‘ทำทุกอย่างเพื่อให้เขามาเป็นของคุณ แต่เมื่อได้แล้วก็เบื่อ’ ดูดวงรายวัน 28 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน 28 พฤษภาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการออกแบบตกแต่งสถานที่ หรืองานช่างฝีมือทุกๆ ประเภท ซึ่งอาจเป็นเป็นการทำเพื่อสังคม สาธารณะกุศล วันนี้หากคุณต้องติดต่อสื่อสาร หรือให้บริการคำปรึกษา คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น แย่งชิง ทั้งในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงาน อย่างดุเดือด จึงไม่ควรกล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว

การเงิน :  มีโชค มีเงินไหลเวียนไม่ติดขัด แต่หากคุณสามารถลดการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยกับการซื้อของเครื่องใช้ที่มีราคาแพงลงได้ ก็จะทำให้สภาพการเงินดีขึ้น

ความรัก :  คุณอาจมีปากเสียงถกเถียงกันในเรื่องของการก่อร่างสร้างตัวใหม่ ซึ่งคุณก็มีศักดิ์ศรีแรงกล้า ไม่ยอมใคร จึงควรลดทิฐิและความยึดมั่นถือมั่นในตัวเองลงบ้าง ควรประนีประนอมมากกว่าที่จะเอาชนะกัน คนโสด  คุณโรแมนติก ฝันเฟื่องถึงความรักมาก สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อแย่งชิงคนที่คุณถูกใจมาครอบครอง

สุขภาพ :  หากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ จะทำให้ปวดบริเวณหลัง ตึงไปถึงคอ บ่า ไหล่ ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณเปิดบ้านทำธุรกิจของตัวเอง วันนี้อาจกดดันจนเครียด เพราะโครงสร้างหรือนโยบายมีการเปลี่ยนแปลง คุณจึงต้องปรับตัวเพื่อรองรับกับการเปลี่ยนแปลงนั้นๆ ซึ่งคุณก็ยังคิดไม่ออก ไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดี ก็พยายามใช้ความรู้ ความสามารถที่คุณมีเพื่อให้รอดจากสถานการณ์ตรงหน้าไปให้ได้ก่อน เพราะวันนี้คนที่คุณติดต่องานด้วยไม่ธรรมดา

การเงิน : อาจมีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิด ซึ่งคุณก็จะหมดกับการช่วยเหลือผู้คนรอบข้าง บริวาร พี่น้องที่เดือดร้อนอยู่เสมอ แต่ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินที่มาจากสินบนต่างๆ

ความรัก : คุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี คู่ก็เป็นเพื่อนคู่คิดและให้คำปรึกษาและแนะนำแนวทางชีวิตที่มีประโยชน์ให้ ส่วนคุณก็รักครอบครัวมาก วันนี้ก็ถือว่าแฮปปี้  คนโสด หากคุณคิดว่าเจอคนที่ใช่และเตรียมพร้อมที่จะออกเรือนแล้ว ก็ควรคิดใหม่ทำใหม่ เพราะอาจถูกหลอก คิดไปเองฝ่ายเดียว

สุขภาพ : ควรระวังเกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ หรือกล้ามเนื้อฉีกขาดตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณกำลังรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด วันนี้คุณอาจต้องนำเสนองานเพื่อเข้าสู่การประมูล ซึ่งคุณมีไอเดียที่ล้ำเลิศมากจึงคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อให้สมหวัง แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องนักก็ตาม ก็ต้องระวังคุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี คนที่เคยจริงใจอาจเปลี่ยนท่าที

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ ซึ่งคุณอาจให้เขาหมดจนมากกว่าเงินที่ได้มา

ความรัก  :  คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมาก จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนที่อยู่ด้วยเลย จึงมีปากเสียงกันเป็นระยะๆ ซึ่งคุณก็ไม่ยอม ต้องการเอาชนะให้ได้ คนโสด รักง่ายหน่ายเร็ว หากไม่ยอมคุณ คุณก็อาจทิ้งไปดื้อๆ เลย

สุขภาพ : ร่างกายอาจไวต่อสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง อาจเป็นภูมิแพ้ หรือไข้หวัดเล็กๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน งานบันเทิง หรือออกแบบดีไซน์ วันนี้คุณอาจมีหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงานผู้หญิงมาช่วย แต่ที่สุดแล้วคุณก็จะหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับการทำงาน เพราะอยากให้งานสำเร็จ จนไม่สนใจเรื่องอื่นเลย

การเงิน : มีผู้หญิงให้ความอุปถัมภ์ อาจได้รับมรดก แต่คุณก็นำไปช่วยเหลือคนอื่นอีกต่อ จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ขอเน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว เมื่ออยู่รวมกันเยอะๆ ก็เริ่มไม่แน่ใจว่า คู่ที่มีอยู่ดีพอหรือไม่ เพราะอยู่กันแบบหญิงล้วนก็สบายใจดี  คนโสด  วันนี้คุณอาจอยู่ท่ามกลางหญิงรักหญิง ชายรักชาย ส่วนคุณอยู่วงนอก กำลังคิดว่าฉันจะมีแฟนดีไหม

