‘เบื่อกับการถูกจับเดท จึงออกเดทกับเพื่อนหญิงเสียเลย’ ดูดวงรายวัน 17 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 17 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้ปรึกษาคำแนะนำ ต้องบอกว่าความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะวันนี้คุณอาจทำงานอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่มั่นคง หวาดระแวง ทางออกที่ดีสุดก็คือพยายามเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงนี้ให้ได้ก่อน

การเงิน :  มีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย รวมทั้งมีรายได้จากค่าตอบแทนที่สูง แต่คุณอาจต้องเสียเงินก้อนโตให้กับผู้บังคับบัญชา หรือคนใกล้ชิดโดยไม่คาดคิดมาก่อน

ความรัก : ควรลดทิฐิและความเป็นตัวตนลงบ้าง เพราะทุกวันนี้สายสัมพันธ์ระหว่างคุณนั้นบอบบางเต็มที หากมีปัญหาขึ้นมาอีกก็เสี่ยงต่อการขาดสะบั้นได้อย่างง่ายดาย คนโสด คุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงาม อาจเพราะได้พบรักกับหนุ่มในเครื่องแบบที่จิตใจดี แต่ใจหนึ่งก็ยังกล้าๆ กลัวๆ เพราะมีรักทีไรก็ผิดหวังตลอดๆ

สุขภาพ : คุณดูแลและรักษาสุขภาพตัวเองอย่างดีมาตลอด วันนี้อย่าประมาท การ์ดอย่าตก จะทำให้คุณเสี่ยงกับการติดเชื้อจากภายนอกมาโดยไม่รู้ตัว จึงควรดูแลและรักษาความสะอาดให้ดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ สื่อสารมวลชน และพนักงานขาย วันนี้ต้องระวังอาจมีปัญหาในเรื่องของกฎหมายหรือลิขสิทธิ์ คุณอาจต้องใช้พรสวรรค์ทางด้านความคิดและจินตนาการให้เกิดประโยชน์สูงสุด แต่ไม่ควรคิดนอกกรอบ เพราะนำไปปฏิบัติหรือนำไปใช้อ้างอิงเป็นหลักฐานไม่ได้

การเงิน :  หากคุณกำลังลงทุนหรือร่วมหุ้นกับแฟน วันนี้มีผู้ใหญ่ใจดีช่วยอุปถัมภ์ แต่คุณไม่ควรซื้อของเกินตัว หรือซื้อของฟุ่มเฟือย เพราะทุนอาจหายกำไรอาจหด

ความรัก : อารมณ์คุณไม่นิ่ง เหวี่ยงวีนง่ายมาก อาจเพราะเครียด ด้วยเรื่องของกฎหมายหรือเกิดคดีความขึ้นในครอบครัว แต่ไม่ต้องกลัว เพราะอย่างไรคุณกับคู่ก็ตัดไม่ตายขายไม่ขาด ยังคงร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันไปอีกนาน   คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี ซึ่งมาครั้งนี้อาจขอแต่งงานเลยก็ได้

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเป็นความเคยชิน เพราะผลที่ตามมาอาจร้ายแรงกว่าที่คุณคิด นอกจากกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหาแล้ว ยังเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดด้วย

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมดูแลโครงการสายบุญ หรือจิตอาสาเพื่อประโยชน์ของสังคม วันนี้ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลง เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง ใช้หลักการประนีประนอมมากกว่าเผด็จการ เพราะไม่เช่นนั้นหากคุณพลาด จะมีคนรอรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกเยอะเลย     

การเงิน :  อาจหมดกับการทำงานเพื่อสังคม เช่น คุณอาจกำลังเข้าสังคมสายบุญ วางแผนเดินทางท่องเที่ยวไปไหว้พระ หรือรวมกลุ่มจิตอาสาบริจาคเงินทำประโยชน์ให้กับสังคมอยู่

