‘หากผิดหวังมาเกิน 2 ครั้ง วันนี้มีลุ้นได้เจอรักแท้’ ดูดวงรายวัน 22 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน 22 พฤษภาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจได้รับแต่งตั้งหรือมอบหมายให้เป็นผู้นำหรือทำหน้าที่บริหาร ที่ต้องรับผิดชอบทั้งงาน และมีผู้ใต้บังบังคับบัญชาที่จะต้องดูแล ซึ่งวันนี้อาจมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามา ทำให้คุณรู้สึกระแวง ไม่มั่นใจกับงานที่ทำอย่างมาก แต่คุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะสู้ต่อ ทางออกที่ดีก็คือ ตั้งใจทำงานให้มากขึ้น นอกจากงานของตัวเองแล้วก็ควรช่วยเหลือผู้อื่นด้วย

การเงิน :  สามารถใช้เงินสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ต้องระวังความใจดี ใจบุญของคุณ วันนี้อาจมีเหตุให้คุณต้องช่วยเหลือคนหรือทำบุญโดยไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน

ความรัก : ปกติชีวิตคู่คุณก็ราบเรียบและราบรื่นด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้อาจมีเหตุเล็กๆ น้อยๆ ให้คุณเกิดความระแวง สงสัย ไม่มั่นใจในตัวคู่ จนคุณอาจต้องขอเรียกร้องความสนใจบ้างแล้ว เพื่อเรียกความมั่นใจว่า เขายังรักคุณอยู่  คนโสด ที่ผ่านมาคุณอกหักเจ็บช้ำมาเยอะ หากเกินกว่า 2 ครั้ง วันนี้ลองดูอีกสักครั้ง อาจได้เจอคู่แท้ก็ได้

สุขภาพ :  ควรดูแลและให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชินเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจได้รับแต่งตั้งหรือมอบหมายให้ทำหน้าที่บริหาร หรือผู้นำโครงการ ซึ่งวันนี้คุณมีทั้งไฟและความสามารถรอบตัว สามารถบริหารจัดการงานได้อย่างเป็นระบบ รวมทั้งพลิกแพลงกลยุทธ์ให้ขึ้นมาเป็นต่อคู่ต่อสู้ จนถึงใช้เซ้นส์เข้ามาประกอบในการทำงาน จนงานประสบความสำเร็จได้รับการยอมรับจากผู้ใต้บังคับบัญชา

การเงิน :  มีโชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน อาจได้รับเงินจากความสิเน่หา รวมถึงคุณก็สามารถใช้เงินในการทำงานสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับตัวเอง ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : คุณได้รับความรักความดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี ซึ่งคุณก็รักเดียว ใจเดียว และทุ่มเทความรักให้กับครอบครัว แต่ไม่เคยแสดงความรักกันเลย วันนี้ก็ควรต้องมีบ้าง กอด หอมแก้ม บอกรักกัน จะช่วยยืดช่วงเวลาแห่งความรักให้ยืนยาวยิ่งขึ้น คนโสด คุณอ่อนไหว โรแมนติก หึงหวงมาก หากเคยผิดหวังมาเกิน 2 ครั้งแล้ว วันนี้มีลุ้นได้เจอรักแท้

สุขภาพ :  สอดคล้องและเกี่ยวข้องกับหน้าที่การงานเสมอ คุณอาจทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา หรือไม่ได้ลุกขึ้นไปปัสสาวะเลย ต้องระวัง เพราะจะกระทบกับสุขภาพของคุณทั้งหมด

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านบริการ เช่น งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจในสถานบันเทิง วันนี้คุณคงต้องปล่อยวาง อย่ายึดติดที่ตำแหน่ง หรือความสำเร็จ เพราะคุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องยอมรับในความผิดที่ตัวเองไม่ได้กระทำ หรือทำโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่ก็มีผลให้คุณอาจต้องยอมไปทำงานในสิ่งที่ไม่ได้เลือก หรือไม่ถนัด

