‘แอบรักแฟนคนอื่น เมื่อวานแค่เที่ยว แต่วันนี้มีดวงไปอยู่ด้วยกันเลย’ ดวงรายวัน 26 มิถุนายน 2565

ดวงรายวัน   26  มิถุนายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘แอบรักแฟนคนอื่น เมื่อวานแค่เที่ยว แต่วันนี้มีดวงไปอยู่ด้วยกันเลย ! ‘

ดวงรายวัน 26  มิถุนายน 2565

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ มีความเชี่ยวชาญในหน้าที่การงานเป็นอย่างสูง สามารถเรียนรู้งานได้ค่อนข้างรวดเร็ว วันนี้หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิง เช่น นักร้อง นักแสดง พิธีกร ดีเจ นักดนตรี สถานบันเทิง ร้านเครื่องดื่ม ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้ความสามารถทางด้านวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมทั้งงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ มีเฮ  

การเงิน  :   หากคุณคิดจะทำธุรกิจสายสีเทา หากเป็นไปได้ควรทำเองจะดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น เพราะดูแล้วพวกจะมากินมากกว่าจะร่วมทุน หรือไม่เช่นนั้นคุณก็จะหมดกับการเลี้ยงเพื่อน จนทุนหายกำไรหด

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าความคิดเห็นจะไม่ลงรอยกัน โดยเฉพาะในเรื่องมุมมองในการครองคู่  ซี่งวันนี้อยู่กับอารมณ์คุณล้วนๆ  ตัดสินใจโดยไม่แคร์ว่าจะถูกต้องตามขนบประเพณีและศีลธรรมที่ดีงามหรือเปล่า ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณกำลังคบอื่นอยู่ด้วย คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจไปอยู่ด้วยกันก่อน แต่ก็ใช่ว่าจะแฮปปี้ เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นในวันนี้มาจากอารมณ์ของคุณล้วนๆ เลย   

สุขภาพ  :  หากคุณเดินทางไกลก็อย่าประมาท การ์ดอย่าตก ทั้งในเรื่องอาหาร ที่พัก รวมถึงสถานที่สาธารณะ  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกเป็นผู้มีความเสี่ยงสูง ซึ่งไม่มีอาการบอกก่อนล่วงหน้าเลย หากไม่แน่ใจควรตรวจ ATK

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา ที่ต้องใช้หลักวิชาการและเทคนิคมาใช้ประกอบการทำงานสูงมาก เช่น ครูบาอาจารย์ นักค้นคว้า นักวิจัย แพทย์แผนไทยและแผนปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้เป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรืองานส่งเสริมการขายด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสเฮ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้งานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มั่นคงขึ้น

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่มอบหมายงานที่ดีให้แก่คุณ ซึ่งวันนี้คุณก็มีโอกาสที่จะไปช็อปปิ้งเครื่องประดับหรูหราราคาแพง ตอบสนองความสุขของตัวเอง  

ความรัก :   วันนี้อยู่ที่อารมณ์ล้วนๆ เลยค่ะ คุณสามารถเป็นได้ทั้งแต่งตัวสวยออกไปหว่านเสน่ห์ จนถึงตั้งวงปรึกษาหารือเรื่องซีเรียสกับผู้ใหญ่ ส่วนจะไปทางไหนนั้นขึ้นกับอารมณ์คุณเลย  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะต้องพิถีพิถันแต่งตัวสวยงามเป็นพิเศษ เพื่อไปเดทตามที่ผู้ใหญ่นัดหมายให้

สุขภาพ :   ควรระวังโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ โดยที่คุณไม่รู้ว่าจริงๆ เป็นมานานแล้ว เพียงแต่ไม่แสดงอาการ  ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะลุกลามไปถึงระบบย่อยอาหาร

