‘ดวงหึงหวงรุนแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนเก่าของแฟนปัจจุบัน ใครกัน? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 21 พฤษภาคม 2566

‘ดวงหึงหวงรุนแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนเก่าของแฟนปัจจุบัน’

ดวงรายวัน 21 พฤษภาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานในสายบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร สปา นวดไทย จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะทำงานด้วยความอึดอัด ไม่ว่าจะจากบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย รวมถึงบุคคลที่อ่อนวุฒิภาวะ เช่น รุ่นน้อง ลูกน้อง มีโอกาสที่คุณจะอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทำบุญ หรือบริจาคเงิน เพื่อการกุศลจนเดือดร้อน นอกจากนั้นยังมีรายจ่ายเยอะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กๆ หรือลูกหลานในบ้าน จนหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก  :   หากชีวิตคู่ของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่นราบเรียบดี วันนี้ก็อย่าประมาท เพราะเป็นไปได้ว่าไม่คุณหรือคู่จะมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ จึงมีโอกาสที่จะเกิดความหึงหวงกันได้ แล้วปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วยสิ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่วางใจในพฤติกรรมของคนที่คุณถูกใจ โดยมีโอกาสที่คุณจะเอาแต่ใจตัวแบบเด็กๆ เพื่อเรียกร้องความสนใจ

สุขภาพ  :   หากกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร เป็นไปได้ว่าวันนี้จะเป็นผลจากความเครียด ความโกรธ หรือความหึงหวง ซึ่งจะส่งผลให้คุณรับประทานอาหารในปริมาณมาก กว่าคุณภาพ จึงมีความเสี่ยงที่จะขาดสารอาหารบางชนิด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการล้ำยุคก้าวหน้ามากเกินกว่าจะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับคนที่ไม่จริงใจ  ปากพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง จึงมีโอกาสที่จะมีความคิดเห็นขัดแย้งกันได้ง่ายมาก ดังนั้น เพื่อความสบายใจควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะทำงานบุญ หรือทำงานการกุศล ช่วยเหลือคนอื่น ขณะที่รายได้วันนี้มีโอกาสที่จะมาแบบไม่แน่นอน ขึ้นๆ ลงๆ

ความรัก  :   มีโอกาสที่ชีวิตคู่ของคุณจะดำเนินไปอย่างราบรื่น แต่ด้วยความที่วันนี้คุณจะยึดอุดมคติอุดมการณ์ของตัวเองเป็นที่ตั้ง ยอมหักแต่ไม่ยอมงอ จึงเป็นไปได้ว่าจากเรื่องเล็กๆ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้      คนโสด   หากคุณมีอุดมคติและอุดมการณ์ในเรื่องความรักชัดเจน โดยที่ไม่ยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร จนกลายเป็นการเรียกร้องความสนใจ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้พบแต่คนที่ไม่ยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อคุณทั้งนั้น  

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่ระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองจะมีปัญหา ซึ่งจะมีผลต่อโรคเบาหวาน และเซลล์เม็ดเลือด นอกจากนั้นยังมีโอกาสป่วยด้วยโรคเครียด ฟุ้งซ่าน คิดเล็กคิดน้อย ทางที่ดีจึงควรหากิจกรรมทำเพื่อไม่ให้ตัวเองว่าง  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือคนใกล้ชิด วันนี้มีโอกาสสูงมากที่คุณจะได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ในการบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ แล้วก็เป็นไปได้อีกว่าจากอีโก้ของคุณที่ไม่คิดถึงความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน มีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งกันขึ้น จนไปถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคัน ทางที่ดีควรอดทน รอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าที่จะใช้อารมณ์ฝืนทำไป เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากๆ

การเงิน  :   ก็ยังอยู่ที่รายจ่ายเยอะจนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว ซึ่งวันนี้มีโอกาสได้เงินโบนัสจากธุรกิจของครอบครัวด้วย แต่ได้มาเท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด  

ความรัก  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน แม้จะเป็นช่วงวันชื่นคืนสุข แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องหมดอิสรภาพในการทำงาน ดังนั้น วันนี้คุณก็ยังทำงานตัวเป็นเกลียวอยู่ คนโสด   หากคุณกำลังได้พบบุคคลในฝันที่อยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะคือทุกอย่างในชีวิต เพราะวันนี้คุณก็ยังทำงานตัวเป็นเกลียวเหมือนเดิม

สุขภาพ   :   ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด ไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะมีโอกาสที่จะอาหารเป็นพิษ ท้องเสียรุนแรง จนมีโอกาสหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ วูบได้ง่ายๆ เลย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  หากคุณมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดคอยให้การสนับสนุนและส่งเสริมให้ทำงานอย่างที่ตั้งใจไว้  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้เทคนิคความเชี่ยวชาญชำนาญในการเจรจา ไม่ว่าจะต่อรอง ประนีประนอม หรือประสานงาน เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีแล้วล่ะก็ วันนี้ควรเตรียมใจไว้หน่อยว่า คุณจะแบกความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน   :   มีโอกาสหมดเงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่และครอบครัวอุปถัมภ์ นอกจากนั้นคุณมีโอกาสได้เงินกลับมาจากความขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ของคุณ  

