‘คาดเดายาก อาจมีรักที่ซ่อนเร้น แถมลังเลใจอีกด้วย’ ดูดวงรายวันที่ 18 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 18 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : แม้ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรักจะให้การสนับสนุนและช่วยเหลือท่านให้ได้ทำตามความฝัน แต่ดูเหมือนความรู้สึกที่ยังเก็บกดกดดันที่จะลาออกก็ยังมีอยู่ อาจเป็นเพราะท่านอยากออกไปผจญภัยรอบโลกแล้วก็เป็นได้ ค่อยๆ คิดตัดสินใจ

การเงิน :  ระวังเป็นเหยื่อมิจฉาชีพถูกหลอก ถูกโกง สูญเสียเงินเป็นจำนวนมาก

ความรัก : ท่านอาจเริ่มต้นจากการตกกระไดพลอยโจน วันนี้จึงมีปัญหาวุ่นวายเรื่องมือที่สาม ทำให้ความรักสะดุดเพราะความหึงหวง ควรปรับความเข้าใจกัน   คนโสด ท่านยังไม่นิ่ง ยังเดาใจยากว่าจะอยากทำงาน หรืออยากมีแฟน เกณฑ์แต่งงานน่าจะอายุ 35-40

สุขภาพ : ก็ยังเกี่ยวกับเรื่องอาหาร แต่วันนี้ท่านจะเอ็นจอยปากมาก อาจทำให้อ้วนได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้อารมณ์ศิลปินท่านลงมาเต็มที่ จนไม่มีใครตามท่านทัน เพราะฉะนั้นควรระวังความเชื่อมั่นสูงจนไม่สนใจฟังคนรอบข้างจะนำมาซึ่งการทะเลาะเบาะแว้งกันในที่สุด จะทำให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน  และมักถูกเพื่อนร่วมงานใส่ร้ายป้ายสีด้วยสิ

การเงิน  : ท่านใช้กับการดื่ม กิน เที่ยวหน้าสงกรานต์หมดแล้ว

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจมีปัญหากับครอบครัว จนปล่อยชีวิตไปกับการกิน ดื่ม เที่ยว สังสรรค์อยู่กับเพื่อนประชดคู่ คิดให้ดีๆ ค่ะว่า อาจมีลูกที่ยังรอท่านกลับบ้านอยู่ คนโสด ท่านอกหักรักคุดมาหลายครั้งแล้ว อยู่กับเพื่อนดีกว่า ไม่อยากมีคู่แล้ว

สุขภาพ : ร่างกายท่านไวต่อการเปลี่ยนแปลง หากโดนฝนอาจเป็นหวัด หรือภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้ท่านรู้สึกอึดอัดกับการทำงาน บรรยากาศภายในองค์กร เจ้านาย และทีมงาน จนอยากจะเปลี่ยนงานใหม่ หรือไปเรียนต่อ ควรใช้เหตุผลในการพิจารณาหรือถามผู้ใหญ่ก่อนตัดสินใจทำอะไรลงไปเพราะอาจเกิดผลเสียในอนาคตได้

การเงิน : ร้อนเงิน หมดเงินไปกับการศึกษา

ความรัก :  คู่ท่านแต่งงานกันเพราะเหมาะสมกันทุกๆ อย่าง แต่ยกเว้นความรัก วันนี้จึงอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สาม ทำให้ทะเลาะกันใหญ่โตจนต้องมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด คู่ที่เหมาะสมควรเป็นผู้ใหญ่ต่างชาติด้วยยิ่งดี จึงจะคบกันได้ยาวนาน

สุขภาพ  :  ระวังหกล้ม เกิดการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านเจองานยากเสียแล้ว อาจเป็นเพราะท่านมีไอเดียพุ่งกระฉูดจนคนอื่นตามไม่ทัน พอมีปัญหาและอุปสรรคจึงไปต่อไม่ถูก อย่าเครียด หรือท้อค่ะ ค่อยอธิบายให้เข้าใจ อย่าใช้ทิฐิมานะ ใจร้อนเด็ดขาด หรือไม่ก็แยกออกมาทำเป็นโปรเจ๊คท์เดี่ยวเลย

