‘เขาไม่ได้ถูกใจแค่คุณ แต่ยังตามมาอีกเพียบ’ดูดวงรายวัน 17 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 17 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงาน วันนี้คุณอาจต้องใช้สิ่งเหล่านั้นในการติดต่อประสานงานจนไม่ได้อยู่นิ่งเลย โดยเฉพาะเกี่ยวกับเครื่องมือสื่อสาร หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ในบ้าน คอมพิวเตอร์ ก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ แต่ก็ยังต้องระวัง ไม่ควรเป็นกันเองกับลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงาน เพราะเขาอาจถือโอกาสตัดสินใจโดยพลการ ทำให้คุณเสียเครดิต

การเงิน :  หาเงินเก่ง สามารถเลี้ยงตัวเองได้ แต่คุณก็เงินเข้าแล้วก็ออกไปได้ง่าย โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน กับเรื่องความรัก  วันนี้อาจต้องกลับมาขอเงินที่บ้านนะคะ

ความรัก : หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน จนเริ่มเบื่อหน่ายกันแล้ว ส่งผลให้มีอาการเหวี่ยงวีนกันบ่อยๆ จึงควรเปลี่ยนบรรยากาศพากันไปรับประทานอาหารนอกบ้านกันบ้าง หรือไปเที่ยว คนโสด คุณตั้งความหวังและมาตรฐานของแฟนไว้สูง ตามประสาผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ บารมี และศักดิ์ศรี เพราะฉะนั้นกว่าจะได้ตามนั้นก็ควรรอหน่อยนะ

สุขภาพ : ออกจากบ้านควรพกยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะคุณอาจมีอาการเลือดจะไปลมจะมาทำให้หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณมีความคิดสร้างสรรค์ เหมาะกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญสูง เช่น เจ้าของธุรกิจ นักการเมือง การปกครอง รับราชการคุณก็ทำได้ดี หากวันนี้กำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ คงต้องทำงานหนักหน่อยนะคะ เพราะการแข่งขันแก่งแย่งชิงดี โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน และผลประโยชน์รุนแรงมาก ซึ่งก็คุณหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ จนไม่สนใจเรื่องอื่นเลย

การเงิน :  คุณชอบช่วยเหลือผู้อื่นจนตัวเองเดือดร้อน  อาจมีคนรู้จักมาขอให้คุณลงทุนให้โดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน จึงต้องระวังเพราะมีความเสี่ยงที่เงินจะจม ไม่ได้คืน

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ทำงานหาเงินส่งเสียครอบครัว ซึ่งวันนี้งานคุณอาจยุ่งจนไม่มีเวลาดูแลครอบครัว ต้องปล่อยให้คู่ทำแทน ก็ต้องระวัง เพราะเขาอาจคิดว่า คุณไปดูหมิ่นเกียรติยศศักดิ์ศรีเขาหรือเปล่า คนโสด คุณเป็นผู้หญิงแถวหน้า แฟนที่เหมาะสมต้องพร้อมที่จะเป็นช้างเท้าหลัง ไม่เช่นนั้นคุณก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : หักโหมงานหนักจนพักผ่อนไม่เพียงพอ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ต้องระวังอาจเป็นโรคกระเพาะ หรือหากเครียดมากๆ อาจเป็นไมเกรน จึงอย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับผู้ที่อยู่หรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา  เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิเคราะห์ วิจัย โค้ชชิ่ง เทรนนิ่ง ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานในโครงการสำคัญของบริษัท ถือว่าโชคดี เพราะผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังความสำเร็จมาก เพราะจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้อาจมีรายจ่ายพิเศษเข้ามา คือช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย จึงทำให้การเงินตึงตัว ต้องดึงเงินจากส่วนอื่นมาใช้

ความรัก : คุณอาจแยกกันอยู่ชั่วคราวนะคะ อาจเพราะเรื่องงาน หรือเรื่องผู้ใหญ่ หรือไม่คุณก็อาจขอปลีกวิเวก ไปปฏิบัติธรรม คนโสด มีแนวโน้มสูงมากว่าอาจถูกใจผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ที่ทรงภูมิ มีความรู้ หรือไม่ก็ผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ : เดินดีๆ นะคะ ระวังหกล้ม จะเกิดการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณได้รับหน้าที่ให้เป็นตัวกลางในการเจรจาประนีประนอม เหมือนเป็นการยื่นเผือกร้อนมาให้ วันนี้คุณอาจเครียดได้ เพราะถูกทั้งเจ้านายกดดัน ถูกทั้งเพื่อนร่วมงานแอบแทงข้างหลัง รับความชอบไป แล้วโยนความผิดมาให้คุณ ทำให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงด้วยดี

การเงิน : หากคุณทำธุรกิจการค้า วันนี้อาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ถูกโกง ถูกเบี้ยวหนี้ หากกำลังคิดที่จะเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ยิ่งจะทำให้การเงินเลวร้ายมากขึ้น

