‘แฟนเก่ากลับมาทำดีด้วย แต่มีดวงว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเดิม ใครกัน…ต้องเช็กหน่อยแล้ว!!’ ดวงรายวัน 28 มกราคม 2566

ดวงรายวัน 28 มกราคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณรู้สึกเหมือนกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า วันนี้ควรทำใจให้หนักแน่น เข้มแข็ง อย่าหวั่นไหวกับอะไรง่ายๆ เพราะเป็นไปได้ว่าสถานการณ์จะยิ่งเลวร้ายลงจนถึงขั้นงานไปต่อไม่ได้ แต่หากคุณสามารถก้าวผ่านจุดนี้ไปได้ มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้มีบุญบารมีจะอุปถัมภ์ให้คุณได้พบกับสิ่งที่ดี

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดหรือคนรักอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่ก็เรียกว่าคุณมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เพราะมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ไม่ให้เสียเงินมากกว่านี้

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณเริ่มต้นผิดมาตั้งแต่แรก เป็นไปได้ว่าวันนี้จะขัดแย้งกันจนถึงขั้นแตกหัก แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ไม่สามารถแยกจากกันได้ เพราะเกรงใจผู้ใหญ่ในครอบครัว  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ไม่เหมาะสม ซึ่งหากยังฝืนคบต่อไปก็มีแต่จะเลิกกัน เพราะวันนี้ผู้ใหญ่ไม่ปลื้มด้วยล่ะ

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก หากเป็นไซนัสอยู่แล้วมีความเสี่ยงที่จะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสาธารณประโยชน์ สาธารณกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ วันนี้ไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเอง จนไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แล้วหากงานเกิดความผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก  

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะใจบุญ ช่วยเหลือผู้อื่นจนตัวเองเดือดร้อน หรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน จนคุณต้องทำงานหนักเพื่อชดใช้

ความรัก  :   หากที่ผ่านมาครอบครัวคุณอยู่กันอย่างราบเรียบและราบรื่นดี วันนี้มีโอกาสที่จะน้อยใจ เพราะงานยังคงแย่งเวลาของคุณอยู่น้า  คนโสด  หากคุณตกอยู่ในสถานะรักที่ซ่อนเร้น เป็นโลกใบที่สอง วันนี้ไม่เรียกร้องความสนใจไม่ได้แล้ว เพราะเขากำลังยึดเวลาที่ให้คุณไปให้กับงานแล้ว  

สุขภาพ  :  หากคุณยังคงโหมงานหนักติดๆ กันอย่างไม่บันยะบันยัง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหมดแรง จนรับประทานอาหารมากกว่าเดิม ซึ่งมีโอกาสที่จะมีปัญหาตามมา คือน้ำหนักและโรคอ้วน

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ก็ยังอยู่ที่ผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ เช่น บันเทิง ดนตรี กวี ศิลป์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร และอาหาร ศิลปวัฒนธรรม งานโอทอป ฯลฯ ด้วยแล้ว หากวันนี้คุณได้เฮ ก็อย่าเพิ่งชะล่าใจไป เพราะเป็นไปได้ว่าวันหน้าคุณจะอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ได้ผลตอบแทนที่ดี แต่ก็ต้องระวังการค้ำประกัน การกู้หนี้ยืมสิน ซึ่งจะส่งผลให้คุณเดือดร้อน

ความรัก :  เหมือนวันชื่นคืนสุขจะกลับมา แต่ก็เพียงไม่นาน เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะจับได้ว่าคู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ จนถึงขั้นหึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้เลย  คนโสด  แม้ว่าแฟนเก่าจะกลับมาทำดีกับคุณ แต่วันนี้ก็มีโอกาสที่ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเดิม คือ หึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้  

สุขภาพ   :   ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงขั้นเป็นลมวูบได้ง่ายๆ เป็นไปได้ว่าจะมาจากความเครียดและกดดัน รวมถึงอารมณ์ด้านลบ เช่น โกรธ เกลียด อาฆาต พยาบาท  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบกับชีวิตและทรัพย์สินของคนอื่น เช่น ตำรวจ ทหาร นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา นักปกครอง นักการเมือง ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เป็นไปได้ว่าคุณจะเหนื่อยและหนักจนสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว

การเงิน  :   ก็ยังขยันหนักเอาเบาสู้ เหนื่อยจนสายตัวแทบขาด ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหาเงินได้จากธุรกิจสีเทา จนถึงซ่อนเร้นไม่เปิดเผย ซึ่งหากคุณหลวมตัวไปแล้วมีแต่จะนำความเดือดร้อนให้ไม่สิ้นสุด

