‘ถอนตัวก็ไม่ได้ แต่จะไปก็ไปไม่ถึง’ ดูดวงรายวัน 23 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน 23 พฤษภาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก แต่ก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ มีปัญหาขลุกขลักเข้ามาให้คอยแก้ไขตลอด หรือไม่ก็ถูกใส่ร้ายป้ายสี จนคุณอ่อนใจ แต่จะไม่ทำก็ไม่ได้ เพราะติดเงื่อนไขสัญญาบางอย่างที่ทำให้คุณต้องลุกขึ้นมาสู้ต่อ ทางที่ดีควรหาเพื่อนหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยหรือเป็นที่ปรึกษาจะดีกว่า

การเงิน : รายได้มาจากอำนาจ วาสนา และบารมี เพราะฉะนั้นคุณก็จะเสียเงินกับการเลี้ยงเพื่อนฝูงและผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อเป็นการตอบแทน แต่ก็ไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาหลอกให้รัก เพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย ซึ่งคุณก็ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง ไม่ควรยึดเหตุผลของตัวเองเป็นหลัก สถานการณ์แบบนี้ควรประนีประนอมกันมากกว่าที่จะเอาชนะกัน   คนโสด คุณตกอยู่ในบ่วงรักจนไม่เป็นของตัวเอง จะไปไหนก็ไปไม่ได้ เพราะไม่อยากจากกันไกล แต่จะอยู่ด้วยกันก็ไม่ได้อีก เพราะความคิดและรสนิยมในการใช้ขีวิตไม่ตรงกัน

สุขภาพ : หากคุณออกจากบ้านไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย อย่าประมาท การ์ดอย่าตก ควรดูแลรักษาสุขภาพตัวเองให้ดี เพราะอาจมีโอกาสติดเชื้อ เป็นภูมิแพ้ ควรให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองด้วย ควรไปหาหมอตั้งแต่เนิ่นๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้คำพูดในการติดต่อสื่อสาร เช่น พนักงานขาย พีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรือบริษัทออร์กาไนเซอร์ วันนี้หากคุณใช้วาทศิลป์อย่างเดียวอาจไม่ได้ผล เพราะลูกค้าต้องการความรู้ หลักวิชาการ และเทคนิคที่เชี่ยวชาญและลึกซึ้ง มาใช้ประกอบกับการตัดสินใจว่า ควรจะซื้อสินค้าของคุณไหม

การเงิน :  รายได้มาจากผู้บังคับบัญชาและทีมงาน แต่อาจหมดอย่างรวดเร็วจนเงินไม่พอใช้ เพราะคุณนำไปซื้อของฟุ่มเฟือย ราคาแพงสนองนี๊ดของตัวเอง

ความรัก : อารมณ์คุณไม่แน่นอน ผันผวนง่ายมาก ต้องระวังอาจถึงกับจบความสัมพันธ๋ลงได้ง่ายๆ เพราะที่ยังอยู่กันทุกวันนี้ก็อาจเพราะผู้ใหญ่ หน้าที่การงาน หรือลูก อยู่แล้ว วันนี้ควรอยู่ห่างๆ กันก่อน เพื่อลดการปะทะ   คนโสด  อารมณ์ขึ้นลงอย่างรวดเร็ว รักง่ายหน่ายเร็ว วันนี้นึกอยากจบความสัมพันธ์ก็จบลงอย่างดื้อๆ ซะงั้น

สุขภาพ : ควรระวัง อาจมีอาการเจ็บป่วยที่ไม่มีอาการเตือนใดๆ มาก่อน เมื่อเป็นก็หนักเลย ควรสังเกตุความผิดปกติในระบบทางเดินหายใจและในช่องปาก หากพบว่ามีความผิดปกติให้รีบไปพบแพทย์เลย

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบดีไซน์ หรืองานที่ต้องมีมุมมองทางศิลปะเข้ามาเกี่ยวข้อง วันนี้คุณสตรอง เชื่อมั่นในตัวเอง ลุยเดี่ยว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็ต้องระวัง ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด เพราะเขาจะแย่งความดีความชอบไปเป็นของตัวเอง แล้วโยนความผิดให้คุณ จึงควรตัดสินใจอย่างมีสติ

การเงิน :  อาจตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หรือทะเลาะเบาะแว้งกันเรื่องการกู้ยืมเงิน อาจถูกโกงจากคนใกล้ชิด จนถึงอาจถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก  : วันนี้คุณอาจจับได้ว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวง คุณจึงอาจประชดด้วยการออกเที่ยว ใช้ชีวิตลั้ลลา หากคุณชอบใครก็ไม่สนใจว่าจะถูกต้องหรือเปล่า  คนโสด  คุณสตรองมาก ไม่แคร์ หากคนที่คุณถูกใจจะไปมีแฟนใหม่ เพราะคุณสามารถเริ่มต้นใหม่กับคนใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ : เข้าครัวทำอาหาร จะหั่นผัก ปอกผลไม้ ก็ควรระวังมีด หรือของมีคมด้วย เพราะอาจทำให้เกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจเครียดกับความเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างรอบตัว เช่น องค์กรอาจมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง ส่งผลกระทบต่องานที่ทำให้คุณต้องปรับปรุงงานอย่างต่อเนื่อง จึงต้องระวังเรื่องกาติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือการให้คำปรึกษา อาจมีปัญหาในเรื่องของกฎหมาย หรือเอกสารสัญญา จึงควรเคลียร์ให้ชัด

