‘ดวงได้พบคนที่ใช่ แต่หากพยายามมากที่สุด มีโอกาสลดระดับสู่ความปลงได้ ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 27 มิถุนายน 2566

‘ดวงได้พบคนที่ใช่ แต่หากพยายามมากที่สุด มีโอกาสลดระดับสู่ความปลงได้’

ดวงรายวัน 27 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเดินทาง เช่น ท่องเที่ยว โรงแรม อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายกิจการสาขา ที่เกี่ยวกับงานเอ็นเทอร์เทน เช่น งานแฟร์ทางด้านอาหาร/เครื่องดื่ม หรือหากเป็นนักแสดง นักร้อง แดนเซอร์ ก็มีโอกาสเดินสายไปโชว์ตัวยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ จะอย่างไรก็ตามก็คงต้องดูให้ดีทางด้านเอกสารสัญญา เงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ   

การเงิน  :  มีโอกาสได้เดินทางไปเจรจางานด้านเอ็นเทอร์เทน ซึ่งจะนำรายได้ที่งดงามมาให้คุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นการร่วมหุ้นกับแฟน หรือครอบครัวด้วยแล้ว ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็อย่าเชื่อคนง่าย เพราะเสี่ยงกับการถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก  :  หากวันนี้คุณตัดสินใจเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปหาจนถึงไปอยู่กับรักอื่น ในขณะที่คู่ครองก็ยังอยู่เป็นตัวเป็นตน ก็ควรระวังผลทางกฎหมายที่จะตามมาด้วย  คนโสด  ก็ยังอยู่กับการเป็นมุมลับไม่เปิดเผยอยู่นะคะ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปอยู่กับเขาเลย ก็ต้องระวังเรื่องกฎหมายที่จะตามมาด้วย

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่ม หากหนักดื่มมากกว่ารับประทานข้าว วันนี้ควรระวังเรื่องน้ำย่อยในกระเพาะอาหารที่จะทำงานผิดปกติ มีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคกระเพาะ/ลำไส้  โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการขับถ่าย ก็ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้ออีก

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณกำลังเริ่มต้นบุกเบิกงานใหม่ๆ หรือเปล่าคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมงานไว้หน่อย เพราะจากความเด่นของคุณมีโอกาสที่จะไปขัดใจพวกเขาจนนั่งไม่ติด จ้องจะใส่ร้ายป้ายสี ขัดแข้งขัดขา จนถึงเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อสั่นคลอนความเชื่อถือของคุณ  

การเงิน  :  รายได้มาจากวาสนาและประสบการณ์ของคุณ แต่วันนี้หากจะเดินทางไปรับงานเพิ่ม หรือทวงหนี้ ก็มีโอกาสไม่ได้ จนถึงทรัพย์สินสูญหายด้วย เป็นไปได้ว่าจะมีเพียงแค่รายได้ประจำ  

ความรัก  :  หากคู่ครองคุณยอมรับและให้เกียรติในความเป็นตัวคุณกับครอบครัวของเขาอย่างดี วันนี้ต้องระวังมือที่สามที่จะเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ ทางที่ดีคุณควรยึดผู้ใหญ่เป็นที่พึ่งไว้ก่อน  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้จากเสน่ห์ของคุณจะทำให้เกิดความวุ่นวายได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคคลต้นเหตุ น่าจะเป็นผู้ใหญ่ใจดีในที่ทำงานของคุณนั่นล่ะ!!  

 สุขภาพ  :   จริงๆ คุณก็ดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้ต้องระวังระบบหมุนเวียนเลือดไม่ดี ทำให้เป็นโรคเหน็บชา เกล็ดเลือดไม่แข็งตัว นอกจากนั้นยังต้องระวังสภาพอารมณ์และจิตใจด้วย เห็นอะไรก็ขัดหูขัดตาและขัดใจได้ง่ายมาก  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : สำหรับหัวหน้างาน CEO จนถึงข้าราชการชั้นสูง หากคุณอยู่ในงานหรือธุรกิจที่ต้องดูแลในชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ตำรวจ ทหาร นักการเมือง การปกครอง ทนายความ แพทย์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณน่าจะได้ใช้เทคนิค ความรู้ ความเชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะบริหารจัดการ การติดต่อประสานงาน หรือให้บริการคำแนะนำปรึกษา เพื่อจะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี เพราะฉะนั้นก็ควรใจเย็นๆ อย่าใจร้อน ตัดสินใจอย่างวู่วาม เพราะมีโอกาสที่จากงานที่จะสำเร็จง่ายๆ จะกลายเป็นเหนื่อยแบบสายตัวแทบขาดน้า…

