‘ปิ๊งเด็กหนุ่มอนาคตไกล แต่หัวรุนแรงยากที่จะไปกันได้’ ดูดวงรายวัน 13 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 13 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทรัพย์สิน ลาภ ยศ เงินทอง เสียจนลืมคิดถึงการปฏิบัติหน้าที่ของตัวเองหรือเปล่าคะ ซึ่งวันนี้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดก็พร้อมที่จะสนับสนุนและช่วยเหลือให้คุณได้ทำในสิ่งนั้นเสียด้วยสิ

การเงิน :  ผู้ใหญ่มีเงินให้คุณใช้ได้โดยไม่เดือดร้อน ซึ่งวันนี้คุณอาจคิดถึงเรื่องวัตถุนิยมมาก จนไม่ได้คิดถึงเรื่องอื่นเลย

ความรัก : คุณให้เวลากับงานมากกว่าเวลาของครอบครัว โดยปรารถนาอยู่ที่ทรัพย์สินเงินทอง เพราะอยากมีอยากเป็นให้เหมือนครอบครัวอื่น ซึ่งวันนี้คุณอาจเอาแต่ใจตนเอง เปลี่ยนใจไปมาวันละหลายๆ รอบ จนคนข้างๆ เดาใจไม่ถูก  คนโสด คุณทำแต่งานเพื่อต้องการความมั่นคงในชีวิตและทรัพย์สิน ส่วนเรื่องความรักยังตัดสินใจไม่ได้ เบื่อๆ อยากๆ

สุขภาพ : เหนื่อยมากก็รับประทานมาก วันนี้อาจมีปัญหาในเรื่องน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น มีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคกระเพาะ หรือโรคที่เกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร รวมถึงโรคที่มาพร้อมกับความอ้วนด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางหรือเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา เช่น การติดต่อประสานงาน พนักงานขาย วันนี้คุณอาจได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือมีแผนที่จะพัฒนาและปรับปรุงงานที่ทำอยู่ ซึ่งคุณโชคดีได้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนให้ทำตามที่ตั้งใจ แต่คุณก็อาจโชคไม่ดีที่เขาคาดหวังที่จะเห็นความสำเร็จจากคุณ จึงกลายเป็นความเครียด

การเงิน : ผู้ใหญ่สนับสนุนเงินทองให้คุณใช้ได้อย่างไม่เดือดร้อน แต่ก็ต้องระวังเรื่องคำพูดในการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะเรื่องเงินและผลประโยชน์ ควรคิดให้ร้อบคอบก่อนตกลง หรือลงนามในเอกสารสัญญาใดๆ รวมถึงไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินที่ใต้โต๊ะ หรือสินบน

ความรัก : หากคุณรักใครแล้วก็จะทุ่มเทให้จนหมดหัวใจ ก็ถือว่าโชคดีที่คุณก็มีคู่ชีวิตที่ดี สามารถเป็นคู่คิดแนะนำแนวทางในการใช้ชีวิตที่ถูกต้องได้ แต่วันนี้เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ค่อยได้ เปลี่ยนใจไปมาวันละหลายๆ รอบ จนคนที่อยู่ด้วยทำตัวลำบาก  คนโสด คุณชอบคนที่เป็นกันเอง ไม่ถือตัว แต่กว่าจะยอมตกลงปลงใจด้วยก็น่าจะดูใจกันน้านนาน

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างนะคะ เพราะสมาชิกในบ้านเริ่มเป็นภูมิแพ้กันแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : คุณก็ยังคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้าอยู่ เพราะฉะนั้นจึงยังคงมีปัญหาขลุกขลักเข้ามาให้ต้องแก้ไขตั้งแต่เช้าจรดเย็น รวมถึงความผิดพลาดในเรื่องเอกสารทางราชการ ระวังจะเป็นคดีความทั้งทางแพ่งและอาญา วันนี้คุณยังต้องพึ่งผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงาน รวมถึงใช้ความคิดและจินตนาการที่มีให้เกิดประโยชน์สูงสุด

