‘เคยตกอยู่ในบ่วงรักซ้อน เจ็บจนไม่สามารถรักใครได้อีก’ ดูดวงรายวัน 12 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 12 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณอาจต้องเดินทางติดต่องานทั้งวัน แทบไม่ได้อยู่ติดที่เลยทีเดียว ไปคุยงานกับใคร ก็ต้องระวังอีโก้ที่จะทำให้คุณหลงตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย ซึ่งอาจเป็นชนวนเหตุที่ทำให้คุณถูกเขม่นตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน จึงควรผูกมิตรไว้ แต่ก็ต้องพอประมาณ ไม่เช่นนั้นความสนิทสนมจะทำให้เขากล้าที่จะตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน : มีช่องทางสร้างรายได้ให้ตัวเอง แต่ก็มีช่องทางที่อาจเสียเงินอย่างกะทันหัน จนเงินอาจไม่พอใช้ ต้องกลับไปเดือดร้อนทางบ้าน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน จนความสวีทหวานแหวว โรแมนติกอาจน้อยลง ขณะที่ความหึงหวงกลับมากขึ้น ยิ่งวันนี้คุณอาจได้พบว่า คู่คุณออกนอกลู่นอกทาง ก็เป็นธรรมดาที่จะผิดหวังและเสียใจ แต่อย่างไรก็ขอให้รักตัวเองให้มากๆ คนโสด คุณไม่สามารถแสดงความห่วงใยหรือเป็นเจ้าของคนรักได้เต็มที่ เพราะคุณอยู่ในสถานะที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ : ออกจากบ้าน นอกจากหน้ากากอนามัยแล้ว ควรพกยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะแดดเมืองไทยร้อนมาก ก่อนที่เชื้อโควิด-19 จะตาย คุณอาจเป็นลมแดดก่อน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานออกแบบตกแต่งภายใน รับเหมาก่อสร้าง หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้เหมือนคุณจะผ่านการประมูลงาน หรือสอบแข่งขันมาได้ด้วยดี แต่ก็ต้องระวังเรื่องเอกสารทางราชการอาจมีข้อผิดพลาด ทางที่ดีควรปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์จะแน่นอนกว่า

การเงิน : คุณอาจได้เงินจากการซื้อ-ขายผลิตผลทางการเกษตร การจัดแต่งสวน ซึ่งคุณอาจเสียเงินกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง แต่ไม่ควรใจดีให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร

ความรัก : ก็ยังอยู่กับการก่อร่างสร้างตัวหรือขยับขยายที่อยู่อาศัย วันนี้คุณอาจโชคดีได้มรดกเป็นที่ดิน แต่จะตกลงกันได้หรือไม่นั้น ก็อยู่ที่ทิฐิและความเป็นตัวตนของคุณ เพราะคุณมักยึดเหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่มากกว่าการประนีประนอม  คนโสด คุณอาจมีหนุ่มในเครื่องแบบมาจีบ ซึ่งเขาอาจขอให้คุณไปก่อร่างสร้างตัวด้วยกันที่ต่างประเทศ หากเป็นช่วงอื่นคงโอเคไปแล้ว แต่ช่วงนี้ต้องคิดแล้วคิดอีก

สุขภาพ : ปัญหาใหญ่ของคุณคือ หัวใจ หรือโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ ส่วนปัญหาที่รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้ออาจกำลังมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานด้านบริการ งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจสถานบันเทิงยามราตรี วันนี้คุณอาจทำงานด้วยความหวาดระแวงในเรื่องของเอกสารการจ้างงาน ไม่ว่าจะเป็นสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ จึงควรทำงานแค่พอรักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์นี้ไปก่อน

การเงิน : คุณอาจเสียเงินโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จึงไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะคุณอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก  : วันนี้อาจมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย เมื่อได้สมใจก็จากไป ทิ้งให้คุณเจ็บปวดอยู่คนเดียว เพราะฉะนั้นก็อย่าปล่อยให้เธอเข้ามาโดยง่าย  คนโสด คุณอาจเคยตกอยู่ในบ่วงรักซ้อนที่ไม่มีโอกาสได้สมหวัง วันนี้จึงไม่สามารถมีความรักได้อีกแล้ว  ขออยู่เป็นโสดกับครอบครัวตัวเองดีกว่า

สุขภาพ : คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าดูแลตัวเอง เพราะฉะนั้นกว่าจะรู้ตัวว่าไม่สบาย อาการก็หนักแล้ว จึงควรให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสุขภาพด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้างาน โดยมีเพื่อนสนิทผู้หญิงเป็นหุ้นส่วน วันนี้คุณทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับงานนี้ แม้จะมีปัญหาหรืออุปสรรคอะไรเข้ามากระทบ แต่คุณก็มีพลังกายพลังใจเกิน 100 สามารถนำพางานไปสู่ความสำเร็จ จนได้รับการยอมรับจากทุกๆ ฝ่าย

