‘มีเสียว เพราะคลิปลับหรือแชทหวานหลุด จนหวาดเสียวว่า รักจะพัง ใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 23 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘มีเสียว เพราะคลิปลับหรือแชทหวานหลุด จนหวาดเสียวว่า รักจะพัง ใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’

ดวงรายวัน 23 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่ท่ามกลางความอิจฉาริษยา ไม่อยากเห็นคุณได้ดีกว่า จนถึงขั้นเลื่อยขาเก้าอี้ แทงข้างหลัง  โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณมีโอกาสได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ ซึ่งก็ยังอยู่ในวงราชการ แต่วันนี้จะเกี่ยวข้องกับน้ำ เช่น ทหารเรือ ตำรวจน้ำ การท่าเรือ การประมง ฯลฯ เพราะฉะนั้นจึงต้องระวังคนทำงานประเภทต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน ได้หมดถ้าสดชื่น’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดี และมั่นคง แต่วันนี้ระวังจะถูกขัดขา ตกลงเรื่องผลประโยขน์กันไม่ลงตัว หนี้สูญ หรือถูกขโมยทรัพย์สิน จนเงินขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน   

ความรัก  :   ก็ยังควงให้เห็นเป็นตัวเป็นตนอยู่ ซึ่งวันนี้ดูเหมือนคู่คุณจะยอมรับอย่างออกหน้าออกตาเลย เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่ยอมและจะไม่เปลี่ยนความคิดด้วย  คนโสด  ก็ยังมีโอกาสที่จะไปยุ่งกับแฟนคนอื่นอยู่ ซึ่งวันนี้น่าจะเป็นเด็กหนุ่มรุ่นน้อง ไฟแรง จิตใจดี

สุขภาพ  :  แม้คุณจะดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยอย่างกะทันหัน เช่น ถูกของแหลม ของมีคมบาดหรือทิ่มแทง นอกจากนั้นอารมณ์ที่ฟุ้งกระจาย คิดวนๆ ย้ำคิดย้ำทำ ก็จะมีอิทธิพลต่อสุขภาพร่างกายด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านอุปกรณ์สื่อสาร ไฮเทคโนโลยี หากคุณกำลังกลุ้มใจกับอุปสรรคและปัญหาที่สุมๆ กันอยู่ จนเข้าสู่ช่วงวิกฤติจะรอดไม่รอดแหล่ หากพยายามจนไม่ไหวจะเคลียร์แล้ว ก็พักไว้ก่อน เพราะคุณกำลังจะได้เริ่มต้นบุกเบิกงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับงานราชการทางน้ำ เช่น การท่าเรือ ทหารเรือ ตำรวจน้ำ การประมง ฯลฯ

 การเงิน  :   หากกำลังเดือดร้อนจนเข้าสู่ภาวะวิกฤติ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้งานดี มีรายได้มั่นคงจากงานหรือธุรกิจออนไลน์ ก็เก็บเงินไว้บ้าง ไม่ควรใจใหญ่ เลี้ยงดูปูเสื่อลูกน้องมากเกิน

ความรัก  :  สำหรับคู่ครองที่อยู่กันมานานจนเริ่มจะเบื่อหน่ายกันมากแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเหลือแค่ฟางเส้นสุดท้ายที่จะยึดความสัมพันธ์ของคุณไว้ แล้วแค่พูดผิดหูแค่คำเดียว ก็ไม่มีใครดึงกันไว้ด้วย คนโสด  สำหรับสาวโซเชียล ขอบถ่ายคลิปหวานโพสต์ลงติ๊กต่อก เรียล หรือสตอรี่ วันนี้มีเสียวไส้ เพราะมีโอกาสที่คลิปลับหรือแชทหวานๆ จะหลุดออกไปโดยไม่รู้ตัว ซึ่งจะสะเทือนต่อความรักของคุณ