การเงิน  :   เงินจากการลงทุนในกองทุนต่างๆ จะทำงานสร้างรายได้ให้กับคุณ แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานเทาเงินเทา เพราะแม้จะได้เงินก้อนใหญ่ก็จริง แต่หากหลวมตัวไปแล้วมีแต่จะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก  หากคุณเป็นคนซีเรียสกับชีวิตคู่และครอบครัวเสมอๆ จนทุกเรื่องกลายเป็นจริงจังสำหรับคุณหมด เพราะฉะนั้นหากวันนี้จะมีอารมณ์โรแมนติกเสียหน่อย จะมีใครกล้าเข้าใกล้คุณไหมเนี่ย คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ใช่ ซึ่งดูแล้วน่าจะทรงอย่างแบดเลยล่ะ แต่กระนั้นก็ตาม คุณก็วาดฝันถึงเขาอย่างงดงามไปแล้ว  

สุขภาพ   :  สำหรับนักดื่มคอทองแดง วันนี้หากเป็นไปได้ควรลุกไปปัสสาวะบ่อยๆ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ จนถึงโรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจก็จะถามหา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   วันนี้คุณมาทางสายบุญ สายธรรมะ สายศาสนา เลยนะคะ สำหรับผู้บริหาร CEO ข้าราชการชั้นสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่ในสายงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ เป็นไปได้ที่คุณจะได้พบกับงานที่ชอบ ทำแล้วมีความสุข ดังนั้น คุณจึงเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายและพลังใจในการทำงาน เพื่อจะนำพาองค์กรหรือหน่วยงานไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน   :  มีโอกาสที่เงินจากที่คุณลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ จะสร้างรายได้ที่งดงามให้คุณ ซึ่งก็เป็นไปได้ที่คุณจะแบ่งไปทำบุญ บริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศลต่างๆ   

ความรัก  :  เป็นไปได้ที่คุณจะซีเรียสกับชีวิตคู่หรือคู่ชีวิต จนทุกเรื่องในชีวิตกลายเป็นจริงจังกับคุณหมด ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะเหนื่อยจนถึงขั้นปลง เป็นไปได้ที่คุณจะใช้ศาสนาเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ  คนโสด หากได้พบกับคนที่คิดว่าใช่สำหรับคุณที่สุด แล้วคุณก็พยายามจะหึงหวงหรือเรียกร้องความสนใจอย่างมากถึงมากที่สุด วันนี้อารมณ์เหล่านั้นมีโอกาสลดระดับลงสู่ความปลงได้น้า…

สุขภาพ  :  วันนี้ต้องระวัง ทั้งรับประทานและขับถ่ายเลย รับประทานมากไปก็ต้องระวังโรคอ้วน ไขมัน ความดันที่จะตามมา แล้วหากไม่ปัสสาวะเลยหรือน้อยเกินไปก็จะมีปัญหาตามมา เช่น กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้จากความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล จะส่งผลให้คุณจากที่ตั้งใจจะอยู่จนถึงเกษียณ กลายเป็นเริ่มร่วมงานกับผู้อื่นยาก กระนั้นก็ตามก็ไม่ควรแสดงอีโก้ หรือโชว์ออฟ โชว์ของแต่อย่างใด ควรทำงานที่รับผิดชอบให้เต็มที่ หรือหากอึดอัดจริงๆ ก็ควรรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า  

