‘มีดวงตกอยู่ในสถานะซ่อนเร้น ไม่มีตัวตน แม้ใจอยากจะแยกจาก แต่…. ต้องเช็กแล้ว !!’ ดวงรายวัน 21 กุมภาพันธ์ 2566

‘มีดวงตกอยู่ในสถานะซ่อนเร้น ไม่มีตัวตน แม้ใจอยากจะแยกจาก แต่…. ??’

ดวงรายวัน 21 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังทำงานที่ไม่ได้อยากทำ หรือไม่ถนัด แต่ก็ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะสวมบทผู้นำ บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับศาสนา ทางสายบุญ สายธรรมะ ซึ่งก็เป็นไปได้อีกที่คุณจะทำด้วยความพอใจและมีความสุขด้วย  

การเงิน  :   คุณสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงด้วยวาสนา และบารมีในตัวเอง  แต่ก็ไม่ถึงกับร่ำรวย อยู่ในระดับที่คุณพอใจ ก็ระวังถูกหลอก ถูกโกง หรือตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ซึ่งคุณจะไม่พอใจทันที

ความรัก  :  หากกำลังมีบุคคลภายนอกทำดีกับคุณ รวมถึงครอบครัวเป็นพิเศษ ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าเขาจะหวังดีต่อทรัพย์สินและคู่ของคุณหรือเปล่า แต่ที่เป็นไปได้คือวันนี้คู่คุณจะให้เกียรติคุณ ดังนั้น จึงไม่ควรซีเรียสมากไป ทำใจสบายๆ คนโสด  หากกำลังผูกใจติดกับรุ่นน้อง จนไม่สามารถตัดใจจากเขาได้ วันนี้ควรทำใจให้สบายๆ ปล่อยวาง แล้วจะมีความสุข

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่กายสังขารห้ามไม่ให้เป็นไปตามวัยได้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าพวกสมอง กระดูก มีโอกาสเสื่อมถอยลง จึงควรรับประทานอาหารหรือวิตามินเสริม

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจสายศิลปะบันเทิง ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ และความสวยงาม ซึ่งวันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับศาสนา สายธรรมะ สายบุญ หรือสาย CSR เพื่อสังคม จนได้เดินทางไปสะสมแต้มบุญยังหลายๆ สถานที่ รวมถึงได้ทำงานร่วมกับผู้มีบุญบารมีด้วย มีแนวโน้มที่งานจะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน  :  หากคุณจะทำงานหรือธุรกิจใดๆ วันนี้ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับผู้อื่น เพราะมีโอกาสได้รับเงินเต็มๆ มีผู้ใหญ่ใจดีเมตตาคุณด้วย

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับความรักความหลง แต่ก็ห้ามไม่ได้ที่ความคิดเห็นและทัศนคติเดิมๆ ที่เคยขัดแย้งกันอยู่จะกลับมา ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่มาร่วมด้วย คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก คาดว่าคุณจะได้พบปะกับผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมี แต่ก็มีโอกาสที่จะคุยกันไม่รู้เรื่อง เพราะทัศนคติไม่ตรงกัน

สุขภาพ  :   หากกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้นอกจากจะระวังน้ำหนักแล้ว ยังต้องระวังความสะอาดด้วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะแพ้อาหาร รวมถึงติดเชื้อไวรัสด้วย    

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณกำลังถูกลดบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงาน หรือลูกน้องที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะบันเทิง ความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้ว ก็อย่ามัวแต่ท้อใจ เพราะวันนี้เป็นไปได้ที่โอกาสจะเปิดให้คุณ โดยการนำทฤษฎีและความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นเทพมาผนวกเข้ากับพรสวรรค์ทางศิลปะ ซึ่งจะประสบความสำเร็จถึงขั้นโกอินเตอร์เลยทีเดียว

การเงิน  :   หากเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ วันนี้มีโอกาสที่จะได้เงินจากเมืองนอกหรือชาวต่างชาติ ซึ่งคุณก็คงต้องบริหารจัดการให้ดี   

ความรัก :   หากกำลังอยู่กับความน้อยเนื้อต่ำใจ หรือเรียกร้องความสำคัญจากคู่คุณ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จสูงมาก แล้วก็เป็นไปได้ที่คุณจะยึดในหลักการและเหตุผล รวมถึงขนบธรรมเนียมประเพณีที่ถูกต้อง คนโสด  ก็ยังคงมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีโอกาสได้พบกับชาวต่างชาติ แต่คาดว่าไม่น่าจะเหมาะกับคุณ

สุขภาพ   :   เป็นไปได้ที่คุณจะเครียดและจริงจังกับชีวิต จนปวดศีรษะไม่หาย รวมถึงสภาพจิตที่จะคิดฟุ้งซ่านไปเรื่อย จึงควรหากิจกรรมทำเพื่อความผ่อนคลาย   

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณเป็นบุคลากรในสายกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ที่ปรึกษากฎหมาย ฯลฯ  วันนี้มีโอกาสที่จะเข้าทำงานที่เกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง ออร์แกไนซ์ ดีไซเนอร์ ความสวยงาม รวมถึงงานวิชาการ ฯลฯ หากคุณกำลังยึดติดในอีโก้ของตัวอง จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เป็นไปได้ที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน ถูกใส่ร้ายป้ายสี แล้วหากงานเสียหายหรือผิดพลาด คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  ก็ยังอยู่ในช่วงเดือดร้อน โดยที่คุณก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงิน ซึ่งวันนี้หากกำลังร่วมหุ้นลงทุนกับคนรักหรือครอบครัว คาดว่าจะมีผู้ให้ความช่วยเหลือ มีลาภลอยจนถึงได้รับมรดกเลยทีเดียว      