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว หรือกับคนรู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น ประมง ท่าเรือ โลจิสติกส์ อู่ต่อเรือ อาหารทะเล  ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าในช่วงเวลาอันใกล้นี้คุณมีโอกาสที่จะเข้าร่วมชิงชัย ไม่ว่าจะเป็นการประมูล การสอบเลื่อนขั้น หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้อย่างแรงกล้ามาก และสามารถทำได้ทุกอย่าง แม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องก็ตาม บอกเลยว่าไม่ง่าย ควรมีแผนสำรองเตรียมไว้ เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

ารเงิน :   มีโอกาสที่คุณจะได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว รวมถึงเงินรางวัลจากการทำงาน แต่ก็เป็นไปได้ว่าคุณอาจต้องเลี้ยงญาติมิตร เพื่อนฝูง หรือบริวาร เพื่อตอบแทน รวมถึงสร้างบารมีต่อไป   

ความรัก :  หากคุณเพิ่งแต่งงานกำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน ก็แน่นอนว่า อะไรก็ดีไปหมดทุกอย่าง คู่ชีวิตคุณก็ให้เกียรติและยอมรับคุณกับคนอื่นๆ ด้วยดี แต่คุณนั่นล่ะที่เป็นไปได้ว่าจะยังไม่ลืมความเจ็บปวดจากรักที่ผ่านมา  คนโสด  หากคุณเพิ่งจะอกหักมาหมาดๆ และยังไม่สามารถตัดใจจากความรักที่ผ่านมาได้ นับว่าน่าเสียดายมาก เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบชายหนุ่มในฝันเป็นผู้บริหารหรือข้าราชการรุ่นน้องไฟแรง  

สุขภาพ :   จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้ต้องระวังจะเกิดลมปัจจุบัน ซึ่งมีสาเหตุมาจากเลือดลมทำงานไม่ปกติ ทำให้มีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงเป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายสีเทา เช่น นักดนตรี นักร้อง พิธีกร สถานบันเทิง ร้านเครื่องดื่ม ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางในการทำมาหากินใหม่ๆ  โดยเฉพาะนักดนตรี นักแต่งเพลง ฯลฯ วันนี้งานที่คุณสร้างสรรค์มานานจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ควรให้ความสำคัญในเรื่องสัญญา ลิขสิทธิ์ ควรมีการดำเนินการทางกฎหมายอย่างถูกต้อง เพื่อป้องกันความผิดพลาด รวมทั้งถูกโยงเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย  

การเงิน :   หากคุณคิดจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคนรักในสายบันเทิง หรือธุรกิจสีเทา ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุนแบบค่อยๆ ให้ทีละนิด ไม่ตูมตาม

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจทำอะไร โดยไม่คำนึงถึงขนบธรรมเนียมประเพณีและศีลธรรมอันดีงาม ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะถึงขั้นใช้อำนาจทางกฎหมายเลยทีเดียว คนโสด  ก็ยังอยู่ที่การแอบไปกับแฟนคนอื่น ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าไม่ใช่แค่ไปเที่ยวแล้ว แต่ถึงขั้นไปอยู่ด้วยกันเลยทีเดียว    

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีติดเชื้อรุนแรงมีโอกาสที่จะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ความสวยความงามทุกประเภท วันนี้หากคุณกำลังจะนำเสนอผลงานที่มาจากความคิดสร้างสรรค์ ก็ควรทำใจ เพราะแม้คุณจะมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศเพียงใด แต่ผลงานมีโอกาสที่จะไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ทางที่ดีควรใจเย็นๆ อย่าเพิ่งเรียกร้องหรือร้องเรียนใดๆ เพราะจะทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ลง ซึ่งจริงๆ แล้วหากทำอะไรเรียบๆ เบสิก จะปลอดภัยกว่า  

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณประหยัด มัธยัสถ์ รู้คุณค่าของเงินอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกถูกโกงจากมิจฉาชีพ มีโอกาสที่เงินจะสะดุดจนต้องดิ้นรนหาเงินในทุกๆ ช่องทาง

