ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ชีพจรลงเท้า ท่านจะได้เริ่มต้นโครงการใหม่ หรือได้ไปเรียนต่อ ไปในสถานที่แปลกใหม่ เช่นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ

การเงิน :  จะได้เงินจากการเดินทาง หรือการติดต่อประสานงาน

ความรัก : เจ้าอารมณ์นะคะวันนี้ โมโหกับเรื่องราวที่ไร้สาระ แม้เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ทำให้ชีวิตคู่ไม่มีความสุขได้ คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่ระวังท่านจะเสียรู้ด้วยคำพูดที่อ่อนหวาน

สุขภาพ :  หมกมุ่นกับการทำงานจนเป็นผลต่อลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านกำลังตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง โดยนำความรู้ความสามารถที่มีมาใช้เพื่อพัฒนาตนเอง ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นไปในทิศทางที่ดี และมีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน : ควรระมัดระวังคำพูดในการประสานงาน ก่อนตกลงลงนามอะไร ควรดูให้รอบคอบ มีโอกาสผิดพลาดสูง

ความรัก : ความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานทำให้ท่านเกิดความกดดันสูง เพราะฉะนั้นจึงมีความผันแปรทางอารมณ์ เข้าข่ายเวลารักก็รักหมดใจ แต่หากเกลียดก็แสดงออกชัดเจน คนโสด สเป๊ควันนี้ เป็นกันเอง ซื่อสัตย์ ให้เกียรติกันค่ะ

สุขภาพ : ดูแลเรื่องความสะอาดรอบตัวกันหน่อยค่ะ เพราะจะทำให้ท่านเป็นโรคภูมิแพ้และหวัดเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้หากเปรียบ ท่านก็เหมือนขงเบ้ง มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด มีความสามารถมาก แต่ระวังนิดว่า การเชื่อมั่นในตัวเองสูงเกินไป  จะทำให้ท่านมองคนในแง่ร้าย ผูกใจเจ็บ จนไม่สนใจความรู้สึกของคนอื่น ซึ่งไม่เป็นผลดีกับการทำงาน

การเงิน : วางแผนการใช้เงินของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความรัก : วันนี้ชีวิตคู่ท่านจะรวบตึงตามความเหมาะสมของสังคมค่อนข้างมาก คือแคร์สังคมมากกว่าแคร์จิตใจกันเอง คนโสด ยังมีทางเลือกคือ ไม่อยู่เป็นโสดเลย ก็แต่งงานเลย

สุขภาพ : ระวังเกิดปัญหาเรื่องหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ไฟในการทำงานยิ่งลุกฮือ ท่านจะมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จอย่างบ้าระห่ำ ทำให้เกิดปัญหาขลุกขลักตลอดเวลา ท่านควรหาเพื่อนร่วมงานฝีมือดีมาช่วยทำงาน จึงจะผ่านไปได้ แต่วงเล็บว่า ต้องไว้ใจได้ เพราะท่านมีเกณฑ์ถูกฟ้องร้อง ระวังเรื่องคดีความ

การเงิน   : อย่ารับประกันใคร เพราะท่านต้องรับใช้แทน จนมีเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาล

ความรัก : ลดทิฐิมานะตัวเองลงบ้าง เพราะหากมีการทะเลาะกัน ท่านจะควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ คนโสด จากความผิดหวังบ่อยๆ ทำให้ไม่อยากมีคู่แล้ว

สุขภาพ :  มีปัญหาเรื่องสายตามากวนใจ เช่น ต้อหิน ต้อลม ต้อกระจก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ยังมีควันหลงจากเมื่อวาน เพราะท่านยังให้ความสำคัญกับเรื่องเงิน ตำแหน่งหน้าที่การงาน จนไม่ได้ใส่ใจคนรอบข้าง อยากให้กลับมามองสัจธรรมของชีวิตว่า ตั้งอยู่ในความไม่เที่ยงจริงๆ วันนี้มี พรุ่งนี้ก็หมดได้

การเงิน : หมกมุ่นอยู่กับการทำธุรกิจ การหาเงิน

ความรัก : ทุ่มเทกับการหาเงินมากกว่าเวลาของครอบครัว จนท่านอาจไม่รู้ว่า ชีวิตคู่และครอบครัวไม่มีความสุขมานานแล้ว รู้อีกก็แยกกันเลย  คนโสด อย่ายึดติดแต่แบรนด์เนมภายนอกนะคะ เพราะท่านชอบแบบไหน เขาก็คาดหวังจากท่านด้วยเหมือนกัน

สุขภาพ : ระวังขาดสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย จนทำให้เป็นโรคอ้วน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  กากบาทเบาๆ ค่ะ เกิดการแย่งชิงผลประโยชน์ ยิ่งคู่แข่งของท่านมีศักยภาพสูสีมากเพียงไร ก็ยิ่งดุเดือด สร้างความกดดันให้ท่านมากเท่านั้น จนสถานการณ์ยิ่งเลวร้ายเกินกว่าจะแก้ไข ควรหาโอกาสไปถวายสังฆทาน พร้อมกับถวายพระปางสะดุ้งมารด้วย เพราะจะทำให้ศัตรูกลายเป็นมิตร

การเงิน : ความโลภบังตาทำให้ท่านลงทุนด้วยอารมณ์

ความรัก : ท่านอาจต้องเอาชนะใจแฟนนิดหนึ่ง เพื่อแลกมากับความสุขภายในครอบครัว คนโสด วันนี้ต่อมการเป็นเจ้าเข้าเจ้าของมาแรง หากฉันไม่ได้ คุณพี่ก็อย่าคิดว่าจะได้เลยค่ะ คุ้นไหม

สุขภาพ  : ระวังจะเกิดอุบัติเหตุจากความเร็ว หรือมีการกระทบกระทั่งถึงขั้นทำร้ายกัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เงาของการถูกกากบาทยังไม่หมดไปนะคะ แต่วันนี้จากคำว่า เมตตา ที่ท่านท่องเมื่อวาน ทำให้สถานการณ์เป็นไปในทางที่ดีขึ้น ท่านสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี  อดทนอดกลั้นมากขึ้น สามารถเป็นที่พึ่งให้กับบริวาร

การเงิน : มีโชคลาภ แต่ก็ต้องหมดไปกับการเลี้ยงดูบริวาร เพื่อนฝูง

ความรัก : คู่จะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานและได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง คนโสด มีคนอ่อนกว่ามาชอบนะคะ

สุขภาพ : โรคที่ควรระวังคือ ติดเชื้อจากคนอื่น  

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up