การเงิน : ก็ยังอยู่ที่อำนาจและบารมีจึงทำให้มีรายได้เข้ามาตลอด แต่ก็อาจสะดุดบ้างตรงที่ต้องช่วยเหลือญาติพี่น้อง หรือลงทุนผิดพลาด ซึ่งก็อาจเป็นระยะสั้นๆ นานๆ มาที

ความรัก :  คุณร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน เมื่อมาถึงวันนี้ที่ยังอยู่ด้วยกัน อาจเพราะเหตุปัจจัยอย่างใดอย่างหนึ่ง เพราะฉะนั้นหากคุณลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง จะทำให้ชีวิตคู่มีความสุขกว่านี้    คนโสด แฟนเก่าอาจขอกลับมาคืนดี แต่ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะเขามาแบบโยนหินถามทาง อาจแค่ต้องการเช็กเรตติ้งตัวเองก็ได้

สุขภาพ : อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญคือหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท และความสามารถทางการมองเห็น ตระกูลต้ออาจถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณอาจเครียด เพราะถูกผู้ใหญ่ชักชวนให้ไปช่วยงานของครอบครัว ซึ่งคุณรู้ว่าเป็นงานหนักและเหนื่อยแทบจะเรียกว่าสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว ดังนั้น วันนี้ก่อนจะตกปากรับคำควรหาข้อมูลเพื่อความแน่ใจ ไม่เช่นนั้นจะถอนตัวลำบาก

การเงิน : หาเงินเก่งและก็ใช้เงินเก่งมาก โดยเฉพาะเรื่องสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะหรือสินบน รวมถึงการเสี่ยงโชค เพราะวันนี้คุณไม่มีดวงด้านนี้

ความรัก : คุณอาจเซอร์ไพร์สจนแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง กลับบ้านไปแล้วเจอคุณสานั่งรอคุณกลับมาทานข้าว แม้อาจเป็นแค่วันเดียว แต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้เห็นเลย คนโสด หากวันนี้ไปดื่มสังสรรค์ปาร์ตี้ หรือออกงานสังคม คุณอาจได้เจอผู้ชายในฝันจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกัน โดยไม่สนโลกเลย

สุขภาพ : อาจมีปัญหาในเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ทำให้มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนเป็นลมโดยไม่รู้ตัว จึงควรเตรียมยาดม ยาหม่องให้พร้อม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณกำลังที่จะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน วันนี้ต้องบอกว่าความสำเร็จไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เนื่องจากคุณเชื่อมั่นในไอเดียของตัวเองมากจึงยากที่จะทำงานร่วมกับคนอื่น จึงควรรับเป็นโปรเจ๊คท์จะดีกว่า เพราะไม่เช่นนั้นอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีได้

การเงิน : มีเงินเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย งานที่ทำมีผลตอบแทนสูง ซึ่งคุณก็ใจดีและใจบุญ ชอบช่วยเหลือเพื่อนสนิทมิตรสหาย ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยไม่หวังผลตอบแทน บางทีก็อาจต้องเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  คุณมีอุดมการณ์สูงลิ่วจนยากที่จะยอมปรับเปลี่ยนตัวเอง ซึ่งคู่คุณก็ยอมให้คุณได้อยู่กับความคิดของตัวเอง โดยที่เขาก็ไม่ขัด เพราะบางทีเขาอาจมีคุณไว้เพื่อส่งเสริมและเกื้อหนุนในเรื่องหน้าที่การงานของเขาก็ได้ คนโสด คุณอาจได้เจอเด็กหนุ่มหน้าที่การงานดี อนาคตไกล แต่ก็อย่าหวังไกล อาจเป็นแค่อารมณ์หลงเท่านั้น เพราะเมื่อคุยกันแล้วความคิดอาจไปกันไม่ได้ ยิ่งตอนนี้ประเด็นเรื่องความคิดต่างระหว่างวัยมาแรงเสียด้วย

