พยากรณ์ดวงชะตาวันพฤหัสที่ 7 มกราคม 2559

เรื่องโดย :  เนาวรัตน์ สมัครเขตรการ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน  : งานประจำที่หนักมารายวัน เจ้านายใจดีอุตส่าห์ส่งคนมาช่วย แต่ดันเป็นคนที่ไม่ขวนขวายจะเรียนรู้งาน จึงยิ่งเหนื่อยกว่าเก่า

การเงิน : ได้รายได้จากค่าเช่าบ้าน หรือค่าที่ดิน แต่ก็จะนำไปปรับปรุงสภาพให้ดีขึ้น หรือขยับขยายสร้างหอพัก บ้านเช่า

ความรัก : คนมีครอบครัวจะเครียดเพราะลูกหลาน ใกล้ชิดลูกหลานหน่อย เพราะช่วงนี้เขาจะดื้อ คนโสดมีแต่คนมาหมาหยอกไก่ ไม่ค่อยเจอคนจริงใจเท่าไหร่ ป้าแนะนำว่า หากหยอกมาก็หยอกกลับ อย่าคาดหวัง คุยขำๆ ไป

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : มีงานที่ต้องเร่งสะสางให้เสร็จ รักษาความรอบคอบไว้ งานจะสำเร็จ ซึ่งงานจะเยอะขึ้นๆ

การเงิน : มีการใช้เงินเกินความจำเป็น เห็นโฆษณากระเป๋าคอลเล็คชั่นใหม่ รถรุ่นใหม่ก็ทำใจนิ่งๆ ไว้บ้าง ไม่งั้นหนักแน่ค่ะ

ความรัก : ข่าวดีรับปีใหม่สำหรับผู้ที่รอสมาชิกใหม่อยู่ จะสมหวังก็คราวนี้ละ ดูแลสุขภาพกายและใจกันด้วย อย่าหงุดหงิดบ่อย คนโสดระวังถูกใส่ร้ายในทำนองแย่งแฟนคนอื่น อย่าใส่ใจ อย่าเต้นตาม ไม่คุ้ม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : งานจะไปได้สวย ต้องประกอบกันหลายอย่าง วางแผนว่าจะหาวิทยากรเก่งๆ มาอบรม ติวเข้มให้กับพนักงานเพิ่มเติมศักยภาพ

การเงิน : จะมีเข้ามาเรื่อยๆ จะได้รับการอุปถัมภ์ทางการเงิน ส่งเสริมการลงทุนให้กำไรงอกเงยขึ้น

ความรัก : คนมีคู่อย่ามัวแต่ฟรุ้งฟริ้งนุ้งนิ้ง เพราะจะมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับครอบครัวมากขึ้น ความสุขุมจะช่วยตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับครอบครัว คนโสดยังต้องปวดหัวกับคนที่เข้ามา เพราะดูภายนอกเหมือนจะดีพร้อม แต่หากพิจารณาแล้วเหมือนเป็นภาพมายา ค่อยๆ คิด ค่อยๆ พิจารณา อย่าเพิ่งตัดสินใจ มีสิทธิ์เลือกอยู่แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : มีปัญหา เพราะลงทุนเยอะไป โดยที่ก่อนลงทุนก็ไม่ทันได้คิดพิจารณาให้ถ้วนถี่ จึงต้องเหนื่อยหมุนเงิน เพราะเงินอาจจมอยู่กับเงินลงทุน

การเงิน : ยิ่งดิ้น ยิ่งเจ็บ อยู่เฉยๆ ชะลอๆ การลงทุนก่อน

ความรัก : ระวังคู่ครองจะป่วยไข้ หรือมีนัดหมอ ควรพาไปหรือโทรศัพท์ไถ่ถามสารทุกข์สุขดิบกันบ้าง คนโสดหากวันนี้มีใครเข้ามา ฟังป้าค่ะว่า ดวงของชาวพุธมีเกณฑ์ว่า จะไม่ได้คนดี คนที่ได้มักจะไม่ค่อยดี ค่อยๆ ดู

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : งานที่รับผิดชอบจะมีโอกาสได้ผลงาน และได้รับพิจารณาความดีความชอบ หรือตำแหน่งดีขึ้น และได้ดูแลควบคุมคนมากขึ้น

การเงิน : วันนี้เล่นหุ้นตัวเลข หรือหุ้นทองมีโอกาสได้กำไร มีโชคบ้างเล็กน้อย

ความรัก : คนมีคู่ หากรู้สึกว่าเหมือนมีมือที่สามมาแทรก ก็ให้ทำใจ หากยังรักกันอยู่ก็อย่าถามหรือตามหึงหวงที่จะทำให้เกิดการหักล้างเร็วขึ้น พากันไปถวายของเป็นคู่ๆ แก้เคล็ดให้อยู่กันเป็นคู่ คนโสดหลังจากที่คบหาดูใจกันมานาน ก็ค่อยๆ เริ่มเปิดตัวมากขึ้น พร้อมกับเร่งสร้างฐานะ เตรียมมีครอบครัวในวันหน้า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ต้องทำงานที่ใครๆ ก็ไม่อยากทำ สุดท้ายก็มาตกอยู่ที่เรา หากเราไม่ทำอีกคน งานไม่มีวันสำเร็จ แต่เพื่อองค์กรที่รัก ต้องสู้ๆๆ   ป้าเป็นกำลังใจให้

การเงิน : มีรายจ่ายและรายรับพอๆ กัน แต่ที่เก็บไว้พยายามอย่าเอามาใช้ เพราะอาจต้องหยิบจับให้ญาติที่กำลังเดือดร้อนเรื่องเงินมารบกวน

ความรัก : อิจฉาคนมีคู่จริงๆ ไม่รู้ร่ำรวยอะไรมา กำลังจะไปจองรถ จองบ้านใหม่เซอร์ไพร์สกันนะเนี่ย คนโสดวันนี้งดหาคู่ ไปสอบบรรจุงานจะมีโอกาสได้มากกว่า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีงานต่อเนื่อง เรื่อยๆ สบายๆ เพราะเตรียมตัวมาดีและใจเปิดสำหรับงาน จะผ่านฉลุยได้ดี

การเงิน : ต้องเสียเงิน ด้วยเพราะสงสารคนอื่นมากกว่าตัวเอง ต้องไม่คาดหวังว่าให้ยืมไป แล้วจะได้คืน เพราะจะได้คืน แต่หากคาดหวังจะถูกโกง

ความรัก : คนมีคู่ คุยอย่างไรก็ไม่เข้าใจกัน มักโดนจับผิดตลอด ทำใจให้หนักแน่น คนโสดวันนี้เดินทางไปเที่ยวหรือไหว้พระ จะเจอมิตรสายธรรมะ และพัฒนาเป็นคนรู้ใจได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up