‘แม้จะตกเป็นมือที่สาม แต่ก็ไม่ยอมจำนน ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เป็นที่หนึ่ง’ ดูดวงรายวัน 17 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 17 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านอาจกำลังเรียกร้องให้เจ้านายหาคนมาช่วยเพื่อให้งานประสบความสำเร็จ วันนี้ท่านจะได้รับความช่วยเหลือนั้น แต่คนที่มาช่วยจะต้องเป็นเพื่อนที่ท่านรู้ใจ ไม่อย่างนั้นอาจทนทิฐิหรือความเชื่อมั่นในตัวของท่านไม่ได้

การเงิน :  อาจหมดกับคนที่ไม่น่าช่วย ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้แทนคนอื่น มีโอกาสผิดพลาดสูง

ความรัก : ความที่ท่านมีความเป็นผู้นำสูง จึงอยากให้คู่คอยสนับสนุนท่านในทุกๆ เรื่อง เรียกร้องความเห็นใจจากคู่อย่างมาก หากคู่ไม่อดทนจะทำให้ทะเลาะกันได้ง่ายมาก คนโสด มีเสน่ห์เนื้อหอม เป็นที่หมายปอง แต่คนที่เลือกกลับไม่เหมาะสมกับท่านเลย

สุขภาพ : ระวังโรคหัวใจทุกชนิดจะกลายเป็นปัญหาใหญ่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ท่านจะได้เข้าไปทำงานที่เกี่ยวข้องกับงานออนไลน์ อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ หรือเทคโนโลยี แม้จะไม่สามารถทำอะไรได้เยอะ แต่ก็ยังพอมีเงินค่าขนมติดมือกลับบ้านบ้าง

การเงิน : จะเสียเงินไปกับเรื่องที่ไม่ได้คาดหวังไว้ หรือทำบุญ ทำทานจนหมด

ความรัก : ท่านอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบเป๊ะ ลูกหลานก็อยู่กับปู่ย่าตายาย หากถามว่ามีความสุขไหม ก็อาจสุขกาย แต่ไม่มีความอิสระ หรือได้อยู่กันตามลำพังครอบครัว ควรหาทางไปเที่ยวกันเองบ้าง คนโสด จะมีเด็กๆ มาอ้อนออเซาะอยู่ข้างๆ แต่ท่านผิดหวังมาเยอะจึงไม่หลวมตัวง่ายๆ

สุขภาพ :  ระวังอวัยวะในช่องท้อง เช่น มดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากท่านกำลังคิดอยากเปิดธุรกิจที่บ้าน ธุรกิจที่จะทำได้ก็จะเป็นประเภทที่ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ เช่น ติวเตอร์ นวด หรือแพทย์แผนไทย รวมทั้งจะค้าขายก็ยังได้

การเงิน : จะได้จากรายได้ประจำ เช่น สามีหรือลูกให้ หรือเงินเดือน หากอยากมีรายได้เพิ่มต้องซื้ออสังหาริมทรัพย์ปล่อยให้เช่า

ความรัก : โชคดีได้สามีและลูกเลี้ยงดูให้อยู่อย่างดี นอกนั้นยังมีผู้ใหญ่เข้ามาให้คำปรึกษาตลอดๆ อบอุ่นเลยทีเดียว คนโสด สเป๊คของท่านคือสว.และต้องเป็นชาวต่างชาติด้วย

สุขภาพ :  อาจเป็นภูมิแพ้ ไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านกำลังอยู่ในสถานการณ์ตึงเครียด เพราะเรือกสวนไร่นา ที่ดินทางการเกษตร กำลังเกิดปัญหาที่ยากเกินกว่าจะแก้ไข ช่วงนี้อย่าไว้ใจเพื่อนร่วมงาน คนใกล้ชิด หรือคนรอบข้าง เขาจ้องที่จะแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือขัดผลประโยชน์ท่านอยู่

