ดูดวงรายวัน ประจำวันจ้นทร์ที่ 28 สิงหาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  มีเกณฑ์ที่ต้องริเริ่มหรือทำอะไรใหม่ๆ ที่ต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถในด้านต่างๆ ค่อนข้างสูง มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่ทำงาน เพื่อสร้างหลักฐานให้กับอนาคตในระยะเวลาอันใกล้

การเงิน :  ระวังถูกญาติหรือเพื่อนสนิทยืมเงิน หรือลงทุนผิดพลาดจนการเงินสะดุด

ความรัก : วันนี้ผู้ชายมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามอย่างแรง และเหมือนยังไม่เลิกเจ้าชู้แม้มีคู่แล้วก็ตาม พยายามท่องไว้ว่าไม่โสด คนโสด ส่วนคนโสด เจ้าชู้แค่ไหนก็ไม่มีใครว่า เพียงแต่อย่าเพิ่งจริงจังกับใคร

สุขภาพ :  ระวังระบบย่อยอาหาร ทอลซิลอักเสบ หลอดลมอักเสบ จนถึงปอด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ร้อนๆ อึดอัดๆ ทั้งบรรยากาศภายในองค์กร เจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน จนอยากลาออก แต่ขอให้ใช้เหตุผลพิจารณาดีๆ ก่อนตัดสินใจใดๆ ลงไป เพราะจะทำให้เกิดผลเสียในอนาคต

การเงิน : ร้อนเงิน การเงินติดขัดและหมุนเงินตลอดเวลา

ความรัก :  วันนี้จะมีปัญหาวุ่นวาย มีการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม เกิดความหึงหวงจนทะเลาะกันในที่สุด ควรซื่อสัตย์ต่อกันและให้เกียรติกัน คนโสด วันนี้คนที่รักชอบอาจไม่ได้มีท่านคนเดียว

สุขภาพ :  ระวังเกิดร้อนใน ความดัน หรือนำสิ่งร้อนๆ เข้าตัว เช่น ดื่มแอลกอฮอล์

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ผู้หญิงโดดเด่น โดยเฉพาะคนที่ทำงานในแวดวงศิลปะ ดนตรี และความบันเทิง โดยเฉพาะความงามจะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน :  คล่องตัวมากจนถึงมากที่สุด

ความรัก :  วันนี้สำหรับผู้ชายจะได้คู่ครองช่วยเชิดหน้าชูตา จนเป็นที่ยอมรับในสังคม หากท่านเป็นผู้หญิงก็จะเป็นผู้หญิงที่เก่งสามารถเชิดชูครอบครัว คนโสด มีเสน่ห์ มีคนมาหลงรักหมายปองมากหน้าหลายตา

สุขภาพ : ควรใส่ใจการทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ ระวังโรคอ้วนถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ขออนุญาตกากบาทตั้งแต่วันแรกของสัปดาห์ เพราะวันนี้ท่านจะเผชิญกับอุปสรรคและปัญหานานัปการ รวมถึงการขัดแย้งแย่งชิงผลประโยชน์ มีการฟ้องร้อง หรือคดีความ ควรไปทำบุญ หรือสวดมนต์ไหว้พระ ทำใจให้สงบ ปล่อยวางบ้าง

การเงิน   :  อาจขาดทุน มีหนี้สิน หรือเกิดการแย่งชิงมรดก

ความรัก : หากท่านกำลังทนอยู่กับชีวิตครอบครัว หรือแยกกันอยู่มานาน วันนี้จะมาถึงจุดที่เลิกรากัน คนโสด อาจรักความเป็นโสดตลอดชีวิต

สุขภาพ :  ระวังตัวเบอร์สูงสุดจ้า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านอยู่ในสภาวะกดดัน หรือถูกต้อนเข้ามุม ท่านกำลังพยายามหาทางออก ไม่รู้จะไปซ้ายหรือขวาดี ระวังจะตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน :  ติดขัด ขึ้นๆ ลงๆ  เข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดเวลา

ความรัก : วันนี้อาจมีทางให้ท่านเลือก เช่น ไปกับเพื่อนหรือกลับบ้านไปหาครอบครัว ซึ่งท่านสับสนตัดสินใจไม่ถูก แต่มีแนวโน้มว่า ท่านน่าจะกลับบ้าน คนโสด รักคนง่าย ทุ่มเทให้หมดทั้งกายและใจ จึงเสี่ยงต่อการถูกหลอกอย่างง่ายดาย

สุขภาพ :  ควรระวังการตกจากที่สูง เกิดบาดเจ็บที่ขา หรือพวกโรคเก๊าท์ จนถึงอัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ขยันทำงาน หมกมุ่นครุ่นคิดถึงเรื่องงานและความสำเร็จตลอดเวลา มีโลกส่วนตัวสูง จึงชอบที่จะทำงานคนเดียวแบบ one man show จนไม่สนใจในการใช้ชีวิตปกติของตัวเอง

การเงิน :  ทรงๆ นิ่งๆ แต่จะมีผู้ใหญ่หรือเพื่อนให้การช่วยเหลือตลอดเวลา

ความรัก : ทำแต่งานเป็นหลัก จนท่านเฉยๆ กับชีวิตครอบครัว  อาจมีการแยกกันอยู่โดยสมยอมกันทั้งสองฝ่าย คนโสด ท่านยังรักในความเป็นโสด

สุขภาพ  :  ควรระวังเรื่องระบบการย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านมีจินตนาการกว้างไกล มีความรับผิดชอบ ละเอียดรอบคอบ มีความเป็นผู้หญิงในตัวสูง เพราะฉะนั้นงานด้านความคิดสร้างสรรค์ หรือที่เกี่ยวกับความสวยงามก็ทำได้ดี

การเงิน :  หาเงินง่าย ใช้เงินคล่อง มีคนให้ความช่วยเหลือตลอด

ความรัก :  วันนี้ท่านจะมีอารมณ์อ่อนไหวแบบผู้หญิงมากๆ ไม่ต้องแปลกใจ หากวันนี้จะจู้จี้ ขี้บ่นมากกว่าปกติ คนโสด มีเสน่ห์ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน จนตัดสินใจไม่ได้ สับสน

สุขภาพ :  วันนี้ระบบน้ำในร่างกายมีปัญหา เช่น ระบบเลือด ระบบน้ำเหลือง และน้ำหนอง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up