‘สตรองมาก!!! หากถูกใจใคร แม้เป็นมือที่สามก็ไม่หวั่น’ ดูดวงรายวัน 6 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 6 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านขยันทำงานหนักเพื่อสร้างสรรค์งานใหม่ๆ วันนี้ท่านจะโดดเด่นในการติดต่อประสานงาน มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงานในอนาคตอันใกล้นี้ เป็นงานที่ท้าทาย ได้ค่าตอบแทนสูงขึ้น

การเงิน :  ท่านยอมควักกระเป๋าเพื่อครอบครัวเท่านั้น แต่หากเป็นเรื่องอื่นอาจควักช้าหน่อย ระวังอย่าข้องเกี่ยวกับการพนัน เพราะจะทำให้เป็นหนี้สินได้

ความรัก : วันนี้ท่านให้ความรักและความสัมพันธ์กับครอบครัวมาก แต่ความหึงหวง น้อยใจ แสนงอนและเรียกร้องความสนใจ หรือคาดหวังกับคู่สูงมาก จนทำให้ไม่พอใจและหงุดหงิดง่าย คนโสด  รักสวยรักงาม แต่งตัวดี จึงสามารถสร้างความสัมพันธ์ใหม่ๆ กับบุคคลอื่นได้ง่าย

สุขภาพ :  ระวังเป็นโรคภูมิแพ้และผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้อย่าสตรอง กล้าลุยไม่กลัวใครมากนักนะคะ เพราะท่านกำลังถูกเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวจ้องแทงข้างหลัง เพื่อชิงตำแหน่ง หน้าที่การงาน ขอให้ท่านปล่อยวาง อย่าชน เดี๋ยวไม่จบ

การเงิน  : ระวังของหายเพราะคนสนิทมิตรสหายหักหลัง หรือลงทุนวันนี้อาจขาดทุน เป็นหนี้

ความรัก : วันนี้ปลงๆ นิดนะคะ เพราะคู่ท่านอาจมีข่าวเรื่องมีมือที่สามมาเกี่ยวข้อง ทำใจร่มๆ ค่อยๆ สืบ คนโสด ท่านสตรองมาก หากถูกใจใคร แม้เป็นมือที่สามก็ไม่หวั่น ปลงๆ ปล่อยวางบ้าง

สุขภาพ :  ระวังเกิดบาดแผลจากของมีคม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ท่านกดดันค่อนข้างหนักกับการทำงาน เพราะต้องเดินทางไปติดต่อธุรกิจตลอดเวลา มีการแข่งขันชิงดีชิงเด่นเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก

การเงิน :  ระวังท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินนอกระบบ

ความรัก :  ความรักท่านอาจเดินมาถึงจุดที่เบื่อหน่าย วันนี้วันอาทิตย์ ได้หยุดอีกหนึ่งวันควรหาเวลาไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันดีกว่าจะทำให้มีความสุขขึ้นอีกเยอะเลย คนโสด ท่านเจ้าชู้ไม่หยุดนิ่งกับใคร หากให้ดีควรแต่งงานสักอายุ 30-40 ปีขึ้นไป

สุขภาพ  :  พกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วยนะคะ วันนี้มีแววว่าจะปวดศีรษะ หน้ามืด ตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ท่านรู้สึกอยากพักเหนื่อยจากการทำงานหนัก เพื่อเตรียมเริ่มต้นกับศึกใหม่ที่จะเข้ามาซึ่งต้องอาศัยแรงกายแรงใจ เพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ มีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานบริการ

การเงิน :  มีโชค แต่ไม่มีลาภลอยจากการพนันและเสี่ยงโชค

ความรัก  : วันนี้ท่านลดทิฐิมานะ ความคิดความอ่านแบบเด็กๆ และอารมณ์เรียกร้องลงบ้าง ซึ่งจะทำให้การครองรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร คนโสด จะมีเด็กมาปิ๊งนะคะ เป็นเด็กที่โลกสวยเสียด้วยสามารถส่งเสริมหน้าที่การงานและได้รับการยอมรับจากทุกๆ คน

สุขภาพ : ระวังไปติดเชื้อมาโดยไม่รู้ตัวนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สาวสตรองอย่างท่านวันนี้โดดลงสนามแข่งขัน อาจเป็นการประมูลที่ดิน เรือกสวนไร่นา หรือผลิตผลทางการเกษตร ซึ่งท่านก็จะชนะไปตามระเบียบ

การเงิน : การเสี่ยงวันนี้สำเร็จค่ะ อาจได้รับมรดกด้วยสิ

ความรัก  : โชคดีในเรื่องคู่ครอง วันนี้ท่านพยายามเอาชนะใจคนรัก โดยไม่คิดถึงความถูกต้องสักเท่าไหร่  คนโสด มีเสน่ห์น่าประทับใจ มีพลังดึงดูดเพศตรงข้าม ซึ่งวันนี้ก็มีแต่รักจริงใจกับท่านมากมาย

สุขภาพ : ระวังการขาดสารอาหารและวิตามินบางตัว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสถานบันเทิงยามราตรี และงานบริการ ซึ่งท่านก็ประสบความสำเร็จ โดยนอกจากนั้นท่านยังแบ่งภาคไปทำในส่วนของมูลนิธิ หรือช่วยเหลือสังคม

การเงิน : พยายามเลือกคบเพื่อน หรือหลบเลี่ยงอาชีพที่เสี่ยง เพราะท่านน่าจะใช้เงินทางสายบุญมากกว่า

ความรัก :  ท่านอาจกำลังคิดที่จะอุปถัมภ์สมาชิกในครอบครัว ซึ่งคู่ก็ยอมท่านด้วยดี ไม่มีปัญหา ผู้ใหญ่ก็ให้การช่วยเหลือและสนับสนุน คนโสด อาจมีการอยู่กินกันก่อนแต่ง สมัยนี้ถือเป็นเรื่องธรรมดาแล้วละ

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ เกิดจากการแพ้อากาศ และฝุ่นละออง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านกำลังรักษาตัวให้รอดจากปัญหาที่มาจากการเดินทางติดต่องาน ระวังเรื่องอารมณ์ที่ไม่มั่นคง ทำให้การปกครองบริวารมีปัญหา เพราะท่านให้ความสนิทสนมมากไปจนบริวารไม่เกรงใจ ก็อย่าดื้อรั้นที่จะเอาชนะ ทั้งๆ ที่รู้ว่าไม่ชนะ เพราะไม่ทำอะไรให้ดีขึ้น

การเงิน :  ขาดสภาพคล่อง อาจต้องขอจากผู้ใหญ่มาหมุนเงินก่อน

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจมีปัญหาวุ่นวายใจเรื่องคู่นอกใจ อาจพากันไปเที่ยวเพื่อกระชับความสัมพันธ์กันก่อนจะสายเกินไป  คนโสด เข็ดกับการใช้ความรุนแรง ขออยู่กับครอบครัวดีกว่า

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือ มดลูก ช่องท้อง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up