‘คุณอาจหลงรักคนที่มีเจ้าของแล้ว สติค่ะ สติ!’ ดูดวงรายวัน 24 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน 24 พฤษภาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการตกแต่งภายในอาคารสำนักงาน หรืองานฝีมือทุกชนิด ความสวยความงามทุกประเภท วันนี้หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ เป็นแนวเพื่อส่วนรวมก็ถือว่าราบเรียบ ไม่มีอุปสรรคใดๆ ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนช่วยเหลือให้คุณได้ทำตามความฝัน อันจะเป็นหลักประกันในอนาคต ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน :  คุณได้รับการอุปถัมภ์ค้ำจุนด้วยดีจากผู้ใหญ่ ทำให้ชีวิตของคุณเกิดมาไม่เคยลำบาก แต่หากจะลำบาก ก็เพราะคุณใช้เงินฟุ่มเฟือยมากกว่า เก็บเงินบ้าง

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งานในบ้านและงานนอกบ้าน แต่วันนี้ก็เอาแน่อะไรกับคุณไม่ค่อยได้ เดี๋ยวก็ทำงานๆ มุ่งมั่นเพื่อที่จะก่อร่างสร้างตัว เดี๋ยวก็ไม่ทำแล้ว หันมาแต่งตัวเสริมสวยแทน คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มอยากเข้ามาขออุปถัมภ์คุณ แต่คุณเอาใจยาก เดาใจลำบาก จึงลดความมีเสน่ห์ลงอย่างน่าเสียดาย

สุขภาพ :  วันนี้ความอ้วนอย่างเดียวเลยค่ะ ระวังน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นจะมีผลต่อกระดูกสันหลัง ทำให้มีอาการปวดหลัง กล้ามเนื้ออักเสบ ลดความอ้วนด่วนๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณได้รับมอบหมายหรือแต่งตั้งให้บริหารโครงการ หรือเป็นผู้นำทีม วันนี้อาจต้องเตรียมรับมือหน่อยนะคะ เพราะผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจากที่เคยให้การส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้ทำตามความฝัน วันนี้ท่านเริ่มมีความคิดเห็นขัดแย้ง ซึ่งคุณก็มีพลังกายและพลังใจที่เข้มแข็ง ไม่ย่อท้อง่ายๆ ในที่สุดก็จะได้รับการยอมรับจากสมาชิกในทีม

การเงิน :  คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ประกอบกับทางบ้านก็อุปถัมภ์ ทำให้คุณไม่ลำบากในชีวิตความเป็นอยู่ แต่ก็อาจสะดุดบ้าง เพราะคุณใช้เงินฟุ่มเฟือย

ความรัก : วันนี้ก็ยังเอาแน่เอานอนกับคุณไม่ได้ นึกอยากจะเอาจริงเอาจังขึ้นมาจนใครก็ขวางไม่ได้ นึกอยากจะชิลก็ชิล จนคนใกล้ชิดทำตัวไม่ถูก   คนโสด  อารมณ์คุณยังไม่นิ่ง ความคิดของคุณก็ขัดไม่ได้ วันนี้จึงควรอยู่คนเดียวก่อนดีกว่า เพราะใครอยู่ด้วยก็คงเดาใจยากเอาใจลำบาก

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจถูกญาติพี่น้องหรือคนรู้จักชักชวนให้ไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว แต่ก่อนที่จะตกลงใดๆ ควรหาข้อมูลเตรียมความพร้อม ไม่แน่ คุณอาจเข้าไปเพื่อแก้ปัญหา เป็นหนังหน้าไฟ ความที่คุณมีอีโก้ และเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จนไม่รับฟังความคิดเห็นจากใคร จะส่งผลร้ายให้คุณถูกเขม่น และรอวันที่คุณพลาด  พวกเขาก็จะรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที

การเงิน :  อาจมีภาระที่ต้องใช้จ่ายมาก ทั้งในเรื่องของครอบครัว และความรัก จน มีแนวโน้มว่า เงินจะไปไม่ถึงสิ้นเดือน ก็ต้องปรึกษาแฟนหรือคู่มาช่วยบริหารจัดการเรื่องเงินด้วย