การเงิน :  หากคุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก ผู้ใหญ่จะให้ความอุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็ไม่ควรทุ่มลงทุน โดยยังไม่เห็นผลตอบแทน หรือผลกำไร เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก : ลดทิฐิและความคาดหวังในตัวคู่ลงบ้าง และแบ่งเวลาระหว่างการทำงานและครอบครัวให้ดี เพราะคุณมักยึดความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการประนีประนอม  คนโสด  คุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยสดงดงาม แต่ในความเป็นจริงอาจไม่ได้เป็นเช่นนั้น

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : แม้ว่าคุณจะมีความปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่วันนี้อาจมีปัญหาขลุกขลักเข้ามาตลอดๆๆ  คุณอาจถูกพิจารณาความผิดที่ไม่ได้กระทำ หรือทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จนต้องตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่ตัวเองไม่ถนัด ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยงานจะทำให้งานดำเนินต่อไปได้

การเงิน :  มีโชคด้านการเงิน ซึ่งมาจากอำนาจ บารมี และวาสนาของคุณ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ได้มาโดยมิชอบ หรือไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้เงินร้อนอยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก :  ก็ยังมีอะไรหลบๆ ซ่อนๆ กันอยู่นะคะ จึงควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตนเอง หันหน้าเข้ามาคุยกันดีกว่าที่จะเอาชนะกัน ซี่งวันนี้ก็มีแนวโน้มว่าจะพูดคุยกันได้อยู่ คนโสด  คุณมีเสน่ห์ ใครได้อยู่ใกล้อาจอดใจไม่อยู่ ต้องแอบปากว่ามือถึง จึงควรรักษาระยะห่างไว้

สุขภาพ : ปัญหาสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือประสิทธิภาพทางการมองเห็นอาจลดน้อยลง ตระกูลต้อกำลังถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง วันนี้คุณต้องระวังคนใกล้ตัวและเพื่อนร่วมงาน อาจแย่งความดีความชอบไปเป็นของตัวเอง แล้วโยนความผิดมาให้คุณ แม้คุณจะไปร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย แต่ก็อย่าคาดหวัง เพราะเขาไม่รับฟัง

การเงิน :  รายได้หลักของคุณมาจากงานประจำ ต้องระวังคนใกล้ชิด อาจมีการทะเลาะเบาะแว้งกันเรื่องตกลงผลประโยชน์ไม่ลงตัว หรือถูกเบี้ยวหนี้สิน

ความรัก : คุณอาจจับได้ว่า คู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวงคุณ แม้คุณจะยอมลดความเป็นตัวเองลง ด้วยการไปงอนง้อขอให้เขากลับมา แต่เขาก็ไปแล้วไปลับ คุณอาจต้องพึ่งผู้ใหญ่ช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด คนที่คุณถูกใจจนต้องไปขอให้ผู้ใหญ่ช่วย จริงๆ แล้วเขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย เพราะเขามีแฟนอยู่แล้ว

สุขภาพ : เข้าครัวทำกับข้าว จะหั่นผัก ปอกผลไม้ต้องระวังมีด หรือของมีคมทุกชนิด อาจบาดจนเป็นแผลได้ และปล่อยวางบ้าง อย่าคิดมาก เพราะเสี่ยงต่อการเป็นซึมเศร้า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณกำลังลังเลสงสัย ไม่มั่นใจว่า จะเปิดธุรกิจที่ต้องใข้ความคิดสร้างสรรค์ งานวิชาการ งานเขียน โดยเน้นทางสายบุญ งานกุศลขึ้นที่บ้าน วันนี้คงไม่ต้องลังเลแล้ว เพราะคุณมีความเชี่ยวชาญหลายด้านสามารถทำได้ และมีผู้อุปถัมภ์

การเงิน : คุณอาจได้โชคลาภอย่างไม่คาดฝันมาก่อน เพราะได้มาจากความสิเน่หา เช่นได้มรดกเป็นที่ดิน หรือลาภลอย เรียกว่าจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ความรัก : คุณอาจได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้คุณเกิดความลังเล สงสัยในตัวคู่มากๆ จนอาจต้องใช้ธรรมะเข้าข่มจิตใจ ไม่ให้ฟุ้งไปไกลกว่านี้  คนโสด คุณรักเดียว ใจเดียว ซึ่งคนที่คุณมองไว้เป็นประมาณธรรมะสายแข็ง รักสวยรักงาม เนี๊ยบเป๊ะ ซึ่งเสี่ยงต่อการไม่ชอบหญิงอย่างมาก จึงควรตัดสินใจให้ดี คบกันให้นานๆ

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเรื่องของระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ควรรักษาสุขภาพด้วยหลักโภชนาการบำบัด หากมีความผิดปกติควรไปพบแพทย์ตั้งแต่เนิ่นๆ อย่าปล่อยทิ้งไว้ จะรักษาลำบาก

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อย่าลังเลสงสัยนาน เดี๋ยวจะพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไป  ดูดวงรายวัน 18 พฤษภาคม 2563

ระวัง! คนที่ทำให้คุณเข้าใจคำว่า มีรักแล้วมีทุกข์จะกลับมา  ดูดวงรายวัน 19 พฤษภาคม 2563

เสน่ห์มาเต็ม แต่มาแบบสวยพิฆาต เหวี่ยงวีนมาครบ  ดูดวงรายวัน 20 พฤษภาคม 2563

ม้ผู้ใหญ่จะช่วย แต่ดวงก็ยังไม่หลุดจากบ้านที่สอง ดูดวงรายวัน 21 พฤษภาคม 2563

หากผิดหวังมาเกิน 2 ครั้ง วันนี้มีลุ้นได้เจอรักแท้ ดูดวงรายวัน 22 พฤษภาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up