พยากรณ์ดวงชะตาวันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2559

เรื่องโดย : เนาวรัตน์ สมัครเขตรการ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน  : วันนี้จะมีคนเอางานมาให้ช่วยทำ หรือต้องทำงานเสริมโดยไม่เต็มใจ ปฏิเสธก็ไม่ได้ จึงทำให้งานไม่บรรลุเป้าหมายเท่าที่ควร

การเงิน : ที่ลงทุนไว้ก็จะเห็นผลกำไรบ้าง และจะได้มาเรื่อยๆ จากงานเสริมหรืองานพิเศษ

ความรัก : หากยังไม่แต่งงาน ป้าจะไม่ว่าเลย หากทำตัวเจ้าชู้ แต่พอมีครอบครัวแล้วก็ควรจะหยุด หากถามป้าว่าจะคบคนใหม่ดีไหม บอกได้เลยว่า อย่า! คนโสดก็เช่นกัน ไม่ใช่ถือว่าตัวเองยังไม่มีพันธะ จึงยอมไปไหนกับใครง่ายๆ ป้าขอเตือนว่า ระวังจะพลาด จะมีปัญหาเรื่องท้องใส้ ระบบย่อยอาหาร ท้องผูก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : อาจเป็นนโยบายลดอัตรการจ้างงาน หรือพนักงานยังไม่กลับจากเที่ยวปีใหม่ หรือหายไปกับปีใหม่เลย ในฐานะที่อยู่คนเดียวจึงโดนใช้ทุกเรื่อง

การเงิน : จะได้ลาภจากเพศตรงข้ามด้วยความเสน่หา

ความรัก : คนมีครอบครัวได้กลับไปอยู่ในบรรยากาศหวานชื่นของหมู่มวลญาติ คนโสดเป็นช่วงเปลี่ยนโปรโมชั่น มีคนเข้ามาจีบทีละ 2-3 คน เพราะต้องเลือกใครสักคน ช่วงนี้อย่าเพิ่งทานอาหารทะเล เพราะมีเกณฑ์แพ้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : หากต้องเจรจา หรือทำสัญญาซื้อขายที่เกี่ยวข้องกับลิขสิทธิ์ ให้ระวังข้อผิดพลาดทางกฎหมาย ดูเอกสารให้ดี

การเงิน : มีโชคลาภจากการลงทุน หรือเสี่ยงโชค ไปทำบุญบ้าง จะได้ต่อโชคไปเรื่อยๆ

ความรัก : คนมีคู่หนักใจ เพราะห่างเหินหรือทำงานคนละที่ อย่าปล่อยให้ห่างหายไป สำหรับคนโสด ดีนะที่ยังโสด เพราะหากคบซ้อน ปัญหาที่ตามมาก็ยังไม่ค่อยหนักหนาเท่าไหร่ ระวังอุบัติเหตุ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คนที่เป็นหัวหน้างานอย่ามุ่งแต่ผลงาน จนลืมอบรมจิตใจ ลูกน้องหมดความเกรงใจ ขาดความสามัคคี ต้องมีทั้งพระเดช และพระคุณ

การเงิน : มีรายได้จากการเสี่ยงโชคเล็กๆ น้อยๆ หากใครชวนให้ทุ่มหมดหน้าตัก อย่าใจอ่อน เพราะดวงยังไปไม่ถึงลาภก้อนใหญ่

ความรัก : ถือเป็นจุดเปลี่ยนเลยทีเดียว สำหรับคนที่กำลังกลุ้มใจว่า คู่ครองตัวเองหลงเอ็นเทอร์เทน เข้าสังคม เพราะวันนี้เริ่มเบื่อ หันกลับมาอยู่ดูแลครอบครัว มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ขึ้น คนโสดวันนี้จะได้สานต่อกับมิตรเก่าๆ ระวังเรื่องภูมิแพ้ ระบบทางเดินหายใจและหอบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : ดีใจด้วยสำหรับคนที่ตกงาน จะมีคนเรียกตัวไปทำงาน แถมเจ้านายใจดีด้วย ส่วนคนที่มีงานดีๆ อยู่กับตัวก็รักงานให้มากๆ เพราะงานหายาก ทำใจว่าจะให้ทำถูกใจทุกคนคงยาก

การเงิน : จะมีคนให้เงินมาลงทุนและทำกำไรให้มีผลงอกเงยหลายด้าน อาจปล่อยเงินกู้และได้ดอกเบี้ย

ความรัก : ความรักมันห้ามกันไม่ได้ แต่หากมีครอบครัวแล้วควรใจแข็ง ยุติตั้งแต่ก้าวแรกดีกว่า เพราะหากต่อยาวก็จะยิ่งเจ็บทั้งขึ้นและล่อง สวดมนต์บ้าง เรื่องจะได้ผ่านพ้นวิกฤติ คนโสดมีนักธุรกิจหรือคนมีฐานะมาทักทาย แต่ยังไม่ถึงขนาดมาขอคบ แต่ก็มีเปอร์เซ็นต์สูง เพราะดูเขาก็สนใจเรามากอยู่ ผู้หญิงช่วงนี้ระวังเรื่องมดลูก ส่วนผู้ชายออกกำลังกายบ้าง เพราะข้อกระดูกไม่ค่อยดี

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : มีการปรับเปลี่ยนระบบงานใหม่ ยังงงๆ กับงาน และหัวหน้างานคนใหม่ ตั้งสติให้ดี เดี๋ยวก็ปรับตัวได้

การเงิน : วันนี้มีโชคในเรื่องของขายฝาก หรือฝากขายจะทำให้เงินงอกเงย

ความรัก : สำหรับคนเพิ่งแต่งงาน ป้าขอแสดงความยินดีด้วย เพราะจะได้สมาชิกคนแรก และเป็นทายาทคนแรกของตระกูลเสียด้วย แต่คนโสดวันนี้ต้องใจแข็งค่ะ หากคบแล้วเราต้องทำงานเลี้ยงเขา ก็ไม่ต้องฝืนคบต่อ อยู่คนเดียวใช้คนเดียวดีกว่าค่ะ ระวังระบบเลือดจะอุดตัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานที่ทำจะต่อยอดไปเรื่อยๆ สร้างผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน และสนุกกับงาน และมีไอเดียใหม่ๆ พัฒนางานให้ดีขึ้น ระวังปวดตา และกล้ามเนื้อแขน โรคฮิตของพนักงานออฟฟิศ

การเงิน : มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่ตัวเองใจอ่อน ยอมควักให้คนอื่นง่ายๆ ใจแข็งบ้างจะได้มีเงินเก็บ

ความรัก : คนมีครอบครัวต้องใช้สมองมากกว่าใช้กำลัง ควรชวนกันไปปล่อยปลา คนโสดแม้จะมีคนเข้ามาขอแต่งงาน แต่ใจเราไม่อยากมีครอบครัวเสียแล้ว ขอต่ออายุความโสดไปก่อน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up