‘วันแม่สื่อรุ่นใหญ่แห่งชาติ แต่ยังไม่ทันได้เริ่มต้น ก็มีดวงถูกมือที่สามวุ่นวายเสียแล้ว’ ดวงรายวัน 15 กันยายน 2565

‘วันแม่สื่อรุ่นใหญ่แห่งชาติ ยังไม่ทันได้เริ่มต้น ก็มีดวงถูกมือที่สามวุ่นวายเสียแล้ว !’
ดวงรายวัน 15 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน ตลอดจนความเชี่ยวชาญชำนาญทางด้านภาษา  วันนี้คาดว่าคุณจะได้ใช้ทักษะความรู้ความสามารถระดับเทพร่วมงานกับทีมงานหรือผู้รู้ขั้นเทพเหมือนกัน แต่ก็ต้องระวังคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงานที่จ้องจะแทงข้างหลัง หรือสั่นคลอนความเชื่อมั่น เพื่อหวังจะเสียบงานแทน

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว โดยเฉพาะกับคนใกล้ชิด หรือคนรัก หากทวงหนี้ก็จะไม่ได้ จนถึงอาจถูกขโมยทรัพย์สิน แต่วันนี้คาดว่าคุณจะได้รายได้จากทีมงานและผู้บังคับบัญชาแทน

ความรัก  :  สำหรับคู่แต่งงานใหม่กำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน ยังไม่ทันก้นหม้อจะดำก็มีโอกาสที่จะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวคุณเสียแล้ว จนผู้ใหญ่ต้องตั้งวงหารือกันโดยด่วน คนโสด  หากคุณกำลังมีความรัก วันนี้คาดว่าจะอยู่ไม่สงบแล้ว เพราะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับความรักของคุณ จนมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาจัดการ   

สุขภาพ  :  ควรระมัดระวังตัวเองให้ดี ทั้งการเดินทาง และในการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม รวมถึงมีปัญหาในช่องปากและฟัน ซึ่งจะส่งผลไปถึงระบบทางเดินอาหารและหลอดลม  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO  ข้าราชการระดับสูง  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีความรู้ความชำนาญระดับเทพ ขณะเดียวกันคุณก็เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสามารถในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ตลอดจนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา เป็นหลัก  

การเงิน  :   คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่วันนี้มีโอกาสที่จะหมดเงินไปกับการผู้ใหญ่ในครอบครัวและคนรัก  

ความรัก  :  หากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว เอาจริงจังจนกลายเป็นซีเรียสไปเสียทุกเรื่อง วันนี้คาดว่าคุณจะเป็นหนึ่งในผู้ใหญ่ที่ให้คำปรึกษาเรื่องความรักของคนในครอบครัว หรือเป็นผู้ใหญ่ในงานแต่งงานก็ได้นะคะ คนโสด  หากคุณอกหักรักคุดมานาน วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะนัดเดทให้นะคะ และก็เป็นไปได้ว่าจะเป็นคนที่ใช่ด้วย

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง งานศิลปะ ดีไซเนอร์ ความสวยงาม ฯลฯ วันนี้คาดว่าคุณจะเครียด เพราะเจ้านายคาดหวังว่าจะได้ผลงานที่ดีจากคุณ โดยเฉพาะทางด้านต่างประเทศ จนกลายเป็นความกดดันให้คุณต้องใช้ความเชี่ยวชาญชำนาญงานเฉพาะด้านขั้นเทพ เพื่อทำงานให้ตรงตามเป้าหมายที่เจ้านายต้องการ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรเปิดใจกว้างยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย อย่ายึดติดที่ความคิดเห็นเฉพาะกลุ่มเพื่อนพ้องของตัวเอง  

การเงิน  :   มีโอกาสได้ลาภลอย ได้มรดกจากชาวต่างชาติหรือแดนไกล แต่ก็ควรดูด้วยว่าได้มาอย่างโปร่งใสหรือเปล่า เพราะหากคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะ หรือเงินสินบน มีโอกาสที่ลาภจะหายได้

ความรัก  หากคุณกำลังลังเล โลเล ไม่มั่นใจว่า คู่คุณจะยังรักคุณเหมือนเดิมหรือเปล่า วันนี้ขอตอบว่ายังรัก แต่จะยึดในหลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัวที่ดี รวมถึงยึดติดในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามมากขึ้นกว่าเดิม คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบปะพูดคุยกับชาวต่างชาติ ถามว่าจะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปกันต่อได้ไหม ขอตอบว่าไม่น่าจะยาวค่ะ ยกเว้นว่าจะอายุเกิน 35-40 ปีแล้ว เพราะดวงแต่งงานวันนี้จะอยู่ราวๆ นี้

สุขภาพ  :   วันนี้คาดว่าคุณจะเครียดและจริงจังกับชีวิต จึงมีโอกาสที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง จนถึงอาการทางระบบย่อยอาหารก็มา จึงไม่ต้องแปลกใจหากคุณจะปวดท้องและเสียดท้อง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากวันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จในการทำงานไว้สูงมาก  แต่เพราะช่วงนี้ดวงการงานยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีปัญหาขลุกขลักตลอดๆ  เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นและฉกฉวยทั้งผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้ง จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งให้ระวังเรื่องเอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์  

การเงิน  :  หากคุณคิดจะทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่าแน่นอนกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร เพราะมีแนวโน้มว่าคุณจะต้องรับผิดชอบแทน   