ความรัก :  หากคุณแต่งงานครองคู่กันอย่างมีความสุข แต่วันนี้จะมีเหตุให้คุณหลงใหลพร่ำเพ้อในคนใดคนหนึ่งหรือบางสิ่งบางอย่าง จนมีโอกาสหลุดจากศีลธรรมอันดีงามได้อย่างง่ายดาย  คนโสด   แฟนเก่ามีโอกาสที่จะติดต่อกลับมาอย่างลับๆ แต่คาดว่า ถ่านไฟเก่าน่าจะยากที่จะจุดติดอีกครั้ง

สุขภาพ  :   วัยทองมาเยือนแล้วนะคะ มีโอกาสที่เริ่มเป็นคนขี้เมื่อย ลุกก็โอย นั่งก็โอย อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือกระดูกและฟัน ควรรับประทานอาหารที่มีแคลเซี่ยม รวมถึงวิตามินด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่หัวหน้างานหรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วันนี้คุณควรแคร์ความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นให้มากๆ ไม่เช่นนั้น นอกจากจะเครียด เพราะถูกเจ้านายคาดหวังว่าคุณจะใช้ความรู้ ความสามารถทำงานได้มากขึ้นกว่าเดิมแล้ว ยังจะถูกลูกน้องใส่ร้ายป้ายสีอีกต่างหาก ท้ายที่สุดคุณก็จะแบกความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  

การเงิน  :  คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ มีโอกาสที่จะหาเงินได้เยอะ แต่ก็ต้องระวังไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีความเสี่ยงที่จะนำความเดือดร้อนมาให้

ความรัก :   นับเป็นวันครอบครัวทำงานแห่งชาติเลยทีเดียว แม้จะเป็นวันหยุด แต่คาดว่าคุณจะใช้เวลากับครอบครัวด้วยการควงแขนกันไปทำงาน คนโสด  ช่วงนี้งานคุณหนักมาก เป็นไปได้ว่ากำลังจะสร้างครอบครัว แต่ก็เป็นไปได้มากว่าจะยังไม่ใช่ในเร็ววันนี้ ยังต้องคบกันอีกนาน

สุขภาพ  :   หากคุณทำงานหนักถึงหนักมากจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน ไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเจ็บป่วยด้วยโรคที่ร้ายแรง มีโอกาสที่จะรักษาไม่หาย เพราะฉะนั้นอย่าประมาท

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา ที่ต้องใช้หลักวิชาการและเทคนิคมาใช้ประกอบการทำงานสูงมาก เช่น ครูบาอาจารย์ นักค้นคว้า นักวิจัย แพทย์แผนไทยและแผนปัจจุบัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะกดดันตัวเองเพราะคาดหวังความสำเร็จสูงมาก จนเป็นไปได้ว่าจะอึดอัดไปหมดทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป  

การเงิน    :   หากคุณกำลังเดือดร้อน ไม่มีงาน วันนี้นับเป็นโชค ที่คุณมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี หางานที่ดี รายได้งามมาให้  

 ความรัก  :  หากคุณกำลังมีปัญหามือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายปั่นป่วนให้กับคู่ของคุณ  วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะตั้งโต๊ะเฉพาะกิจให้คำแนะนำและแสดงความคิดเห็น แต่คุณก็คิดแล้วว่า หากไม่มีความสุขกันแล้วก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า  คนโสด  เช่นกัน มีโอกาสที่คุณจะมือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับความรักของคุณ ซึ่งวันนี้มีโอกาสถึงขั้นตัดสินใจไปเรียนต่อ หรือไปทำงานต่างถิ่น เพื่อตัดปัญหาเลยก็ได้

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่อารมณ์ของคุณจะขึ้นเร็วลงเร็ว ปรี๊ดแตกได้ง่ายๆ  ซึ่งจะส่งผลเสียต่อสภาพร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ มีอาการปวดและเสียดท้องได้ง่าย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up