ความรัก  :   ก็ยังคงเจ็บปวดใจกับบาดแผลเดิมๆ  ซึ่งวันนี้หากเป็นไปได้ คุณก็อยากจะใช้กฎหมายแยกจากกันให้เด็ดขาด แต่สุดท้ายแล้วมีโอกาสสูงมากที่จะกลับไปสู่ความโลเล ไม่แน่ใจ ไม่มั่นใจเหมือนเดิม  คนโสด  หากคุณกำลังตกอยู่ในสถานะที่ไม่เปิดเผย ไม่มีตัวตนของใครคนหนึ่ง วันนี้แม้อยากจะแยกจาก แต่ก็ยังไม่กล้าพอ

สุขภาพ  :   อย่าเครียด อย่าคิดมากจนกลั้นปัสสาวะไว้นานๆ  เพราะนอกจากสภาพจิตจะไม่ดีแล้ว ยังเป็นไปได้ที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  นับว่าช่วงนี้คุณมากับผู้ใหญ่เลยทีเดียว อย่างวันนี้คุณก็มีโอกาสได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ หรือหากกำลังทำงานใหญ่ระดับประเทศ ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่สนับสนุน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตารักใคร่เอ็นดู จนถึงได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน  :  หากคุณลงทุนไว้ในกองทุนหรือธุรกิจต่างๆ วันนี้เป็นไปได้ที่เงินจะทำงานสร้างรายได้ให้อย่างคล่องตัว ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะช่วยเหลือและสงเคราะห์ผู้ใหญ่ที่บ้านด้วย  

ความรัก  :   เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตคู่ของคุณ จึงมีโอกาสที่คุณจะซีเรียสและจริงจังไปหมดทุกเรื่อง จนพาลให้บรรยากาศในครอบครัวตึงเครียดไปหมด ทางที่ดีจึงควรค่อยๆ ปรับตัวเข้าหากันดีกว่า  คนโสด  เป็นไปได้ที่คุณควรใช้เวลาในการศึกษานิสัยใจคอกันก่อน รวมถึงให้ผู้ใหญ่ยอมรับด้วย แล้วเชื่อว่า จากคนที่ไม่ใช่ มีโอกาสกลายเป็นคนที่ใช่สำหรับคุณ   

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงานหนัก วันนี้ก็ควรลุกไปปัสสาวะด้วย เพราะกลั้นไว้นานๆ มีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระปัสสาวะจะติดเชื้อ เดี๋ยวทำงานได้เงินมาจะต้องเสียเงินไปหาหมอหมดน้า…

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณกำลังรับบทบาทผู้นำ บุกเบิกงานใหม่ๆ โดยเต็มไปด้วยความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ แต่วันนี้คาดว่าจะติดขัดไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการจะมีความผิดพลาด จนเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีคุณควรอดทนรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าจะฝืนทำไป เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะอึดอัดกับการทำงานจนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน  :   หากกำลังเดือดร้อนจนถึงกับหมุนเงินตัวเป็นเกลียว วันนี้เป็นไปได้ที่จะมีเงินเข้ามาด้วยวาสนาและบารมีของคุณ แต่ก็ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสเดือดร้อน ต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :   หากคุณใช้ชีวิตคู่ด้วยกันด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง เช่น เพื่อลูก เพื่อการงาน เพื่อผู้ใหญ่ แต่วันนี้เป็นไปได้ที่จะมี…เพื่อบุคคลที่สามเข้ามา ซึ่งทำอย่างไรคุณก็ไม่ยอมรับจนปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด  มีโอกาสได้พบคนถูกใจในการทำงาน ซึ่งเขาสามารถส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของคุณได้ แต่ก็ต้องดูให้แน่ใจด้วยว่าโสดจริงไหม เพราะวันนี้คุณมีดวงมือที่สาม ความหึงหวงลุกเป็นไฟทีเดียว

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับหัวใจและโรคหัวใจเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมาจากอารมณ์ในเชิงลบ เช่น ความแค้น ความโกรธ โมโห จึงควรปล่อยวาง  รวมถึงสายตา เพราะมีโอกาสที่ตระกูลต้อจะมาเยี่ยมเยือนแล้ว

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสได้พบกับช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานและการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้ความรู้และความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นเทพ เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักค้นคว้า วิจัย แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน ฯลฯ วันนี้ด้วยทักษะความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยมจะเป็นโอกาสให้คุณได้เดินทางไปแสวงหาความรู้เพื่อสะสมประสบการณ์ จนถึงศึกษาต่อยังหลายๆ สถานที่   

การเงิน  : มีโอกาสที่ทีมงานและผู้บังคับบัญชาจะให้งานกับคุณ เป็นไปได้ว่าจะค่อยๆ มา แต่จะมาแบบสม่ำเสมอ

ความรัก  :  หากคุณกำลังใช้เวลาในการศึกษาเรียนรู้ และปรับความเข้าใจกันอยู่ วันนี้คาดว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมให้ข้อเสนอแนะ แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีโอกาสที่พวกคุณจะไม่สามารถปรับทัศนคติให้ตรงกันได้ คนโสด  วันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีบทบาทกับความรักของคุณ เป็นไปได้ว่าพวกท่านอยากเห็นคุณให้ความสำคัญกับการเรียนก่อน ส่วนความรักก็ค่อยๆ ใช้เวลาศึกษากันไป

สุขภาพ   :  หากช่วงนี้โหมงานหนักจนไม่ได้รับประทานอาหารให้ตรงเวลา วันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาในเรื่องของกระเพาะอาหาร และลำไส้ โดยเริ่มจากในช่องปากเลยทีเดียว  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up