‘รู้สึกปลง เหนื่อยกับการวิ่งตามเข็มนาฬิกาชีวิต’ ดูดวงรายวัน 19 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 19 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานด้านพีอาร์ประชาสัมพันธ์ พนักงานขาย หรือกำลังติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรอง วันนี้อาจมีปัญหาและอุปสรรคที่ยากต่อการแก้ไขได้ทันท่วงที ขอให้คุณเตรียมข้อมูลให้พร้อมเพื่อสู้กันด้วยเหตุผล ไม่ควรสู้กันด้วยอารมณ์ เพราะจะ เสียสุขภาพจิตเปล่าๆ

การเงิน : มีรายได้จากงานประจำ ซึ่งคุณอาจต้องเสียเงินช่วยเหลือคนรักมากเกินไปจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ระวังอาจเกิดปัญหาเรื่องความรักความสัมพันธ์อย่างรุนแรง ขัดแย้งกันไปหมด ทั้งงาน เงิน ชีวิต ตลอดจนขนบธรรมเนียมประเพณี จึงอาจเป็นการดีที่วันนี้คุณจะหลบลี้หนีหน้าทุกๆ คนไปอยู่คนเดียวบ้าง    คนโสด ความรักเข้าตาจนอาจเห็นผิดเป็นชอบ ไปชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว อาจปลีกวิเวกไปอยู่ด้วยกันเลยก็ได้

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้างนะคะ เพราะคุณอาจเครียด ไม่พอใจสิ่งรอบข้าง เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจยังต้องแก้ปัญหาเป็นรายวันเลยทีเดียว ควรระวังอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองไว้หน่อย เพราะคุณชอบเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย ยิ่งวันนี้เนื้อหางานมีเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จึงอาจเป็นไปได้ที่คุณจะหาทางออกไม่ถูก ทุกอย่างดูตีบตัน จนคุณเครียด

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ไม่ควรทุ่มลงทุนด้วยเงินก้อนโต โดยหวังผลตอบแทนสูง เพราะคุณอาจพลาด

ความรัก :  ลดทิฐิและความเป็นตัวกูของกูลงหน่อยนะคะ เพราะคุณอาจยึดความถูกต้องของตัวเองเป็นหลักมากกว่าที่จะประนีประนอม ซึ่งวันนี้คุณอาจคาดหวังในตัวคู่สูง ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดจนอีกฝ่ายอาจอึดอัด คนโสด คุณโรแมนติก ฝันถึงความรักค่อนข้างมาก วันนี้เสี่ยงกับการผิดหวังสูง ซึ่งคุณก็ไม่แคร์ที่จะเริ่มต้นใหม่อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขา และข้อต่างๆ เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึด จนทำให้กล้ามเนื้อผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณก็ยังต้องลุยงานหนักเรียกว่า หัวไม่ได้วาง หางไม่ได้เว้น ไม่ได้หยุดไม่ได้หย่อนเลยทีเดียว อาจเป็นเพราะคุณเผลอไปทำสัญญาผูกมัด ทั้งสัญญาใจ สัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร รวมถึงสัญญาทาส จนคุณไปไหนไม่ได้ ลองกลับไปเช็กดูนะคะ  แล้วหาทางปรับเปลี่ยน

การเงิน : การหมุนเงินทำธุรกิจ หรือลงทุนที่มีการเคลื่อนไหวขึ้นลงค่อนข้างเร็ว ไม่ควรทำสัญญากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน อาจเกิดความผิดพลาด คุณต้องรับผิดชอบหนี้แทน

ความรัก : วันนี้อาจมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัวคุณ ซึ่งเขาหรือเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย เมื่อสมใจแล้วก็ตีจาก ซึ่งคุณก็ควรจบเรื่องนี้อย่างเร็ว เพราะยิ่งถามก็ยิ่งมากเรื่อง คนโสด  คุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักจนไม่เป็นอันทำอะไรเลย แต่เดี๋ยวหากคุณเบื่อแล้วก็ตีจาก แล้วเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ : คุณทำงานหนักกว่าจะรู้สึกตัวว่าป่วย ร่างกายอาจรับไม่ไหว วันนี้ควรระวังระบบย่อยอาหารมีปัญหา ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

                      

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้ก็ยังมีดราม่าอยู่นะคะ คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะถูกมัดมือชกให้ทำงานที่ไม่ถนัด หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี แต่ด้วยความสามารถ และบุญบารมีที่คุณสั่งสมมาตลอดอายุการทำงาน จะช่วยให้คุณผ่านสถานการณ์นี้ไปได้

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการที่จะมาชักชวนให้คุณลงทุน เพราะจะได้ผลตอบแทนสูง ระวังคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : คุณทำงานเก่ง ทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน คุณก็สามารถหาเงินเลี้ยงตัวเองได้ วันนี้คู่คุณก็ช่วยส่งเสริมสนับสนุนและเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิต อาจเป็นวันแรกที่มีความคิดเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกัน คนโสด คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ความสามารถ มีชีวิตเป็นไปตามขั้นตอน เรียน ทำงาน และแต่งงาน แต่วันนี้คุณเหนื่อยที่จะวิ่งตามเข็มนาฬิกา จึงอาจเริ่มปลงแล้วก็ได้