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกับครอบครัวผู้ดีเก่ามีชาติมีตระกูล ซึ่งคุณมาเพื่อแบกรับเรื่องราวของสมาชิกทั้งครอบครัว ไม่ใช่แค่คู่คุณคนเดียว เมื่อมาถึงวันนี้คุณอาจรับไม่ไหวแล้ว เพราะไหนจะระเบียบปฏิบัติที่เข้มงวด ไหนจะต้องเป็นหลักของครอบครัวอีก   คนโสด คุณเป็นหลักของครอบครัว เพราะฉะนั้นจะรับใครเข้ามาในชีวิตคงต้องดูให้ดี วันนี้มีครอบครัวช่วยดูด้วย

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ระวังอากาศที่เปลี่ยนแปลงกับฝุ่นละอองขนาดเล็กที่ไม่ได้พูดถึง แต่ไม่ได้หมายถึงจะหายไป ก็ยังอยู่รอบตัว ซึ่งอาจทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จนถึงเป็นไซนัส หรือเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน พนักงานขาย หากวันนี้คุณกำลังคิดงานที่ไม่ซ้ำกับงานประจำ มีความเป็นไปได้ว่าคุณอาจกำลังถูกใส่ร้ายป้ายสีให้รับผิดในสิ่งที่ไม่ได้ก่อ หรือทำงานที่ไม่ถนัด เพราะเขาอาจต้องการพิสูจน์ศักยภาพในตัวคุณอยู่ก็ได้

การเงิน : มีรายได้และผลกำไรที่ดีจากการลงทุน ซึ่งคุณเป็นคนใจบุญ ชอบช่วยเหลือคนอื่น โดยเฉพาะหากพูดแบบมีหลักการน่าเชื่อถือ คุณก็ยินดีช่วย แต่ควรระวังอาจถูกหลอกให้ทำธุรกิจหรือธุรกรรมทางการเงิน

ความรัก : อาจมีการตกลงกันระหว่างคุณกับคู่ในเรื่องของการวางแผนอนาคต ซึ่งเป็นการตกลงที่มีความเห็นคล้อยตามกันในทิศทางที่ดี   คนโสด คุณมีบุคลิกความเป็นผู้นำอยู่ในตัว จึงมองว่าคู่ที่เข้ามาน่าจะเป็นฝ่ายให้กำลังใจอยู่เบื้องหลังมากกว่าเบื้องหน้า วันนี้จึงพยายามคัดสรรผู้ที่จะมาเป็นเบื้องหลังจนอาจพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไปก็ได้

สุขภาพ : นัดทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ เพราะสุขอนามัยของฟันมีผลต่อโรคในช่องปาก และทางเดินหายใจ จึงควรตรวจเช็กฟันเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานราชการ หรืองานที่มีรูปแบบชัดเจนตายตัว เช่น งานบัญชี งานธุรการ วันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนบุคคลเยอะหน่อย ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ไม่เช่นนั้นจะทำให้คุณถูกผูกมัดด้วยสัญญา ไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ จนไปทำงานที่อื่นไม่ได้เลย

การเงิน : มีความสามารถหาเงินได้มาก เก็บเงินเก่ง วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลมาขอกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก : อาจเพราะคุณมีหน้าที่เป็นกุนซือใหญ่ของครอบครัว จึงยึดติดอยู่กับธรรมเนียมปฏิบัติทางสังคมมาก วันนี้อาจมีบุคคลที่สามที่พยายามเจาะกำแพงครอบครัวเข้ามา เพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย ต้องระวัง คนโสด แอบกรี๊ดใครหรือเปล่าคะ หากเป็นศิลปินต่างชาติ วันนี้คุณติดอยู่ในบ่วงรักของเขาแน่นเลย