สุขภาพ  :  แม้คุณจะดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี วันนี้ก็ไม่ควรประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ระบบหมุนเวียนโลหิต เลือดลมจะมีปัญหา มีโอกาสที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมวูบกลางอากาศ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี คอนเสิร์ต พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้เข้าไปทำงานที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน หรือบริหารจัดการ จนถึงให้บริการคำแนะนำปรึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านงานฝีมือ นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์คิดค้นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม อย่างไรก็ตาม คุณไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจด้วยความวู่วาม เพราะจะมีผลกระทบกับงาน

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะทำเงินหรือรายได้ได้มากจากงานเทา แต่วันนี้จะหนักไปในทางเพื่อสังคมมากกว่าจะเข้ากระเป๋าตัวเอง

ความรัก  :   หากคุณกำลังออกนอกลู่นอกทาง แอบมีใจให้กับคนอื่นที่ไม่ใข่คู่ครองตัวเอง ซึ่งวันนี้คุณพยายามจะเซอร์ไพร์สเขา เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาพิเศษสำหรับคุณ  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะแอบไปชอบแฟนคนอื่น ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะไม่ใช่แค่เป็นเพื่อนคุยเท่านั้น แต่มีแนวโน้มที่จะไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ   :   หากคุณเป็นนักดื่ม สายปาร์ตี้ วันนี้ต้องระวังโรคหัวใจ ไขมันอุดตัน เส้นเลือดตีบ/ตัน/แตก จะถามหานะคะ แล้วหากนั่งนาน ก็ระวังออฟฟิศซินโดรมจะถามหา นอกจากจะมึนเมาแล้วยังปวดเนื้อเมื่อยตัว เส้นยืดอีกด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ครีเอทีฟ ความสวยงาม แม้ผลงานของคุณจะมีชื่อเสียงโดดเด่น แต่หากวันนี้ได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อน หรือญาติสนิทผู้หญิง ในงานที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ ก็อย่าวางใจเธอ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกถอนหุ้นโดยไม่รู้ตัว แม้พยายามเรียกร้องขอความเห็นใจ แต่เธอก็ไม่สนใจ

การเงิน  :  จริงๆ คุณมีรายได้มากพอที่จะจับจ่ายใช้สอยอย่างไม่เดือดร้อน ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย แต่วันนี้คุณมีโอกาสที่จะเสียเงินให้กับญาติพี่น้องหรือเพื่อนสนิทผู้หญิงโดยไม่รู้ล่วงหน้ามาก่อน  

ความรัก  :  คุณสามารถจัดการทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านได้อย่างลงตัว แต่วันนี้มีอย่างเดียวที่กวนใจคุณอยู่ตลอด คือความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงที่ไม่มีเวลาให้คุณเลย แม้จะพยายามอ้อนวอนขอร้องเธอก็ตาม คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากนะคะ ทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันเลย และก็เป็นไปได้ที่วันนี้เพศเดียวกันจะเหมาะสมกับคุณมากกว่า

สุขภาพ   :   ก็ยังอยู่กับการรับประทานอาหาร ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้จะเกิดจากความเครียด ความกดดัน ไม่ได้เกิดจากความสุข เพราะฉะนั้นนอกจากจะได้น้ำหนักมาแล้ว ยังจะได้โรคเบาหวาน ไขมัน ความดัน มาด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้างทุกชนิด เป็นไปได้ว่านอกจากคุณจะมีความคิดและจินตนาการกว้างไกลแล้ว ยังแพรวพราวไปด้วยเทคนิคแทกติกในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำในการพยากรณ์เหตุการณ์ล่วงหน้าอีกด้วย โดยวันนี้คุณจะมีโอกาสนำสิ่งเหล่านั้นมาใช้กับงานหรือธุรกิจทางด้านโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานด้านวิชาการ แต่ก็ไม่ควรมั่นใจในตัวเองนัก เพราะมีโอกาสที่ดวงจะพลิกผัน ทำให้งานหรือธุรกิจผิดพลาดแบบคาดไม่ถึง  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้โชค ลาภลอย หรือมรดก เป็นอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ก็พยายามรักษาไว้ให้ดี อย่ารีบร้อนขาย เพราะเงินจะหมดไปอย่างรวดเร็ว

