‘ดวงตามีเสน่ห์สามารถสะกดคนได้ แต่ก็อาจสายไป เพราะเขามีคู่แล้ว’ ดวงรายวัน 15 สิงหาคม 2564

ดูดวงรายวัน 15 สิงหาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงตามีเสน่ห์สามารถสะกดคนได้ แต่ก็อาจสายไป เพราะเขามีคู่แล้ว’ ‘

ดูดวงรายวัน 15 สิงหาคม 2564

ผุ้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานการเกษตร ไม่ว่าเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักธุรกิจโอท็อป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานทางด้านศิลปะศิลปิน และความสวยความงาม วันนี้มีความเป็นได้ว่า คุณจะประสบความสำเร็จกับงานที่ทำ มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ไม่ควรหลงใหลในอีโก้ของตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งและนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งในที่สุด จนเป็นเหตุให้หน้าที่การงานของคุณสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากผิดพลาดหรืองานเสียหาย คุณจะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที ทางที่ดีจึงควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา เพื่อลดความขัดแย้ง

การเงิน  : โชคดีในเรื่องของการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ก็ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือมาจากการทุจริต แต่วันนี้ผู้ใหญ่ก็ยังให้ความเมตตาเอ็นดู อุปถัมภ์คุณอยู่

ความรัก :  ปกติแล้วคุณได้รับความรักและความดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม มีหนุ่มๆ มาคุย จนมีความเป็นไปได้ว่า จะทำอะไรที่ออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์ที่ดวงตาสามารถสะกดจิตใจของฝ่ายตรงข้ามให้หลงรักคุณได้ง่ายๆ แต่ก็มีโอกาสที่จะพบคนที่ถูกใจก็เมื่อสายไป เพราะเขามีแฟนแล้ว

สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่ในโหมดความอ้วนอยู่นะคะ ถึงเวลาที่ควรจะรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ ลดของมัน ของทอด ของหวาน อย่างเด็ดขาดได้แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ในระดับสูง ไม่ว่าจะภาครัฐ เอกชน ธุรกิจ การเมือง การปกครอง ฯลฯ เนื่องจากคุณมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่ดี มีความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตค่อนข้างสูง คุณจึงชอบบุกเบิกงานด้วยตัวเอง โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ก็ควรระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเสียหายอย่างไม่คาดคิด วันนี้จึงควรขยันและตั้งใจทำงานให้มากกว่าที่เป็นอยู่ คิดบวก ที่สำคัญก็เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน : มีระบบจัดการและบริหารการเงินที่ดี ประสบความสำเร็จในธุรกิจ และการลงทุน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินกับการทำบุญ บริจาคเงินให้กับสังคม ก็ควรเก็บเงินไว้บ้างนะคะ

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับเหตุผลและความเหมาะสม เพื่อสร้างอนาคตที่ดีของครอบครัวมากกว่าความรักแบบหนุ่มสาว วันนี้คู่คุณก็ยอมรับสนับสนุนและเข้าใจในความเป็นคุณด้วยดี ชีวิตคู่จึงดำเนินไปอย่างราบเรียบและราบรื่น คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์ร้อนแรงแบบสุดโต่ง รักจริง ทิ้งจริง หากคุณถูกใจก็ไม่แคร์หากจะได้มาอย่างไม่ถูกต้องก็ตาม

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่ระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจจะมีปัญหา รวมถึงทางด้านสายตา และจะมีอาการปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สที่จะส่งผลกระทบกับงานของคุณ จนต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน แต่ก็ยังนับว่า วันนี้คุณโชคดีที่มีผู้ใหญ่ คนรัก และคนใกล้ชิดส่งเสริมและสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ซึ่งจะหนทางให้คุณประสบความสำเร็จในที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือผู้อื่น เช่น นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ รวมถึงการทำงานในองค์กรการกุศล และมูลนิธิต่างๆ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่วันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับการทำบุญ และบริจาคทรัพย์เพื่อการกุศลมาก จึงควรให้ความสำคัญกับการเก็บออมเงินด้วย จะทำให้มีฐานะทางการเงินมั่นคงตลอดไป

ความรัก : ที่ผ่านมาหากคุณเอาแต่ใจตัวเอง ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด และชอบที่จะให้คู่มีเวลาอยู่กับคุณตลอดเวลา แต่เดี๋ยวคุณก็ลุกขึ้นมาเอาจริงเอาจังกับการทำงาน จนคนรอบข้างเดาใจไม่ถูก วันนี้คุณจะกลับสู่โหมดปกติ จึงเป็นวันอาทิตย์ที่คุณอยู่กันอย่างสงบราบรื่น แม้จะแค่วันเดียวก็ตาม คนโสด  ตกหลุมรักคนง่ายและรวดเร็ว จึงมีความเสี่ยงที่จะถูกเทได้ง่ายๆ  แต่คุณก็ไม่เข็ด หากจะมีรักใหม่