สุขภาพ : มีสุขภาพแข็งแรง จึงไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดูแลร่างกาย เพราะฉะนั้นจึงอาจมีโรคภัยที่สะสมเรื้อรัง โดยไม่มีอาการเตือนล่วงหน้า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน คอนโด และที่ดินทางการเกษตร รวมถึงงานที่ต้องใช้ความสามารถทางภาษา วันนี้คุณอาจสร้างสรรค์หรือประดิษฐ์นวัตกรรมที่มีประโยชน์แก่สังคม แต่ต้องระวังการทำงานใหญ่ต้องมีอุปสรรค เพราะอาจมีเพื่อนร่วมงานที่ไม่เห็นด้วยกับความคิดของคุณคอยขัดแข้งขัดขาอยู่

การเงิน : อาจมีการซื้อขายที่ดิน แต่ไม่ควรทุ่มลงทุนก้อนใหญ่เลย อาจไม่ราบรื่น มีเหตุให้สะดุดอยู่เรื่อย

ความรัก : ก็อาจยังตัดสินกันไม่ลงตัวในเรื่องของที่อยู่อาศัย วันนี้อาจถึงขั้นซื้อขายบ้าน โดยที่ต่างคนต่างก็ยึดความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ถึงอย่างไรก็ยังตัดสินกันไม่ลงตัวอยู่ดี คนโสด หากคุณพยายามจะปั้นคนที่กำลังคบอยู่ให้เขาคิดแบบเดียวกันกับคุณ ก็อาจยากหน่อย เพราะเขาก็มีความคิดเป็นของตัวเองเช่นกัน

สุขภาพ : หากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง เพราะอาจทำให้คุณปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ตึงไปทั้งหลัง รวมถึงคอ บ่า ไหล่ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง วันนี้คุณอาจได้ร่วมงาน หรือร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิงทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ และมุมมองในเรื่องความสวยงามเข้ามาผสมผสาน จึงจะกลมกล่อมลงตัว

การเงิน : รายได้หลักของคุณมาจากงานประจำ อาจเพราะวันนี้วันศุกร์ ไม่รู้เมื่อวานถูกหวยหรือเงินปันผลออก เพราะคุณใช้ไปกับการกินดื่มเที่ยว ซื้อของราคาแพงให้กับตัวเอง เก็บเงินไว้บ้างนะ

ความรัก : เป็นเรื่องความสัมพันธ์ของญาติพี่น้องที่เป็นผู้หญิง วันนี้อาจมีวาระโอกาสพิเศษให้มากินข้าวนอกบ้านด้วยกัน แต่คุณอาจทำตัวปลีกวิเวกจากพี่น้องคนอื่น คนโสด คุณอาจเบื่อกับการที่ผู้ใหญ่นัดเดทให้ จึงอาจเลือกที่จะเดทกับเพื่อนสนิทผู้หญิงเสียเลย

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำย่อย น้ำเหลือง น้ำเลือด ฮอร์โมน จนถึงน้ำในหูอาจมีปัญหา ส่งผลให้ระบบต่างๆ ที่มีความสัมพันธ์ทำงานผิดปกติ

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

แอบรักใครอยู่หรือเปล่า น่าจะหิน เพราะอินดี้กันทั้งคู่ ดูดวงรายวัน 11 กรกฎาคม 2563

เป็นนารีอุปถัมภ์อยู่เงียบๆ จนถึงใช้สายมูมาช่วย ดูดวงรายวัน 12 กรกฎาคม 2563

กำลังรอใครอยู่หรือเปล่า?? วันนี้เขาอาจติดต่อกลับมา ดูดวงรายวัน 13 กรกฎาคม 2563

แม้จะถูกใจ แต่ไม่ถูกต้อง ไม่ควรยุ่ง ดูดวงรายวัน 14 กรกฎาคม 2563

เปิดฉากผูกพันกันแบบชายไม่จริง หญิงไม่แท้ ดูดวงรายวัน 15 กรกฎาคม 2563

บ่วงรักมัดใจ ไม่ว่าเขาจะหงุดหงิด ขี้โมโห คุณก็มองข้ามได้ ดูดวงรายวัน 16 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up