การเงิน :  คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่วันนี้ก็อาจหมดกับการซื้อเครื่องประดับราคาแพง หรือสิ่งสวยงาม

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องผู้หญิง ซึ่งคุณอยู่ในฐานะผู้นำที่ใส่ใจกับการหาเลี้ยงครอบครัว จนกลายเป็นซีเรียสไปหมดทุกอย่าง จนพวกเธออาจอยู่ด้วยความเกร็ง ไม่มีความสุขเท่าที่ควร คนโสด คุณมีความคิดว่า หากเจอผู้ชายที่ไม่ดี ก็อยู่กับเพื่อนหญิงคนสนิทก็ได้

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ถือเป็นวันที่โชคดีของผู้ที่ทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ออกแบบดีไซน์ หรืองานที่ต้องใช้ความสวยความงามเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ไม่ต้องลังเล หรือกังวลอะไรแล้ว ลุยเลย

การเงิน : อาจมีลาภ ได้รับมรดก ซึ่งคุณมีความสามารถในการลงทุน อาจนำไปต่อยอดให้งอกเงยขึ้น ซึ่งอาจต้องสงเคราะห์ช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อนด้วย

ความรัก : คุณมีความเป็นผู้นำสูง ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งคุณอยากให้คู่คอยเป็นกำลังใจในทุกๆ เรื่อง เปรียบเสมือนช้างเท้าหลัง ขณะเดียวกันก็ช่วยดูแลผู้ใหญ่ที่บ้านด้วย คนโสด คุณอาจถูกใจชาวต่างชาติสูงวัยในออฟฟิศ แต่กรุณาดูให้ดีๆ เพราะเขาอาจไม่ชอบผู้หญิง

สุขภาพ : เดินดีๆ  คุณอาจสะดุดหกล้ม จนบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานศิลปะทุกแขนง รวมถึงความสวยงามทุกประเภท วันนี้คุณจะมัวแต่โลเลโอ้เอ้ ไม่มั่นใจไม่ได้แล้ว ต้องสตรอง ลุย กล้าได้กล้าเสียกันไปเลย คุณจึงจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง

การเงิน : คุณชอบหมุนเงินมาลงทุน วันนี้คุณโชคดี ได้ทั้งกำไร และมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ให้มรดกด้วยสิ

ความรัก : คุณเป็นผู้นำทั้งในบ้าน และนอกบ้านก็สนับสนุนหน้าที่การงานของคู่ให้เจริญก้าวหน้า วันนี้คุณขอโปรยเสน่ห์ตามใจตัวเองบ้าง    คนโสด คิวเดทแน่นๆ ซึ่งวันนี้คุณมีทั้งเสน่ห์และสตรองในตัวเอง หากถูกใจใคร ก็ไม่แคร์แม้จะไม่ถูกต้อง

สุขภาพ : เดทแน่น นอกจากต้องระวังเรื่องน้ำหนักแล้ว ยังต้องระวังปัญหาเรื่องน้ำย่อย และกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากทำงานด้านบริการ งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจสถานบันเทิงยามราตรี วันนี้คุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่ไม่ถนัด จึงต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลอย่างสูง ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่ต่างด้วย ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือตกเป็นแพะรับบาป

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน ชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : คุณอาจยึดติดอยู่กับประเพณี กับกฎเกณฑ์เคร่งครัดมาก จนคู่คุณทนไม่ไหว อาจออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง แต่หากหันหน้าคุยกัน วันนี้คู่คุณก็เปิดใจยอมรับทุกข้อ จึงง่ายต่อการปรับความเข้าใจ คนโสด เสน่ห์ของคุณอาจไปเข้าตาหนุ่มชาวเอเชียเข้าแล้ว แต่ต้องระวังอาจมีการชิงสุกก่อนห่ามเกิดขึ้น

สุขภาพ : อาจมีปัญหาที่หัวใจ และระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มาตรฐานเป๊ะ ศักดิ์ศรีแน่น ระวังความรักจะไม่ปัง ดูดวงรายวัน 9 มีนาคม 2563

หากงอนกันอยู่ ก็เทไปเลย เพราะคุณสมบัติไม่ผ่าน ดูดวงรายวัน 10 มีนาคม 2563

งานเยอะอย่างไร คนเดียวที่จะไม่ทิ้งคุณคือ ดูดวงรายวัน 11 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up