‘อกหักมาทางนี้ มีโอกาสได้พบรักใหม่ เจอปุ๊บทั้งรักทั้งหลง จนงง ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 20 สิงหาคม 2566

‘อกหักมาทางนี้ มีโอกาสได้พบรักใหม่ เจอปุ๊บทั้งรักทั้งหลง จนงง’

ดวงรายวัน 20 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้สึกและอารมณ์ในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ออร์แกไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจทางด้านการติดต่อประสานงาน บริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ วันนี้หากคุณร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิง ก็ไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจด้วยความวู่วาม เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์ร้อนรุ่มและอึดอัด จนแทบอยากจะลาออกเลยทีเดียว

การเงิน  :   ก็ยังอยู่กับการจะจับจ่ายใช้สอยอย่างเพลิดเพลิน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะชอปปิ้งกับเพื่อนหญิงหรือญาติผู้หญิง หมดไปกับของหรูหราราคาแพง จนมีโอกาสที่จะชักหน้าไม่ถึงหลัง  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะให้เวลากับเพื่อนหญิงอย่างใกล้ชิด ดูไม่ต่างจากแฟนกันเลย จนมีโอกาสที่คู่ครองจะเข้าใจผิด และเกิดความหึงหวงได้น้า…  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะถูกเพื่อนหญิงที่สนิทหึงหวง ที่เห็นคุณไปโรแมนติกกับคนอื่น ทั้งๆ ที่เธอก็ไม่ได้ผูกพันกับคุณลึกซึ้งด้วยซ้ำ  

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะไม่สบาย ปอดบวม เลือดจาง ความดัน น้ำในหูไม่ค่อยดี นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเป็นโรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สู้ๆ นะคะ เพราะหากคุณกำลังตกงานหรือธุรกิจไปต่อไม่ได้ แม้วันนี้คุณจะมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือปรับเปลี่ยนโยกย้ายไปอยู่ในตำแหน่งอื่น แต่เส้นทางก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เป็นไปได้ว่าจะมีการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกัน ในเรื่องของผลประโยชน์ ตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง ทางที่ดีคุณไม่ควรมีอีโก้ เพราะมีโอกาสที่ความคิดเห็นจะขัดแย้งกันจนงานสะดุดหยุดลงได้  

การเงิน  :  หากเศรษฐกิจส่วนตัวของคุณกำลังอยู่ในภาวะวิกฤติ วันนี้มีโอกาสหายใจได้คล่องขึ้น แต่ก่อนจะลงทุนอะไร ก็ควรศึกษาข้อมูลให้ดี เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก  :  หากคุณตัดสินใจปิดฉากชีวิตคู่ วันนี้มีโอกาสได้พบคนใหม่ทันที เป็นไปได้ว่าคุณจะรักและหลงเขารวดเร็วมาก จนพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เขามาเป็นของคุณ   คนโสด  หากเพิ่งอกหักมาสดๆ ร้อนๆ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเลิกเศร้า เพราะได้พบรักใหม่ ซึ่งคุณทั้งรักและหลงจนพยายามจะแย่งชิงเขามาเป็นของคุณ ก็มีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่ายๆ   

สุขภาพ  :    ต้องระวังเรื่องการรับประทานอาหาร ตั้งแต่ในช่องปากจนถึงทางเดินอาหาร มีโอกาสที่จะเป็นหลอดลมอักเสบ ทอนซิลอักเสบ มีความเสี่ยงที่จะถูกมีดหมอด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่เป็นหัวหน้างาน หัวหน้าโครงการ หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน เป็นไปได้ที่คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล จนทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ยาก ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งไม่เกี่ยวกับงานประจำเลย เป็นไปได้ที่จะเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขาย ก็ควรลดอีโก้ในตัวเองลงบ้าง เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย   

การเงิน  :   มีโชคปานกลาง แล้ววันนี้คุณใจดี ใจบุญ และใจอ่อน คูณ 3  วันนี้มีโอกาสช่วยเหลือคนทีเดือดร้อน แม้จะหามาได้เท่าไหร่ก็หมด

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับการเป็นผู้หญิงเก่ง หาเลี้ยงตัวเองได้ ซึ่งวันนี้คุณมีอุดมคติในตัวเองมาก เน้นการพูดคุยกันแลกเปลี่ยนความคิดเห็นมากกว่าจะหวานแหววประสาสามีภรรยา ดังนั้น จึงเริ่มโลเลไม่มั่นใจว่าแต่งงานเร็วไปหรือเปล่า คนโสด  ก็ยังอยู่กับผู้หญิงเก่ง เป็นหลักของครอบครัว วันนี้แม้คุณจะมั่นคงในอุดมการณ์เพียงไร แต่ความรักก็ชนะทุกสิ่ง  