ความรัก  :  ก็ยังอยู่ที่คนเจ้าชู้ ซึ่งวันนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คุณก็ยังคงเจ้าชู้เสมอต้นเสมอปลาย ก็เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีการพูดถึงเรื่องบ้านที่อยู่อาศัยกันนะ    คนโสด  ก็ยังอยู่กับคนเจ้าชู้ รักง่ายหน่ายเร็ว วันนี้ความเจ้าชู้ของคุณเป็นไปได้ว่าจะถึงกับหาบ้านช่องห้องหออยู่กันเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่กับนักดื่มสายปาร์ตี้สังสรรค์ วันนี้ควรดื่มอย่างมีสติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะบาดเจ็บจากความร้อน กระแสไฟ รวมถึงออฟฟิศซินโดรมมาเยือน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณได้รับข่าวเซอร์ไพร์สจนอึ้ง ทำอะไรไม่ถูก จนมีโอกาสที่จะตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายๆ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอารมณ์ศิลปินอยู่เต็มตัว เพราะฉะนั้นจึงควรทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม มีโอกาสที่จะมีผู้ช่วยเหลือตลอดๆ  

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณมีโชคในเรื่องทรัพย์สินเงินทอง แต่เมื่อได้มาคุณก็ใช้หมดไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งวันนี้จะหมดกับการทำบุญ ทำทาน ช่วยเหลือผู้อื่น จนเงินหมดอย่างรวดเร็ว  

ความรัก  :  วันนี้คุณรักและทุ่มเทหัวใจให้กับคู่ชีวิตคุณสุดๆ ซึ่งสถานการณ์ชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี คุณก็รื่นเริงบันเทิงใจสุดๆ   คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะรักและหลงแฟนสุดๆ ซึ่งวันนี้คุณก็เรียกร้องความสนใจจากแฟนสุดๆ เช่นกัน โดยที่คุณก็ไม่แคร์ เมื่อรักได้ก็เลิกได้ และเริ่มต้นใหม่ได้  

สุขภาพ  :  เป็นเรื่องของการรับประทานและดื่มล้วนๆ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็อย่าดื่มหรือรับประทานอาหารแบบประชดชีวิต มีโอกาสที่น้ำหนักที่มากขึ้นจะทำให้คุณเจ็บเข่า เจ็บข้อเท้า กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นและกระดูกอักเสบ รักษายาวเลยกว่าจะให้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายไปอยู่หน่วยงานที่มั่นคงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณกุศล มูลนิธิ จิตอาสา ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังติดที่อีโก้จนไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น แล้วมีโอกาสสูงมากที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาดเสียหายก็มีโอกาสที่คุณจะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าจะหมดเงินกับการทำบุญ ทำทาน ทำประโยชน์เพื่อสังคม แต่ก็ควรช่วยเท่าที่กำลังของตัวเอง โดยอยู่บนความโปร่งใสและถูกต้อง เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อนจนเดือดร้อน  

ความรัก :   หากคุณรักคู่ครองมากกว่าที่เขารักคุณ วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะเกิดความน้อยใจ จนถึงขั้นเรียกร้องความสนใจ     คนโสด  คุณกำลังอยู่ในห้วงรักและหลงแฟนอยู่หรือเปล่า วันนี้เป็นไปได้ว่าจากที่หลงอยู่แล้ว คุณจะยิ่งหลงหนักถึงขั้นเรียกร้องความสนใจ จนถึงหึงหวง เมื่อรู้ว่าคุณเป็นโลกใบที่สองของเขา

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าจะอยู่ที่การรับประทาน มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหา ไล่ไปตั้งแต่อวัยวะในช่องปาก หลอดลม จนถึงกระเพาะอาหาร

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณได้รับข่าวใหญ่เซอร์ไพร์สที่มีผลให้ถึงขั้นไปต่อไม่ถูก จนต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด วันนี้คุณสามารถเบาใจได้ว่า จะไม่ได้เดินคนเดียว เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยสนับสนุนส่งเสริมจนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องอยู่ที่คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน โชว์ให้เขาเห็นด้วย  

การเงิน  : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ นอกจากนั้นวันนี้คุณก็สามารถหาเงินทองด้วยตัวเองได้โดยไม่เดือดร้อน

ความรัก  :  มีโอกาสที่บ้านจะมีวาระพิเศษที่สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ซึ่งคุณก็สามารถบริหารจัดการดูแลทุกอย่างได้อยู่มือ คนโสด  วันนี้แม้คุณจะรักแฟนหลงแฟนอย่างชนิดไม่เป็นอันทำอะไรเลย แต่แม่ก็คือแม่ เพราะคุณก็จะไม่ทิ้งเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเอง  

สุขภาพ   :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่จะหกล้ม ขาพลิกขาแพลง จนกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูกบาดเจ็บ รวมถึงโรคเก๊าและรูมาตอย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up