‘ควรรักษาระยะห่าง เพราะเพื่อนสนิทอยากเขยิบสเตตัส’ ดูดวงรายวัน 8 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน 8 พฤษภาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย เพราะปัญหาและอุปสรรคที่ยืดเยื้อและเรื้อรังมานาน ไม่ยอมจบสักที ทำให้คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนบุคคลมาแก้ปัญหาอย่างต่อเนื่อง วันนี้ควรเปิดใจยอมรับความคิดเห็นที่ต่างด้วย จะทำให้คุณจบปัญหาได้เร็วขึ้น

การเงิน :  รายได้หลักมาจากการทำงาน แต่วันนี้คุณอาจมีรายจ่ายเยอะจนเงินสะดุด แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : อาจมีผู้หวังดีประสงค์ร้ายเม้าท์มอยว่า คู่คุณมีกิ๊ก แต่ไม่ว่าจะจริงหรือไม่ ประการใด คุณก็หึงหวงไปเรียบร้อยแล้ว และก็มีปัญหาไม่เข้าใจเรียบร้อยอีกเช่นกัน คนโสด คุณอาจเจอปัญหาเรื่องมือที่สามบ่อย จนกำลังคิดว่าอยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สุก ไม่สะอาด ควรรับประทานอาหารที่ถูกสุขอนามัย เพราะอาจเป็นสาเหตุของอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และมีบารมีที่สั่งสมมาตลอดชีวิตการทำงาน วันนี้คุณอาจต้องนำเสนองาน หรือประมูลงาน รวมถึงสอบแข่งขัน ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก จึงสามารถทำทุกอย่างได้ โดยไม่สนว่าจะถูกต้องชอบธรรมหรือเปล่า ก็ต้องระวังคุณอาจเจอกับภาวะอึดอัดร้อนรุ่ม ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ค่าใช้จ่ายก็เยอะเกินกว่าที่ได้รับ จนเงินอาจไม่พอใช้

ความรัก :  อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตครอบครัว ทำให้เกิดความหึงหวง และปรับความเข้าใจกันไม่ได้ แล้ววันนี้ก็ไม่มีใครยอมใครด้วย  คนโสด ก็ยังสนับสนุนว่า คุณควรอยู่คนเดียว เพราะวันนี้คุณอาจไปถูกใจคนที่มีครอบครัวแล้ว และก็พร้อมที่จะเปิดศึกแย่งชิงด้วย

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้าง เพราะโกรธคือโง่ โมโหคือบ้า นั้นเป็นเรื่องจริง ทำให้เกิดความเครียด จนไมเกรนขึ้น

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ในงานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม สินค้าหรือบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ วันนี้อาจมีเหตุให้ต้องใช้กระบวนการทางยุติธรรมเพื่อชี้ขาด ซึ่งงานนี้คุณอาจยอมแพ้ หรือยอมความ หรือยอมถอนตัว

การเงิน : หากคุณคิดจะเข้าหุ้นกับเพื่อนสนิท ผู้ใหญ่จะให้การอุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรเลือกซื้อของหรูหราหรือฟุ่มเฟือย หรือของที่มีราคาแพง เพราะเสียเงินโดยใช่เหตุ

ความรัก  :  เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว ที่วันนี้คุณอาจต้องจัดสรรเวลาให้ดี เพราะคู่คุณก็พร้อมที่จะไม่เข้าใจอยู่แล้ว  คนโสด คุณอาจต้องวางตัวกับเพื่อนสนิทให้ดี เพราะไม่เช่นนั้นวันนี้เธออาจก้าวล่วงอยากเป็นมากกว่าเพื่อนสนิท ให้คุณต้องอึดอัดใจ

สุขภาพ : เตือนวนไป ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ซึ่งเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ไม่ว่าคุณจะถูกพักงาน หรือ เวิร์ก ฟอร์ม โฮม หรือตกงานมานาน วันนี้คมีเปอร์เซ็นต์สูงที่คุณจะได้กลับมาทำงานใหม่ ซึ่งคุณก็ตั้งใจและขยันทำงานเป็นพิเศษ อาจเพราะคุณชอบที่จะทำงานที่เดียว ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง หรือต้องย้ายงานบ่อยๆ

การเงิน : คุณใจดี ชอบช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย หรือสงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อนกว่า ต้องระวังไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการ เพราะอาจทำให้คุณถูกหลอกหรือตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : ชีวิตครอบครัวคุณราบเรียบและราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหา วันนี้คุณจึงอาจงอน น้อยใจ เพื่อเรียกร้องความสนใจเล็กๆ น่ารักๆ พอไม่ให้จืดชืด  คนโสด  คุณอาจได้เจอหนุ่มศิลปินอารมณ์ดี แต่ขี้น้อยใจ และชอบเรียกร้องความสนใจ แต่ทำให้คุณไม่ถูกใจ

สุขภาพ :  วันนี้การ์ดอย่าตก หากออกจากบ้านควรป้องกันตัวเองให้ดี หน้ากากอนามัย เฟซ ชิลด์ เจล แอลกอฮอลล์ มีความจำเป็นเพราะคุณอาจพลาด โดยเฉพาะการใช้สิ่งของสาธารณะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจได้ทำงานบุญ งานกุศล หรืองานจิตอาสาเพื่อประโยชน์ของสังคม ซึ่งคุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถทำงานอย่างหนัก ก็ต้องระวัง คุณอาจต้องร้องขอโอกาสในการแก้ตัวใหม่ วันนี้เจ้านายคุณก็ไม่ธรรมดา นอกจากไม่สนใจแล้วยังสามารถให้คุณให้โทษได้ในพริบตา

