‘ทิ้งความเจ้าชู้และการแย่งชิงไว้ที่ปีเก่า เพื่อเริ่มต้นรักใหม่ที่สดใสในปีใหม่ไทย’ ดวงรายวัน 12 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 12  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ทิ้งความเจ้าชู้และการแย่งชิงไว้ที่ปีเก่า เพื่อเริ่มต้นรักใหม่ที่สดใสในปีใหม่ไทย! ‘

ดวงรายวัน 12 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจในการทำงานเพื่อนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่วันนี้บางสิ่งบางอย่างมีโอกาสพลิกล็อกผิดคาดได้อย่างไม่คาดคิดทำให้งานสะดุดถึงขั้นไปต่อไม่ได้ แต่ก็นับว่าเป็นการจบเพื่อเริ่มต้นใหม่ต้อนรับปีใหม่ไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานในสายศิลปะ ความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ หรือศิลปินด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าผลงานจะสร้างชื่อเสียงให้คุณอย่างงดงาม

การเงิน  :  วันนี้ไม่ควรหวังร่ำรวยจากการลงทุนในหุ้น หรือกองทุนต่างๆ เพราะมีโอกาสเสียมากกว่าได้ แต่ควรหวังพึ่งผู้ใหญ่อุปถัมภ์มีโอกาสร่ำรวยกว่า

ความรัก  :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงเครียดกับชีวิตคู่ จนคุณซีเรียสไปเสียทุกสิ่ง วันนี้มีโอกาสที่ความสัมพันธ์จะเลวร้ายลงจนถึงแยกย้าย แต่ก็นับว่าจบเพื่อจะเริ่มต้นใหม่ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะมีรักใหม่ทันที  คนโสด วันนี้เสน่ห์ยังมากมายเหมือนเดิม จนกระทั่งคุณมีโอกาสจบกับคนที่ใช่ เพื่อไปเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ ในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ก็ยังไม่พ้นจากอำนาจมืดหรือแรงอิจฉาริษยาจนวันนี้มีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้ง ยิ่งหากคุณเกิดในราศีเมษด้วยแล้ว จากอิทธิพลของพระราหูที่ย้ายเข้ามาจะส่งผลให้คุณเครียดหนักขึ้น เป็นไปได้ว่าจะถูกเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม แล้วไม่ว่าคุณจะเสนองานหรือโครงการอะไรไปก็จะไม่ได้รับการอนุมัติในเร็ววัน จนสร้างความวิตกกังวลให้กับคุณมากจนถึงขั้นท้อแท้เลยทีเดียว ทางที่ดีควรใจเย็นๆ ใช้สติและสมองทำงานมากกว่าจะใช้อารมณ์ เพราะยิ่งจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน :  คุณพยายามประหยัดมัธยัสถ์ในทุกๆ ช่องทาง ซึ่งวันนี้คุณก็มีโอกาสที่จะได้เงินทองเข้ามาบ้าง แต่ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ไม่สะอาด ไม่โปร่งใส เงินสินบน เพราะจะสร้างปัญหาเดือดร้อนให้ในภายหลัง

ความรัก :   คุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตคู่สูงมาก ซึ่งวันนี้คู่คุณก็เป็นแฟมิลี่แมน ส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงานของคุณด้วยดี จะมีก็แต่คุณนี่ล่ะ!! ที่เป็นไปได้ว่าจะหลงใหลได้ปลื้มกับบางสิ่งบางอย่างหรือบางคนจนหัวปักหัวปำ  คนโสด  ก็ยังต้องระวังความเจ้าชู้ของคุณที่วันนี้มีโอกาสจะหลงใหลกับบางสิ่งบางอย่างหรือบางคนที่ไม่ถูกต้อง หรือไม่ถูกศีลธรรม

