‘โฮะๆ แซนต้าคลอสมาแจกความสุข ใครจะสมหวัง พลาดหวัง ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 25 ธันวาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘โฮะๆ แซนต้าคลอสมาแจกความสุข ใครจะสมหวัง พลาดหวัง ต้องเช็กแล้ว!!’

ดวงรายวัน 25 ธันวาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยวันคริสต์มาส ที่คุณมีโอกาสอึดอัดกับการที่ต้องทำงานที่ไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ ไม่ถนัด และก็ไม่ได้เลือกเอง แต่ต้องทำเพราะติดที่สัญญาหรือตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณต้องใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ และความเป็นผู้นำของคุณ รวมถึงปฏิภาณไหวพริบ ความรับผิดชอบที่เจ้านายไว้วางใจคุณมาตลอดมาใช้กับงานหรือธุรกิจนี้ แต่อย่างไรก็ตามาวันนี้ไม่ควรโชว์ของ หรือเป็นซูเปอร์(วู) แมน ควรทำงานที่ได้รับมอบหมายให้เต็มที่ที่สุด เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน  :  หมุนเวียนขึ้นลงตลอดเวลา แต่หากวันนี้คิดจะทำธุรกิจควรทำคนเดียวดีกว่าร่วมหุ้นกับใคร เพราะมีโอกาสถูกโกง ถูกหลอกได้สารพัดวิธี เพราะวันนี้คนรอบข้างมองว่า คุณเป็นนางฟ้าของพวกเขาอยู่แล้ว  

ความรัก  :   มีโอกาสที่บุคคลภายนอกจะเข้ามาทำดีกับคุณในเรื่องใดเรื่องหนึ่งเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นเรื่องที่คุณกับคู่มีความคิดเห็นขัดแย้งกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้จะยิ่งร้าวฉานไปกันใหญ่ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเชื่อคนอื่นมากกว่าคนของคุณ  คนโสด  หากคุณคิดอยากจะเลิกคบกับคนที่คบอยู่ เพราะความคิดเห็นไปด้วยกันไม่ได้สักเรื่อง แต่วันนี้ยิ่งอยากเลิก ยิ่งจะผูกพันกันแน่นขึ้น

สุขภาพ  :   หากคุณจะเดินทางไปฉลองค่ำคืนคริสต์มาส ควรให้ความสำคัญกับเรื่องความสะอาดของอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะนำโควิดกลับไปฝากคนที่บ้านได้นะ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจศิลปะศิลปิน ความสวยงาม ครีเอทีฟ บันเทิง ฯลฯ เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยการที่คุณต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบต่างๆ ไว้กับตัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะใช้มันสมองและสองมือ กับประสบการณ์ที่หลากหลาย เพื่อรับมือกับอุปสรรคและปัญหาที่คุณรับไว้คนเดียว เพื่อให้งานผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน  :   ช่องทางการได้เงินของคุณวันนี้ มีโอกาสได้มาจากทั้งความขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ และผู้ใหญ่อุปถัมภ์  ยิ่งสำหรับคุณผู้หญิงด้วยแล้วมีโอกาสมีป๋าๆๆ มาเลี้ยงเลยนะ

ความรัก  :  วันนี้คริสต์มาสน่าจะเป็นวันของคุณ เป็นไปได้ที่คุณจะสามารถจัดการทุกสิ่งทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง ทั้งผู้ใหญ่ คนรอบตัว และครอบครัว โดยที่คุณสามารถวางตัวในตำแหน่งหน้าที่การงานได้ดีด้วย  คนโสด  วันนี้เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความเก่ง และรัศมีบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานที่หากไม่เจ๋งจริง จะไม่กล้ามาไก่กากับคุณ

 สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณเป็นสาวแกร่งไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท เพราะเมื่อทำงานเหนื่อยก็อยากรับประทาน ยิ่งใกล้ปีใหม่ด้วยแล้ว งานเลี้ยงลูกค้ารัวๆ  ของหวาน นม เนย ทั้งนั้น จึงต้องระวังไขมัน คลอเรสเตอรอลจะมาเยือน

