‘จากไม่โสด แต่เพราะอารมณ์ คุณอาจกลายเป็นโสดในชั่วพริบตา’ ดูดวงรายวัน 9 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน 9 พฤษภาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่อยู่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง คุณควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีอยู่ในตัวให้เป็นประโยชน์ ในปริมาณที่พอดีๆ ไม่ควรคิดอะไรที่นอกกรอบ หรือฝันไปไกล เพราะอาจยากในการปฏิบัติได้จริง หรือผู้ร่วมงานจะตามทัน ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาได้

การเงิน : พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ และให้โดยไม่หวังผลตอบแทนหรือจะได้คืนกลับด้วย วันนี้ต้องระวังคุณอาจถูกหลอก หรือถูกโกง

ความรัก : คุณอาจครองคู่อยู่ด้วยกันมานาน คุ้นเคยกับวิถีชีวิตแบบผู้ใหญ่ ช่วยกันทำมาหากิน มีความคิดเป็นของตนเอง จนเข้าสู่การปลีกวิเวกแล้ว คนโสด คนรักเก่าอาจขอกลับมาคืนดี โดยเข้ามาผ่านทางผู้ใหญ่ แต่คุณก็ยังทำตัวสบายๆ ชิลๆ ไม่มีปฏิกริยาใดๆ

สุขภาพ :  ร่างกายจะไวต่อสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง จนป่วย เป็นหวัดหรือภูมิแพ้ จึงต้องระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับแม่และเด็ก วันนี้คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ จนอาจมีสายตาอิจฉาริษยาโดยที่คุณไม่รู้ตัว จึงควรใช้ความคิดและจินตนาการในตัวให้เกิดประโยชน์สูงสุด ไม่ควรคิดนอกกรอบ หรือคิดหลุดโลก เพราะจะทำให้พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย

การเงิน :  คุณใจดี ชอบช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย และเพื่อนฝูง วันนี้ก็อาจซื้อขนมนมเนยไปฝากหรือเป็นของกำนัล ก็ต้องระวังอาจตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ หรือถูกคนใกล้ชิดหลอกลวง

ความรัก : ไม่ว่าคุณพยายามที่จะมีสมาชิกใหม่ หรือยังไม่อยากมี แต่วันนี้คุณอาจถูกผู้ใหญ่ขอร้อง หรือให้คำปรึกษาแนะนำในเรื่องนี้ เพราะท่านอยากอุ้มหลานแล้ว คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่เขาอาจมาพร้อมลูก แรงขนาดนี้คุณไม่กล้าตัดสินใจคนเดียว ต้องขอปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน

สุขภาพ : เดินดีๆ เพราะคุณอาจก้าวพลาด หกล้ม จนบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ แม้วันนี้อาจมีปัญหาขลุกขลักบ้างในเรื่องเอกสารของทางราชการ แต่ก็ไม่น่าจะซีเรียส เพราะผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงาน กับเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ที่ต้องระวังก็คือ แรงอิจฉาริษยาที่มาโดยไม่รู้ตัว จึงควรดึงศัตรูมาเป็นมิตร ช่วยเหลืองานจะดีกว่า

การเงิน : ได้เงินมาเพราะอำนาจวาสนา เพราะฉะนั้นคุณอาจต้องเสียเงินเพื่อการช่วยเหลือ และสงเคราะห์ผู้ใหญ่และผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อต่อยอดบารมี แต่ไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน หรือคุณเซ็นค้ำประกันให้ เพราะอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก  :  ควรลดทิฐิ ความคาดหวังในตัวคู่ และความเป็นตัวตนของคุณลงบ้าง เพราะเวลามีปัญหาคุณมักจะยึดความคิดของตนเองเป็นใหญ่ มากกว่าที่จะประนีประนอม วันนี้จึงอาจต้องให้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด ที่ผ่านมาคุณอาจผิดหวังและเจ็บช้ำกับความรักมาตลอด วันนี้อาจมีผู้ใหญ่แนะนำคู่เดทให้ หากเป็นต่างชาติสูงวัยจะยิ่งดี