การเงิน :  เข้ามือขวาออกมือซ้าย หมดไปกับการช่วยเหลือคนอื่น

ความรัก  : วันนี้ท่านจู้จี้ขี้บ่น เอาแต่ใจ  เนื่องจากคาดหวังกับคู่มาก จนกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและคู่ จึงมักมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันตลอด คนโสด ท่านรักและหลงแฟนมาก เพราะฉะนั้นจึงถูกหลอกง่าย แต่ก็ไม่เข็ดที่จะเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ : ระวังจะบาดเจ็บที่ขา เดินดีๆ อาจขาพลิกขาแพลง หรือเส้นเอ็นอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  อารมณ์ศิลปินลงท่านเต็มร่าง จะติดต่อเจรจาการค้ากับใคร ก็ระวังทิฐิมานะที่ทำให้ท่านไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน จนทำให้เกิดความแค้นฝังหุ่นรอวันท่านล้ม โดนหนักแน่

การเงิน :  ชักหน้าไม่ถึงหลัง หมดไปกับการปาร์ตี้ เลี้ยงเพื่อนฝูงเสียส่วนใหญ่

ความรัก  :  ท่านอาจเริ่มมองว่าเลือกคู่ผิดหรือเปล่า เพราะคู่ท่านเฮฮา สังสรรค์ ปาร์ตี้ได้ทุกวัน อย่าเพิ่งคิดทำอะไรวู่วามเด็ดขาด ใจเย็นๆ ค่อยๆ คิด คนโสด คาดเดาได้ยาก อาจมีความรักที่ซ่อนเร้น แถมลังเลอีกต่างหาก

สุขภาพ : ถึงคิวชาวพฤหัสนัดหมอฟันได้แล้วค่ะ เพราะหากปล่อยไว้จะลามไปที่ระบบต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านอาจกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะเริ่มต้นงานใหม่ดีไหม ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสารในพื้นที่ที่แปลกใหม่ ซึ่งเป็นงานด้านการเดินทางและการโรงแรม

การเงิน :  มีโชคลาภตลอดเวลา แต่จะหมดไปกับการเดินทาง การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :  ท่านค่อนข้างแบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนรัก และคนใกล้ชิดไว้มาก และพวกเขาก็ขยันสร้างเรื่องให้ต้องเดือดร้อนใจ จึงควรปล่อยวาง ช่วยเท่าที่ช่วยได้ คนโสด มีเสน่ห์ เจ้าชู้ ไม่ชอบให้มาจำกัดอิสรภาพหรือตั้งกฎเกณฑ์กับท่านมาก

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านอาจอยู่ในภาวะที่เรียกร้องขอความเห็นใจจากทีมงานที่เป็นเด็กเอาแต่ใจ ให้เขากลับมาทำงานให้ท่าน ซึ่งอาจกำลังหลงอยู่กับงานบริการ หรืองานในสถานบันเทิงยามราตรี

การเงิน :  ท่านขี้สงสาร ใจอ่อน ระวังสูญเงินเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ ให้ยืมเงินแล้วจะไม่ได้คืน

ความรัก :  วันนี้ความรักอาจมาถึงขั้นโรยราน่าเบื่อหน่าย อาจเป็นเพราะท่านไม่มีลูกด้วยมั้ง เลยทำให้ความผูกพันไม่ค่อยแน่นหนาเท่าที่ควร คนโสด วันนี้คนที่ท่านเจออาจไม่เหมาะสมกันเลย

สุขภาพ : ควรทานแคลเซียมเสริมบ้างนะคะ เพราะอาจเข้าสู่วัยกระดูกเสื่อมแล้ว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up