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs ผู้ประกอบการอิสระ เถ้าแก่เนี้ย จนถึงเถ้าแก่น้อย เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ ด้วยการใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงการใช้ความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา หรืองานส่งเสริมการขายทุกประเภท หรือเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ติดต่อธุรกิจใหม่นั่นเอง

การเงิน  :  มีโอกาสที่เงินจะไหลมาเทมา ไม่ว่าจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด วันนี้คุณมีโอกาสเสียเงินให้กับความรัก คนรัก หรือลูกหลานในบ้าน เช่น ไปฉลองคริสต์มาส หรือซื้อของขวัญให้กัน

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน หรือคู่ครองที่เพิ่งจะกลับมาคืนดีกัน วันนี้เหมาะอย่างยิ่งที่คุณจะออกไปฉลองคริสต์มาส แต่ก็ต้องระวังอารมณ์ด้วย เพราะคุณจะเหวี่ยงวีนอย่างไม่มีสาเหตุ คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักหรือเป็นที่รักในวันคริสต์มาสนะคะ ก็พยายามควบคุมอารมณ์หน่อย อย่าเหวี่ยง อย่าวีน เดี๋ยวจะพลาด  

สุขภาพ  : หากจะเดินทางก็อย่าประมาท ไม่ว่าจะขับรถ ขึ้นเครื่องบิน โหนรถไฟ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะพลาดได้รับบาดเจ็บทั้งนั้น ทางที่ดีอย่าประมาท รวมถึงโรคประจำตัวที่ก็มีโอกาสจะกลับมามีอาการได้อีก

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้ที่จะรับอาสาเจ้านายไปทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่มีลุ้นว่า คุณจะได้ข่าวเซอร์ไพร์สที่จะทำให้ถึงกับนั่งไม่ติด เป็นไปได้ว่าคุณกำลังจะถูกลดบทบาท หรือเพื่อนที่รู้ใจจะเปลี่ยนท่าทีกลายเป็นทรยศ ไม่จริงใจ ชิงลาออกไปโดยไม่บอกล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะร่ำร้องอ้อนวอนขอโอกาสอย่างไร ก็ไม่มีใครสนใจ

การเงิน   :  มีโอกาสเสียเงินให้กับคนใกล้ตัวโดยไม่รู้ตัวมาก่อน จึงทำให้เงินหมุนเวียนเข้าออกไม่แน่นอน กว่าจะเอาตัวรอดให้ผ่านไปได้แต่ละเดือนก็แทบแย่

ความรัก  :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงรักและหลงสามีมากๆ ยิ่งในวันพิเศษแบบนี้ คุณอยากให้เขาอยู่ฉลองกับคุณ แต่เป็นไปได้ว่าจะผิดหวัง เพราะเขามาอยู่กับคุณแว๊บๆ แล้วไปต่อ คนโสด คริสต์มาสปีนี้มีโอกาสได้พบกับคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณเลยนะคะ เพราะเขาเจ้าชู้มากมาย ขณะที่คุณก็หลงเขามากมายเช่นกัน  

 สุขภาพ  :  ต้องระวังเข่าและข้อมีโอกาสปวดบวม จากอาการของเก๊า รูมาตอย หรือนิ้วล็อค   

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานเพิ่ม หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ นอกจากนั้นวันนี้คุณจะเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยบรรยากาศการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง มีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งกันได้ง่ายๆ จนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคันเลย ดังนั้น ทางที่ดีคุณควรทำงานที่แน่นอนและแน่ใจ เพื่อรักษาตำแหน่งของตัวเองไว้ก่อน

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้จ่ายอยู่แล้ว ซึ่งวันนี้คนรอบข้างคุณจะมองคุณเหมือนนางฟ้าของพวกเขา เพราะฉะนั้นก่อนจะตัดสินใจลงทุนอะไร ควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อน  