สุขภาพ : ปัญหาสำคัญที่สุดของคุณคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ ส่วนปัญหารองลงมาคือ ความสามารถในการมองเห็น ตระกูลต้ออาจกำลังมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : งานเก่าที่เคยทำไว้ วันนี้อาจต้องรื้อใหม่หมด หรือไม่ก็เริ่มต้นใหม่เลย จึงทำให้คุณต้องเดินสายติดต่องานทั้งวัน จนแทบไม่ได้หยุด ก็ต้องระวังก่อนจะตกปากรับคำ หรือเซ็นสัญญากับใคร ก็ควรคิดพิจารณาให้ดีว่า คุณสามารถทำได้ตามนั้นหรือไม่ ไม่อย่างนั้นอาจเสียเครดิต

การเงิน :  หาเงินเก่ง แต่วันนี้อาจเสียเงินให้กับการลงทุนใหม่ๆ หรือใช้ไปกับความรักและคนรัก จนเงินอาจหมด ต้องไปเดือดร้อนขอเงินที่บ้าน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานาน จนความสัมพันธ์เริ่มจืดจางจนถึงขั้นอาจมีใครสักคนจากไป เพื่อที่จะไม่ให้ไปถึงตรงนั้น คุณควรหากิจกรรมทำร่วมกัน เพื่อคืนบรรยากาศวันเก่าๆ กลับมาให้มากที่สุด คนโสด วันนี้อารมณ์คุณเปลี่ยนแปลงเร็วมาก อาจเบื่อจนปิดจ็อบหรือบอกเลิกกับแฟน กลายเป็นคนโสดเลย

สุขภาพ : หากมีความจำเป็นต้องออกจากบ้าน ควรเตรียมยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะคุณอาจหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมได้ หากเป็นไปได้ควรหาที่เหมาะๆ ถอดหน้ากากอนามัยบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : อาจต้องปล่อยวางบ้าง เพราะคุณทุ่มเทให้กับการทำงานแทบจะเรียกได้ว่า อาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว ซึ่งคุณก็ลุยพร้อมอีโก้เต็มๆ จนไม่สนใจความคิดของผู้ร่วมงาน เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจึงควรเตรียมใจไว้ว่า อาจมีการขัดแย้งเกิดขึ้น แล้วหากคุณพลาดก็อาจถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติม

การเงิน : หาเงินเก่ง และก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน วันนี้ไม่ควรใช้เงินกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง การเสี่ยงโชค เพราะวันนี้คุณไม่มีดวงด้านนี้ จะทำให้เงินไม่พอใช้ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ควรเก็บเงินไว้ดีกว่า

ความรัก : ควรปล่อยวาง เพราะความรักอาจทำให้คุณเจ็บปวด เพราะคู่ชีวิตอาจไม่ใช่แฟมิลี่แมนคนเดิมที่คุณใช้ชีวิตด้วย แต่วันนี้เขาเปลี่ยนเป็นนักเที่ยวตัวยง  คนโสด ความรักของคุณเหมือนอยู่ในสนามรบตลอดเวลา วันนี้คงต้องทำใจ เพราะคุณจะไม่ได้เป็นที่หนึ่ง อาจเป็นที่สอง หรือที่สาม

สุขภาพ : วันนี้ไม่มีอะไรดีกว่าการปล่อยวาง เพราะไหนจะต้องทำงานหนัก ไหนจะต้องเครียดเรื่องคู่อีก อาจทำให้คุณเป็นไมเกรนและภาวะซึมเศร้าได้ จึงควรปล่อย อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งอาจเป็นงานที่เกี่ยวกับออกแบบตกแต่งภายในอาคาร งานช่างฝีมือทุกประเภท เน้นทำงานเพื่อส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว วันนี้คุณอาจมีเพื่อนร่วมงานหรือร่วมหุ้นเป็นผู้หญิง ซึ่งคุณก็หมกมุ่นครุ่นคิดกับงานนี้ตลอดเวลา และปรารถนาความสำเร็จอย่างสูง ดังนั้นจึงทุ่มเททำงานจนไม่สนใจปฏิบัติภารกิจอื่นเลย