การเงิน : มีโชค แม้ไม่ต้องทำงาน แต่ต้องระวังอาจมีคนเข้ามาหาผลประโยชน์ โดยชวนคุณไปลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวกับสถานบันเทิง ก็ไม่ควรหลงเชื่อ เพราะคุณอาจถูกหลอก หรือถูกโกง

ความรัก  : คงต้องปล่อยวาง ทำใจร่มๆ เพราะช่วงนี้คู่คุณอยู่ไม่ติดบ้าน ออกไปเที่ยว ดื่มกินสังสรรค์กับเพื่อนฝูง จนกลับบ้านดึกบ่อยๆ  คนโสด แม้คุณจะมีเสน่ห์ แต่เพราะความหึงหวงจึงทำให้ไม่ค่อยสมหวังในความรักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ควรประชดด้วยการยอมเป็นที่สอง หรือบ้านเล็กๆ ของคนอื่น จะทุกข์มากกว่าสุขค่ะ

สุขภาพ : อย่าประมาทในการใช้ชีวิต เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลา รวมถึงความเจ็บป่วยที่เกิดจากระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ไอเดียของคุณล้ำเลิศจนยากที่ใครจะปฏิบัติตามได้ ดังนั้น วันนี้คุณจึงควรปล่อยวาง และยอมรับว่า ทุกคนเกิดมามีความสามารถไม่เท่ากัน คุณอาจเลือกที่จะทำงานของตัวเองคนเดียว หรือขอทำเป็นโครงการพิเศษไปเลย เพื่อหลีกเลี่ยงการขัดแย้งทางความคิด

การเงิน :  คุณเป็นผู้ให้จริงๆ ใจบุญสุนทาน และให้โดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ ก็ควรเก็บเงินไว้เพื่อตัวเองบ้าง

ความรัก : ความคิดของคุณสุดโต่งมาก ไม่ยอมลงให้ใครเลย ซึ่งปกติคุณก็มีความคิดเห็นขัดแย้งเรื่องการใช้ชีวิตคู่อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้ยิ่งอาการหนัก ควรอยู่ห่างๆ กันก่อน คนโสด คุณรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับความรักแล้ว วันนี้ขอเข้าถ้ำจำศีล เข้าสู่การปฏิบัติธรรม

สุขภาพ : หากเดินทางเปลี่ยนแปลงสถานที่ ควรดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองให้ดี อย่าประมาท การ์ดอย่าตก เพราะร่างกายคุณอาจมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาวะอากาศ จนป่วยไข้ไม่สบาย หรือเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณกำลังรับอาสาไปปฏิบัติงานให้กับเจ้านาย บอกเลยว่า วันนี้ความสำเร็จไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะคุณอาจถูกหักหลังจนต้องเข้าสู่กระบวนการพิจารณา จึงควรใจเย็น ระวังคำพูด อย่าเชื่อใจคนที่เคยไว้วางใจ เพราะวันนี้เขาอาจเปลี่ยนท่าที

การเงิน :  มีโชคทางการเงินแบบไม่ขาดสาย แต่ควรดูดีๆ เพราะอาจเป็นเงินที่เข้ามาแบบไม่ถูกต้อง ซึ่งไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว

ความรัก : วันนี้อะไรก็อาจเกิดขึ้นได้ คุณอาจแอบถูกใจเด็กหนุ่มในที่ทำงาน ซึ่งควรต้องรีบตัดใจ เพราะไม่เช่นนั้นครอบครัวอาจเดือดร้อน จริงๆ แล้วน่าจะเป็นความหลงมากกว่าความรัก คนโสด  วันนี้คุณอาจเจอพวกนักฉวยโอกาส ปากว่ามือถึง ประมาณหมาหยอกไก่ แต๊ะอั๋งไปวันๆ