การเงิน : ไม่ควรให้ยืมเงิน เพราะหนี้สินเดิมก็ยังค้างคาอยู่ หากทวงก็จะมีปากเสียงกัน

ความรัก :  โชคดีได้คู่ดี ดูแลเอาใจใส่อย่างดี แต่บางครั้งท่านกดดันคู่ให้ทำในสิ่งที่ท่านต้องการ คู่จึงอาจออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง คนโสด มีคนเข้ามาจีบท่านมากมาย พร้อมจริงจังด้วย แต่ระวังส่วนมากมีคู่แล้วทั้งนั้น

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นตึงยึด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงที่ต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรค จนท่านรู้สึกร้อนรุ่ม กดดัน เบื่อหน่ายกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน รวมถึงเจ้านาย อยากลาออก ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งวู่วาม พยายามหาผู้รู้ที่มีประสบการณ์มาช่วย หรือเข้าหาผู้ใหญ่ก็จะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น

การเงิน :  ร้อนเงิน จนอาจหลวมตัวไปกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก :  อาจมีคนหวังดี แต่ประสงค์ร้ายเข้ามาใส่ไฟท่านว่า คู่มีกิ๊ก จนต่อมความหึงหวงลุกเป็นไฟ ต้องเดือดร้อนถึงผู้ใหญ่เข้ามาไกล่เกลี่ย เพราะฉะนั้นหากเจอสถานการณ์แบบนี้อย่าด่วนเชื่อไปก่อน คนโสด กำลังตกอยู่ท่ามกลางการเป็นมือที่สาม ซึ่งท่านก็ไม่ยอมแพ้ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา

สุขภาพ : ทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะนะคะ งดอาหารสุกๆ ดิบๆ แซ่บเว่อร์ เพราะเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ทำให้ท้องเสียได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ความโชคดีมาแล้วค่ะ ท่านขยัน ตั้งใจทำงานจนผู้ใหญ่เห็นในความพยายามนี้ จึงให้การสนับสนุนช่วยเหลือ รวมทั้งคนใกล้ชิด และคนรอบข้างก็ส่งเสริมให้ท่านได้ทำตามความฝัน

การเงิน : มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ แต่ท่านใจดี ใครเดือดร้อนมาท่านช่วยหมด นอกจากนั้นยังซื้อความสุขของตัวเองด้วย

ความรัก : ราบเรียบ ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหามาก เพราะเหมือนทางด้านครอบครัวลงตัวแล้ว จะมีก็แต่ท่านที่ยังเอาใจยาก เดาใจลำบากอยู่ บางทีก็ยังไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรจึงเป็นสาเหตุของการรทะเลาะกัน คนโสด ท่านอยู่ในครอบครัวที่ดีมีชาติตระกูล เพราะฉะนั้นจะเลือกใครมาเป็นคู่ต้องดูให้ดีเลยละ วันนี้จึงเป็นโสดไปก่อน

สุขภาพ :  เอ็นจอยอีทติ้งระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ เดี๋ยวจะตามมาด้วยเบาหวาน ไขมัน ความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ก็ยังอยู่ในช่วงที่ท่านกำลังบุกเบิกหรือริเริ่มงานใหม่ ที่ท้าทายความสามารถ และค่าตอบแทนที่สูง ซึ่งวันนี้ชัดเจนในเรื่องของงานที่เกี่ยวกับการขีดๆ เขียนๆ หรือใช้ความเป็นศิลปินในตัวมาใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

การเงิน : วันเสาร์แบบนี้ ท่านอาจหมดไปกับการกินดื่มเที่ยว สังสรรค์กับเพื่อนฝูง

ความรัก :  work hard play hard  ทั้งคู่เลยค่ะ  คนโสด ท่านมีเสน่ห์ เนื้อหอม โดดเด่นในวงสังคมใครๆ ก็อยากทำความรู้จักด้วย

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบจะกลับมา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up