ความรัก  :   คุณกำลังเร่งทำมาหากิน เพื่อสร้างอนาคต หรือไม่ก็กำลังวางแผนว่าจะซื้อบ้านใหม่ แต่ลึกๆ แล้วยังแอบไม่แน่ใจว่า ถึงวันนั้นเราจะยังรักกันอยู่เหมือนเดิมหรือเปล่า    คนโสด  วันนี้อารมณ์คุณสุนทรีมากเลย มองการณ์ไกลถึงอนาคต เป็นภาพเจ้าหญิงเจ้าชายครองรักกันอย่างมีความสุข ซึ่งจะเป็นแค่ความฝันหรือเปล่าต้องลองดูกันต่อไป

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน หากเครียด นอนหลับพักผ่อนไม่พอ ระวังคุณมะ…จะถามหา ซึ่งพื้นที่เสี่ยงน่าจะอยู่ที่ลำไส้ กระเพาะอาหาร น้า… 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ ความเป็นผู้นำ สามารถเรียนรู้งานต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้น วันนี้เป็นโอกาสของคุณแล้วที่จะได้เริ่มต้นบุกเบิกงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งจะเกี่ยวกับน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ และการประมง เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญชำนาญในงานนั้นๆ ให้ก้าวหน้าไปสู่สากลได้

การเงิน  :  หากคุณจะทำงานหรือธุรกิจ วันนี้ควรทำเองจะมีโอกาสได้ผลตอบแทนที่ดีกว่า มั่นคงกว่า ซึ่งคุณก็สามารถบริหารจัดการงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย

ความรัก  :  คุณให้ความสำคัญกับขนบธรรมเนียนประเพณีและความถูกต้องในการครองคู่ เป็นไปได้ว่าคู่คุณก็ยอมรับในความสามารถและให้เกียรติคุณเป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ตามลึกๆ แล้วก็ยังคงขัดแย้งกันอยู่  คนโสด  มีโอกาสได้พบพูดคุยกับรุ่นน้อง เป็นต่างชาติเสียด้วย แต่ในเรื่องความคิดยังต้องใช้เวลาปรับจูนกันอีกเยอะ

สุขภาพ  :   แม้คุณจะดูแลรักษาสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้ก็อย่าประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสพาเชื้อไวรัสกลับมาบ้านด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่างสิบหมู่ นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ คิดค้นทดลองนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม ซึ่งวันนี้หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือกำลังได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงานไปอยู่ในตำแหน่งที่มั่นคงขึ้น ก็คงต้องเตรียมรับมือพวกอิจฉาริษยาที่รอจะแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้อยู่

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะทำงานเพื่อสังคมมากกว่าเพื่อเงินในกระเป๋าตัวเอง แต่ก็มิวายที่จะถูกหักหลัง หากไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ รวมถึงทรัพย์สินถูกขโมยด้วย

ความรัก   :  หากคุณตั้งใจที่จะไปเซอร์ไพร์สคู่ครอง เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกเซอร์ไพร์สกลับอย่างแรงด้วย เป็นไปได้ว่าเขาจะพามือที่สามเข้ามาเปิดตัว ซึ่งวันนี้คุณไม่ปล่อยเธอไว้ดูเล่นแน่ๆ  คนโสด  เช่นกันค่ะ หากคุณตั้งใจที่จะไปเซอร์ไพร์สแฟน ก็มีโอกาสที่จะถูกเซอร์ไพร์สกลับมาแบบจุกๆ เพราะเขาแอบพาใครมาด้วย เป็นไปได้ว่าศึกนี้จะรุนแรงนัก

สุขภาพ   :   หากกำลังนั่งทำงานท่าเดิมและท่าเดียวนานๆ เป็นไปได้ว่าออฟฟิศซินโดรมจะมาเยือน ก็ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือหาหมอนวดคลายเส้น ส่วนคนที่เป็นแล้ว ก็ระวังอาการจะลุกลาม จนต้องไปหาหมอ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up