ความรัก : คุณโชคดีได้คู่ครองที่ช่วยเกื้อหนุนส่งเสริมหน้าที่การงานให้คุณ เป็นคู่คิดคอยแนะนำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ จึงอาจมีคนใกล้ตัวแอบเล็งคู่คุณอยู่เหมือนกัน ต้องระวัง เพราะเธอพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา ไม่ได้เล่ห์ก็ด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ก็คาถา สายมูก็มา คนโสด คนที่คุณถูกใจไม่ได้ถูกใจแค่คุณคนเดียว แต่มาอีกเพียบเลย ไม่ได้มีแค่มือที่สาม แต่มีไม่รู้จักกี่มือ

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้คุณปวดขาไม่เลิกรา รวมถึงต้องระวังพวกของมีคมที่อาจบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จในการทำงาน จนไม่ได้ปฏิบัติงานอื่นเลย วันนี้ควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีให้เป็นประโยชน์ อย่าคิดอะไรนอกลู่นอกทางมาก เพราะอาจนำพาปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจากทุกๆ ทาง แนะนำให้คุณอยู่นิ่งๆ ดีกว่าที่จะตอบโต้

การเงิน : แม้คุณจะตั้งใจทำงานหาเงิน แต่ก็จะหมดกับการช่วยเหลือคนอื่น ทั้งในเรื่องของการลงทุน และชีวิตประจำวัน ส่วนคุณตกอยู่ในภาวะวิกฤติทันที เพราะอาจถูกโกง

ความรัก : ต้องระวังวันนี้คุณอาจเปิดศึกโต้เถียงกันอย่างรุนแรงนะคะ แต่ไม่ต้องกลัว เพราะคุณเป็นคู่ทุกข์คู่ยากกันอยู่แล้ว ต่อให้หนักกว่านี้ก็ยังคงต้องจับมืออยู่ด้วยกันต่อไป คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดีนะคะ แต่ก็คงต้องนั่งคิดหนัก เพราะอารมณ์เขามาแบบพายุเลยค่ะ พร้อมที่จะทะเลาะได้ทุกเมื่อ

สุขภาพ : ระวังระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองจะมีปัญหา สืบเนื่องจากคุณทำงานหนัก ไม่กินไม่นอน เพราะฉะนั้นควรพักผ่อนให้เต็มที่ รับประทานอาหารและผักผลไม้ที่ช่วยเสริมสร้างและบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจกำลังคิดเริ่มต้นทำงานที่แปลกใหม่จากงานที่ทำอยู่ประจำ เป็นงานที่ท้าทายความสามารถ วันนี้คุณอาจต้องขยันและตั้งใจทำงานมากขึ้นอีกเท่าตัว เพราะงานไม่เป็นอย่างที่คาดหวัง อาจเดินมาถึงทางตัน  ต้องพยายามหาทางออกให้ตัวเองอย่างฉุกละหุก

การเงิน :  ใจดี ชอบทำบุญและช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน แต่ก็ไม่ควรช่วยจนตัวเองเดือดร้อนนะคะ

ความรัก : ชีวิตครอบครัวคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้อาจไม่ปกติก็ตรงความหึงหวงนี่ละ เพราะคุณอาจคาดหวังกับคู่มากจนกลายเป็นเรียกร้องความสนใจ   คนโสด ระวังความหึงหวง ความคาดหวังจนถึงข่มขู่คนรัก ที่จะเป็นอุปสรรคให้คุณไม่สามารถมีแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที

สุขภาพ :  หากคุณกำลังเอ็นจอยอีตติ้ง วันนี้คงต้องระวังในการเคี้ยวอาหาร เพราะอาจทำให้คุณต้องไปพบทันตแพทย์อุดฟัน เสียเงินโดยไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : ทำใจร่มๆ นะคะ อย่าคาดหวังกับเรื่องต่างๆ สูงนัก เพราะวันนี้คุณอาจเกิดการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งทำให้คุณวิตกกังวลกับสถานภาพและความสัมพันธ์ในออฟฟิศอย่างมาก ซึ่งก็มีแนวโน้มว่า งานอาจปิดจ็อบอย่างไม่สวยเท่าไหร่

การเงิน : ควรทำในวันนี้ให้ดีก่อน อย่าเพิ่งลงทุนอะไรมากกว่านี้ เพราะวันนี้ไม่ใช่วันของคุณ อาจเกิดความผิดพลาดเสียหาย

ความรัก : วันนี้หากคุณยังไม่ยอมวางเฉย หรืออยู่อย่างนิ่งสงบ ความสัมพันธ์ต่างๆ อาจมาถึงจุดสิ้นสุด คนโสด อย่าเพิ่งคาดหวังกับความสัมพันธ์ครั้งใหม่เลยค่ะ อาจจบตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มต้นด้วยซ้ำ

สุขภาพ : หากต้องไปงานเลี้ยงสังสรรค์ หรือออกงานสังคม ก็ไม่ควรดื่มหนัก เพราะวันนี้วันอาทิตย์เดี๋ยวจะตื่นไปทำงานไม่ไหวนะคะ เพราะแค่งานประจำที่ทำอยู่ก็แทบไม่ได้หลับไม่ได้นอนแล้ว

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อยากรักแต่ไม่กล้า เพราะผิดหวังมาจนเจ็บ ดูดวงรายวัน 15 สิงหาคม 2563

จับจังหวะให้ดี อย่าเร็วปานฟ้าแลบ และอย่าช้าจนย้วย แล้วคุณจะ ดูดวงรายวัน 16 สิงหาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up