‘สั้นกระชับ!! ยอมเจ็บ แต่ไม่ยอมจบ’ ดูดวงรายวัน 25 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 25 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจได้ติดต่อสื่อสาร หรือประสานงานกับบุคคลที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ เพราะไม่ว่าคุณจะเสนอไอเดียอะไร เขาก็ขัดคุณไปเสียทุกอย่าง โดยเฉพาะเรื่องสัญญา ไม่ว่าจะเป็นแบบลายลักษณ์อักษร  สัญญาใจ หรือสัญญาทาส ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน ไม่เช่นนั้นคุณอาจเพลี่ยงพล้ำเสียเปรียบ

การเงิน : อาจหมดเงินกับบุตรหลาน หรือคนรัก ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : อาจมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย ซึ่งคู่คุณก็พร้อมที่จะเชื่อฟัง ในที่สุดเมื่อเธอได้ในสิ่งที่หวังแล้วก็จากไป ปล่อยให้คุณกับคู่ทะเลาะกันเอง  คนโสด  คุณอาจอยู่ในช่วงตกหลุมรักจนไม่เป็นอันทำอะไรเลย แต่ขณะที่อยู่ด้วยกันก็ขัดกัน แต่ก็ขาดกันไม่ได้ ยอมเจ็บ แต่ไม่ยอมจบ

สุขภาพ : ปกติร่างกายแข็งแรง คุณจึงค่อนข้างประมาท ไม่ดูแลตัวเอง เพราะฉะนั้นหากป่วยจึงมีความเสี่ยงสูงที่อาจถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณอยู่ในสายงานบ้านและที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือทำงานในธุรกิจการโรงแรม วันนี้คุณอาจต้องทำงานหนักชนิดตัวแทบตาย ร่างแทบพัง สิ่งที่ต้องระวังคือเอกสารสัญญา หรือข้อบังคับทางกฎหมายควรดูให้ใสเคลียร์ ไม่ควรทำในเชิงที่เป็นการหลบเลี่ยง

การเงิน : หากคุณกำลังเดินเรื่องเพื่อจะซื้อบ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์ จะได้ผู้ใหญ่ช่วยครึ่งหนึ่ง ส่วนที่เหลือคุณต้องทำงานหาเอง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : จากที่เลิกงานแล้วต้องไปเที่ยวต่อ แต่วันนี้คุณเลือกที่จะกลับบ้านมาอยู่กับครอบครัว อาจเพราะคุณกับคู่กำลังมีโครงการซื้อบ้าน จึงต้องกลับมาปรึกษาร่วมกันวางแผนสำหรับอนาคต  คนโสด  คุณอาจยังไม่สนใจเรื่องความรัก เพราะต้องทำงานหนักเพื่อหาเงินซื้อบ้าน หรือผ่อนบ้าน

สุขภาพ : ไม่ควรทำงานจนไม่ขับถ่ายเลย เพราะการกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน จะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ยังอยู่ในสายของการตกแต่งบ้านหรือออกแบบภายใน รับเหมาก่อสร้าง รวมถึงงานช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้จะเป็นในลักษณะที่คุณรับอาสาเจ้านายผู้หญิงไปทำงาน หากทำสำเร็จ เธอพร้อมจะสนับสนุนคุณเต็มที่ จนถึงกับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย แต่ก็ต้องระวังคนที่เคยช่วยเหลือคุณมาตลอด อาจเปลี่ยนท่าทีไม่ช่วยแล้ว

การเงิน : หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นก่อร่างสร้างตัว ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้ความอุปถัมภ์อย่างดี แต่ก็ควรประหยัด อะไรที่ฟุ่มเฟือยก็ไม่ควรซื้อ

ความรัก  : ก็ยังเกี่ยวพันกับญาติๆ วันนี้ที่บ้านอาจมีวาระโอกาสพิเศษที่ทำให้สมาชิกทุกคนมารวมกัน อาจขอความคิดเห็นเรื่องการตกแต่งที่อยู่อาศัย หรือขยับขยายบ้านเป็นการชั่วคราวก็ได้ คนโสด คุณอาจมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ คืออาจซื้อคอนโด เพื่ออยู่กับคนที่คุณถูกใจชั่วครั้งชั่วคราว

สุขภาพ :  นั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ อาจทำให้ปวดกล้ามเนื้อ ปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถ หรือไปนวดแก้อาการบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจอยู่ในช่วงลาพักร้อน หรือเริ่มเหนื่อยหน่ายกับการทำงาน แล้วหากคุณตัดสินใจแล้วใครก็ขวางไม่ได้ ดังนั้น ก็ไม่ควรคิดฟุ้งซ่านหรือจินตนาการไปไกล เดี๋ยวจะไม่ได้พักอย่างที่ตั้งใจ