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลและรักษาสุขภาพอย่างดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาดตรงที่ไปเดินตากฝน ทำให้เป็นไข้หวัด ไม่สบายก็ได้นะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ความรู้ความสามารถมาคู่กับการทำงานหนัก ต้องวงเล็บด้วยว่าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วยนะ แต่ก็อย่าคาดหวังมาก ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่ต่าง ไม่ควรมีอคติกับคนรอบข้าง อย่างน้อยคุณก็จะมีแนวทางและมุนมองในการทำงานที่กว้างไกลขึ้น

การเงิน : คุณทำงานหนัก สามารถสร้างรายได้จนเป็นกอบเป็นกำ แต่ก็อาจต้องยอมแลกกับบางสิ่งในชีวิตบ้าง แต่หากคุณทำแค่พอเลี้ยงชีวิตตัวเองและครอบครัว เก็บออม ก็ไม่ต้องเสียอะไรไป

ความรัก : คุณทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ค่อนข้างยึดติดอยู่กับขนบธรรมเนียมประเพณี จนทำให้สมาชิกในครอบครัวอยู่กันอย่างระวังตัว ก็ปล่อยวางบ้าง ดำเนินชีวิตอย่างพอดีและพอเพียงก็จะมีความสุขขึ้น คนโสด คุณทำงานหนักหาเลี้ยงครอบครัว ดูแลพวกเขาอย่างดี จนไม่อยากมีความรัก เพราะกลัวจะรับผิดชอบแฟนได้ไม่ดี

สุขภาพ : หักโหมงานหนักจนไม่ได้คิดถึงตัวเองเลย จึงควรพักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ รับประทานอาหารให้ตรงเวลาจะดีกว่าฝืนทำงาน เพราะหากคุณป่วยก็ไม่สามารถทำงานได้ งานก็ไม่เสร็จ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางหรือเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา เช่น การติดต่อประสานงาน พนักงานขาย วันนี้คุณอาจได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือมีแผนที่จะพัฒนาและปรับปรุงงานที่ทำอยู่ จึงควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นลงบ้าง เพราะอาจขัดแย้งหรือทะเลาะกับผู้ร่วมงานจนอาจทำให้งานหยุดลงกลางคัน แล้วหากคุณล้มเมื่อไหร่ก็ถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที

การเงิน : ควรระวังคำพูดก่อนจะตกลงรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร โดยเฉพาะเรื่องเงินและผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อน ชักหน้าไม่ถึงหลัง ต้องทำงานหนักเพื่อใช้หนี้

ความรัก : คุณอาจทำงานหนักจนไม่ได้ทันระวังตัวว่า คู่คุณจะออกนอกลู่นอกทาง เมื่อคุณมารู้ก็อาจรับไม่ได้จนถึงมองหน้ากันไม่ติดเลยทีเดียว คนโสด คุณอาจตกอยู่ในสถานะเป็นรักที่ซ่อนเร้นของใครอยู่นะคะ

สุขภาพ : หักโหมงานหนัก ขับรถไปไหนมาไหนตลอดเวลา ก็ต้องระวังอวัยวะช่วงขาด้วย เพราะเหยียบเบรคเหยียบคันเร่งมากๆ อาจทำให้ปวดตึง ควรหาเวลาไปนวดบ้างก็ดี

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

โอกาสดีไม่ได้มีมาบ่อยๆ หากเจอก็ควรฟาดเลย  ดูดวงรายวัน 8 สิงหาคม 2563

ตั้งมาตรฐานแฟนไว้สูงลิ่วๆ แต่สุดท้ายกลายเป็นที่สอง ดูดวงรายวัน 9 สิงหาคม 2563

หากกำลังรออยู่ วันนี้เขากลับมาแล้ว ดูดวงรายวัน 10 สิงหาคม 2563

คนที่คุณแอบรัก คงแก่เรียนมากกว่าคงแก่รัก ดูดวงรายวัน 11 สิงหาคม 2563

หมดสิทธิ์เช็กเรตติ้ง เพราะถูกผูกมัดเสียแล้ว ดูดวงรายวัน 12 สิงหาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up