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลและรักษาสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่ก็อย่าประมาท การ์ดอย่าตก เพราะวันนี้คุณอาจพลาดตกเป็นเหยื่อรับเชื้อจากภายนอก เป็นไข้หวัดธรรมดา หรือภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น งานบันเทิง หรือธุรกิจสถานบันเทิง ผับ บาร์ วันนี้คุณควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีอยู่ในตัวให้เป็นประโยชน์มากที่สุด แต่ไม่ควรคิดฟุ้งซ่านจนออกนอกกรอบ เพราะจะทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยหน่าย และเบื่อเซ็งกับสภาวะที่เป็นอยู่  ไม่สามารถปฏิบัติได้ในความเป็นจริง

การเงิน :  มีโชค มีทรัพย์สินเงินทอง แต่ก็ต้องระวังในเรื่องของการคบเพื่อน และคนใกล้ชิดที่จะมาชักชวนให้คุณทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือค้ำประกัน เพราะอาจถูกหลอกหรือถูกโกง

ความรัก : วันนี้ก็อาจเป็นปัญหาเดิมๆ คือ การอยู่ไม่ติดบ้าน ออกเที่ยว ซึ่งคุณก็ทำมาครบทุกวิธีแล้ว เหลืออยู่อย่างเดียวคือ ทำใจ คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี ซึ่งการกลับมาครั้งนี้คือเขาต้องการให้คุณไปอยู่ด้วยเลย โดยแต่งงานทีหลัง หรืออาจไม่แต่งเลยก็ได้

สุขภาพ : หากคุณต้องเดินทางโยกย้ายสถานที่ วันนี้ต้องดูแลเรื่องสุขอนามัยส่วนตัวให้ดี โดยเฉพาะเรื่องการใช้สิ่งของสาธารณะ อย่าประมาท การ์ดอย่าตก เพราะคุณอาจได้รับเชื้อโดยง่าย จนเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณสตรอง หากคิดจะทำอะไรแล้วก็จะลุยเดี่ยว โดยไม่รอฟังความคิดเห็นจากใคร ก็ต้องระวัง การตัดสินใจที่เฉียบขาดแบบขาดสติ อาจทำให้เกิดปัญหาและอุปสรรคเข้ามาหาคุณในทุกๆ ด้าน ควรคิดบวก เพราะไม่เช่นนั้นหากคุณใช้อารมณ์ จะมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ถึงที่สุดแล้วคุณนั่นละที่จะเสียใจกับการกระทำของตัวเอง

การเงิน : คุณชอบหมุนเงินมาลงทุน วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคนง่าย เพราะอาจถูกตักตวงผลประโยชน์โดยไม่รู้ตัว

ความรัก : ดูภายนอกคู่คุณไม่ค่อยแสดงออกเรื่องความรักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะอารมณ์ดี มีความสุขตลอดเวลา ขณะที่คุณก็อาจแสดงออกอย่างชัดเจน ตรงๆ  ซึ่งวันนี้คุณอาจขัดหูขัดตากับท่าทีชิลด์ๆ ของคู่คุณ    คนโสด คุณเปรียบเสมือนแม่เสือสาว รักนะ แต่ไม่แสดงออก เล็งเหยื่อไว้ก่อน หากพร้อมก็ตะปบเลย

สุขภาพ : สุขภาพแข็งแรง จนละเลยหรือมองข้ามการดูแลตัวเอง จึงทำให้เกิดโรคเจ็บป่วยเรื้อรังรักษาไม่หาย

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อย่าลังเลสงสัยนาน เดี๋ยวจะพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไป  ดูดวงรายวัน 18 พฤษภาคม 2563

ระวัง! คนที่ทำให้คุณเข้าใจคำว่า มีรักแล้วมีทุกข์จะกลับมา  ดูดวงรายวัน 19 พฤษภาคม 2563

เสน่ห์มาเต็ม แต่มาแบบสวยพิฆาต เหวี่ยงวีนมาครบ  ดูดวงรายวัน 20 พฤษภาคม 2563

ม้ผู้ใหญ่จะช่วย แต่ดวงก็ยังไม่หลุดจากบ้านที่สอง ดูดวงรายวัน 21 พฤษภาคม 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up