ความรัก  : คุณเป็นเสาหลักของครอบครัว แต่วันนี้ความรักของคุณอาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามซึ่งก็เป็นเพียงแค่ความหลงชั่วครั้งชั่วคราว อย่าคิดมาก หรือทำอะไรที่ถือเป็นการประชดตัวเอง คนโสด ท่องคำว่าสติให้หนักๆ นะคะ วันนี้คุณอาจเจอคนถูกใจแบบอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่ทำไมจึงต้องเรียกสติให้กลับมา เพราะเขามีภรรยาอยู่แล้ว

สุขภาพ : ต้องระวังระบบหมุนเวียนเลือดอาจผิดปกติ ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม จึงควรรับประทานอาหาร และผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงวิตามินด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้คุณอาจได้รับแต่งตั้งให้เป็นหลักของทีมในโครงการสำคัญของบริษัท ซึ่งเกี่ยวกับการใช้คำพูด เช่น การติดต่อสื่อสาร พนักงานขาย พีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรือบริษัทออร์กาไนซ์ แต่จะเป็นงานที่ทำเพื่อสังคม จึงควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง รับฟังความคิดเห็นของคนที่คุณจะไปติดต่องานด้วย เปิดใจคุยกันอย่างตรงไปตรงมา จึงจะทำให้คบกันได้ยาว

การเงิน :  มาจากความสามารถที่ไม่สิ้นสุดของคุณ แต่ก็จะหมดไปกับความต้องการที่ไม่มีสิ้นสุดเช่นกัน เพราะฉะนั้นควรจัดสรรให้อยู่ในความพอดี อาจให้แฟนหรือคู่มาช่วยบริหารจัดการก็ได้

ความรัก : อารมณ์คุณขึ้นลงง่ายมาก เดี๋ยวก็ลุกขึ้นมาทำงานเป็นจริงเป็นจัง แต่แป๊บเดียวก็เริ่มสโลว์ ช้าๆ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า ตรงนี้อาจต้องคิดดังๆ ให้คู่คุณได้ยินด้วย จะได้ช่วยกันตัดสินใจ  คนโสด  วันนี้คุณอาจเปลี่ยนใจในวินาทีสุดท้ายอยู่เลยว่า คนที่ถูกใจจนจะแต่งงานด้วยแล้ว สามารถเป็นหลักให้คุณได้จริงหรือ

สุขภาพ : อาจเจ็บป่วยจากโรคที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการบอกเหตุใดๆ อาจเกิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน จึงอย่าประมาท ทำงานหนัก หรือเครียด ควรตรวจเช็กสุขภาพอย่างต่อเนื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านบริการ เช่น สายบันเทิง เอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจกลางคืน วันนี้แม้ว่าคุณอาจถูกบีบหรือกดดันจากผู้มีอิทธิพล ให้ต้องนำความรู้ ความสามารถมาใช้ในการทำงานอย่างหนัก แต่ก็อย่าลืมยึดวิธีการที่ถูกต้องเหมาะสม ใครก็ทำอะไรคุณไม่ได้

การเงิน : มีเงินเข้ามาใช้จ่ายอย่างคล่องมือ แต่ก็อย่าลืมยึดทางสายกลาง ความพอดีพอเพียง ไม่ควรหลงใหลกับเงินสินบนหรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : ก็ยังไม่พ้นเรื่องมีเล็กมีน้อย ก็ขอให้คุณยึดความสงบเป็นที่ตั้ง เพราะคู่คุณวันนี้สามารถเป็นได้ทั้งพ่อพระและพระเพลิงในคนเดียวกัน เพราะฉะนั้นปล่อยวางค่ะ คนโสด  คุณอาจถูกเสน่ห์เล่ห์กลจากใครหรือเปล่า จึงยอมเป็นบ้านเล็กๆ ของเขา

สุขภาพ : อย่าเครียด เพราะความเครียดสามารถนำพาโรคต่างๆ มาให้ได้อย่างมากมาย เช่น ไมเกรน โรคกระเพาะ รวมถึงปัญหาเรื่องสุขภาพจิต

