‘อยากใช้เวลาอยู่กับสังคมมากกว่าจะสวีทหวานแหววตามลำพัง’ ดูดวงรายวัน 5 พฤษภาคม 2562

‘อยากใช้เวลาอยู่กับสังคมมากกว่าจะสวีทหวานแหววตามลำพัง’ดูดวงรายวัน 5 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้แม้จะเป็นวันหยุด แต่ความคิดและจินตนาการของคุณใหญ่มาก จนอยู่ไม่ติดที่ ต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน ก็ระวังๆ ความเชื่อมั่น กล้าได้กล้าเสียไว้บ้างนะคะ เพราะอาจทำให้คุณพลาดในเรื่องของสัญญา หรือเผลอไปตกปากรับคำกับใครโดยไม่วิเคราะห์ให้ถ้วนถี่

การเงิน :  หมดกับการช่วยเหลือผู้อื่น และเข้าสังคมเป็นหลัก แล้วเป็นสังคมหรูหราไฮโซเลยทีเดียว

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวค่อนข้างมาก แต่จะเป็นในลักษณะความมั่นคงภายในครอบครัวมากกว่าความรักแบบโรแมนติก คนโสด คุณชอบใช้เวลาอยู่กับสังคมมากกว่าที่จะอยู่ด้วยกันตามลำพัง วันนี้อารมณ์คุณอาจผันผวน เข้าใจยาก

สุขภาพ : ร่างกายอาจไวต่อสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง จนอาจเป็นภูมิแพ้หรือไข้หวัด

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  หากคุณกำลังเกี่ยวข้องกับงานออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานสารพัดช่างต่างๆ วันนี้อาจต้องพบกับปัญหาและอุปสรรคที่ทำให้คุณท้อ แต่อย่าเพิ่งยอมแพ้ง่ายๆ ใช้สติในการคิดทบทวนแก้ไขปัญหาอย่างละเอียดรอบคอบ หรือใช้เซ้นส์ประกอบการตัดสินใจ แล้วคุณจะผ่านไปได้

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียวเพื่อมาใช้ในการทำงาน ระวังอาจถูกโกงหรือถูกหักหลัง

ความรัก : วันนี้คุณอาจกำลังเตรียมทำเซอร์ไพร์สให้กับครอบครัวฉลองวาระพิเศษ อาจเป็นการปรับแต่งบ้านใหม่  เพื่อพิสูจน์ความรักที่คุณมีให้ครอบครัวตลอดมา น่าชื่นชมค่ะ คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่เอาใจใส่กับบุคคลรอบข้าง มีความยืดหยุ่นสูง ใครอยู่ใกล้เป็นได้หลงเสน่ห์ทุกคน วันนี้เริ่มมีคนอยากผูกมัด ซึ่งทำให้คุณไม่ปลื้ม

สุขภาพ  : อากาศร้อนขนาดนี้ งดทานอาหารแซ่บเว่อร์ หรือสุกๆ ดิบๆ ก่อนนะคะ เพราะอาจทำให้ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณกำลังใช้ความคิดวิเคราะห์อย่างหนักเพื่อทำงานที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งเกี่ยวข้องกับบุคคลชั้นสูงที่มีอำนาจบารมี จากความกดดันและความคาดหวังทำให้คุณมั่นใจตัวเองสุดฤทธิ์ จนไม่ฟังคำแนะนำจากเพื่อนร่วมงานหรือผู้รู้ วันนี้อาจเสี่ยงเกิดความขัดแย้งและทะเลาะกันได้

การเงิน : อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง จนเกิดความวุ่นวายเดือดร้อนตามมา

ความรัก :  คุณอยู่กับครอบครัวที่เป๊ะมาเป็นเวลานาน วันนี้อาจถึงเวลาที่ต้องคิดใหม่ทำใหม่ เพราะบางครั้งครอบครัวก็ต้องการเวลาส่วนตัว ง่ายที่สุดก็คือ หาโอกาสไปเที่ยวกันตามลำพังบ้าง คนโสด ที่บ้านค่อนข้างเป็นห่วงคุณมาก อาจเพราะก่อนหน้านี้ผิดหวังกับความรักบ่อย ฉะนั้นหากวันนี้คุณคบใครก็คงต้องผ่านด่านที่บ้านให้ได้ก่อน