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องของระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ อาจมีอาการปวดหรือเสียดท้องได้ง่าย ทำใจสบายๆ อย่าได้วิตกกังวลถึงสิ่งที่ยังมาไม่ถึง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาโยกย้ายงานไปอยู่ในส่วนที่มีค่าตอบแทนที่สูงกว่า วันนี้ก็ถือว่าโชคดี ไม่มีอุปสรรคมาก ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ ส่งเสริมและสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงานและเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จนต้องระวังถูกอิจฉาริษยาโดยไม่รู้ตัว จึงควรสร้างมิตรดีกว่าสร้างศัตรู

การเงิน : คุณอาจสงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อน หรือช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย จนตัวเองเดือดร้อน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้มีหนี้สิน

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่วันนี้เหมือนมีอะไรปกปิดไม่ให้คู่ของคุณรู้ ซึ่งอาจต้องไปปรึกษาผู้ใหญ่เพื่อให้ท่านช่วยแนะนำแนวทางในการแก้ปัญหา คนโสด คุณมีเสน่ห์โดดเด่น ใครเห็นใครก็ชอบ ก็ต้องระวังอาจเจอพวกฉวยโอกาส ปากว่ามือถึง

สุขภาพ : คุณอาจแพ้แอลกอฮอลล์ จนทำให้ผิวหนังอักเสบ ขึ้นผื่นคัน รวมถึงเป็นโรคเชื้อราในร่มผ้า หรือกลากเกลื้อน ช่วงนี้ควรลดดื่ม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจได้รับมอบหมายให้อยู่ในตำแหน่งบริหาร หรือหัวหน้างาน ไปทำงานที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูง ซึ่งผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือให้ได้ทำตามความฝัน แต่ก็ต้องระวังคนที่เคยจริงใจกับคุณ วันนี้อาจใส่ร้ายป้ายสีซะงั้น แต่ไม่ต้องกลัว คุณมีพลังกายพลังใจเข้มแข็งสามารถรับมือได้ จนเป็นที่ยอมรับของผู้ใต้บังคับบัญชา

การเงิน : คุณมีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง เมื่อได้เงินเยอะก็ใช้จ่ายเยอะ ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : คุณจริงจังและจริงใจกับการหาเลี้ยงครอบครัวจนทำให้จริงจังไปเสียทุกเรื่อง แต่วันนี้เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้ เดี๋ยวอยากทำ เดี๋ยวก็ไม่อยากทำ จนทำให้คนที่อยู่รอบตัวเอาใจไม่ถูก   คนโสด อ่อนไหว โรแมนติก ให้ความสำคัญกับการเลือกคู่ครองมาก แต่วันนี้คุณก็เดาใจยากเอาใจลำบากเหลือเกิน น่าจะเหมาะกับมาแป๊บๆ แล้วก็ไปดีกว่า

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม การออกแบบดีไซน์ วันนี้คุณอาจกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น แย่งชิง ในเรื่องของผลประโยชน์และหน้าที่การงานอย่างดุเดือด เอาเป็นเอาตาย ซึ่งเป็นไปในทางมิชอบ หรือในทางลับ

การเงิน : คุณชอบทุ่มลงทุนหมดหน้าตักทั้งที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน ก็ควรหลีกเลี่ยงลงทุนในสิ่งที่ไม่ถูกต้องหรือไม่โปร่งใส เพราะคุณอาจถูกริบ หรือถูกยึดทรัพย์จนเดือดร้อน

ความรัก : อาจมีการถกเถียงกันอย่างรุนแรง เพราะคุณอาจมีอะไรลึกลับซ่อนอยู่ จึงทำให้ต้องออกจากบ้านทุกคืน ซึ่งคู่คุณก็อาจคิดว่าเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่ยอมไม่ได้   คนโสด  อาจทำทุกอย่างเพื่อแย่งชิงคนที่คุณถูกใจให้มาเป็นของตัวเอง และเมื่อได้มาแล้วก็เบื่อ มองหาคนใหม่อีก

สุขภาพ :  ระวังการดื่มแอลกอฮอลล์ และการรับประทานอาหาร เพราะคุณชอบสรรหาอาหารรสชาติอร่อย ซึ่งพอดื่มและรับประทานมากๆ ก็เกิดผลเสียต่อสุขภาพ ทำให้อ้วน และบวม เพราะผลจากการดื่มแอลกอฮอลล์

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ถอนตัวก็ไม่ได้ แต่จะไปก็ไปไม่ถึง ดูดวงรายวัน 23 พฤษภาคม 2563

คุณอาจหลงรักคนที่มีเจ้าของแล้ว สติค่ะ สติ! ดูดวงรายวัน 24 พฤษภาคม 2563

ยอมเป็นไก่รองบ่อนมานาน วันนี้คุณจะไฟล์ท ลุกขึ้นมาจิกตีบ้าง  ดูดวงรายวัน 25 พฤษภาคม 2563

อาจได้เจอชายในฝันแบบสายหื่น มีแฟนแล้วยังฉวยโอกาส ดูดวงรายวัน 26 พฤษภาคม 2563

รักอย่างมีสติ เพราะสมาชิกใหม่อาจมาไวกว่าที่คิด ดูดวงรายวัน 27 พฤษภาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up