การเงิน  :  มีโชคในเรื่องทรัพย์สินเงินทอง ดังนั้น คุณจึงเป็นที่พึ่งทางการเงินให้กับคนอื่นมาตลอดๆ ซึ่งวันนี้ก็ไม่ควรใจดีใจอ่อน หรือเชื่อคนง่าย เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก  :  คุณเป็นผู้หญิงที่มีอุดมคติและอุดมการณ์แรงกล้า ใครก็เปลี่ยนคุณไม่ได้ แล้วหากเคยผิดหวังอย่างหนักกับความรักมาแล้ว วันนี้ก็คงยากหน่อยที่จะให้ลืมอดีต เพื่อเริ่มต้นกับคนใหม่ หรือแม้จะเริ่มต้นใหม่แล้วก็ตาม คนโสด  คุณชอบที่จะพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคนนั้นคนนี้มากกว่าจะอยู่กันตามลำพัง ยิ่งหากเคยเจ็บมาแล้ว วันนี้คุณยิ่งระวังตัวระวังใจมาก ไม่กล้าแสดงความในใจง่ายๆ

สุขภาพ   :  มีโอกาสป่วยไข้ไม่สบายได้ง่ายๆ ปอดบวม เลือดจาง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มดลูก ประจำเดือนมาไม่ปกติ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชา ทฤษฎีความรู้  และความเชี่ยวชาญชำนาญขั้นเทพ เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ทนายความ นักค้นคว้า วิจัย แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิง ซึ่งเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักแสดง นักเขียน นักโฆษณา รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น แอลกอฮอล์

การเงิน  :  มีโอกาสได้รายได้จากทีมงานและผู้บังคับบัญชา ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาจากงานเทาเงินเทา ซึ่งวันนี้คุณก็มีลิสต์รายการที่ต้องการช็อปไว้เรียบร้อยแล้ว

ความรัก :  เป็นไปได้ว่า วันนี้ผู้ใหญ่ผู้หญิงกำลังจะตั้งทีมให้คำปรึกษาในเรื่องความรักความสัมพันธ์ที่ไม่พึงประสงค์ของคู่คุณอยู่น้า… คนโสด  วันนี้ต้องระวังเพื่อนสนิทผู้หญิงไว้หน่อยนะคะ เพราะเป็นไปได้ว่าเธอจะแอบมาตีท้ายครัว จนผู้ใหญ่ทนไม่ไหว ต้องออกโรงเอง  

สุขภาพ  :   สำหรับนักดื่ม วันนี้มีโอกาสที่แอลกอฮอล์จะทำให้ร่างกายไม่สบาย ปอดบวม จนมีความเสี่ยงที่จะต้องเข้าไปรับการปรึกษาแพทย์เลยทีเดียว ทางที่ดีก็ควรเพลาๆ การดื่มลงบ้าง  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   คุณเป็นคนมีทักษะความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในการทำงาน แต่กระนั้นก็ตามวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะไม่มีโอกาสได้เลือกในสิ่งที่ตัวเองรักชอบ หรือถนัด  เพราะติดที่เงื่อนไขสัญญาและข้อตกลงที่ได้ทำไว้ก่อนหน้านี้

การเงิน  :  หากเป็นไปได้ควรทำงานหรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า ซึ่งวันนี้รายได้มีโอกาสขึ้นๆ ลงๆ ก็ควรระวังเรื่องการลงทุน การกู้ยืม และการค้ำประกันด้วย  

ความรัก  :  ก็ยังอยู่กับความคิดเห็นขัดแย้งกันอยู่ ซึ่งวันนี้ก็จะมีบุคคลผู้หวังดีกับชีวิตคู่และครอบครัวของคุณอยู่ เพราะฉะนั้นจะเป็นการดีหากจะไม่เชื่อคำพูดเขามาก   คนโสด  หากคุณกำลังเบื่อหน่ายกับความรักความสัมพันธ์เดิมๆ วันนี้เป็นไปได้ที่จะตัดขาดได้ยาก

สุขภาพ   :  ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และสถานที่สาธารณะ เพราะโควิดยังคงเป็นภัยเงียบที่ยังอยู่กับตัว  แม้จะลดระดับความอันตราย แต่ก็เสียทั้งเงิน เวลา และสุขภาพ อย่าเป็นดีที่สุด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up