สุขภาพ  :  ฟันจะสร้างปัญหาใหญ่ให้กับคุณ นอกจากนั้นยังมีโอกาสไม่สบาย เป็นภูมิแพ้  ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลือง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ก็ยังอยู่กับการมีทักษะความรู้ความสามารถ เรียนรู้งานได้ไว มีความเป็นผู้นำสูง วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะนั่งอยู่บนหลังเสือคอยบัญชาการรบอย่างถึงลูกถึงคน ลุยงานอย่างบ้าบิ่นไม่เกรงกลัวใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ ด้วยแล้ว ซึ่งความคิดที่เฉียบขาด แต่ขาดสติ กับบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีโอกาสที่งานจะผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน   :  ยังมีโอกาสที่จะได้โชคลาภทางการลงทุนและทรัพย์สิน และความเสี่ยง ไม่ว่าอะไรก็ตามวันนี้คุณควรทำงานคนเดียวจะดีกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น  

ความรัก  :  วันนี้พลังทางเพศคุณสูงมาก อารมณ์โรแมนติก แต่ก็มีโอกาสที่ความคิดเห็นจะไม่ลงรอยกันในเรื่องชีวิตคู่ คนโสด เช่นกันค่ะ พลังทางเพศคุณสูงมากพอๆ กับความโรแมนติก ฝันถึงชีวิตคู่ไว้อย่างสวยสดงดงาม แต่ก็อาจฝันสลาย เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน    

 สุขภาพ  :   หากเป็นไปได้ไม่ควรอยู่บ้านเฉยๆ เพราะจะป่วยได้ง่าย แต่หากออกไปแล้วก็ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และสถานที่สาธารณะ มีโอกาสที่จะติดเชื้อได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO จนถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ในสายงานหรือธุรกิจบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่มจนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก คุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ โดยรวมถึงบุคลากรในสายนักเขียน นักประพันธ์ นักประดิษฐ์ นักวิจัย ที่สร้างสรรค์งานมานาน ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จด้วย

การเงิน  :   เงินที่คุณลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ จะทำงานสร้างรายได้ที่งดงามให้คุณ แต่เป็นไปได้ว่าจะไม่ได้ทีเดียวทั้งหมด แต่จะมาเป็นงวดๆ

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะซีเรียสหรือเป็นกังวลกับเด็กๆ ในบ้าน จนทำให้บรรยากาศภายในครอบครัวเครียดไปหมด ทางที่ดีวันนี้คุณควรมีเวลาอยู่กับตัวเองค่อยๆ คิดค่อยๆ ทำจะดีกว่า คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนที่ใช่ แต่เป็นไปได้ว่าเขาจะมีเด็กน้อยมาด้วย อาจเป็นลูกหลาน หรือใครก็ได้ที่ต้องพึ่งพาเขาอยู่ จึงต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันนานหน่อย  

สุขภาพ  :  ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะเป็นไปได้ที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากปล่อยไว้นานมีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับเจ้าของธุรกิจ SMEs ผู้ประกอบการอิสระ เถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย หากคุณกำลังจะเสนองาน หรือโครงการอะไร ก็อาจต้องเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ว่าช่วงนี้ดวงคุณไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีจึงควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

 การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณมีเงินเข้ามาแบบไม่น่าเชื่อ แล้วก็มีโอกาสที่จะหมดอย่างไมน่าเชื่อเช่นกัน ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร มีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก  :   ก็ยังอยู่ที่การเป็นแม่บ้านที่ดี เป็นภรรยาที่เป็นหลักของครอบครัว วันนี้เหตุที่จะทำให้ไม่มั่นใจในชีวิตคู่คือ ความหลงในบุคคลหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งจนเปลี่ยนไปเป็นคนละคน จึงมีโอกาสที่จะอยู่กันเพราะเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงใหลคลั่งไคล้กับบุคคลหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งจนมีโอกาสที่จะไปอยู่ด้วยกันเลย แต่เพื่อกิจกรรมนั้นอย่างเดียว  

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคทางเพศสัมพันธ์ หรือตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์                           

การงาน  :  หากคุณตั้งเป้าหมายในการทำงานไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้คุณจะมีโอกาสได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ เป็นไปได้ว่าจะเต็มไปด้วยอีโก้ ใครก็คัดค้านความคิดคุณไม่ได้ จนกลายเป็นขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ถึงขั้นที่งานไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว   

การเงิน  :  แม้ว่าคุณจะพยายามทำงานหนัก เพื่อจะหาเงินมาให้ครอบครัวได้มีชีวิตที่อยู่ดีกินดี แต่กลับกลายเป็นว่า เงินไม่พอใช้จนถึงขั้นเดือดร้อน  

 ความรัก  :  หากคุณเอาแต่ทำงานๆๆๆ เพื่อเงินๆๆๆ จนไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง วันนี้เป็นไปได้ว่าจากความเครียด ความเหนื่อย ความกดดัน จะส่งผลให้คุณมีปัญหากันเอง แม้กระทั่งเรื่องชู้สาว ซึ่งจะไปถึงขั้นที่ไปต่อกันไม่ได้  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งเงินทอง และชื่อเสียง ซึ่งจะเป็นชนวนนำความรุนแรงมาสู่ครอบครัว

สุขภาพ   :  หากคุณหักโหมงานหนักเพื่อต้องการเงินมากๆ ก็ควรระวังสุขภาพด้วย เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากการใช้ความรุนแรงด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up