เช็กดวงความรัก

Praew Podcast ฟังดวงความรัก กุมภาพันธ์ 2563 โดยหมอดูโสรัจ

Alternative Textaccount_circle
เช็กดวงความรัก
เช็กดวงความรัก

สวัสดีแฟนๆ ชาวแพรวทุกคนนะคะ แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ วันนี้มาในรูปแบบใหม่ Praew Podcast ที่สามารถฟังกันได้แบบเพลินๆ หลังจากที่ได้เจอะเจอกันเป็นประจำอยู่แล้ว ในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

โดยครั้งนี้จะขอพาทุกคนไปเช็กดวงความรัก เพื่อต้อนรับเดือนแห่งวันวาเลนไทน์ ไปเช็กกันเลยค่ะว่า แต่ละราศีจะมีดวงความรัก รุ่งหรือร่วงยังไงบ้าง

ราศีมังกร

หนุ่มโสด สาวโสดชาวมังกรช่วงนี้ จะเชื่อมั่นในมิตรภาพและความสัมพันธ์แบบคบหาสมาคม เพื่อดูใจกันไป โดยไม่ต้องมีพันธะพะรุงพะรัง ส่วนหนุ่มสาวที่ยังไม่ประสีประสากับความรัก มีเกณฑ์ว่าอาจได้นัดหมายเพื่อมีสัมพันธ์เร้นลับ

ราศีกุมภ์

เรื่องรักใคร่จะมีการเริ่มต้น หรือวาระสุดท้ายของการครองเรือนครองรัก จะมีความกระตือรือร้นทะเยอทะยานรุนแรง ดื้อดึง มีทิฐิ บางคราวก็ใจอ่อน บางหนก็รั้นดันทุรังอย่างไม่น่าจะเป็น

ราศีมีน

ในเดือนนี้ความรักรุนแรง อาจอยากเสี่ยงอยากลองของที่ต้องห้าม เพราะผิดศีลธรรม

ราศีเมษ

มีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับคู่ครองคนรัก การแต่งงานหมั้นหมาย สาวโสดจะพบรักครั้งแรก หากมีคู่ครอง เขาจะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับการยกย่องสรรเสริญจากผู้ใหญ่

ราศีพฤษภ

อาจมีปัญหากับคนรัก หรือมีเหตุกินแหนงแคลงใจกันอย่างรุนแรง และให้ระวังเพศตรงข้ามที่มีครอบครัวแล้วเข้ามาพัวพัน

ราศีเมถุน

ความรักเดือนนี้ดูมีความสุขสนุกสนาน หากคุณอยากตกลงปลงใจ หรืออยากทำอะไรกับใคร มีเกณฑ์ว่าการลงทุนในเรื่องนี้ จะมีผลกำไร

ราศีกรกฎ

คู่ครองคนรักอาจต้องเหินห่าง หรือมีเหตุขัดแย้งกัน เรื่องรักใคร่ไม่แนะนำให้คุณฝันจนเกินไป เพราะมีเกณฑ์อกหักผิดหวัง ถ้ามีคู่แล้ว ควรระมัดระวังน้ำใจของอีกฝ่ายให้ดีๆ

ราศีสิงห์

ให้ระวังจะเกิดปัญหารักสามเส้า และระวังจะเผลอไปมีสัมพันธ์กับคนที่มีอดีตช่ำชองแล้ว

ราศีกันย์

อาจมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับต่างเพศ ซึ่งมีระดับความเป็นอยู่สูงกว่า และระวังจะถูกหลอก

ราศีตุลย์

เดือนนี้ถ้ามีคู่อยู่ก่อนแล้ว ให้เกรงว่าจะมีเหตุต้องพลัดพรากเหินห่างจากกัน และระวังจะพลาดท่าเสียทีแก่เพศตรงข้าม

ราศีพิจิก

ความรัก ความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศ เห็นแต่บรรยากาศที่ไม่ค่อยลงตัว เกิดความขัดแย้ง ควรรอก่อน เพื่อปรับปรุงแก้ไขความสัมพันธ์ ส่วนความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามก็อาจร้าวฉาน

ราศีธนู

มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากเพศตรงข้าม มีเกณฑ์จะได้แต่งงานหมั้นหมายกับเพศตรงข้าม ซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า หากเคยมีปัญหากับคนเดิม ช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าจะได้คืนดี คู่แท้ควรมีอายุสูงกว่ามาก ควรเป็นพ่อม่ายหรือเป็นชาวต่างชาติต่างภาษา มีระดับความเป็นอยู่ในด้านครอบครัว การงาน และการศึกษาสูงกว่า

ทั้งหมดนี้คือคำทำนายทายทัก ดวงความรักของทั้ง 12 ราศี ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ แต่หากใครอยากรู้ดวงชะตาในด้านอื่นๆ เช่น การงาน การเงิน สุขภาพ ก็สามารถติดตามอ่านดวงฉบับเต็มกันได้ที่ นิตยสารแพรว ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2563 นะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up