การเงิน : อาจต้องเสียเงินให้กับคนใกล้ชิด หรือคนรัก ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องทุกประเภท รวมถึงเงินสินบน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในครอบครัวใหญ่ ที่มีกฎระเบียบ พิธีการ และขั้นตอนเคร่งครัด หากวันนี้คุณเรียกร้องขอความเห็นใจจากคู่ว่า อยากแยกไปอยู่ตามลำพัง ก็อาจต้องเผื่อใจ เรื่องอื่นเขายอมคุณได้หมด แต่ยกเว้นเรื่องนี้ คนโสด คนที่คุณถูกใจ ที่บ้านอาจไม่ปลื้ม แต่ไม่เป็นไร เพราะมีโอกาสเลือกได้จนถึงอายุ 35-40 ปี

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้ว ต้องระวังเรื่องอากาศ และฝุ่นละอองขนาดเล็ก เพราะอาจทำให้คุณหายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส หรือเยื่อบุในโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจพบกับปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาในเวลาเดียวกัน ซึ่งคุณพยายามสู้ แต่ก็ยิ่งทำให้คุณเกิดความอึดอัด และเบื่อหน่ายไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออก ซึ่งวันนี้คุณมีดวงที่จะได้บุกเบิกงานใหม่ หรือนำงานเก่าขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่ ก็ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี เพียงแต่ก่อนตกลงหรือเซ็นสัญญาควรพิจารณาให้ดีว่า ทำได้ตามนั้นไหม ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียเครดิต

การเงิน :  มีรายจ่ายเข้ามามากจนคุณร้อนเงิน หมุนเงินไม่ทัน อาจต้องหยิบยืมเงินมาเพื่อเพิ่มสภาพคล่อง

ความรัก :  ก็ยังเป็นเรื่องบุคคลที่สามอยู่ ซึ่งความหึงหวงและปรับความเข้าใจกันไม่ได้ จนวันนี้อาจระเบิดอารมณ์รุนแรงใส่กัน แล้วหากคุณเกลียดแล้ว หน้าก็ไม่อยากมองเลยทีเดียว คนโสด ระวัง หากคุณบังเอิญไปชอบคนที่มีแฟนอยู่แล้ว วันนี้อาจเจอศึกหนักหน่อย ซึ่งคุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

สุขภาพ :  ควรบิ๊กคลีนนิ่ง นอกจากฝุ่นละอองนอกบ้านแล้ว ฝุ่นผงภายในบ้านก็สำคัญ ทำให้สมาชิกในบ้านเสี่ยงต่อการเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องในสายการศึกษา เช่น ครูอาจารย์ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง วันนี้คุณอาจสวมบทที่ปรึกษา หรือเป็นตัวกลางในการเจรจาเกลี้ยกล่อม หรือประสานงาน ซึ่งคุณอาจต้องใช้ทั้งหลักทฤษฏี วิชาการที่คุณเชี่ยวชาญมาประกอบในการทำงานอย่างมาก

การเงิน : คุณอาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ หรือได้มาจากผู้บังคับบัญชา กับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งรายจ่ายวันนี้อาจอยู่ที่การศึกษาของบุตรหลาน หรือใช้จ่ายเพื่อคนรัก หรือญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก : คุณอาจเพิ่งแต่งงานหรือตัดสินใจอยู่ด้วยกัน ด้วยความเห็นชอบของผู้ใหญ่ หรือเพื่อหน้าที่การงาน ซึ่งวันนี้คุณอยู่กันอย่างผู้ใหญ่ คือต่างคนต่างทำงาน อยู่ในโลกส่วนตัวของตัวเอง คนโสด  คุณอาจเจอคนถูกใจแบบนักวิชาการ เจ้าทฤษฏี มีความรู้ หากเป็นต่างชาติสูงวัยด้วยยิ่งใช่เลย

สุขภาพ :  ระวังเรื่องโรคทางช่องปาก และระบบทางเดินหายใจบกพร่อง ซึ่งอาจเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบการย่อยอาหาร

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

หัวใจว้าวุ่นว่า จะเรียนต่อหรือมีความรักดี ดูดวงรายวัน 2 พฤษภาคม 2563

มัวแต่รักนะ แต่ไม่แสดงออก เลยกลายเป็นที่สอง สาม สี่เลย ดูดวงรายวัน 3 พฤษภาคม

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ อาจต้องเสียทั้งเพื่อนและแฟน!! ดูดวงรายวัน 4 พฤษภาคม 2563

จ็บซ้ำวนไป จนไม่อยากมีทั้งรักและรักใหม่แล้ว ดูดวงรายวัน 5 พฤษภาคม 2563

ฝันถึงความรักสีชมพูอาจกลายเป็นฝันร้าย ดูดวงรายวัน 6 พฤษภาคม 2563

รักดุเด็ดเผ็ชร้อน ยอมแลก แต่ไม่ยอมจบ ดูดวงรายวัน 7 พฤษภาคม 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up