักนานๆ แต่หากอยู่ห่างกันก็จะหงุดหงิด

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่โรคต่างๆ ที่เก็บงำมานานจะแสดงอาการ โดยไม่มีอาการหรือลางบอกเหตุใดๆ ทั้งสิ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท นอกจากนั้นคุณจะมีอาการปวดหลังร่วมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานอยู่ในหน้าที่การงานตำแหน่งสูง ทั้งในหน่วยงานราชการ ภาคเอกชน หรือภาคธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวกับสาธารณประโยชน์ สาธารณกุศล มูลนิธิ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ แม้คุณจะตั้งใจและขยันทำงานมาโดยตลอด แต่ด้วยความที่คุณมีไอเดียเป็นของตัวเองมากจนยากที่จะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีวันนี้คุณควรทำงานเป็นของตัวเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองเลยจะดีกว่า สบายใจกว่า

การเงิน :  คุณใช้ความสามารถหารายได้ให้กับตัวเองอย่างมั่นคง แต่วันนี้ส่วนใหญ่คุณจะหมดไปกับการบริจาค การทำบุญ ให้ทาน ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ชีวิตครอบครัวคุณก็ราบรื่นและราบเรียบดี คู่คุณก็มีหน้าที่การงานดีและส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณมาโดยตลอด แต่วันนี้คุณมีความคิดเห็นเป็นของตัวเองมากไปหน่อย ชอบที่จะแลกเปลี่ยนกับโซเชียลมากกว่า คนโสด คุณกำลังหลงเสน่ห์ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงอยู่หรือเปล่า ซึ่งจริงๆ แล้วคุณอาจชอบแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเขามากกว่าจะคบกันจริงจังก็ได้

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ ซึ่งจะเป็นสาเหตุให้เกิดโรคเบาหวาน และโรคที่เกี่ยวกับความผิดปกติของเม็ดเลือด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up