การเงิน : ใจอ่อนชอบช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน  ไม่ควรค้ำประกัน หรือให้กู้ยืมเงิน เพราะคุณอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพจนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : คุณอาจอยู่ในช่วงลางาน เพื่อไปเที่ยวกับครอบครัวหรือญาติพี่น้องที่ไม่ได้เจอกันมานาน แต่ก็ไม่วายที่จะมีปัญหากัน เพราะคู่คุณชอบจำกัดความคิดและอิสรภาพ จนคุณอึดอัด เที่ยวไม่สนุก  คนโสด คนรักเก่าจะขอกลับมารีเทิร์น แต่ถ่านไฟเก่าดับสนิทเกินกว่าจะคุใหม่แล้ว

สุขภาพ : หากเปลี่ยนสถานที่นอน ควรระวังเรื่องความสะอาด และการใช้สิ่งของร่วมกับบุคคลอื่น เพราะคุณอาจติดเชื้อ เกิดภูมิแพ้ รวมถึงอาหารด้วย หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด รสจัด จะทำให้อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานศิลปะ หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ วันนี้ชิลไม่ได้แล้ว เพราะอาจกำลังถูกเพ่งเล็งจากเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย ส่งผลให้คุณรู้สึกอึดอัดและเบื่อหน่ายไปหมด จนอยากลาออก บางทีคุณอาจต้องขยันและตั้งใจทำงานให้มากกว่านี้ รวมถึงช่วยงานของเพื่อนๆ ด้วย

การเงิน : คุณอาจหมดกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ และช่วยเหลือผู้อื่น จนเงินไม่พอใช้ อาจต้องหยิบยืมเงินมาสำรองจ่ายไปก่อน

ความรัก : ความรักและความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ของคุณราบเรียบและราบรื่นมาตลอด แต่อาจสะดุดตรงที่ช่วงนี้คุณไปงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนฝูงบ่อยๆ จนอาจมีข่าวกุ๊กกิ๊กซุบซิบมาเข้าหูคู่ของคุณ จนเกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้  คนโสด อย่าเพิ่งหวังรักจริงจากใคร วันนี้เที่ยวเล่นไปก่อนดีกว่า

สุขภาพ : ช่วงนี้คุณเอ็นจอยไลฟ์มาก กินดื่มติดต่อกันทุกคืน ควรระวังเรื่องน้ำหนักกับสุขภาพ หากน้ำหนักขึ้นอาจทำให้สุขภาพอ่อนแอและโทรมเร็ว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณอยู่ในสายงานบ้าน อสังหาริมทรัพย์ หรือธุรกิจการโรงแรม หรือหากต้องไปติดต่อหรือเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม รูปแบบหรือวิธีการเดิมๆ อาจใช้ไม่ได้ ควรใช้เซ้นส์ ฮวงจุ้ย สีสัน กับฤกษ์ยามเข้ามาช่วย เพราะวันนี้คุณมาสายมูเลย

การเงิน :  คุณอาจได้เงินที่เกี่ยวกับการซื้อ-ขายบ้านและที่ดิน แต่ก็อาจต้องเสียเงินกับการเข้าสังคม หรือการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :  คุณอาจแบกรักภาระเรื่องราวในสมาชิกครอบครัวไว้จนหนักอึ้ง วันนี้อาจมีเรื่องบ้านที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ประจำตระกูลมาให้คุณปวดศีรษะอีก ก็ปล่อยวางบ้าง เพราะเป็นเรื่องใหญ่เกินกว่าจะจัดการภายในวันเดียว คนโสด คุณตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้แล้วว่า จะต้องมีหลักฐานบ้านช่องก่อนค่อยคิดถึงเรื่องความรัก หากมีใครเข้ามาก็คบดูใจกันไปก่อน

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณอาจปวดตึงตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจได้เริ่มงานใหม่ที่เกี่ยวกับการซื้อขายบ้านและที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือธุรกิจการโรงแรม ซึ่งวันนี้คุณค่อนข้างสตรอง ลุยเดี่ยวอย่างฉับไว โดยไม่รอฟังความคิดเห็นจากใครเลย จึงควรหาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจ เพราะงานนี้มีความเสี่ยงสูง คุณอาจเสียเครดิตความน่าเชื่อถือได้

การเงิน :  อาจได้ลงทุนกับการซื้อขายบ้านที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีความเสี่ยงสูง ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก วันนี้คุณอาจมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องที่อยู่อาศัย หรือกำลังคิดที่จะซื้อบ้านใหม่ ซึ่งหากคุณชอบก็ซื้อเลย ไม่รอฟังความคิดเห็นจากใคร คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม ทั้งด้วยหน้าที่การงาน และบารมี วันนี้หากชอบใครก็อาจตะครุบไปเลย ไม่มีลังเล

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องการรับประทานอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง เพราะอาจทำให้แพ้ เกิดผื่นคันบริเวณผิวหนัง จนผิวหนังอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เพื่อนหญิงหึง กลัวคุณจะรักคนอื่นมากกว่า ดูดวงรายวัน 24 กุมภาพันธ์ 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up