‘จะพบรักระหว่างเดินทาง’ เช็คเลย ดวงวันที่ 20 กันยายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 20 กันยายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ต้องเพิ่มความอดทนอดกลั้นให้มากๆ แม้สิ่งที่ท่านทำลงไปจะคิดว่าดี แต่เจ้านายไม่ได้คิดแบบนั้นด้วย แต่ก็ไม่ถือว่าสูญเปล่าเสียทีเดียว เพราะท่านทำเพราะความรักในองค์กร เขาอาจเห็นความดีในตอนหลังก็ได้

การเงิน : ยับยั้งชั่งใจหน่อย เพราะท่านมีรายจ่ายมากอยู่แล้ว

ความรัก : วันนี้ท่านอาจอยากส่งลูกหลานไปศึกษาต่อในช่วงสั้นๆ ขณะที่คนในบ้านไม่เห็นด้วย จึงยังตกลงกันไม่ได้ ต้องคุยกันดีๆ  คนโสด มีเรื่องให้ต้องขบคิดตลอดเวลาว่า ที่มาทำดีกับท่าน เป็นเพราะผลประโยชน์หรือเปล่า

สุขภาพ :  อย่าคิดมาก หรือเก็บเรื่องไร้สาระมาคิด ปล่อยวางบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านที่ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม เกี่ยวกับผู้หญิง หรือเกี่ยวกับน้ำ หรือเปิดร้านอยู่ใกล้น้ำไม่ค่อยดี ระวังมีเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาล

การเงิน :  ระวังมีปากเสียงกับหุ้นส่วนที่เป็นผู้หญิง ถามเรื่องหนี้สินจะได้คืนไหม ตอบเลยว่า ไม่

ความรัก : วันนี้ความสัมพันธ์ในครอบครัวไม่ค่อยดี โดยเฉพาะระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิง อาจมีการแย่งชิงมรดก  ยิ่งท่านเสียสละมากเท่าใดก็จะยิ่งถูกเอาเปรียบมากเท่านั้น ก็ถือว่าเป็นกรรมของท่านแล้วกัน คนโสด ท่านอาจรักเพศเดียวกัน แล้วไม่กล้าเปิดเผยความรู้สึก จึงรอไปก่อน

สุขภาพ : นอนน้อย อดนอน นอนไม่หลับด้วย เพราะมีเรื่องให้กังวล

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านอาจอยากเปิดธุรกิจที่บ้าน แต่หากจะลงทุนกับใครก็ขอให้ดูรอบคอบ อาจถูกหลอกลวงทำให้เสียทั้งเงินและเสียภาพพจน์ได้

การเงิน :  ระวังถูกหลอกให้ลงทุน ไม่มีโชคหรือลาภลอยด้วย

ความรัก :  วันนี้ท่านปิดฉากความเป็นแม่บ้านสมองไว ที่เคยส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี ทั้งงานบ้านและงานเมือง เกิดอะไรขึ้น ลองปรับตัว ปรับอารมณ์ ความรู้สึกนึกคิดกันใหม่ คนโสด เจอแต่คนมีตำหนิเข้ามาเต็มเลย นอนรอไปก่อนนะ

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุ เป็นแผลเลือดตกยางออกบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านเจอของแข็งเข้าให้แล้ว จะเจองานใหญ่ งานยาก งานหิน เพราะฉะนั้นต้องทำงานด้วยความรวดเร็วและห้ามผิดพลาด เพราะเป็นงานชี้ชะตาท่านเลยทีเดียว

การเงิน   : ทำงานตัวเป็นเกลียวเพื่อหาเงินมาใช้ในการสร้างหรือตกแต่งบ้าน

ความรัก : วันนี้ท่านวางเป้าหมายว่าจะสร้างบ้านหรือลงรักปักฐานด้วยกัน หรืออาจขยับขยายที่อยู่ ก็ไม่น่ามีปัญหานะ คนโสด จะพบคนถูกใจระหว่างการเดินทาง อาจถึงขั้นแต่งงานเลยก็ได้

สุขภาพ : จะมีปัญหาภายในระบบช่องท้อง หากปล่อยไว้ไม่ไปหาหมอ ระวังกระเพาะอาจทะลุได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : อย่าไปยุ่งเกี่ยวหรือก้าวก่ายงานของคนอื่น เพราะท่านอยู่ในภาวะเสียเปรียบ มีคำพูดกระทบกระเทียบเปรียบเปรยให้เปลืองตัว จงก้มหน้าก้มตาทำงานของตัวเองไป

การเงิน :  แม้ท่านพยายามไฟล์ท เพื่อให้ได้งานและเงินเพิ่ม แต่ก็ไม่ได้มากกว่าเดิม

ความรัก : วันนี้ท่านหันมาให้ความสำคัญกับครอบครัว หลังจากห่างเหินไปนาน มีการวางแผนไปเที่ยวเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ คนโสด จิตใจเข้มแข็งหน่อยนะ  อาจถูกบอกเลิกหรือบอกรัก อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ต้องรับให้ได้

สุขภาพ : ภูมิแพ้ ผื่นคัน ลมพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำหรือความสวยความงามจะประสบความสำเร็จร่ำรวยๆ ผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงจะให้คุณ แต่อย่ามัวแต่พึ่งคนอื่น เพราะเหมือนท่านกับเพื่อนร่วมงาน หรือหุ้นส่วนสื่อสารกันไม่เข้าใจ  ลุยเองเลย หาพญานาคมาบูชาด้วยจะยิ่งดี

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้โชคลาภร่ำรวย หากท่านแบ่งปันก็จะยิ่งได้

ความรัก : วันนี้สมาชิกในครอบครัวไม่ลงรอยกัน ทะเลาะเบาะแว้งเรื่องทรัพย์สิน ท่านต้องเป็นผู้ใหญ่ในการตัดสิน อะไรที่เสียแล้วก็เสียไป คนโสด เลือกไม่ถูก ชอบไปหมด แต่หากไม่เลือกตอนนี้เดี๋ยวไปกันหมด แล้วอย่าหาว่าป้าไม่เตือน

สุขภาพ  : เบื่ออาหาร ทานอะไรก็ไม่อร่อย อาจเพราะทำงานหนักจนร่างกายไม่อ่อนเพลีย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านอาจกำลังตัดสินใจว่าจะออกมาเปิดธุรกิจที่บ้านดีไหม ก็อาจยากนิดหนึ่ง ต้องอาศัยการเจรจาขอความเห็นใจจากผู้ใหญ่ เพราะเขาอาจยังไม่ไว้ใจท่านมาก แม้จะเหนื่อย หรือท้อบ้าง แต่ก็ไม่มีอะไรเกินความตั้งใจ

การเงิน : มีโชคลาภ แต่จะหมดเพราะความใจอ่อน

ความรัก : วันนี้เรื่องใหญ่ เพราะเหมือนกับจะอยู่กันไม่ได้แล้ว หากอยู่กันแล้วไม่มีความสุข ลองแยกกันอยู่สักพักอาจดีขึ้น คนโสด ท่านอาจมีภาระเรื่องครอบครัวมากจนไม่มีเวลาหาคู่เลย

สุขภาพ : อ่อนเพลีย ระวังไวรัสลงกระเพาะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up