พยากรณ์ดวงชะตาวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2559


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน
  : วันเสาร์ทั้งที แต่ก็รู้สึกเหมือนดวงไม่ค่อยดี งานทำให้เดือดเนื้อร้อนใจ เราคิดว่า ทำดีที่ที่สุดแล้ว แต่ก็ยังดีไม่พอผู้ใหญ่ที่ไม่มีเหตุผล อย่าเหวอ เพราะดวงคนวันอาทิตย์พลิกผันตลอดจนชิน แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ดี สู้ๆ นะคะ ป้าเอาใจช่วย

การเงิน : ไม่ควรทำอะไรเกินตัว โดยเฉพาะเรื่องเงิน เก็บบัตรเครดิตไว้ลึกๆ เลยค่ะ ไม่เอามาได้ยิ่งดี เพราะวันนี้จะใจใหญ่ ใช้เงินเยอะโดยใช่เหตุ หรือให้สมกับวันจ่ายคะ

ความรัก : คนมีคู่จะต้องรับผิดชอบในครอบครัวเยอะขึ้น จะมีญาติมาขออยู่อาศัยด้วย ต้องทำใจและพยายามมีจิตเมตตาหน่อย เพราะญาติอาจจู้จี้หรือวุ่นวายได้ ให้สวดมนต์บทกรณียะเมตตาสูตรและชินบัญชร คนโสดมีความเป็นไปได้สูงที่จะมีคนมีตำหนิหรือคนมีเจ้าของแล้วมาชอบ พยายามหลีกเลี่ยงและตั้งรับอย่างมีสติ

สุขภาพ : อากาศเปลี่ยน ระวังป่วยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : ด่วนทุกอย่างค่ะ วันนี้ วุ่นวายๆ แต่จะมีคนมาช่วยทำให้งานผ่านไปได้ จะเหนื่อยหน่อย แต่ก็ได้รู้น้ำใจกันละว่า ใครเป็นตัวจริง

การเงิน : มีเกณฑ์โดนโกง หรือหลอกให้ลงทุนอะไรบางอย่าง อย่าเชื่อใจใคร ของฟรีไม่มีในโลก ต้องเสียเหงื่อแล้วได้เงิน

ความรัก : คนมีคู่ก็ดูแลกันดี หวานชื่นกันดี ไม่ค่อยมีเรื่องขัดใจ คนโสด วันนี้ยังไม่เจอคนถูกใจ รอต่อไปหวังว่าพรุ่งนี้จะเจอ

สุขภาพ : ระวังบาดแผลจะเกิดการติดเชื้อ รักษาสุขภาพกันด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ข่าวดีรับตรุษจีน หากกำลังรองานอยู่มีเกณฑ์ว่าจะได้งาน เตรียมตัวทำงานใหม่ได้เลยค่ะ

การเงิน : กำลังจะนำเงินเก็บมาลงทุนให้ญาติพี่น้อง เพื่ออนาคตของพวกเขา

ความรัก : อย่างอนกันเลย เบาๆ กันบ้าง ครอบครัวก็เป็นอย่างนี้ละ ต้องมีสติคิดให้รอบคอบ หมั่นทำบุญอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ชีวิตมีความสุข ราบรื่นมากขึ้น คนโสดคงต้องทำความเข้าใจพื้นดวงก่อนว่า เป็นคนมีคู่ยาก ใครที่เข้ามาก็จะเห็นแก่ตัว รับความจริงว่า หากมีดีไม่ได้ ก็อย่ามีดีกว่า จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

สุขภาพ : ระวังไทรอยด์ หรือโรครูมาตอยด์กำเริบ

     

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ท่านที่เป็นเจ้าของกิจการคงต้องคิดหนักว่า จะลงทุนเพิ่มหรือจะหยุดไว้ก่อน ทำเท่าที่เราทำได้ เพราะช่วงนี้ยุคนี้เศรษฐกิจไม่ดี ควรคิดอะไรให้รอบคอบ

การเงิน : จะได้เงินจากการซื้อที่เก็งกำไร

ความรัก : คนมีคู่จะมีปัญหากับญาติๆ ของคู่ท่าน ทำให้อึดอัดและลำบากใจ แต่ต้องทน เพราะดวงของคนเกิดวันพุธจะต้องดูแลญาติพี่น้อง ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น คนโสดวันนี้อาจถึงจุดตัดขาดกับคนที่คบอยู่ เพราะคบกันมานานเป็นปีๆ แต่ไม่มีการพัฒนา ดีค่ะ คุยกันให้รู้เรื่องจะได้ทำตัวถูกว่า จะไปต่อกันอย่างไร หรือจะทิ้งเลย

สุขภาพ : ระบบช่องท้องและกล้ามเนื้อไม่ค่อยดี

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : ใกล้ตรุษจีนแล้ว ใจเย็นๆ หากเรื่องงาน คุยกับครอบครัวแล้วไม่ลงรอยกัน ก็อดทนนิด เดี๋ยวผ่านตรุษจีนไปก็น่าจะมีช่องทางประกอบธุรกิจของตัวเองได้

การเงิน : จะต้องเสียเงินซื้อของใช้ในครัวเรือน และสุขภาพของบุตรหลาน

ความรัก : คนมีคู่อย่าพยายามคาดหวังว่า คู่ของตัวจะต้องมีนิสัยแบบที่ท่านต้องการ เพราะบางคนเกิดมาพัฒนาได้แค่นั้นจริงๆ วันนี้ขออยู่เป็นโสดอีกวัน เพราะงานยุ่งจนไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่นเลย

สุขภาพ : เข้าห้องน้ำระวังลื่นล้ม หรือหัวเข่าเสื่อม

      

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : จะถูกตามตัวไปทำงานทั้งที่ไม่ใช่งานของเรา จนอดคิดว่าถูกเอาเปรียบก็ได้ เพราะเวลาเราลำบากไม่เห็นมีใครช่วยเลย อย่าคิดมาก เพราะจุดสำคัญคือการทำงานให้เสร็จ

การเงิน : ข่าวดี ญาติผู้ใหญ่จะเมตตาให้ความช่วยเหลือเรื่องเงิน

ความรัก : ครองคู่กันดี จนได้รับเชิญให้ไปเป็นผู้ใหญ่ในงานมงคลสมรส ส่วนคนโสดวันนี้มีโอกาสเดินทางไกลด้วยงานและจะเจอคู่ในการเดินทาง พยายามมองคนที่รูปร่างสูงใหญ่ เจ้าเนื้อ ผิวขาว

สุขภาพ : ระวังเรื่องโรคเรื้อรัง และโรคผิวหนังจากการแพ้อากาศ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ทำงานสบายๆ เพราะเป็นงานของเราเอง แต่ก็อย่าวางใจ เพราะหากหยุดเท่ากับถอยหลัง เพราะฉะนั้นต้องพัฒนาตัวอยู่เสมอ

การเงิน : มีลูกหลานเดือดร้อนเงินมาขอความช่วยเหลือ

ความรัก : ขัดใจกันภายในครอบครัวด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง จุกจิก ต้องฟังเหตุผลกันบ้าง คู่ครองต้องมีอะไรให้ปรึกษากันอีกเยอะ คนโสดเรตติ้งออนไลน์ยังไม่ตก ดูดีๆ อย่าเชื่อ หรือให้ใจทั้งหมด สังคมหลอกลวงกันเยอะ

สุขภาพ : พักผ่อนเยอะๆ นะคะ ระวังภูมิแพ้กำเริบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up