สุขภาพ :  คุณมีพลังกายพลังใจล้นเหลือ ความเจ็บไข้ได้ป่วยทำอะไรคุณไม่ได้ ยกเว้นคุณจะทำตัวเอง ด้วยการทำงานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ และไม่ออกกำลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้หากคุณอยากทำงานบริการ หรืองานที่เกี่ยวกับเอ็นเทอร์เทน อาจเป็นในสถานบันเทิง หรือเปิดร้านกินดื่ม ความสตรอง กล้าได้กล้าเสีย ลุยเดี่ยวอย่างเดียวไม่พอ อาจต้องหาข้อมูล หรือศึกษาหาความรู้เสริมเพื่อให้รู้เท่าทันกับธุรกิจ

การเงิน :  ยังคงมีรายได้หลักจากงานประจำ แต่วันนี้คุณอาจหลวมตัวลงทุนกับธุรกิจสีเทาโดยไม่รู้ต้ว

ความรัก : ก็ยังเป็นเหมือนเดิมค่ะ คุณใช้ชีวิตคู่อยู่กันอย่างผู้ใหญ่ ตกลงกันแล้วว่า บางเวลาก็ขออยู่คนเดียวบ้าง ไปปฏิบัติธรรม หรืออยู่กับตำรับตำราบ้าง แต่วันนี้อาจมีเพิ่มว่า ขอไปเที่ยวตามสถานบันเทิงบ้าง อาจกำลังบอกเป็นนัยๆ ว่าเขากำลังมีใครอยู่ คนโสด คุณอาจถูกใจชาวต่างชาติในที่ทำงาน วันนี้อาจนัดเดทกัน ระวังอารมณ์ตัวเองด้วยนะคะ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้

สุขภาพ : จะสวนทางกับฐานะความเป็นอยู่ เช่น หากแข็งแรงก็จะไม่ค่อยมีงาน แต่หากงานชุกก็จะป่วย แต่ที่มีปัญหาอย่างต่อเนื่องคือ สมอง และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณมีความเป็นศิลปินในตัวสูง ระวังวันนี้ผลงานความสวยความงามที่คุณสร้างสรรค์อาจติดสัญญาโดยที่คุณไม่รู้ตัวนะคะ อาจเป็นสัญญาใจ สัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาทาส โดยที่ลูกค้าหรือเจ้านายไม่สนใจว่า คุณจะเสียผลประโยชน์หรือเปล่า

การเงิน :  มีโชค หาง่ายใช้คล่อง ก็ระวังอาจหมดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ดื่มกินปาร์ตี้สุดสวิงริงโก้ ซึ่งอาจทำให้เงินหมดอย่างรวดเร็ว

ความรัก :  ระวังอาจมีบุคคลที่สามเข้ามาป่วนในครอบครัวคุณ มาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างแท้จริง อาจเพื่อขอเงินค่าดูแลบุตรบริวารแล้วก็ไป ซึ่งคุณปฏิเสธไม่ได้ เพราะเหมือนเป็นข้อผูกมัดระหว่างกัน คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก ดื่มกินใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ระวังอาจมีสมาชิกใหม่โดยไม่ทันตั้งตัวนะคะ

สุขภาพ : เอ็นจอยอีทติ้ง สรรหาอาหารเลิศรสรับประทาน ก็ระวังเรื่องน้ำหนักตัวนะคะ อาจเป็นที่มาของโรคอ้วน เช่น ไขมันในเส้นเสือดอุดตัน โรคหัวใจ เบาหวาน เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณโชคดีที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงยังให้ความช่วยเหลือสนับสนุนคุณอยู่  เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือรับเป็นที่ปรึกษา ก็มีแนวโน้มที่จะสำเร็จได้โดยไม่ยาก แต่ก็ยังต้องระวัง การตัดสินใจที่รวดเร็ว ทำให้คุณอาจไว้ใจคนผิดจนอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี

การเงิน : มีเงินใช้จ่ายอย่างคล่องตัว ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก : อาจมีวาระพิเศษในครอบครัว ทำให้สมาชิกทุกคนได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ซึ่งคุณก็ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณยึดแต่ความถูกต้องมากกว่าการประนีประนอม หากเป็นเรื่องซีเรียสก็อาจโกโซบิ๊ก คนโสด คุณเสน่ห์แรงมาก มีหนุ่มๆ มาจีบเยอะ ซึ่งคุณโรแมนติกฝันถึงความรักไว้สูงมาก จึงอาจเปลี่ยนใจง่ายๆ เพื่อหาคนๆ นั้นให้เจอ

สุขภาพ : อาจมีปัญหากับระบบย่อยอาหาร หรือเจ็บป่วยในช่องท้อง และลำไส้ รวมถึงการอักเสบจากแผลที่เกิดจากการคลอดบุตร

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีจริงๆ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องด้วยมนต์คาถา  ดูดวงรายวัน 18 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up