ความรัก  :  ปกติเสน่ห์ของคุณอยู่ที่การประนีประนอมยอมความ ไม่ค่อยอยากมีเรื่อง แต่วันนี้สุดจะทน เพราะมีโอกาสที่คุณจะใช้คำพูดก้าวล่วงแบบไม่ให้เกียรติกันเลย   คนโสด  เสน่ห์ของคุณอยู่ที่สามารถยืดหยุ่นปรับตัวได้กับทุกๆ สถานการณ์ แต่วันนี้อาจยืดและหยุ่นไม่ไหวแล้ว เพราะการแข่งขันรุนแรง ข้าศึกหัวใจรุกหนัก

 สุขภาพ   :   เป็นไปได้ว่ามดลูกจะมีปัญหา จนถึงประจำเดือนมาไม่ปกติ ซึ่งอาจไปถึงขั้นผ่าตัด

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้บริหารสูงสุด เจ้าของกิจการ จนถึงข้าราชการระดับสูงมีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางภาษา เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับสารพัดช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ คิดค้นทดลองและสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม ซึ่งวันนี้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายและพลังใจ เพื่อนำพาองค์กรหรือธุรกิจให้ประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน  :  มีโอกาสที่เงินจากการลงทุนในหุ้น หรือกองทุนต่าง รวมถึงประกันจะถึงรอบให้ผลตอบแทนแล้ว ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะยกให้กับลูกหลาน หรือคนรัก จนถึงองค์กรการกุศล  

ความรัก :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดี เป็นไปได้ว่าคุณจะซีเรียสและเครียดกับการวางแผนอนาคตระยะยาว ซึ่งเป็นไปได้ที่คุณกำลังจะมองหาบ้าน ที่อยู่อาศัยแห่งใหม่   คนโสด  คริสต์มาสปีนี้ มีโอกาสที่โลกทั้งใบของคุณจะเป็นสีชมพูนะคะ แล้วมีโอกาสที่คุณจะเซอร์ไพร์ส เพราะเขาคือคนที่ใช่

 สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้ออฟฟิศซินโดรมจะมาพร้อมแซนตาคลอส เพราะฉะนั้นไม่ควรก้มหน้าก้มตาทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ เพราะจะทำให้คุณปวดไปหมดทั้งตัว จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือหาหมอนวดคลายเส้นบ้างก็ดี

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการครีเอทีฟ ไม่ว่าโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ สถาปัตย์ฯ วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลมาก ดังนั้น จึงมีโอกาสที่จะทำงานหนักและเหนื่อย รับภาระมากกว่าคนอื่น แต่อย่างไรก็ตามก็นำมาซึ่งเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานในอนาคตด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสได้ลาภลอย มรดกเลยนะเนี่ย นอกจากนั้นก็ยังมาจากความขยันขันแข็งของคุณด้วย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะให้ความสำคัญกับเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานมากกว่าอย่างอื่น

ความรัก  :   เป็นไปได้ที่คุณเริ่มจะรู้สึกไม่มั่นคงในชีวิตคู่ ไม่กล้าตัดสินใจอะไรให้เด็ดขาด  วันนี้ทางออกของคุณอยู่ที่การทำงานให้หนักขึ้น เพื่อจะหารายได้ให้มากขึ้นเผื่อเกิดอะไรขึ้นกะทันหัน จะได้มีเงินทองเก็บไว้ คนโสด  ทำงานๆๆ หาเงินๆๆๆ ส่วนเรื่องความรักหากยังไม่แน่ใจ ไม่กล้าตัดสินใจก็ปล่อยไปก่อนค่ะ

สุขภาพ   :   หากคุณกำลังเร่งทำงานเพื่อปิดจ็อบให้ทันสิ้นปี วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาในเรื่องกระเพาะและลำไส้ อาหารไม่ย่อย มีกรด จึงควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up