สุขภาพ :  ควรระวังโรคที่มีสาเหตุจากความเครียด ความกดดัน จนเป็นสาเหตุของการเจ็บป่วยทางระบบประสาท ความดันโลหิต ไมเกรน โดยส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องเดินทางไปโน้นนี่ เช่น โรงแรม การท่องเที่ยว รับ-ส่งเอกสาร เดลิเวอรี่ โลจิสติกส์ ไรเดอร์ รถยนต์ ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปขยายสาขายังสถานที่ที่แปลกใหม่ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก จนทุ่มเวลาในช่วงวันหยุดสงกรานต์ให้กับการทำงานจนไม่ได้หยุดพักเลย

การเงิน :  คุณก็ยังขยันทำงาน ซึ่งวันนี้หากคุณเดินทางไปเจรจาธุรกิจ เป็นไปได้ว่าจะสำเร็จ แต่ด้วยความที่คุณใจดี มีเมตตา ใจบุญชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน วันนี้ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะให้ความช่วยเหลือจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  วันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากจนยากที่ใครจะปรับเปลี่ยนได้ วิธีที่จะประคับประคองชีวิตครอบครัวให้ราบรื่นต่อไป ก็คือคนรอบข้างคุณต้องตามใจอย่างเดียวเลย   คนโสด  คุณมีโอกาสได้พบคนถูกใจในระหว่างการเดินทาง แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวคุณด้วยว่าเขาคือคนที่ใช่หรือเปล่า เพราะหากมีแฟนแล้วไม่มีความสุข สู้อยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ :   หากวันนี้คุณจะเดินทางไกลควรรับประทานอาหารอ่อนๆ ย่อยง่าย ไม่ควรรับประทานจนอิ่มเกินไป เพราะมีโอกาสที่ท้องไส้จะปั่นป่วน แน่น จุกเสียดท้อง จนไม่มีความสุขในการเดินทาง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางในการทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในวงการประพันธ์ นักเขียน สื่อมวลชน นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ฯลฯ ด้วยแล้ว ผลงานของคุณจะสร้างชื่อเสียงโดดเด่น จนคุณมีโอกาสตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น รวมถึงฉกฉวยผลประโยชน์และหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง หรือไม่คุณก็จะอึดอัด เพราะถูกกดดันให้ทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ซึ่งมีแนวโน้มที่จะทะเลาะกันอย่างรุนแรง

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ต้นไม้ แต่จะเป็นลักษณะเงินเย็น ค่อยๆ ได้ทีละงวด เช่น ให้เช่าบ้าน เช่าที่ดิน แต่วันนี้ก็มีความเสี่ยงที่คู่แข่งจะลดราคาปาดหน้าเค้กกันเห็นๆ

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าชีวิตคู่ของคุณต้องใช้เวลาค่อยๆ ปรับความเข้าใจกัน เพราะพออยู่ใกล้กันทีไรมีแต่จะทะเลาะกันทุกที วันนี้ก็เช่นกัน ซึ่งคุณต้องการให้คู่คุณให้เกียรติมากกว่านี้   คนโสด  คุณต้องการดูใจกันไปนานๆ เพื่อให้มั่นใจที่จะลงหลักปักฐานกันจริงๆ แต่เป็นไปได้ว่าระหว่างนั้นคุณก็ไม่สงบ มีการแย่งชิงอยู่ตลอดๆๆ

สุขภาพ :  หากคุณทำงานหนักมานานจนไม่ได้พักผ่อนและรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ ซึ่งมีโอกาสเป็นแบบเรื้อรัง จึงควรปล่อยวาง หยุดพักไปเที่ยวบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านกฎหมาย เช่น ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ตำรวจ เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานบุญ งานกุศล จิตอาสา CSR เพื่อสังคม  ซึ่งวันนี้คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ทำงานอย่างเต็มความสามารถ ดังนั้น จึงมีโอกาสประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน  : หากคุณจะลงทุนกับคนรักหรือคู่ครอง เป็นไปได้ว่าวันนี้ทางบ้านจะสนับสนุนด้วยดี ซึ่งคุณก็สามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคงและงดงาม

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะอยู่ภายใต้เงื่อนไขข้อตกลง หรืออ้างที่ตัวบทกฎหมายเพื่อจะแยกบ้านกับคู่ครอง แล้วไม่ว่าจะเป็นการถาวรหรือแค่ชั่วคราว ผู้หญิงเก่งอย่างคุณก็เอาอยู่ คนโสด หากคุณเติบโตมาในครอบครัวที่มีเชื้อสายเป็นผู้ดีเก่า เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตั้งมาตรฐานของแฟนไว้สูงมาก ซึ่งหากไม่ได้ตามนั้น คุณก็ไม่แคร์

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้อากาศจนหายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ แต่สำหรับสาวพลังเยอะอย่างคุณ วันนี้เอาอยู่ พรุ่งนี้ไปทำบุญวันสงกรานต์ได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง ดีไซเนอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมือใหม่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ แม้จะมีผู้ให้ความช่วยเหลือก็ตาม แต่เป็นไปได้ว่าจะมีอุปสรรคและปัญหาที่จะเข้ามาทดสอบความรู้ความสามารถของคุณไปอีกนานเลย ซึ่งหากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อยทั้งหมด

การเงิน :   รายได้วันนี้มาจากหยาดเหงื่อแรงงานของตัวเอง แต่ก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นสัญญาข้อตกลงอะไรต้องพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือการเสี่ยงโชคได้โดยไม่รู้ตัว

ความรัก :  คุณมีความสุขกับการใช้เวลาอยู่กับครอบครัว แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าความสุขนั้นจะมีมารมาผจญเสียแล้ว เพราะจะมีผู้ไม่หวังดีเม้ามอยว่าคุณมีกิ๊ก จะมีจริงหรือถูกปรักปรำ ก็หนักแน่นไว้   คนโสด  คุณมีความสุขกับการหว่านเสน่ห์ กับการแย่งชิง หากไม่ใช่ คุณก็แมนพอที่จะไม่ยื้อไว้

สุขภาพ :   ช่วงหยุดยาวนี้ หากคุณไม่ได้ออกต่างจังหวัด ก็คงเอ็นจอยกับการหาอาหารอร่อยๆ รับประทานให้สมกับความเหนื่อยความเครียดจากการทำงาน ทางที่ดีวันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ  พวกกุ้งดอง ปูดอง แซลมอนดอง น้ำจิ้มแซ่บเวอร์ เพราะเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษอย่างมาก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับนักธุรกิจมือใหม่ พนักงานใหม่ หรือนักศึกษาใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานเขียน สื่อมวลชน นักวิทยาศาสตร์ นักคิด นักประดิษฐ์ ช่วงนี้นับเป็นช่วงทดลองงานที่จะมีปัญหาและอุปสรรคท้าทายเข้ามาอยู่ตลอดๆ ซึ่งคุณควรใจเย็นๆ ค่อยๆ ศึกษางานไปจะเป็นการดีกว่าที่จะไฟแรง อีโก้สูง ใจร้อนวู่วามตัดสินใจเรื่องต่างๆ กล้าได้กล้าเสียอย่างน่ากลัว เพราะหากผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อยที่เสียไป

การเงิน :  รายได้จะมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน รวมถึงการลงทุน แต่วันนี้จะได้มาแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่ตื่นเต้นหวือหวา

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกเม้าจากผู้ไม่หวังดีว่า คุณมีกิ๊ก ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีอิทธิพลพอให้คุณของขึ้นทันที ทางที่ดีควรอยู่ห่างๆ กันไว้ก่อน   คนโสด  วันนี้คุณร้อนแรงและโรแมนติกมาก เป็นไปได้ว่าจะใจเย็นรอไม่ไหวแล้ว ต้องลุกขึ้นมาประกาศศึกเลยทีเดียว

สุขภาพ :   ผลจากการโหมงานหนักที่รับประทานอาหารไม่เป็นเวลา เป็นไปได้ว่าจะทำให้คุณเป็นโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ แล้วมีโอกาสเป็นแบบเรื้อรังด้วย จึงควรปล่อยวาง หยุดพักไปเที่ยวบ้าง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up