‘เฮงๆ ใครกันมีโชคได้มรดกเป็นที่ดินฉลองตรุษจีน’ ดูดวงรายวัน 16 กุมภาพันธ์ 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากท่านทำงานเกี่ยวกับโครงการบ้านและที่ดิน วันนี้ที่ดินติดริมน้ำ หรือสถานที่ที่เกี่ยวกับความสวยความงาม หรือผู้หญิง จะสร้างเงินให้กับท่าน

การเงิน :  ได้เงินจากธุรกิจบ้านและที่ดิน

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงเป็นใหญ่ในบ้าน ดูแลรับผิดชอบทั้งครอบครัว รวมถึงแม่ด้วย คนโสด เพื่อนก็ยังมาแรงค่ะ แม้ท่านจะสวยรวยเสน่ห์เพียงไร แต่ขออยู่กับเพื่อน (วงเล็บผู้หญิง) ดีกว่า

สุขภาพ : จะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำย่อย น้ำเลือด จนถึงน้ำในหู

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านจะได้งานที่เกี่ยวกับ CSR ช่วยเหลือสังคม ทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคม ท่านได้ความสุขใจ แต่หากเรื่องเงินหรือชื่อเสียงยังอยู่กลางๆ

การเงิน  :  ทำบุญทำทาน บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนทั้งในครอบครัว และสังคม ซึ่งท่านไม่สามารถให้ได้มากอย่างที่ใจต้องการ

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงติดอยู่ในกรอบระเบียบของครอบครัว อาจอยู่ด้วยกันเพราะความเหมาะสมทั้งหน้าที่การงาน และเงินทอง คนโสด ท่านเป็นผู้หญิงสวยรวยทรัพย์อยู่ในสังคมเลิศหรู ขณะที่คนที่คบด้วยยังกลางๆ ไม่ถึงท่าน

สุขภาพ : อ้วนแล้วนะคะ อย่าตามใจปากมาก ระวังจะเป็นโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : โดดเด่นเรื่องการติดต่อประสานงาน ซึ่งท่านก็ทำแบบสู้ตายจนผู้ร่วมงานหรือผู้ใหญ่ยอมรับ แต่ระวังอารมณ์ด้านลบจะขึ้นมาปิดบังหนทางแห่งปัญญา

การเงิน : อย่ากล้าเสี่ยงมาก ยั้งๆ ไว้บ้าง เพราะท่านจะต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวเลยละ

ความรัก :  วันนี้ท่านมีทิฐและความเชื่อมั่นสูง ไม่ชอบให้มาจำกัดความคิดและอิสรภาพท่าน ก็จะเป็นชนวนเหตุให้ทะเลาะกัน คนโสด พิถีพิถันในการเลือกมาก อาจต้องมีผิดหวังไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง หากครบแล้ว คนนี้ก็ใช่เลย

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องขับถ่าย โดยเฉพาะอย่ากลั้นปัสสาวะ อาจเป็นโรคกรวยไตอักเสบ กระเพาะ

ปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านที่ทำงานด้านความคิดสร้างสรรค์ ท่านกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องใช้ความสามารถส่วนตัว เพื่อเอาตัวรอดให้ได้ในสถานการณ์ตรงหน้า ควรหาเพื่อนคู่ใจมาช่วยเพื่อให้งานราบรื่น

การเงิน : สมกับเป็นวันเที่ยวจริงๆ เพราะท่านจะหมดเงินกับการเที่ยว สังสรรค์ และการแต่งตัว

ความรัก : วันนี้ท่านคิดมากกังวลใจ เพราะคู่ขอไปลั้ลลากับเพื่อนๆ โดยไม่มีท่าน  ตามนั้น อย่าเพิ่งมโนไปก่อนล่วงหน้าค่ะ คนโสด อดีตยังฝังลึกอยู่ในใจจนท่านไม่สามารถเริ่มต้นกับคนใหม่ได้

สุขภาพ : ปกติแข็งแรง แต่หากเจ็บก็ถึงกับเข้าโรงพยาบาลทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันท่านสวมวิญญาณสาวสตรอง ลุยงานหาข้อมูลเชิงลึกอย่างไม่เกรงกลัวใคร แต่เพราะท่านมั่นใจในตัวเองสูง จนไม่สนใจความรู้สึกของผู้ร่วมงาน ระวังเพื่อนผู้หญิงจะเอาคืน

การเงิน :  สนใจที่งานมากกว่าเงิน ได้มาก็ใช้ไปวันๆ ไม่เก็บออมเลย

ความรัก : ท่านทำแต่งาน จนไม่สนใจเรื่องส่วนตัวกับครอบครัวเลย วันนี้แม่ พี่สาว น้องสาวและเพื่อนหญิงจะช่วยดูแลให้ท่านได้ คนโสด  ความสัมพันธ์ระหว่างหญิงกับหญิงมาแรง

สุขภาพ : อย่าประมาท มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านมีไฟและเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานอย่างเต็มที่และอย่างหนัก จะมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้านและที่ดิน น่าจะไปได้สวย

การเงิน : อาจได้มรดกเป็นที่ดินรับทรัพย์ฉลองตรุษจีน

ความรัก :  วันนี้ท่านโชคดีเรื่องคู่ครอง เพราะเป็นคู่ที่ช่วยเหลือและเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิต  คนโสด  ท่านสวย ฉลาด เพราะฉะนั้นห้ามจีบกันเล่นๆ

สุขภาพ :  หักโหมทำงานจนหามรุ่งหามค่ำ จะมีอาการปวดกล้ามเนื้อหลังและกระบอกตา

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านกำลังสร้างสรรค์งานใหม่หรือสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งท่านเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนไม่ฟังเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน ระวังรุ่นน้องที่ทำงานดี และอีโก้แรง แอบหมั่นไส้อยู่เงียบๆ รอวันเอาคืน

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อนำเงินมาใช้สร้างสรรค์งาน ระวังจะเป็นทรัพย์ที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  วันนี้หนักแน่นหน่อย เพราะจะมีคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายไม่ชอบเห็นใครมีความสุข มาบอกเรื่อง คู่ท่านมีกิ๊ก ก็พิจารณาก่อนค่อยลุยแล้วกัน คนโสด เปิดศึกหัวใจรับตรุษจีน ใครกันจะได้มีคนไปเที่ยวตรุษจีนด้วย

สุขภาพ :  ดูแลเรื่องอาหารด้วย เพราะท่านอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up