สุขภาพ :  ดูแลระบบขับถ่ายให้ดี ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้ไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : หากวันนี้คุณต้องเข้าร่วมการประมูลหรือการแข่งขัน ที่คำตอบเดียวสำหรับคุณคือ ชนะ ก็ต้องบอกว่า อาจต้องเปลี่ยนคำตอบ เพราะพลังคุณมาไม่เต็มร้อย อาจต้องขอกำลังใจจากเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง

การเงิน : มีโชคทางธุรกิจ แต่ควรลงทุนทำคนเดียว ร่วมทุนร่วมหุ้นกับใครไม่เวิร์ค

ความรัก : ความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิงในครอบครัว อาจมีการแข่งขัน ชิงดีชิงดีเด่นกันในทางลับอยู่ ส่วนตัวคุณก็มีทิฐิสูง ชอบเรียกร้องความสนใจ วันนี้มาเจอกันอาจมีปัญหาไม่ลงรอยกัน คนโสด  วันนี้คุณอาจเปิดศึกหน้านางของจริง คือแย่งผู้หญิงจากผู้หญิงด้วยกัน

สุขภาพ : วันนี้หากคุณเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ให้ระวังภูมิแพ้ที่มาพร้อมกับอาหาร และอากาศ รวมทั้งการใช้สิ่งของร่วมกับผู้อื่น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  การติดต่อประสานงานวันนี้ต้องใช้ความสามารถรอบตัวทีเดียว ทั้งความคิดสร้างสรรค์ ความรู้ทางด้านทฤษฏี และทักษะความสามารถเฉพาะตัว แต่สิ่งที่ต้องใช้ให้น้อยก็คือ ความเชื่อมั่นในตัวเอง เพราะจะทำให้คุณไม่รับฟังความคิดเห็นจากคนอื่น ทำให้เสียการปกครอง

การเงิน : ได้รับการอุปถัมภ์อย่างดี อาจได้รับทรัพย์มรดก

ความรัก : คุณผูกพันกับครอบครัวมาก แบกรับทุกสิ่งทุกอย่างของบริวารและคนใกล้ชิดไว้ค่อนข้างมาก วันนี้เขาอาจนำเรื่องวุ่นวายใจหรือเดือดร้อนมาให้คุณอีก ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรก จึงควรปล่อยวางและช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น คนโสด มีความโลเลสูง เพราะคุณคาดหวังสูง หากมีแฟนไม่ดีก็อยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ  : ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมา อาจมีโอกาสบาดเจ็บเนื่องจากข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณอาจถูกตามตัวเข้าไปช่วยงานของครอบครัว ซึ่งเป็นงานเสริมจากงานประจำ หากเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง หรือเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม รับรองไปโลด ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ตลอด

การเงิน : หาเงินง่าย ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน จะหมดไปกับการปาร์ตี้เอ็นเทอร์เทน

ความรัก : Work Hard & Play Hard แต่ก็ควรระวังประเด็นเรื่องชู้สาวด้วยนะคะ สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา  คนโสด คุณมี 2 บุคลิก หากอยากอยู่คนเดียวก็ปลีกวิเวกเลย แต่หากไปปาร์ตี้ก็สามารถเปิดใจคบใครได้ง่ายๆ เลย

สุขภาพ : โรคประจำตัวที่คุณต้องระวังคือ โรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนเลือด ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : แม้เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความมานะอุตสาหะ ความวิริยะ ในการสะสางแก้ไขปัญหาต่างๆ ค่อนข้างหนัก แต่ด้วยภาวะผู้นำในตัวคุณ ทำให้วันนี้คุณสามารถคลี่คลายปัญหาต่างๆ จนผ่านไปได้ และได้รับการยอมรับจากลูกน้องและเพื่อนร่วมงาน

การเงิน : วันนี้สำหรับคุณ ต้องแลกมาด้วยความสามารถและหยาดเหงื่อแรงงานเป็นหลัก ฉะนั้นหากได้มาโดยที่ไม่เหนื่อย ถือว่าผิด

ความรัก : พึงระวังคนหวังดีแต่ประสงค์ร้าย มาพูดใส่ร้ายให้คุณเข้าใจผิดกัน ส่งผลให้วันนี้คุณอาจหงุดหงิดง่าย เหวี่ยงด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด แม้คุณจะไฮโซ สวยเลือกได้ แต่ก็อย่าวางใจนัก เพราะคู่แข่งวันนี้สมน้ำสมเนื้อทีเดียว

สุขภาพ  : พยายามทานอาหารที่ถูกสุขอนามัย เพราะวันนี้คุณเสี่ยงกับอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up