ความรัก  :   หากคุณรักที่จะทำในสิ่งที่สร้างความสุขให้กับตัวเอง แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเลือกไม่ได้ เพราะทั้งปัญหาความเดือดร้อนของสมาชิกในครอบครัว กับภาระเรื่องงานที่จะเข้ามาจุกๆๆ คนโสด  แม้คุณตั้งคอนเซ็ปท์ของแฟนไว้อย่างดีงามโดยพร้อมจะพุ่งชนเพียงไร แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาใจยาก เดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากอยู่แฟน แต่เดี๋ยวก็อยากอยู่กับงาน เพราะฉะนั้นแค่ตรงคอนเซ็ปท์ก็ว่ายากแล้ว ยิ่งจะให้ตามใจด้วย ยิ่งยากขึ้นอีก

สุขภาพ  :   หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารจนน้ำหนักขึ้น วันนี้เป็นไปได้ว่าจะส่งผลกับขาและเข่า ข้อเท้า ยิ่งหากคุณทำงานหรือมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานานด้วยแล้ว จะปวดตั้งแต่สะโพกลงไปเลย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีความเป็นอัจฉริยะในทุกๆ ด้าน ทั้งเทคนิคแทกติกในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายมิติ รวมถึงเซ้นส์ก็แม่นยำ รวมถึงความคิดสร้างสรรค์ เพราะฉะนั้นวันนี้หากกำลังเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าประมูลงาน ประกวด จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ หากคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้ทุกวิถีทางแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม มีโอกาสพบกับความสำเร็จสมดังปรารถนา

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินรางวัลจากการทำงาน ลาภลอย แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน นอกจากจะใช้เงินเก่งแล้ว ยังมีโอกาสถูกหลอกถูกโกงจากการลงทุนด้วย

ความรัก  :   หากคุณเคยผิดหวังครั้งใหญ่มาแล้ว วันนี้แม้คุณจะเริ่มต้นชีวิตใหม่แล้วก็ตาม แต่คุณก็ยังไม่สามารถลืมความเจ็บปวดที่ผ่านมาได้ จึงเป็นไปได้ว่าจะแสดงออกด้วยอาการเรียกร้องความสนใจ และหึงหวง  คนโสด  เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะร้อนแรงและหึงหวงสูงมาก เพราะวันนี้มีโอกาสที่แฟนเก่าของคนที่คุณคบอยู่จะไลน์มาทวงถามวันคืนเก่าๆ  

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน ซึ่งมีสาเหตุมาจากเลือดไปเลี้ยงอวัยวะต่างๆ ไม่เพียงพอ ทำให้มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ ตัวเบาหวิวคล้ายจะเป็นลม

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปิน ดนตรี กวี ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้บุกเบิกงานใหม่ๆ หรือได้โยกย้ายปรับเปลี่ยนไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความท้าทาย ถูกจริตคุณ แต่ก็ควรเตรียมตัวเตรียมใจให้ดี เพราะมีโอกาสถูกรับน้องแรงเว่อร์ ด้วยการกลั่นแกล้งให้ทำงานที่นอกเหนือจากหน้าที่ความรับผิดชอบ หรือใส่ร้ายป้ายสี ให้คุณรับผิดชอบในความผิดที่ไม่ได้กระทำ

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าจะมีเงินทองเข้ามาให้จับจ่ายใช้สอยไม่ขาดมือ สามารถหาช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้เสมอๆ แต่วันนี้มีโอกาสที่จะเก็บเงินอยู่กับตัวได้ไม่นาน มีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก ถูกโกงจากการลงทุน

ความรัก :  หากคุณกับคู่กว่าจะได้มาอยู่ด้วยกัน ต้องฟันฝ่าอุปสรรคและปัญหาต่างๆ มากมาย คุณจึงให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมากเป็นพิเศษ รวมถึงคู่ครองคุณก็คิดเหมือนกัน   คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามอย่างแรง ไม่เฉพาะแต่คนใหม่ๆ แต่วันนี้ยังรวมถึงแฟนเก่าที่มีโอกาสขอกลับมาคืนดีด้วยนะเนี่ย

สุขภาพ  :    ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด รวมถึงแอลกอฮอล์ ทั้งชนิดดื่ม และใช้ภายนอก ที่จะมีอาการคัน จนถึงขึ้นลมพิษ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสได้สวมบทนักบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นธุรกิจของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น อาหารทะเล ท่าเรือ เรือนำเที่ยว ฯลฯ  ซึ่งคุณจะใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้ด้วยวาสนาและบารมีของคุณ

การเงิน  :  มีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมาอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเลี้ยงตอบแทนลูกน้องอย่างเต็มที่เลย

ความรัก  :   คุณเป็นแม่บ้านแม่เรือนที่ดี ซึ่งคู่ครองก็ยอมรับและให้เกียรติคุณอย่างดีด้วย แต่วันนี้ต้องระวังอารมณ์ที่ขึ้นๆ ลงๆ ของคุณ ที่มีโอกาสจะหงุดหงิดได้หากคู่ไม่ตามใจ คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกใจรุ่นน้องไฟแรงอย่างมาก จนอยากให้เขาใช้เวลาวันหยุดกับคุณ แต่หากเขาปฏิเสธ คุณมีโอกาสวีนใส่ได้ง่ายๆ  

สุขภาพ   :   คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่ก็อย่าประมาท เพราะโรคที่สงบมานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะแสดงอาการเตือน ซึ่งเป็นสัญญาณที่ไม่ดี จึงควรรีบหาหมอตั้งแต่เนิ่นๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up