ความรัก  :  หากความคิดเห็นในการใช้ชีวิตคู่ของคุณไม่เคยจะลงรอยกันเลย แล้วยิ่งนับวันก็มีแต่จะหนักขึ้น จนวันนี้เป็นไปได้ว่าจะถึงขั้นร้าวฉาน ไม่ให้เกียรติกันแล้ว ดังนั้น จึงมีโอกาสที่จะไปถึงจุดที่อยู่กันเพราะเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง คนโสด  หากคุณสามารถแย่งชิงคนที่คุณหมายปองมาได้สำเร็จ แต่หากยังไม่ได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้มากพอ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะผิดหวัง ที่สุดแล้วก็อยู่ด้วยกันแบบเพื่ออะไรบางอย่าง

สุขภาพ  :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำแนะนำปรึกษา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ใช้ทักษะความรู้ ความสามารถและความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวเดินทางไปเก็บสะสมประสบการณ์ยังหลายๆ ที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานที่เกี่ยวกับการเดินทางอยู่แล้ว เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ ไรเดอร์ เดลิเวอรี่ จนถึงรถยนต์ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายกิจการหรือธุรกิจไปยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่ไม่ควรใจร้อน หรือตัดสินใจอย่างกล้าได้กล้าเสีย เพราะจะเสียโอกาสดีๆ ไปอย่างน่าเสียดาย

การเงิน  :  หากจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ยังต่างถิ่น วันนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่หากให้ดีควรทำด้วยตัวเองดีกว่าที่จะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับใคร

ความรัก :   หากกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจที่จะเดินทางโยกย้ายครอบครัวไปตั้งหลักปักฐานยังต่างถิ่น หรือคนรักที่อยู่แดนไกลกำลังจะกลับมาก็ตาม วันนี้เป็นไปได้ว่าจะยังตกลงกันไม่ได้ ซึ่งคุณก็มีอีโก้ในตัวเองสูงด้วย คนโสด  เช่นกัน หากวันนี้คุณวาดฝันว่าอยากจะพาคนรักย้ายถิ่นฐานไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน ก็ควรตื่นก่อนค่ะ ให้คุณลดทิฐิในตัวเองให้ได้ก่อนแล้วค่อยคุยกันใหม่

สุขภาพ  :  จะเดินทางไปไหนควรดูแลตัวเองให้ดี ทั้งในเรื่องอาหารการกิน ที่อยู่อาศัย การใช้สถานที่สาธารณะ แอลกอฮอล์ควรติดตัวตลอด เพราะโควิดยังไม่จบ เป็นแล้วเป็นอีกได้ หรือหากยังไม่ได้เป็นยิ่งต้องระวัง เพราะวันนี้คุณมีความเสี่ยงสูง  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะสวมบทผู้นำ บุกเบิกสร้างสรรค์งานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานเอ็นเทอร์เทน งานสีเทาจนถึงธุรกิจซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ซึ่งคาดว่าจากชื่อเสียงและผลงานที่ดีจะทำให้คุณมีอีโก้ ใครก็แตะความคิดของคุณไม่ได้ แต่วันนี้บางเรื่องก็ควรรอโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป  

การเงิน  :   จากที่คุณเคยมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ และผลงานก็สร้างรายได้ที่ดี แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะจะต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต  จนมีโอกาสที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย

ความรัก :   หากคุณรับผิดชอบทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง  วันนี้มีโอกาสที่เสน่ห์ของคุณจะนำภัยมาสู่ตัวเองได้อย่างไม่รู้ตัว จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดเรื่องไม่ดีไม่งามขึ้นได้ง่ายๆ เลย  คนโสด คุณมีเสน่ห์แล้วก็เจ้าชู้มากด้วยทราบหรือเปล่า วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าจะถึงกับหิ้วกระเป๋าไปอยู่กับเขาง่ายๆ เลย  

สุขภาพ  :   หากคุณเป็นนักดื่ม นักรับประทานของอร่อย วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด รสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าในเร็ววันนี้คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ  หรืองานเสริมซึ่งรอมานาน ซึ่งวันนี้คุณมีจินตนาการและความคิดที่กว้างไกล เพราะฉะนั้นหากคุณได้ทำงานสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปินด้วยแล้ว ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่จะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป

การเงิน  :   รายได้หลักมาจากเงินเดือน ซึ่งจะเติบโตเป็นขั้นเป็นตอน เพราะฉะนั้นวันนี้หากมีใครมาชักชวนคุณไปลงทุน หรือขอให้ค้ำประกัน จนถึงยืมเงิน ก็ให้สงสัยก่อนเลยว่าจะเป็นมิจฉาชีพ

ความรัก   :   หากคุณแต่งงานครองคู่อยู่ด้วยกันมานาน ไม่ได้หมายถึงว่าจะหยุดการปรับตัวเข้าหากันได้ ตรงกันข้ามยิ่งต้องใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้มากขึ้น เพราะวันนี้คุณเริ่มที่จะปลีกวิเวกหามุมสงบให้ตัวเองแล้ว  คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อมาโดยผ่านทางผู้ใหญ่ ซึ่งวันนี้คาดว่าคุณจะปฏิเสธลำบากเพราะเกรงใจผู้ใหญ่ ทำได้แค่ประวิงเวลาไปก่อน

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานหนักพักผ่อนได้ไม่เต็มที่ เป็นไปได้ว่าจะส่งผลให้คุณปวดศีรษะ ไมเกรน รวมถึงระบบการย่อยอาหารทำงานผิดปกติ ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ และท้องผูกมาครบเลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up