‘หากได้พบรักกับผู้ทรงอิทธิพล จะคบดีไหม!’ ดูดวงรายวัน 26 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 26 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้เรียกว่าต้องระวังคนเลย เพราะนอกจากคุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่ไม่น่าร่วมงานกันแล้ว ยังอาจแย่งซีนความดีความชอบของคุณไปอีก ยังรวมถึงคนใกล้ตัว หรือคนใกล้ชิดที่ยังแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ แต่ไม่ต้องกลัว ด่านเหล่านี้จะทำให้คุณแข็งแรงขึ้น

การเงิน :  อาจมีการทะเลาะเบาะแว้ง เรื่องการหยิบยืมเงิน หรือถูกคนใกล้ชิดโกง จนการเงินผันผวนขึ้นลงไม่แน่นอน

ความรัก : ก็ยังคงมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายอยู่ แต่วันนี้อาจไม่ใช่เพราะเธอที่ต้องการผลประโยชน์ แต่คู่คุณยินดียกให้เธอเองเลย จึงทำให้มีเหตุทะเลาะกัน เพราะคุณไม่ยอมเป็นผู้ตาม คนโสด  คุณอาจได้พบคนรักที่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ กะล่อน หลอกลวงต่างๆ นานา รวมถึงความคิดเห็นก็ไม่ตรงกันอีก คุณสมบัติไม่ควรคบสักข้อ

สุขภาพ :  ระวังอาจเกิดบาดแผลจากของมีคม หรือเกิดอุบัติเหตุจนทำให้เกิดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณกำลังคิดที่จะเปิดธุรกิจที่บ้าน ควรเป็นงานด้านการติดต่อสื่อสาร พีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรืองานที่ต้องใช้วาทศิลป์ อาจเกี่ยวกับสินค้าและบริการของเด็ก เช่น กวดวิชา  หรือรับบริการส่งลูกหลานไปเรียนต่อยังต่างประเทศ คุณจะทำได้ดี

การเงิน : อาจได้โชคลาภอย่างไม่คาดฝัน เช่น ลูกหลานอาจซื้อเครื่องประดับราคาแพงให้

ความรัก : วันนี้คุณอาจได้รับข่าวหรือเรื่องน่ายินดีจากลูกหลาน หรือบริวารในบ้าน เช่น เรียนจบ หรือไม่ก็กำลังจะมีสมาชิกใหม่ ทำให้บรรยากาศในครอบครัวมีแต่ความสุข  คนโสด  คุณอาจตัดสินใจรับเด็ก ซึ่งอาจเป็นหลาน หรือลูกของบริวารเก่าแก่ที่เคยอยู่ในบ้านมาอุปการะก็ได้

สุขภาพ :  รับประทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ ทำให้เลือดจาง หรือขาดวิตามินบางตัว วันนี้คุณอาจล้มหมอนนอนเสื่อ โดยไม่มีอาการเตือนมาก่อน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณโดดเด่นในเรื่องการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และรับเป็นที่ปรึกษาให้กับองค์กรต่างๆ แต่วันนี้ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้าได้กล้าเสีย ไม่ฟังคำชี้แนะจากใครเลยลงบ้าง ไม่เช่นนั้นคุณคงทำงานกับผู้อื่นลำบาก เพราะนอกจากนั้นคุณยังเอาแต่ใจอีกด้วย

การเงิน : มีดวงเสี่ยงในการลงทุน เมื่อได้เงินมาก็อาจต้องซื้อขนมนมเนยไปเลี้ยงพนักงาน หรือลูกหลานที่บ้าน

ความรัก  : มีความเป็นผู้นำสูง และค่อนข้างเผด็จการ อาจบังคับให้ลูกหลานหรือบริวารในบ้านต้องทำหรือไม่ทำอะไรตามใจคุณ แล้วหากขัดใจ ก็อาจใช้เหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่ มากกว่าจะประนีประนอม หรือพบกันครึ่งทาง คนโสด วันนี้คุณอยู่ในอารมณ์รักโรแมนติก วาดฝันถึงความรักค่อนข้างมาก อาจคิดถึงเด็กน้อย ตั้งแต่ยังไม่ได้เจอพ่อของเด็กด้วยซ้ำ

สุขภาพ :  ระวังหัวใจมีปัญหา หรือเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ ควรรับประทานอาหารและวิตามินเสริมบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณอยู่ในสายงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ หรือธุรกิจบันเทิงยามราตรี วันนี้อาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถในการทำงานอย่างหนัก โดยที่คุณไม่อาจต่อรอง เพราะเขาไม่ใช่บุคคลที่จะล้อเล่นได้ คุณจึงอาจตัดสินใจเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ที่ต่างจังหวัด หรืออาจไปไกลถึงต่างประเทศเลย