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้านจัดสรร ออกแบบก่อสร้าง หรือการเกษตร วันนี้สิ่งที่คุณทำมานานจนรู้สึกว่าเป็นเซฟโซนในชีวิตไปแล้ว อาจมีการจัดสรรตำแหน่งใหม่เพื่อความยุติธรรม ก่อนที่คุณจะตัดสินใจทำอะไรควรคิดให้ดี เพราะหากเลือกอาชีพผิดอาจเปลี่ยนชีวิตทันที

การเงิน :  หากคุณกำลังคิดที่จะร่วมหุ้นลงทุนกับแฟน วันนี้ผู้ใหญ่จะให้การอุปถัมภ์เรื่องที่ทาง แต่อย่าหลงเชื่อคารมใครมาก เพราะคุณอาจไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมของเขา

ความรัก : อาจมีการแบ่งสรรปันส่วนกันในเรื่องของบ้านที่อยู่อาศัย และลูกหลานบริวารในบ้าน ซึ่งก็เป็นความพอใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย  คนโสด คุณอาจมีมาตรฐานในการเลือกคู่สูงมาก อยากได้แฟนที่มาร่วมสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกัน ขณะที่คนที่คุณถูกใจเป็นสายชิล เป็นศิลปิน ก็คงต้องลดๆ ความเป็นตัวเองลงมา

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชินเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโครงการที่จะปรับปรุงและพัฒนางานที่มีอยู่ วันนี้คุณเป็นเสาหลักของงาน ก็ควรยึดอยู่บนทางกลาง ไม่ควรมีทิฐิ หรือเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่สนใจความคิดเห็นของคนอื่นเลย ซึ่งจะเป็นเหตุให้คนที่อยู่รอบข้างไม่อยากเป็นมิตรกับคุณ และอาจส่งผลร้ายต่อหน้าที่การงานได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน : ควรระวังคำพูดในการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะเรื่องเงินและผลประโยชน์ ควรมีสติ ก่อนทำสัญญาใดๆ เพราะมีโอกาสผิดพลาด ถูกเอาเปรียบ

ความรัก : คุณรักครอบครัวมาก ทำงานหนักเพื่อให้ครอบครัวมีความสุข มีหน้ามีตาทัดเทียมกับคนอื่น แต่วันนี้ควรยึดหลักทางสายกลางดีกว่า พอดี พอเพียง พอใจ จะได้ไม่ต้องเหนื่อยมาก  คนโสด วันนี้ก็เช่นกัน หากคุณรักใครก็ทุ่มเทความรักให้เต็มที่ ก็ยังมีโอกาสได้เจอหนุ่มธรรมะสายแข็ง สามารถเป็นหลักให้กับครอบครัวได้

สุขภาพ :  อาจมีอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดในการปฏิบัติงาน หรือในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะกล้ามเนื้อขา หน้าแข้ง และเท้า

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อย่าลังเลสงสัยนาน เดี๋ยวจะพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไป  ดูดวงรายวัน 18 พฤษภาคม 2563

ระวัง! คนที่ทำให้คุณเข้าใจคำว่า มีรักแล้วมีทุกข์จะกลับมา  ดูดวงรายวัน 19 พฤษภาคม 2563

เสน่ห์มาเต็ม แต่มาแบบสวยพิฆาต เหวี่ยงวีนมาครบ  ดูดวงรายวัน 20 พฤษภาคม 2563

ม้ผู้ใหญ่จะช่วย แต่ดวงก็ยังไม่หลุดจากบ้านที่สอง ดูดวงรายวัน 21 พฤษภาคม 2563

หากผิดหวังมาเกิน 2 ครั้ง วันนี้มีลุ้นได้เจอรักแท้ ดูดวงรายวัน 22 พฤษภาคม 2563

ถอนตัวก็ไม่ได้ แต่จะไปก็ไปไม่ถึง ดูดวงรายวัน 23 พฤษภาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up