สุขภาพ  :  เดินดีๆ มีสติในทุกย่างก้าว เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะก้าวพลาด ตกบันได ตกจากขอบฟุตบาท หรือตกจากรองเท้าส้นสูง จะทำให้คุณเกิดการบาดเจ็บ กล้ามเนื้ออักเสบ จนถึงฉีกขาด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะโชคดี มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ส่งเสริม เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ  กระนั้นก็ตามความสำเร็จในวันนี้อยู่ที่การวางตัวของคุณ เพราะหากวางตัวไม่ดีมีโอกาสที่จะถูกอิจฉาริษยาได้ง่ายๆ

การเงิน :  สร้างรายได้ที่มั่นคงจากความสามารถของคุณเอง แต่วันนี้คุณจะใจดีเกินเหตุ ทำงานได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นหมด โดยเฉพาะวันนี้จะมีผู้ใหญ่มาขอความช่วยเหลือ

ความรัก :  ชีวิตคู่ของคุณเน้นในเรื่องการมีเหตุมีผล ช่วยกันทำมาหากินมากกว่าจะรักกันสวีทหวานแหวว จนมีโอกาสคิดไปได้ว่า ฉันตัดสินใจผิดหรือเปล่า    คนโสด ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมในการให้คำปรึกษาเรื่องคู่ครอง มีความเป็นไปได้ว่า เขาคนนั้นจะเป็นข้าราชการหนุ่มรุ่นน้อง ที่สามารถช่วยเหลือหน้าที่การงานของคุณด้วย

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดหกล้ม ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานที่ต้องใช้มุมมองทางความสวยงาม รวมถึงงานออกแบบดีไซน์ หากคุณกำลังคิดจะเริ่มต้นงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ ยิ่งหากเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมีนารีขี่ม้าขาวมาส่งเสริมและสนับสนุนการทำงานของคุณ หากทำได้ดี ทำได้ปัง ก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ช่วยเหลือ แต่คุณก็จะใช้เงินไปกับการซื้อความสุขให้กับตัวเอง และคนอื่นจนเงินหมด

ความรัก : วันนี้วันอาทิตย์มีโอกาสที่สมาชิกในบ้านจะได้มาอยู่กันพร้อมหน้า แต่ก็มีความเสี่ยงที่คุณจะหงุดหงิดกับความเอาแต่ใจตัวเอง อยากให้ทุกคนมารุมสนใจแต่ตัวคุณ คนโสด วันนี้คุณเอาแต่ใจตัวเองสุดๆ ชิลสุดๆ  เพราะฉะนั้นจึงต้องยอมรับกับการที่คุณจะตกเป็นนารีอุปถัมภ์ กับความรักที่ต้องมีผลประโยชน์

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่ระบบการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้จะมีปัญหา รวมถึงเกิดการอักเสบของแผลในช่องท้อง และจากการคลอดบุตร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ หากคุณทำงานที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ การให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะโชคดีได้ผู้ใหญ่ คนรัก และคนใกล้ชิด สนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ซึ่งจะเป็นหนทางไปสู่ความสำเร็จในที่สุด แต่ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก กล้าได้กล้าเสีย วู่วามเกินเหตุ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกลดความน่าเชื่อถือในตัวเองลง

การเงิน : ปกติคุณมีรายได้จากงานประจำ แต่วันนี้มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ทางด้านการลงทุน ซึ่งจะทำให้คุณมีรายได้มากขึ้น

ความรัก :  รอบตัวคุณมีแต่ผู้ใหญ่ทั้งนั้นเลย ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะเอาแต่ใจตัวเองมาก วันนี้คุณจะยึดแต่เหตุผลตัวเองเป็นหลัก ไม่พยายามที่จะประนีประนอม   คนโสด วันนี้คุณเอาแต่ใจตัวเอง เปลี่ยนใจวันละหลายรอบ เพราะฉะนั้นผู้ที่จะเหมาะสมกับคุณ น่าจะเป็นผู้ใหญ่กว่ามากๆ เลย

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า จะมาจากน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น น้ำตาล และคลอเรสเตอรอล

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน สื่อมวลชน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญชำนาญในการใช้ภาษา มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกแต่งตั้งหรือได้รับมอบหมายให้เป็นหลักของทีมทำงาน แต่วันนี้หากคุณกำลังจะเสนองาน ก็คงต้องใจเย็นนิดหนึ่ง เพราะมีโอกาสที่งานจะถูกดอง คั่งค้าง ติดขัด ไม่ผ่านการพิจารณา ก็ควรระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจแย่ลงไปกว่านี้

การเงิน : ก็ยังเดือดร้อนอยู่ และพยายามหารายได้จากทุกช่องทาง ยิ่งวันนี้คุณเป็นสไตล์จ้างร้อย ทำให้เป็นล้านแบบนี้ด้วยแล้ว ยิ่งเหนื่อยมากขึ้น

ความรัก : วันนี้คุณหลงอยู่กับการทำงานหนัก จนมีโอกาสที่จะเกิดความรักที่ไม่ถูกต้องขึ้น    คนโสด คุณกำลังมีความรักอยู่หรือเปล่าคะ แต่ควรระวังกายและใจให้ดี อย่าหลงเคลิ้มโดยง่าย

สุขภาพ : ไม่ควรหักโหมงานหนัก จนร่างกายไม่ได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา และไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะจะทำให้คุณร่างกายอ่อนเพลีย ประสิทธิภาพในการทำงานลดลง จีงมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้โดยง่าย   

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up