การเงิน : คุณอาจเสียเงินกับการซื้อของตกแต่งบ้านที่มีมูลค่าราคาแพง รวมถึงยังใจดี ชอบช่วยเหลือบุคคลอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  อาจเป็นเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องที่เป็นผู้หญิง ที่อาจมีการคุยปรึกษากันเรื่องตกแต่งหรือขยับขยายบ้าน แต่วันนี้คุณอาจไม่มีเวลาคุยด้วย เพราะต้องทำงาน จึงปล่อยหน้าที่นี้ให้คู่ทำหน้าที่แทน คนโสด คุณกำลังตัดสินใจอยู่ว่า หากมีแฟนไม่ดี ก็ขอทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว มีแค่เพื่อนสนิทสักคนก็พอ

สุขภาพ :  หากนั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือแท๊ปเล็ต ในท่าเดิมนานๆ อาจมีอาการปวดหลัง ตึงไปหมดทั้งคอ บ่า ไหล่ ก็ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือทำท่ากายบริหารเฉพาะส่วน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ ประเภทงานเอ็นเทอร์เทน สถานบันเทิงยามราตรี ก็ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลง เพราะคุณอาจเกิดปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน แม้วันนี้ผู้ใหญ่ดูเหมือนจะสนับสนุนและช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดีก็ตาม แต่หากคุณพลาดเขาก็ไม่ปล่อยคุณไว้เหมือนกัน

การเงิน : เงินที่คุณได้รับจากผู้ใหญ่ วันนี้อาจหมดกับการดื่มกิน เลี้ยงเพื่อนฝูงจนเงินอาจช๊อต ชักหน้าไม่ถึงหลัง ก็อย่าลืมว่า เรายังอยู่ในช่วงพรก.ฉุกเฉิน มีเคอร์ฟิว

ความรัก : วันนี้ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษที่ทำให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่คู่คุณไม่ทราบไปติดเคอร์ฟิวที่ไหน อาจยังมาไม่ถึงบ้าน ก็ปล่อยเลยตามเลยแล้วกัน    คนโสด  คุณมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ นอกจากยอมเป็นบ้านที่สองของเขาแล้ว ยังรับอุปการะบุตรให้เขาอีกด้วย

สุขภาพ :  ควรระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ รวมถึงการอักเสบของแผลในช่องท้อง และแผลผ่าตัดจากการคลอดบุตร

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

หัวใจว้าวุ่นว่า จะเรียนต่อหรือมีความรักดี ดูดวงรายวัน 2 พฤษภาคม 2563

มัวแต่รักนะ แต่ไม่แสดงออก เลยกลายเป็นที่สอง สาม สี่เลย ดูดวงรายวัน 3 พฤษภาคม

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ อาจต้องเสียทั้งเพื่อนและแฟน!! ดูดวงรายวัน 4 พฤษภาคม 2563

จ็บซ้ำวนไป จนไม่อยากมีทั้งรักและรักใหม่แล้ว ดูดวงรายวัน 5 พฤษภาคม 2563

ฝันถึงความรักสีชมพูอาจกลายเป็นฝันร้าย ดูดวงรายวัน 6 พฤษภาคม 2563

รักดุเด็ดเผ็ชร้อน ยอมแลก แต่ไม่ยอมจบ ดูดวงรายวัน 7 พฤษภาคม 2563

ควรรักษาระยะห่าง เพราะเพื่อนสนิทอยากเขยิบสเตตัส ดูดวงรายวัน 8 พฤษภาคม 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up