การเงิน : คุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่มาจากธุรกิจบริการ เครื่องดื่ม หรือยวดยานพาหนะ ต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ นอกจากนั้นไม่ควรหลงกลกับเงินใต้โต๊ะ หรือบนโต๊ะที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณมีความคิดที่จะอยากโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือย้ายที่ทำงาน เพื่อหนีจากสภาวะความเป็นอยู่ทุกวันนี้ ก็ลองปรึกษาคู่ เพราะวันนี้เขาพร้อมที่จะเป็นคู่คิดสามารถให้คำแนะนำแนวทางในการใช้ชีวิตได้อย่างดี   คนโสด  อาจได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง แต่ต้องระวัง เพราะเขาไม่ใช่บุคคลที่จะคบด้วยง่ายๆ

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยด้วยโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ จากการดื่มแอลกอฮอลล์ติดต่อกัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณก็ยังคงชิลอยู่ หรือไม่ก็อาจกำลังคิดถึงการลาหยุดพักร้อน หรือลาพักยาวแล้ว วันนี้ลองกลับมาฮึดอีกสักครั้ง ตั้งใจและขยันทำงานเหมือนเดิมที่คุณเคยเป็น นอกจากทำงานของตัวเองแล้ว ยังช่วยงานของคนอื่นด้วย เพราะจะเท่ากับคุณได้เริ่มต้นใหม่ด้วยดี

การเงิน :  ใจดี ชอบช่วยเหลือและสงเคราะห์ญาติพี่น้องที่เดือดร้อน ขณะที่ตัวคุณเองก็ใช้เงินอย่างประหยัด มัธยัสถ์

ความรัก : ชีวิตคู่ก็ยังคงราบเรียบและราบรื่นเหมือนเดิม แต่ความเปลี่ยนแปลงอยู่ที่ตัวคุณจากที่เคยเป็นผู้นำ ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว แต่วันนี้แรงหมด ทำให้คุณอยากพักหรืออยากเกษียณแล้ว คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่บุคลิกความเป็นผู้นำ จึงมีหนุ่มๆ มาชอบเยอะ แล้วแต่ละคนอยากเป็นเจ้าของจนออกนอกหน้า จนคุณเบื่อหน่าย ไม่สนใจใครเลย

สุขภาพ : หากเปลี่ยนสถานที่ไปพักผ่อน ควรระวังการรับประทานอาหารด้วย หลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาด เพราะเสี่ยงต่อการมีเชื้อโรคปะปนอยู่ รรรรทำให้คุณท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่อยู่ในสายครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง เทรนนิ่ง รวมถึงผู้ที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการทำงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ วันนี้งานประจำที่ทำอยู่ พอจะวางมือได้บ้างแล้ว สมควรกับการคิดงานใหม่ที่ท้าทาย เพราะหากทำได้ คุณจะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งคุณก็ใจดี ใจอ่อน ปันเงินไปสงเคราะห์เพื่อนฝูงหรือญาติที่เดือดร้อน

ความรัก :  คุณอาจอยู่กับคู่ชีวิตที่มีทั้งความเป็นผู้ใหญ่ และอารมณ์ดีอยู่ในคนเดียวกัน จึงทำให้เวลาที่มีปัญหากัน จึงไม่ค่อยรุนแรงเท่าไหร่ คนโสด คุณอาจได้พบชายในฝันอย่างกะทันหัน เป็นต่างชาติและอารมณ์ดีอีกต่างหาก

สุขภาพ :  นัดหมอฟันบ้างหรือยัง เพราะสุขภาพในช่องปากและฟันหากไม่ดูแลรักษาให้ดี อาจส่งผลกระทบต่อทางเดินหายใจและหลอดลมได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณอยู่ในธุรกิจทางการเกษตร ชาวสวน ชาวไร่  หรือสินค้าโอท็อป วันนี้สถานการณ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน จนคุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงาน เพื่อแก้ไขสถานการณ์ จนสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน :  อาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน ผลิตผลทางการเกษตร แต่อาจไม่ได้ทีเดียวหมด

ความรัก : คุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัว ซึ่งคุณก็ทำงานเก่งทั้งในบ้าน และนอกบ้าน วันนี้คุณอาจลงรายละเอียดชนิดครบทุกเม็ด จนสมาชิกในบ้านเกร็งไปหมด คนโสด คุณมีทั้งอำนาจ บารมี และทรัพย์สิน จนหนุ่มๆ เกรงใจไม่กล้าเข้ามาจีบ

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาที่ช่วงขา หรือข้อเข่า เป็นเก๊า จนถึงกล้ามเนื้อขาหรือเส้นเอ็นอาจอักเสบจนผิดรูป

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เพื่อนหญิงหึง กลัวคุณจะรักคนอื่นมากกว่า ดูดวงรายวัน 24 กุมภาพันธ์ 2563

สั้นกระชับ!! ยอมเจ็บ แต่ไม่ยอมจบ ดูดวงรายวัน 25 กุมภาพันธ์ 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up